ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Personal storeroom

    ลำดับตอนที่ #2 : ใบสมัคร The Reality Love ฟรีเซีย

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 53


    ใบสมัคร The Reality Love ., Season 2

     

    1.ข้อมูลทั่วไป

     

    รูปตัวละคร : QRI T-ara





    URL : http://pic2u.net/v.php?s=445_62186010.png
    URL : http://pic2u.net/v.php?s=663_43119301.png
    URL : http://pic2u.net/v.php?s=791_13712394.png
    URL : http://pic2u.net/v.php?s=211_14883641.png

    ชื่อเล่น
    : ฟรีเซีย [ Freesia ]

    เพศ : หญิง

    ความสูง น้ำหนัก : สูง 160   หนัก 35

    วัน เดือน ปี เกิด : 12.12.1990

    อายุ :  20

    การศึกษา : ปี 3 วิทยาลัยภาษา โซล

    ครอบครัว : ครอบครัวมีฐานะ พ่อกับแม่แยกกันอยู่ มีพี่ชาย 1 คนชื่อแฟนซี อายุ 23 น้องชาย 1 คนชื่อฟองดูอายุ 19

    ที่อยู่ : กรุงโซล ประเทศเกาหลี

    ความสามารถพิเศษ : กินให้ตายก็ไม่อ้วน, ถ่ายรูป, พูดได้ 3 ภาษา เกาหลี ไทย อังกฤษ

    บุคคลที่เกี่ยวข้อง : (ในบ้าน T.R.L. - มี / ไม่มี): ไม่มีคะ


    2.ข้อมูลอย่างละเอียด

     

    เกี่ยวกับตัวละคร ที่ฟรีเซียพูดได้สามภาษาก็เพราะเรียนอยู่มหาลัยภาษาทำให้มีเพื่อนหลายเชื้อชาติเลยพูดได้หลายภาษา ฟรีเซียเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองแต่ว่าไม่กระด้าง ร่าเริงเข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่อาจจะมีคนไม่ค่อยชอบเยอะเพราะเป็นคนพูดตรงๆ แต่คนที่ชอบก็เยอะเพราะสามารถให้คำปรึกษาคนอื่นได้

    ชีวิต (อดีต) : เพราะพ่อกับแม่แยกกันอยู่ทำให้พี่แฟนซีต้องไปอยู่กับพ่อส่วนฟรีเซียกับฟองดูอยู่กับแม่ ฟรีเซียจึงกลายเป็นหัวหน้าครอบครัวเพราะแม่ก็เป็นแม่บ้านส่วนน้องยังเรียนอยู่แค่ปี 1 แต่ที่ไม่ลำบากมากเพราะพ่อส่งเงินมาให้ใช้ตลอด ฟรีเซียเลยเป็นคนมั่นใจในตัวเอง ฟรีเซียเคยมีแฟน ผู้ชายคนนั้นเป็นคนยิ้มหวานมากทำให้ทุกครั้งเวลาเขาถูกจับได้ว่าทำผิดเขาก็จะยิ้มอย่างเดียวฟรีเซียก็ใจอ่อนมาตลอด แต่พอนานๆเข้าผู้ชายคนนั้นดันทำเพื่อนฟรีเซียท้อง เลยเลิกกัน ฟรีเซียจึงไม่ค่อยชอบผู้ชายยิ้มหวานเพราะกลัวถูกหลอกอีก ภาพถ่ายที่ฟรีเซียพกติดตัวเป็นภาพครอบครัวที่มีฟรีเซียอยู่ด้วย นอกนั้นฟรีเซียเป็นคนถ่ายเองเลยไม่มีฟรีเซียอยู่ในรูป

    ชีวิต (ปัจจุบัน) : มหาลัยภาษา โซล ปี 3 สาขาถ่ายภาพ หวังว่าจะได้เป็นนักล่ารัก

    ชีวิต (อนาคต) : อนาคตช่างภาพมากความสามารถ

    จุดเด่น : ตัวเล็ก ตาโต ผมยาว

    สีที่ชอบ : ม่วง

    สไตล์การแต่งตัว :  ชุดเดรสสั้น มั่นใจสุดๆ

    อาหารที่ชอบ : เนื้อย่าง

    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ :  อาหารทะเล (ไม่ได้แพ้นะคะแค่ไม่ชอบ)

    สิ่งที่ชอบ : ความสุข

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ผู้ชายยิ้มหวาน

    สิ่งที่กลัว : หัวปลา, การถูกปฏิเสธ

    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : รูปครอบครัว

    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : รูปครอบครัว

    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : เขียนๆๆๆๆๆๆๆๆ

    คำพูดที่ชอบพูด : ไม่มีคะ

    เหตุผลที่สมัคร The Reality Love คือ? : อยากให้ชีวิตมีสีสันขึ้น

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)

     

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : รูปถาพ ถ้าคุณมองแต่ภาพนิ่งคุณอาจจะเข้าใจเป็นอีกความหมายหนึ่ง แต่พอคุณลองดูภาพเคลื่อนไหวจริงๆแล้วมันอาจจะเป็นอีกแบบก็ได้นะ

    คติประจำตัว : อย่ามองอะไรแค่ภายนอก

    หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ? : ดีใจคะต้องดีใจก่อน

    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : ภายนอกสูง หล่อ ภายในจริงใจ อดทน โรแมนติก

    คิดอย่างไรกับคำว่า ความรัก” ? : เหมือนแมลงสาบ อยู่มาได้หลายล้านปีแม้บางคนจะรังเกียจ
    คุณจะเลือก? คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : คนที่รักเราคะ เพราะอย่างน้อยเขาก็รักเรา อีกอย่าง สวยเลือกได้ 55 ล้อเล่นนะคะ
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแต่งงานกับ เขา/เธอ จริงๆหรือไม่? : แล้วเขารักฉันรึป่าวหละ

    แมลงสาบคือทูตแห่งความรัก คุณคิดว่า? : อย่างที่เขาว่ากัน อย่ามองอะไรๆแค่ภายนอก

    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ? : พี่คิดดีแล้วหรอคะ

    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

     

    1.ชื่อเล่น : ไหม

    2.อายุ: 14

    3.My.iD: http://my.dek-d.com/opdd/

    4. E-Mail: maii_711@hotmail.com

    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ? : แน่นอนคะ

    6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : คะ

    7.ขอบคุณที่มาเป็นส่วนหนึ่งของเรานะคะ : คะ

    LAURE ISLAND

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×