[Fic Got7] Love the pain (3P) #ความเจ็บปวดมทจ #Markjae #2jae - นิยาย [Fic Got7] Love the pain (3P) #ความเจ็บปวดมทจ #Markjae #2jae : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Got7] Love the pain (3P) #ความเจ็บปวดมทจ #Markjae #2jae

    โดย Nelleil

    MT : 'เพราะนายทำให้เขาทิ้งฉันไป' JB : 'เพราะนายฉันถึงต้องเจ็บช้ำ' ...นายต้องชดใช้ ชเว ยองแจ... YJ : 'ผมไม่เข้าใจ ได้โปรด อย่าทำอะไรผมเลย'

    ผู้เข้าชมรวม

    739

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    739

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    55
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ส.ค. 60 / 00:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย
     ซึ่งไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆกับศิลปิน เกิดจากจินตนาการของไรท์ล้วนๆ
    เพราะฉะนั้นนะจ๊ะใครมิชอบแนวนี้รีบกดออกได้เลยค่ะ




    ไรท์อยากจะบอกว่าแวะมาเปิดไว้ แล้วจะดองจนกว่าเรื่องเก่าจะจบ อิอิ 
    คือเรื่องนี้พล็อตผีมากค่ะคือวันนั้นไร้แรงบันดาลใจสุดๆ เลยไปนั่งอ่านฟิคต่างๆนาๆในเด็กดี แล้วแบบอ่านไปเรื่อยๆดึกๆอะเนอะ ไรท์ก็หลับ แบบหลับคานิยายเลยนะ แล้วทีนี้ฝันไง ในฝันก็ประมาณว่า "เจบีจินยองเป็นแฟนกัน และมาร์คแบมก็เป็นแฟนกันงี้ แล้วเรียนใน แบบโรงเรียนคนรวย ยองแจนางเป็นเด็กทุนมาเรียน นางตัวคนเดียวครอบครัวไม่มี แล้วได้มาเป็นเพื่อนกับจินยองและแบม แบบสองคนนี้ก็รักเพื่อนมากไง ส่วนมาร์คกับเจบีที่เป็นแฟนกับสองคนนี้เนี่ย นางก็ไม่ค่อยชอบยองแจไง อารมณ์แบบนยองกะแบมอ่ะนางห่วงเพื่อนมาก รักเพื่อนมากเลยไม่ค่อยให้ความสำคัญกะแฟนบวกกับยองแจจนด้วย และทีนี้เกิดเหตการณ์อะไรซักอย่างที่ทำให้ทั้งสามคนตกอยู่ในอันตราย  (และยองแจนางก็ซื่อๆตามประสานาง) และเจบีกะมาร์คก็ห่วงแฟนมากตามมาช่วยแต่ปัญหาไม่ได้ร้ายแรงไง และนางก็โทษยองแจว่าพาแฟนนางมาลำบาก และนางสองคนก็ทิ้งยองแจไว้ที่แบบข้างทางไม่ยอมให้ขึ้นรถไปด้วยและเอาตัวนยองแบมกลับ ด้วยความรักเพื่อนมากของนยองเเบม ทำให้ทะเลาะกะสองหนุ่มแบบรุนแรงมาก และมีปัญหายิบย่อย จนทำให้ต้องเลิกกันไป และสองหนุ่มนี่ก็โทษว่าเป็นความผิดของยองแจ และจะตามเอาคืน" ในฝันไรท์ก็ประมาณนี้ละแบบตื่นมา เห้ย แม่งได้หว่ะ 5555555555 เลยมาเปิดทิ้งไว้ ชื่อเรื่องยังไม่ชัวร์ว่าจะเอาอันนี้ไหมนะ แต่ก็รอติดตามกันนะ จุ๊บๆ



    ด้วยรัก
    จากไรท์เตอร์โรคจิต อิอิ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น