ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF STORE] ALL ABOUT XIUHAN

    ลำดับตอนที่ #2 : [SF] The setting sun (PART I)

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 57


    จุ๊ๆ แอบแปลมาจากฟิคจีน ;A;
    (ไม่ได้ต่อมาจาก last christmas นะจ๊ะ)



     

    The setting sun



    ลาก่อน

    อย่าว่าฉันเลยที่บอกกับนายด้วยประโยคแรกแบบนี้

    เพราะว่า

    ฉันตั้งใจจริงเพื่อมากล่าวลานาย

     

     

    .................................................................................................



    The setting sun (PART I)



    ผู้คนเดินกันขวักไขว่


    คิมมินซอกสะบัดแขนเสื้อที่ยาวออกมาพร้อมกับกระโดดไปมา นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้ออกมาเดินแบบนี้  ทุกอย่างดูแปลกใหม่ไปอย่างสิ้นเชิง  

    เขาแค่รีบเกินไปหน่อย กะอีแค่หาเสื้อที่เหมาะๆยังหาไม่ได้  ปากเบ้คว่ำเมื่อลองดมแขนเสื้อที่มีแต่กลิ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ



                 เมื่อเดินถึงหน้าประตูบริษัท มินซอกก็ก้มลงล้วงโทรศัพท์ออกมาเปิดเครื่อง สายที่ไม่ได้รับเกือบสิบสายกับเมสเสจอีกมากมายเด้งเตือนเข้ามา  คนส่งเป็นคนเดียวกันที่ไม่ใช่ใคร-โดคยองซู 

                 ลังเลนานพอสมควร เขาจึงลบการแจ้งเตือนออกไปทั้งหมด เปิดหน้าต่างใหม่ขึ้น พิมพ์ข้อความแล้วกดส่งออกไป ก่อนจะเอ้อระเหยอยู่หน้าตึกที่เลื่องชื่อว่าเป็นตึกสำนึกงานที่หรูหราที่สุดในเมืองใหญ่นี้


                    ไม่นานก็มีข้อความตอบกลับ ตอนที่รู้สึกถึงการสั่นไหวของมันในกระเป๋า ไหล่ของมินซอกก็ถูกตบเบาๆสองทีแล้ว   เขาได้แต่ยิ้มอยู่ในใจ จะผ่านไปกีปีนิสัยหุนหันพลันแล่นยังเป็นเหมือนเดิม หันกลับไปช้าๆก็พบคนๆนั้นยืนหนุนมือกับหัวเข่า หอบกระทั่งหัวยังเงยไม่ขึ้น  เส้นผมละเอียดบนศีรษะแกว่งไปตามจังหวะหายใจ

                    มินซอกเม้มปาก หยิบแพ็คทิชชู่จากกระเป๋าแล้วดึงสองสามแผ่นยัดใส่มือของคนๆนั้น จัดผมที่เป็นขยุ้มไร้ระเบียบให้  พูดด้วยน้ำเสียงเจือหัวเราะเบาๆ  

    “ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ ลู่หาน”



                   เมื่อได้ยินอย่างนั้นเจ้าของชื่อจึงยืดตัวขึ้น ผ่อนลมหายใจยาว  มุมปากยกขึ้นวาดยิ้มให้คนตรงหน้า  แต่คำที่พูดออกมานั้นกลับตรงกันข้าม

    “ย่า คิมมินซอก ทำไมนายยังเตี้ยเหมือนเดิมเลย”


                   ด้วยความไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย คิมมินซอกเตะแรงๆไปหนึ่งป้าบที่ต้นขาไอเด็กที่ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง ลู่หานเจ็บจนต้องกัดฟันร้องออกมา

    “โอ้ยยยแม่ง ไม่ได้เจอกันตั้งนาน แรงยังเยอะเหมือนเดิมเลยว่ะะ”


    “แค่นี้ยังไม่พอด้วยซ้ำ!

    พูดจบก็สะบัดตัวเดินปลีกออกมา แต่เดินได้ไม่กี่ก้าวก็หันกลับไปอีกครั้ง ตะโดนถามด้วยสีหน้าไม่สบอารมณ์   “ตกลงจะไปไม่ไป?”

    “มาแล้วน่า! ลู่หานบีบกล้ามเนื้อต้นขาที่ขึ้นรอยแดง ขมวดคิ้วพ่นคำด่าออกไปอีกประโยค ก่อนจะเปลี่ยนเป็นใบหน้ายิ้มๆวิ่งไล่ตามมินซอกไป


          วิ่งมาถึงข้างกายอีกคน อาศัยความสูงที่มีมากกว่า เหนี่ยวแขนพาดไหล่บางของมินซอกได้อย่างง่ายดาย หัวทุยๆหนีบของอีกคนเอาไว้แล้วใช้คางมนแหลมของตัวเองถูไถกลุ่มผมข้างล่าง มินซอกตีหน้าขรึมไม่พูดอะไร เพียงยกมือขึ้นอยากดันหัวของคนที่คิดจะทำอะไรแปลกๆออกไป แต่อีกฝ่ายกลับเปลี่ยนการโจมตีมาที่ซอกคอขาวแทน คนที่บ้าจี้เช่นมินซอกจึงทนไม่ไหวระเบิดเสียงหัวเราะออกมา หยีตาชั้นเดียวพร้อมกับกระดกปากใช้ข้อศอกกระทุ้งไปที่อกของลู่หาน สวดคำบ่นว่าออกมาไม่ขาดสาย



    ท้องฟ้าสะอาดบริสุทธิ์ แสงแดดอ่อนๆกำลังดี  ด้วยอารมณ์จิตใจแจ่มใสแบบนี้ ราวกับเรื่องราวต่างๆไม่เคยดำรงอยู่



    จะว่าไปแล้ว นี่คงจะเป็นครั้งแรกที่ลู่หานและคิมมินซอกได้พบกัน  


    ในรอบเจ็ดปี




     

    -------------------------------------End of PART I-------------------------------------







    นี่ไม่ไหวแล้วไง อยากให้คนที่ชอบลู่หมินอ่านมากๆ ความจริงแล้วต้นฉบับฟิคนี้เป็นคู่ชานแบค
    แต่แล้วแม่ลู่หมินก็จัดการขอไรตเตอร์คนนั้นมาเปลี่ยนๆได้
    แล้วอินี่ 555555555555 ไม่ได้ขออนุญาตด้วย จะโดนไหมเนี่ย เสียวฉิบฮอย .___. 
    เราแค่อยากแชร์ความฟินอะ.. แง TTT_____TTT

    สปอยล์หน่อย มันเป็นลู่หมินเรื่องแรกที่เราเสียน้ำตาให้
    แต่อย่าคาดหวังมากนะ เพราะแปลเอง และมันกากมากอ่ะบอกเลย
    ใครอยากอ่านเวอร์จีนบอกเรานะ เดะให้ลิ้งค์ โพสป้าบๆไว้เดี๋ยวซวยเร็วขึ้น ไม่ดีๆ

    55555555555555555555555555


     แก้นิดหน่อ

    แก้อีกนิดหน่อ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×