ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Miracle of love มหัศจรรย์รักของ 7 หนุ่มซุปเปอร์สตาร์ [infinite]

    ลำดับตอนที่ #10 : ยัยตัวเล็กร้ายมัดใจนายตัวโตแสบ 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      18 ต.ค. 56


    ***ยัยตัวเล็กร้ายมัดใจนายตัวโตแสบ 5***


    หน้าโรงหนัง


    “หนังบ้าอะไรมีแต่ผีๆๆๆ” ฉันเริ่มบ่น

    “ก็หนังผี เธอจะให้มีนางฟ้าหรือไง” ดูไอ้ตัวโตมันพูด - -*

    “ฉันบ่นของฉันคนเดียว นายเกี่ยวไรด้วยอ่ะ”

    “ฉันเกี่ยวตั้งแต่โดนใช้ให้ไปรับเธอล่ะ ยัยตัวเล็ก!!”  ไปรับ? ใช่!! โฮยาให้ไอ้ตัวโตไปรับฉันที่บ้าน มาที่นี่ แล้วก็บอกว่าจะตามมา จนถึงตอนนี้ฉันดูหนังจบไปเรื่องนึงแล้ว โฮยาก็ยังไม่มาเลย โฮยาอ่า!!!  หายไปไหนเนี่ย -3-

    “นี่...นายตัวโต โฮยาอ่ะ?” ฉันหันไปถามไอ้ตัวโต

    “มาด้วยกัน อยู่ด้วยกัน แล้วฉันจะไปรู้มั้ย - -* ”  โฮยาใช้นายมา นายก็มาโดยไม่ถามอะไรเลยหรือไง!!!

    “นายก็หน้าจะรู้อะไรบ้างนะ โฮยาเป็นคนใช้นายมานี่!!!” ฉันเริ่มเสียงดัง

    “แล้วเธอจะเสียงดังทำไมเนี่ย เดี๋ยวคนเขาก็มองกันหมดหรอก” ไอ้ตัวโตขยับเข้ามาใกล้แล้วพูดเบาๆ

    “นายพูดอะไรของนายเนี่ย ฟังไม่รู้เรื่องแล้วขยับเข้ามาทำไม!!!” ฉันยังไม่เข้าใจในสิ่งที่ไอ้ตัวโตพูด

    “เบาๆ หน่อยสิยัยตัวเล็ก!!” ไอ้ตัวโตมันดุฉัน นายเองก็เสียงดังนะ - -

     

    ..........................................................................

    “เธอๆๆ นั้นใช่ซองยอลอินฟินิทมั้ยอ่ะ?”  ผู้หญิงคนหนึ่งที่ยืนอยู่ไม่ไกลจากเรา สะกิตเพื่อน

    “ไหนๆ”  ผู้หญิงอีกคน หันมองหา แล้วสายตาก็มาหยุดที่ฉันกับตัวโต

    “หน้าคล้ายมาเลยเธอ ว่าแต่ ผู้หญิงข้างๆนั้นใครอ่ะ”  ฉันน้องโฮยาย่ะ ฉันคิดในใจ - -*

    “แฟนซองยอลหรอ ซองยอลอินฟินิท มีแฟน!!” ผู้หญิงคนแรกเริ่มเสียงดัง และนั้นก็เป็นผลให้คนรอบข้างหันมามองฉันและซองยอลเป็นตาเดียวกัน

    ..........................................................................

     

    “เป็นเรื่องแล้วไง ยัยตัวเล็ก” ไอ้ตัวโตรีบคว้ามือฉันแล้วเดินเลี่ยงผู้คนออกไป

    “นี่นาย!! จับมือฉันทำไม” ฉันโวยวาย อยู่ๆก็มาจับมือ ไอ้บ้านี่

    “ถ้าเธอไม่อยากตกเป็นข่าวละก็ เงียบซะ แล้วตามฉันมาอย่าบ่น”  เป็นข่าวหรอ O_o เกิดมาก็ไม่เคยเป็นอ่ะ หรือว่าจะลองเป็นสักทีดี??   ไม่ๆๆๆ ใครจะอยากเป็นข่าวเล่ากับไอ้ตัวโตนี่ - -* ฉันเลยต้องยอมทำตามที่ไอ้ตัวโตบอก  เดินๆๆๆ  เดินจนจะวิ่งอยู่แล้วนะ สาวๆพวกนั้นก็ยังตามมาอีก จากสองคนตอนนี้มันเริ่มเพิ่มขึ้น เสียงเรียกไอ้ตัวโตก็ดังขึ้นเรื่อยๆด้วย

    “นี่ ยัยตัวเล็ก ปกติวิ่งไวมั้ย?” อยู่ๆคนที่ลากฉันมา (ถูกแล้วล่ะตอนแรกก็เดิน ตอนนี้เหมือนลากแล้วอ่ะ) ก็ถามขึ้นมาซะงั้น

    “ก็ไวอยู่นะ ทำไมหรอ?” ฉันตอบไปแบบงงๆ

    “งั้นก็ดี ฉันนับหนึ่งถึงสามแล้ววิ่งตามฉันมานะ” ไอ้ตัวสูง ยิ่ง งงเข้าไปใหญ่เลย

    “วิ่งทะ....”

    “สาม” ไม่ทันทีฉันจะได้ถามไอ้ตัวโตมันก็นับ สามเลย แล้วก็จับมือฉันวิ่ง งงอยู่แต่ก็วิ่งตามล่ะค่ะ ก็สาวๆพวกนั้นมันวิ่งตามมาอ่า  เป็นครั้งแรกที่ฉันได้วิ่งในห้างใหญ่ๆแบบนี้ด้วย (ภูมิใจ?)

    “นี่ นายฉันเจ็บข้อเท้าแล้วอ่ะ” ฉันบอกไอ้ตัวโตในขณะที่วิ่งมาได้สักพักแล้ว

    “เจ็บหรอ?” ไอ้ตัวโตหยุดวิ่งแล้วหันมาหาฉัน

    “อืม” ฉันตอบพร้อมพยักหน้าเบาๆ

    “โอเคๆ งั้นเธอรอฉันตรงนี้ก่อนนะ”  พูดจบไอ้ตัวโตก็เดินออกไปดูกลุ่มสาวๆที่วิ่งตาม แล้วก็วิ่งกลับมาหาฉันอีกครั้ง

    “มาหลบในนี้เร็ว” ไอ้ตัวโตลากฉันเข้ามาให้ช่องทางบันไดหนีไฟ

    “ลากอีกแล้วฉันเจ็บข้อเท้าอยู่นะ T^T” ฉันพูดพร้อมกับทำหน้ามุ่ย

    “ขอโทษทีไม่ได้ตั้งใจ แต่ว่าเราต้องหลบอ่ะ” ไอ้ตัวโตพูด ฉันไม่ได้ว่าอะไร แค่บอกว่าเจ็บข้อเท้าเอง

    “อืม ไม่เป็นไร แต่ในนี่มันแคบมาเลยนะ”  ใช่แคบมาก แคบจนขยับไปไหนไม่ได้เลย ขยับก็ชนกัน

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดด  อ๊ายยยยยยยยยยยยยย ซองยอลลลลลลลลลลลอ่า!!!!

    แล้วเสียงของสาวๆพวกนั้นก็ดังเข้ามาใกล้  เราสองคนรีบหลบทันทีเป็นผลให้แก้มใสๆของฉันไปชนเข้ากับจมูกโด่งๆของไอ้ตัวโตแล้วก็ต้องค้างไว้แบบนั้น  >////////< 

     
    #เป็นไงบ้างกันบ้างน้าา กับคู่แรก ฟินเบาๆอ่ะเปล่า? 
    #แล้วบทสรุปของคู่นี้จะเป็นยังไงอย่าลืมติดตามกันนะคะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×