ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Personal storeroom

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร The Reality Love อาจี

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 53



    ใบสมัคร The Reality Love ., Season 2
     

    1.ข้อมูลทั่วไป

     

    รูปตัวละคร : คัง จียอง KARA





    URL : http://pic2u.net/v.php?s=575_dsc01814kongjh73.jpg
    URL : http://pic2u.net/v.php?s=522__scan011.jpg
    URL : http://pic2u.net/v.php?s=624__scan010.jpg
    URL : http://pic2u.net/v.php?s=970__4004971_Custom_20Name_200709.jpg

    ชื่อเล่น
    :  อาจี [  AhJi ]

    เพศ :  หญิง

    ความสูง น้ำหนัก : สูง 175  หนัก 47

    วัน เดือน ปี เกิด : 18.01.1992

    อายุ :   18

    การศึกษา : มหาลัยอีฮวา ปี 1

    ครอบครัว  พ่อเป็นคนเกาหลี แม่เป็นคนไทย ทั้งสองทำธุรกิจด้วยกันที่ไทย ฐานะทางบ้านถือว่ารวยในระดับหนึ่ง มีพี่สาวหนึ่งคนชื่อแฮมเตอร์อายุ 25 ปี

    ที่อยู่ : คังนัม ประเทศเกาหลี

    ความสามารถพิเศษ :  พูดได้ 2 ภาษา ไทย-เกาหลี , ร้องเพลงแนว Trot , เต้น

    บุคคลที่เกี่ยวข้อง : (ในบ้าน T.R.L. - มี / ไม่มี) : ไม่มีคะ


    2.ข้อมูลอย่างละเอียด

     

    เกี่ยวกับตัวละคร : เป็นลูกครึ่งไทย-เกาหลี เป็นคนบ๊องๆ ซุ่มซ่าม ชอบทำอะไรเปิ่นๆโดยไม่รู้ตัว นิสัยดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอ แม้ทุกคนต่างบอกว่า   " ไม่เป็นไร อย่าช่วยดีกว่า - - "

    ชีวิต (อดีต) : พ่อแม่ทำธุรกิจอยู่ที่เมืองไทยทำให้ไม่ค่อยได้เจอกันพี่ซึงยอนจึงกลายเป็นแม่อีกคนแทน แต่ก่อนอาจีไม่เคยรู้ว่าตัวเองแพ้กิมจิแต่พอกินเข้าไปก็เกิดอาการแพ้หายใจไม่ออกเกือบตายเลยทีเดียวแต่โชคดีที่ส่งโรงพยาบาลทัน ตอนที่ย้ายมาอยู่โซลอาจีเคยแอบชอบรุ่นพี่อยู่คนหนึ่งและพี่เขาก็ให้ความหวังอาจีมากเลยทีเดียวแต่ไปๆมาๆพี่เขากลับขอผู้หญิงอีกคนเป็นแฟนแถมหลังจากนั้นมาผู้หญิงคนนั้นก็เริ่มแย่งทุกอย่างจากอาจีไปทำให้อาจีไม่กล้าที่จะชอบผู้ชายคนไหนอีกเพราะกลัวว่าจะโดนแย่งไปอีก

    ชีวิต (ปัจจุบัน) : เรียนอยู่มหาลัยอีฮวา ปี1 เอกภาษาไทย หวังว่าจะได้เป็นนักล่ารัก

    ชีวิต (อนาคต) : ต้องประสบความสำเร็จกับอะไรสักอย่างให้ได้แต่ปัญหามันอยู่ที่อะไรเนี่ยสิ

    จุดเด่น : ขาว สูง อวบนิดๆแต่ไม่อ้วนนะแค่มีเนื้อมีหนัง ผมยาว ยิ้มแล้วโลกสดใส มีลักยิ้มทั้งสองข้าง
    สีที่ชอบ : ขาว
    สไตล์การแต่งตัว :  ชอบใส่ชุดเดรส มันใส่สบายดี

    อาหารที่ชอบ :  ข้าวโพด(มันคืออาหารรึป่าวคะ),คิมบับ

    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้  กิมจิ (เกิดมาช่างอาภัพเป็นคนเกาหลีแต่แพ้กิมจิ)

    สิ่งที่ชอบ  ลูกสุนัข,ดอกคาร์เนชั่น

    สิ่งที่ไม่ชอบ :  แตงกวา

    สิ่งที่กลัว :  ความมืด,การอยู่คนเดียว

    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ :  ดอกคาร์เนชั่นหลายๆสีรวมกัน

    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : แหวนคู่ของอาจีกับพี่แฮมเตอร์

    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : ฟังเพลงและวิ่งไปเรื่อยๆ
    คำพูดที่ชอบพูด : พี่ว่ามันดียังค่ะ

    เหตุผลที่สมัคร The Reality Love คือ? : อยากพบเพื่อนใหม่อยากลองสิ่งแปลกใหม่ ไม่อยากกลัวการที่จะรักใครอีกต่อไป

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)

     

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ :  ดอกคาร์เนชั่นสีขาว บริสุทธิ์แต่คนบางคนกลับมองว่ามันราคาถูกและไร้ค่า

    คติประจำตัว : ต้องมีสักวันที่เป็นของเรา

    หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ? : สิ่งแรกหรอ ดีใจ ใช่!! ต้องดีใจก่อนแล้วต่อจากนนั้น.....ไม่รู้สิ บอกพี่แฮมเตอร์ ใช่!! บอกพี่แฮมเตอร์
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : ภายนอก สูง,ขาว   ภายใน จิตใจดี น่ารัก อ่อนโยน อบอุ่น

    คิดอย่างไรกับคำว่า ความรัก” ? :  มันก็เหมือนลูกสุนัขถ้าเราเลี้ยงมันดี ใส่ใจดูแลมัน มันก็จะเชื่อฟังเราแต่ถ้าวันหนึ่งมีคนที่ดีกว่าเรา ใส่ใจมันมากกว่าเรามาเอาตัวมันไปมันก็จะลืมเราและไม่กลับมาหาเราอีกเลย

    คุณจะเลือก? คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : คนที่เรารักเพราะเราโกหกใจตัวเองได้ไม่นานหรอกคะ

    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแต่งงานกับ เขา/เธอ จริงๆหรือไม่? : ไม่รู้เหมือนกัน แต่ถ้าเขาขอแต่งงานก็ดีเหมือนกันนะ 55

    แมลงสาบคือทูตแห่งความรัก คุณคิดว่า? : เจ๋งดีออก อยู่มาได้ตั้งหลายล้านปี
    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ? : อย่าให้เจอนะจะกัดให้หูเขียวเลยคอยดู

    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : พี่นี่ก็น่ารักเหมือนกันนะคะ ^^

     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

     

    1.ชื่อเล่น : ไหม

    2.อายุ :  14

    3.My.iD :  http://my.dek-d.com/opdd/

    4.E-Mailmaii_711@hotmail.com
    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ? : แน่นอนคะ

    6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : คะ

    7.ขอบคุณที่มาเป็นส่วนหนึ่งของเรานะคะ :  คะ

    LAURE ISLAND

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×