ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บริษัท เอ ไอ บอส เน็ต (ไทย) จำกัด (มหาชน) ?
บริษัท เอ ไอ บอส เน็ต (ไทย) จำกัด (มหาชน)
เป็นบริษัท มหาชน ทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท การทำธุรกิจใดๆ ต้องดูความมั่นคงของบริษัทเป็นสำคัญ เพราะถ้าบริษัทไม่มั่นคง ธุรกิจดำเนินต่อไปไม่ได้ สิ่งที่ลงทุนลงแรงไปหายวับไปกับตา ความเสียหายก็จะเกิดขึ้นกับตัวเองและเพื่อนร่วมงาน บริษัท เอ-ไอเน็ตฯ (อมตะฯ) เป็นบริษัทมหาชน ทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท จึงมั่นใจในความมั่นคง
มีอาคารที่ทำการเป็นของบริษัทเอง
มีอาคารที่ทำการเป็นของบริษัทเอง
บริษัทในธุรกิจเน็ตเวิร์คมากมาย ไม่มีที่ทำการเป็นของตนเอง ต้องเช่าอาคารพาณิชย์ ห้างสรรพสินค้า คอนโด ซึ่งที่ผ่านมา หลายบริษัทปิดกิจการหนี ทิ้งให้สมาชิกเคว้งคว้าง แต่บริษัท เอ-ไอเน็ตฯ มีอาคารที่ทำการเป็นของบริษัทเอง เป็นตึกสูง 9 ชั้น ตั้งอยู่ริมถนนวิภาวดีรังสิต มูลค่าอาคารรวมที่ดินเกือบ 500 ล้านบาท
สินค้ามาตรฐาน มีผลการวิจัยรองรับ
สินค้ามาตรฐาน มีผลการวิจัยรองรับ
ผลิตภัณฑ์ของบริษัท เอ-ไอเน็ตฯ มีครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย สินค้าทุกชนิดก่อนนำออกจำหน่าย ผ่านกระบวนศึกษาวิจัยตามหลักวิทยาศาสตร์ เพื่อให้เกิดผลดีต่อผู้บริโภค และ เป็นธุรกิจที่ยั่งยืนตลอดไป
สื่อประชาสัมพันธ์เข้าถึงครัวเรือน
บริษัท เอ-ไอเน็ตฯ มีสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม รับชมได้ทางช่องสัญญาณไทยคม 5/2 และส่งสัญญาณภาพผ่านเว็บไซต์ ทำให้ผู้ร่วมธุรกิจฟังการบรรยายโดยไม่ต้องเดินทางมาที่บริษัทฯ ต่างจากบริษัทเน็ตเวิร์คอื่นๆ ที่ไม่มีสถานีโทรทัศน์เป็นของตนเอง ทำให้สมาชิกต้องเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายเดินทางไปที่บริษัท
สั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์
ทุกผลิตภัณฑ์ของบริษัท เอ-ไอเน็ตฯ สมาชิกสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ บริการจัดส่งทางไปรษณีย์ถึงบ้าน ทำให้สมาชิกประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
ทำธุรกิจทางเน็ตเต็มรูปแบบ
สมัครสมาชิก ศึกษาเรียนรู้แผนการทำงานและสรรพคุณของสินค้า สั่งซื้อสินค้า และ ขยายเครือข่าย ทุกขั้นตอนทำงานที่บ้านผ่านเว็บไซต์ที่สมบูรณ์ที่สุด บริษัท เอ-ไอเน็ตฯ เพียงแห่งเดียวที่ให้คุณได้
ขยายธุรกิจด้วย ทีวี.ผ่านดาวเทียม รับชมทั่วโลก
ทีวี.ผ่านดาวเทียม เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสร้างความเติบโตให้ธุรกิจ ดังนั้น สมาชิกอมตะหลายท่าน จึงได้ใช้ช่องทาง ทีวี.ผ่านดาวเทียม ขยายธุรกิจด้วย ซึ่งบริษัทเครือข่ายอื่นๆ ไม่มี
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น