คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
บทนำ
สวัสดีฮะ ผม ฮาเซกาว่า ไรโตะ เป็นญาติของ ฮาเซกาว่า มิซึกิ ตอนนี้ผมเป็นนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์เอกธรณีวิทยา ส่วนพี่มิซึกิอยู่คณะศิลปกรรมศาสตร์ เห็นแว่นเตอะหัวฟูอย่างนั้น พอถอดแว่นหวีผมล่ะอะโห ขนาดหน้าสดยังแจ่ม เพื่อนผมก็จะนิสัยกวนทีน ติ๊งต๊อง วันนี้ผมอยู่ปี1 และพี่สาวก็จะมาว๊ากในคณะผม เพราะพี่แกลักษณะเป็น หนุ่มไร้ดุ้น ส่วนน้องโดนหาว่าเป็นหญิง(ซะงั้น)โลกไม่ยุติธรรม
“ไรโตะ! มาสายนะ!”
“พี่มิซึกิ แต่งตัวยังกะผู้ชาย เสียงไปไหนหมด”
“ว๊ากมาอ่ะดิ มีลูกอมมั๊ย-_-;” ปี2มันลำบากขนาดนี้เลยเหรอ? ผมจะสอบตกเพื่อที่จะไม่ขึ้นปี2
“เร็วลูกอมเอามาๆ แค่กๆ”พี่สาว ท่านแต่งตัวให้มันหญิงก่อนเหอะ
“งั้นเจ๊ไปนะแจ๊ะ ขอบคุณสำหรับลูกอม” แล้วพี่สาวสุดรักสุดหวง(ซะที่ไหน)ก็วิ่งไปและเผอิญสะดุดทีนตัวเองล้ม แกล้งทำเป็นไม่รู้จักดีกว่า
“น้องเวร!”
พี่สาวตะโกนไล่หลังผมมาด้วยท่าทางโกรธที่ผมไม่ช่วย แหมๆ พี่สาวลุกเองสิฮะ พี่อายุ20แล้วนะ อะโฮะอะโฮะ
“เฮ้ย ไรโตะ! มาสายนะวันนี้” ‘นานาเสะ โทซึโตะ’ เพื่อนรักผมที่ตัวสูงยังกับเปรต ถ้าถามว่ามันสูงเท่าไร บอกเลยว่าเกิน 189 ซึ่งผมสูงแค่172เองนะ ผมรีบเปลี่ยนเป็นเสื้อที่พี่ว๊ากคณะผมเตรียมไว้ให้ ซึ่งชุดผมเป็น…ชุดผู้หญิงพร้อมวิกผม เออ เจริญ!!!
“ชุดแกแม่งโคตรน่าสงสารอ่ะ555+>0<”เอ้า ขำกันเข้าไปๆ นี่ต้องเป็ฝีมือพี่สาวแน่นอน ร้อยเปอร์ กลับไปพ่อจะฆ่าให้คอยดูสิ
“นี่ฉันต้องใส่จริงๆเหรอ อ๊ะ!กระดาษ ข้อความหยังว่ะ”ผมพลิกกระดาษขึ้นมาอ่าน ซึ่งมันเป็นลายมือของพี่สาวผม เขียนไว้ว่า ‘ถ้านายไม่แต่งหญิงและไม่ยอมให้เพื่อนแต่งหน้าพี่จะให้นายเคะตลอดกาล’ พี่สาวแกล้งผมใช่มั๊ย
“แกแต่งเนียนอยู่แล้ว ส่วนสูงมาตรฐานสาวยุ่นปี่(ผวนด้วยนะ)” คือคุณเพื่อนตั้งใจจะสื่อว่ากระผมเคะใช่มั๊ย จากนั้นผมก็ใส่ชุดกับวิกและโดนแต่งหน้า ออกมายังกับผู้หญิง อะไรล่ะเนี่ย ผมไม่ยอมนะ หน้าตาให้ก็แย่อยู่แล้วอ่ะ TT
“โอ้โหหหหหหหหหหห เหมือนเ*ย เป็นผู้หญิงเหอะเงี้ย มุงไม่น่าเกิดเป็นชายเลยว่ะ ถ้าไม่ติดว่ามุงเป็นชายฉันจีบนายไปนายแล้วนะ”
คุณเพื่อนครับ ผมอายครับ คุณลองมาแต่มั่งสิ และพอผมออกจากห้องก็ มีแต่ชายครับที่เดินตามมา ช่วยเคลียหน่อย เพราะผมได้ยินแต่เสียง “วิ๊ดวิ๊วๆๆ จะไปไหนเหรอจ๊ะน้องสาว” มันน่าดีใจมั๊ยครับ ผู้ชายควรโดนชมว่าหล่อไม่ใช่สวย! ไอ้เพื่อนรักมันก็เดินข้างผมให้ผมควง เพราะเราต้องแต่งคู่กัน มันแต่งหล่อเชียว เปิดเถิกข้างหนึ่งปิดเถิกข้างหนึ่ง สไตลล์คิเสะ เรียวตะ มันเดินคู่ผม คณะนี่จะแสดงละครล่ะ เพราะผมคงไม่ได้บอกสินะว่า พี่ว๊ากมาจากคณะศิลปะทั้งหมดแต่ละคน นิสัยดีเป็นมิตร และทำอะไรอาตๆ ตลอด เลยให้แสดงละคร มันดูจะไม่เหมือนพี่ว๊ากเลยเนอะ “มึงนิเดินดีๆดิวะ” “จะทำไงได้ล่ะ ไม่ถนัดส้นสูงนี่หว่า” แชะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อาเร๊ะ! เสียงรัวชัตเตอร์นี่มันอะไรกัน-_-;
“(-; ) (-_-;) ( ;-)”ผมหันซ้ายหันขวาเพื่อจะดูว่า เสียงรัวชัตเตอร์นี่มันมาจากไหน จนกระทั่ง “พี่มิซึกิ! หยุดถ่ายเดี๋ยวนี้เลยนะ มันน่าอาออก>//0//<” อะไรกันเนี่ย มีคนรัวชัตเตอร์เพียบเลย เหล่าสาววายนี่หว่าเงี้ย “มึงอย่าเดือดร้อนดิ เดินเฉยๆพอ เดี๋ยวก็โดนหาว่าเคะซึนหรอก” อ๋าาา ไม่เอานะอย่างนั้นอ่ะ
“ดะ เดินอย่างเดียวก็ได้ ตะแต่กุไม่ได้ซึนนะ จริงๆนะเว้ย กุเมะอีกต่างหาก”โทซึโตะทำหน้าแบบ ‘เหอะ มึงนี่ยนะเมะ งั้นกุคงโคตรเมะ’ ประมาณนี้แหละ “เหอะมึงเนี่ยนะเมะ งั้นกุคงโคตรเมะอ่ะ”อย่างที่ผมคิดเป๊ะ ไอ้นี่มันพูดอะไรตรงไปตรงมาเสมอแหละ เหอะ
“ทั้งสองคนคบกันเหรอ ทั้งที่ฉันชอบรุ่นพี่โทซึโตะแท้ๆนะเคอะ แต่ฟุโจชิให้อภัยเค่อะ กระซิกๆ”เสียงออร่ากับท่าทางอันดัดจริตนี่มันคือออออออออ…พี่สาวกรุเอง= =’
“ไปเหอะ กินข้าวๆ”ผมคงไม่ได้บอกสินะว่าทำไมพี่ว๊ากถึงมาคณะศิลปะ เพราะรุ่นพี่ปี2คณะผมไปหาหลักฐานประวัติศาสตร์ ฟอซิลไดโนเสาร์กันหมดแล้ว ทิ้งรุ่นน้อง ผมก็อยากไปเหมือนกันนะ
หลังจากที่พวกผมกินข้าวกันเรียบร้อย บทละครก็มา เล่นเรื่อง ‘เจ้าหญิงนิทรา(เซอร์วิสสาววายจูบจริงนะจ๊ะ)’ หาาา บ้าเดะ จูบจริง ใครเขียนบทวะ ผู้แต่ง ฮาเซกาว่า ปี2คณะศิลปกรรมศาสตร์ อื้มมมม ลึกซึ้งพอที่จะรู้กระจ่างอย่างกะอัลเบริดไอน์สไตน์ ฆ่าพี่สาวจะเป็นไรมั๊ยครับ^^+++ (รอยยิ้มอันน่ากลัวนั้น ช่างมืดมนเสียนี่กะไร) “หวา สาวน้อยที่จะให้ฉันจูบนี่มันใครหนอ ช่างโชคดีเสียจริง อ่ะลืมไปพี่ผมเขียนคำในวงเล็บเป็นภาษาไทย เพราะเราเป็นลูกครึ่ง ผมคงต้องแปลสินะ “โทซึโตะ ในวงเล็บมันเขียนว่า เซอร์วิสสาววายนะ คนที่มึงจูบอ่ะ คือกรุ”เท่านั้นแหละครับ มันช็อคครับ “เออ โอเคว่ะมึงก็เป็นเคะไปก่อนนะวันนี้”มันช็อคซะที่ไหนล่ะวะครับ กรุไม่อยากเคะได้ยินม้ายยยยย>0<!!!!!!!โฮววววว พี่สาวฉันจะฆ่าพี่ “พี่สาว เอาข้อมือมาสิ ผมจะกรีดสีแดงนะ” “มั่ยส์!!!!!!”แล้วเราก็วิ่งไล่จับกันอย่างสนุกสนาน(สนุกไปคนเดียวเถอะย่ะ:พี่สาว)
จากนั้นเราก็แสดงมาเรื่อยๆ จนถึงฉากที่ผมนั้นจะต้องนอนแล้วรออีเจ้าชาย สู้กับแม่มดให้เสร็จ ผมรอจนเกือบหลับแน่ะ เสียงชัตเตอร์รัวกันเป็นกลอนทำนองเสนาะเลย เพราะจริงเลยน้า จนกระทั่ง “มึงอย่าหายใจรดหน้ากุดิวะโทซึโตะ” “แม่งจูบจริงนิหว่า มึงเป็นจูบที่2กุนะ”โหมึงไปแอ้มหญิงที่ไหนมาวะเนี่ย “เมียมึงท้องแล้วมั๊งน่ะ”ผมแซวมันไป “มึงเอาแค่มุมพอเอาแขนปิดไว้พอ กุไม่อยากเสียจุบแรกให้ผู้ชาย” “เออๆ”มันตอบด้วยน้ำเสียงประหลาดใจนิดหน่อย สงสัยล่ะสิว่าทำไมคนหล่ออย่างผมถึงยังไม่มีคนจูบน่ะ หึ ก็เพราะผู้หญิงมันคิดว่าผมเป็นเพศเดียวกันกับพวกSheไงเล่า!!! เจ็บใจ แล้วมันก็เอาแค่มุมกล้อง ผมก็เลยไม่ต้องเสียจูบแรกให้ผู้ชาย โชคดีเว้ย แต่ว่าคงจะไม่รอดที่มันจะถามผมว่า
“ทำไมมึงยังไม่มีจูบแรกวะ”มันเดินมากอดคอผม ระหว่างที่ผมกำลังกลับไปนอนที่หอพัก ส่วนตัวด้วย โรงเรียนนี้มันใหญ่โตมาก(กอไก่ล้านตัว) มีหอพักส่วนตัวให้พักกับเพื่อนสนิท ชายหญิงก็ได้ ชายชายก็ดี หญิงหญิงก็เหมาะเจาะ(ที่จะส่องตอนอาบน้ำ)
“คุณเพื่อนดูหนังหน้าคุณกรูก่อนสิเว้ย”ผมหันไปทำท่าควิโยมิใส่ มันเลยเข้าใจแล้วกลับหอพัก อาบน้ำ นอน ก่อนนอนมันยังอุตส่า ชวนผมดูหนังโป๊อีกนะ ผมอยากรู้อ่ะมันเป็นยังไง พี่มิซึกิห้ามให้ผมดูหนังโป๊มีเซ็กกับสาว ห้ามกินเหล้า กินได้มากสุดแค่แก้วเดียว ห้ามดูดบุหรี มีเซ็กกับผู้ชาย ดูสิ จะให้ผมเป็นเกย์เหรอ “ได้…ดูก็ดู”ผมตอบตกลงเพราะอยากดูเหมือนกันว่าเป็นยังไง
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------สั้นหน่อยนะคะ ขี้เกียจค่ะ //โดนจิก
ความคิดเห็น