ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    $eket #_#

    ลำดับตอนที่ #1 : I.Cursed...ปลดล็อคหัวใจยัยสาวต้องสาป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      9 ก.พ. 56





    Application

     

    Part I . รูปร่างภายนอก

    อิมเมจ . 




    ชื่ออิมเมจ . ไม่ทราบคะ

    รูปร่างลักษณะ . เอลล่า หญิงสาวร่างเล็ก เจ้าของผมหนายาวสลวยสีคาราเมล ดูเบา นุ่มนวล สะอาดตา ปลิวสยายทุกครั้งยามต้องลม สีของผมเธอนั้นตัดกับ ดวงตาสีฟ้าที่ฉายแววอ่อนโยน เศร้าโศก ปนแข็งกร้าวของเจ้าหล่อน ทำให้ดูลึกลับน่าค้นหา  นอกจากนี้จมูกที่โด่งได้รูป  แก้มใสๆที่เกิดจากผิวขาวเนียนอมชมพูใสจนเห็นเป็นรอยเลือดฝาด  ปากอิ่มรูปกระจับสีชาด ทำให้ดูน่ารักน่าทะนุถนอม อีกทั้งส่วนสูงที่ไม่มาก กับน้ำหนักที่อยู่ในเกณฑ์น้อยของเจ้าตัวทำให้ดูบอบ บาง เปราะบางเหมือนแก้ว  แต่ถ้าใครได้รู้จักเธอแล้วจะทราบว่า ใจของเธอนั้นเข้มแข็งยิ่งกว่าเอาเพชรไปวางบนภูเขาไฟเสียอีก

    ส่วนสูง . 160 cm

    น้ำหนัก . 42 kg

    Part II . ข้อมูลตัวละคร

    ชื่อ . อาเอลลิน่า ลานาวีฟ์ (เอลล่า)  [Arellina Lanavii]

    สกุล . โฮมม์ [Homm]

    ความหมาย . อาเอลลิน่ามาจกคำว่าอาเรลล่า+เอลิน่า  อาเรลล่าแปลว่านางฟ้า  เอลิน่าแปลว่าแสงสว่าง ลานาวีฟ์ แปลว่าต้นไม้แห่งบทเพลง  ดังนั้นชื่อของเธอจึงรวมกันได้ว่านางฟ้าแห่งบทเพลงที่ส่องประกาย

    สัญชาติ . อังกฤษ3/4 , วาติกัน 1/4

    นิสัย . อาเอลลิน่า หญิงสาวผู้รักในอิสระ รอบๆตัวของเธอนั้นไร้คำว่ากฎเกณฑ์ เธอมักได้รับอภิสิทธ์ต่างๆมากมาย จากคนรอบข้าง ที่ทำเหมือนกับว่าอาเอลลิน่าประดุจไข่ในหิน อะไรๆก็เหมือนไม่อยากให้เธอทำ ถูกเลี้ยงดูมาอย่าง”มดไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม” แต่ถ้ามองมุมหนึ่ง อาเอลลิน่าเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลใหญ่รวยล้นฟ้า แต่คนที่มีทุกอย่างก็ต้องมีสักอย่างที่มันไม่เพอร์เฟกเสมอไป เธอก็เป็นอีกคนที่อยู่ในกรณีนั้น ชีวิตของเธอแลกมาด้วยพ่อแม่ และขาสองข้างของเธอ เธอเหลืออยู่ตัวคนเดียวในโลกที่มีแต่การแก่งแย่ง ชิงชัง ความ รักโลภโกรธหลง ภายในบ้านที่ไม่เป็นบ้าน ทุกคนทำให้เธอเหมือนคนที่ถูกปิดหูปิดตาไม่รับรู้อะไรเลย แต่ทุกคนคงคิดผิด!! ใช่แล้ว... อาเอลลิน่า สาวน้อยบอบบาง ขี้โรค ที่มีแต่คนปองร้าย เธอเป็นคนที่รู้เท่าทันคนอื่นทุกอย่าง สายตาเธอมองได้กว้างไกลกว่าใครๆ สมองของเธอนั้นประมวลผลสิ่งต่างๆไว้มากมายทั้งเรื่องจริง เท็จ เรื่องในธรรมชาติ หรือเรื่องเหนือธรรมชาติ อาเอลลิน่านั้นสามารถแยกแยะออกหมด แต่เธอก็เก็บเอาไว้เงียบๆคนเดียว เพื่อรอเวลาให้คนเหล่านั้นจนตรอกอย่างช้าๆ

    สิ่งที่อาเอลลิน่าแสดงออกมาเมื่อยู่ต่อหน้าฝูงสาธารณะชนคือ นิสัยที่อ่อนแอ อ่อนโยน หัวอ่อน บอบบาง เวลาพูดจะยิ้มๆ น้ำเสียงอ่อนโยนเหมือนกำลังขับกล่อมเพลงแต่เด็ดเดี่ยว ตรงๆ มีความเป็นเลิศในการพูดสุดๆ ถ้าคุณช่างสังเกตสักนิดจะเห็นว่านัยน์ตาของเธอนั้นฉายแววเด็ดเดี่ยว มุ่งมั่นมากแค่ไหน เธอเป็นคนที่หวงตัวเองมากๆ เธอไม่ชอบแตะต้องใครและไม่ให้ใครมาแตะ เธอไม่ชอบอยู่ที่คนเยอะๆ ไม่ชอบอะไรที่มันเบียดเสียดวุ่นวาย และเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นธรรมสูงมาก เธอเกลียดการที่คนถูกกลายเป็นผิด คนผิดกลายเป็นถูก แต่เธอก็จะให้โอกาสพวกที่ทำผิดแก้ไขสิ่งเหล่านั้นเสมอ จนบางครั้งมีคนบอกว่าเธอหยิ่ง ยโส โอหัง แต่ที่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้น เลยสักนิดเดียว   อาเอลลิน่าถือว่าเป็นคนที่เก่งคนหนึ่ง เธอนั้นฉลาด รอบรู้ อ่อนโยน ดูภายนอกอ่อนแอสุดๆ เธอนั้นเป็นเหมือนเด็กสาวขี้โรค ป่วยบ่อยๆ แถมทำไมไม่รู้โชคไม่ค่อยดีเสียเท่าไหร่ เนื่องจากเธอมักไปอยู่ในเหตุการณ์ไม่คาดฝันบ่อยๆ เรื่องบังเอิญเหรอ?? ไม่ใช่สักนิด.  นอกจากนี้ อาเอลลิน่าเป็นคนที่ทำอาหารเก่งมาก เธอมักจะทำเวลาอยู่กับเพื่อนๆในกลุ่ม บางครั้งอาเอลลิน่าจะออกจากที่อยู่อาศัย(เธอไม่เรียกว่าบ้าน) มาอยู่ที่คอนโดหรือไม่ก็บ้านของเพื่อนๆ เพราะเธอนั้นก็ยังเหงาเป็นและเหนื่อย อยากหาที่พักพิงเหมือนกับมนุษย์ปกติทั่วไปเช่นกัน

    ชอบ . ที่ๆปลอดโปร่ง, อากาศเย็นๆ ลมพัดสบาย , นั่งข้างหน้าต่าง , น้ำชากรุ่นๆ , ชอบมองรอยยิ้มคนอื่น(มองไปมองมาก็เสียมารยาทแหะ= =;;;)

    ไม่ชอบ . ไม่ชอบถูกเนื้อต้องตัวใคร , ไม่ชอบให้ใครมายุ่งวุ่นวาย ,ไม่ชอบการใช้กำลังมากกว่าสมอง, ไม่ชอบอากาศร้อนๆ, ไม่ชอบสิ่งที่ผิด , ไม่ชอบที่สกปรก โสโครก , ไม่ชอบคนที่ไม่มีเหตุผล

    กลัว. กลัวการเห็นอะไรที่ไม่ดี เวลาที่อาเอลล่ามองเห็นภาพในอนาคตของคนทุกคน เธอจะรู้สึกไม่ดีมากๆ เธอไม่ต้องการให้เห็นสิ่งทั้งหมดในอนาคตของคนๆนั้น เพราะว่าแต่ละคนไม่เหมือนกัน  เธอกลัวว่า... เหตุที่จะเกิดขึ้น เธอก็รู้ แต่ช่วยไม่ได้  เธอกลัวว่า...เหตุที่เกิดขึ้น เธอบอก แต่เขาไม่ทำ เธอก็จะผิด  ดังนั้นเธอจึงกลัวที่จะสัมผัสใครต่อใครๆ แต่เมื่อเวลาเธอพลั้งเผลอ เธอจะหน้าซีดเผือด ดวงตาตื่นตระหนก และจะสะบัดมือออกอย่างรวดเร็ว พร้อมมีอาการตัวสั่น นัยน์ตาแดงก่ำเหมือนคนจะร้องไห้...

    งานอดิเรก . อ่านหนังสือ, เล่นหมากรุก , ทำอาหาร , ฝึกกายภาพบำบัด

    ความสามารถพิเศษ . มองเห็นอนาคตของทุกๆคนไดด้วยการสัมผัสแค่เพียงปลายนิ้วมือ

    บท .หญิงสาวผู้ถูกสาปให้มองเห็นอนาคต 

     

    Part III . The cursed question (คำถามออริ)

     

    โอ๊ะ!สวัสดีสาวน้อย...หืม ดูเหมือนเธอจะไม่ใช่มนุษย์สินะ งั้นเธอเป็นอะไรกันล่ะ?แนะนำตัวให้รู้จักด้วยนะ ^^

                -สวัสดีค่ะ  ฉันมีชื่อว่าอาเอลลิน่า  ที่คุณบอกว่าฉันไม่ใช่มนุษย์นั้น ทำไมคุณคิดอย่างนั้นละค่ะ คุณใช้อะไรมาตัดสินฉันกัน?? ฉันก็มนุษย์เหมือนทุกๆคนบนโลกแหละค่ะ แต่อาจมีอะไรพิเศษกว่าเล็กน้อย แล้วคุณละเป็นใครกันคะ???

     

    เห...สุดยอดไปเลยนะ อ๊ะ!ส่วนฉันมีนามว่า Little wings นะ แล้วเธอมีความสุขไหมที่เป็นอย่างนี้น่ะ?

    -ฉันต้องเสียขา เสียพ่อกับแม่ เสียเพื่อนๆที่ฉันเคยรู้จัก เสียบ้านที่ฉันเคยอยู่ ถ้าเป็นคุณ คุณจะคิดว่าฉันมีความสุขไหมคะ^^// มองหน้าผู้ถามก่อนจะยิ้มน้อยๆให้ ไร้แววโศกเศร้า อาดูร มีแต่ความเข้มแข็งส่งมาให้ผ่านดวงตาคู่งาม

     

    ฉันนี่ถามแปลกเนอะ ขอโทษล่ะกัน แต่อยากถอนคำสาปนี้ไหมล่ะ?

    -อยากสิคะ ใครอยากทนอยู่กับความทุกข์ทรมาณกัน // ยิ้มอย่างเศร้าๆเล็กน้อยก่อนจะจิบชาชั้นดีในถ้วยอย่างช้าๆ

     

    แน่นอนว่าอยากสินะ ให้ตายสิ!ฉันสายแล้วนะเนี่ย ขอตัวก่อนนะ สาวน้อย ^^

    -ยินดีที่ได้คุยกับคุณนะคะ Little wings // ยิ้มบางๆให้ ก่อนจะมองผู้มาเยือนเดินออกไปจนลับสายตา


     

    Part IV . คำถามผู้ปกครอง

    สวัสดีคะ แนะนำตัวหน่อยสิ > <

    -ดีค่า เราชื่อแพรวนะเออ ขอโทษที่มาส่งช้านะคะ และขอบคุณที่รอกันคะ><

    ไรท์ชื่อ นาโอกิ น่อ =w= คิดยังไงมาสมัครฟิคนี้กัน?

    -                   น่าสนใจมั่กๆๆๆๆๆ ชอบอะไรแบบนี้><

    งั้นเหรอคะ ประกาศผลอาจจะช้าหน่อยนะ แล้วอยากให้มีวิจารณ์ออริไหม?แต่อาจแรงนิดๆนะ

    -                  อยากคะ จะได้รู้ข้อผิดพลาดของตัวเอง และก็ประกาศช้าก็ไม่ว่าค่ะ เพราะไรท์คงต้องเลือกที่ดีที่สุดอยู่แล้ววว

    ถ้าลูกสาวติดต้องมารายงานตัวด้วยนะ ไม่งั้นเด้ง =3=

                -แน่นอนนนนนนนนนนน

    ติดต้องแอดแฟน เม้นท์ติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณที่มาสมัครคะ > <

    -                   รับทราบบบบบบบบบ

     

     

     

    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×