ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~*เฟรนไชนส์*~ [ ชีวิตที่เรากำหนดได้] **$_$ ** A I Biz net

    ลำดับตอนที่ #2 : ประวัติความเป็นมาของ บริษัท เอ ไอ บิส เน็ต (ไทย) จำกัด (มหาชน)

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 53


    ประวัติความเป็นมาของ บริษัท เอ ไอ บิส เน็ต (ไทย) จำกัด (มหาชน) 
         
         
      ช่วง 20 ปีก่อนหน้าที่บริษัท เอ ไอ บิส เน็ต (ไทย) จำกัด (มหาชน)  จะก่อตั้งขึ้นมาธุรกิจขายตรงในประเทศไทยส่วนใหญ่ไม่มีมาตรฐาน ไม่มั่นคง ไม่โปร่งใส ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ก็ไม่มีประสิทธิภาพ และราคาก็สูงมากมายมหาศาล เอาเปรียบผู้บริโภคอย่างโหดเหี้ยม ค่าตอบแทนนอกจากจะไม่ยุติธรรม ไม่เสมอภาค ให้น้อย จ่ายช้า ส่วนใหญ่ก็ยังมีการหมกเม็ด มีเงื่อนไข และต้องทำยอดมโหฬาร ทำให้คนไทยมีภาพพจน์ที่ไม่ค่อยดีกับธุรกิจขายตรง ไม่ต้องการมายุ่งเกี่ยว หรือมีส่วนร่วม และส่วนใหญ่จะขับไล่ไสส่ง ทั้งๆ ที่ธุรกิจขายตรงน่าจะเป็นทางออกที่ดีและง่ายที่จะทำให้มีการบริโภคผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วบอกต่อๆ กันเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น แล้วยังช่วยในการเพิ่มรายได้ให้กับคนไทยด้วย 

          คนไทยกลุ่มหนึ่งที่เคยเจ็บปวดกับธุรกิจขายตรงดังกล่าว ที่ประกอบด้วย แพทย์ นักวิจัย เภสัชกร วิศวกร และผู้ที่มีความชำนาญต่างๆ หลายด้านที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ  นักธุรกิจ และอื่นๆ จึงปรึกษากัน และรวมตัวกันก่อตั้งธุรกิจขึ้นมา เพื่อให้เป็นธุรกิจขายตรงของมหาชน ที่จะเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับธุรกิจนี้ ที่มีมาตรฐาน ทันสมัย มีเทคโนโลยีที่ทันยุค ล้ำหน้า ช่วยให้การดำเนินธุรกิจได้อย่างสะดวก และมีการเจริญเติบโตของธุรกิจแบบก้าวกระโดดอย่างเป็นระบบ รวดเร็ว โปร่งใส ไม่หมกเม็ด และให้ค่าตอบแทนมหาศาลและสูงสุด อย่างเสมอภาค และยุติธรรม มีกฎระเบียบที่ดี สิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือ ผลิตภัณฑ์ต้องมีประสิทธิภาพเยี่ยม  มีความปลอดภัยสูง ให้ประโยชน์จากการบริโภคได้ ทำให้เห็นการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงของสุขภาพและคุณภาพชีวิตในลักษณะที่ดีขึ้น ราคาของผลิตภัณฑ์ต้องไม่สูงและต้องยุติธรรมต่อผู้บริโภคด้วย สามารถบริโภคได้อย่างไม่เดือดร้อน และไม่แตกต่างจากราคาทั่วๆ ไปในท้องตลาด และธุรกิจขายตรงนี้ คือ บริษัท เอ ไอ บิส เน็ต (ไทย) จำกัด (มหาชน)  จึงเกิดขึ้น และจดทะเบียนธุรกิจขายตรงถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อให้คนไทยมีโอกาสที่จะได้ดำเนินธุรกิจขายตรงอย่างภาคภูมิใจ ถูกกฎหมาย มีระบบ และได้มาร่วมกันเป็นเจ้าของธุรกิจที่มั่นคง และช่วยทำรายได้ให้กับประเทศไทยได้ด้วย
     
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
    ทีมงาน The New Gen (เดอะนิวเจน)
    โดย คุณพงศ์ปณต - คุณวันวิสาข์
    โทร. 081-4433131, 084-9303202
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×