ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF STORE] ALL ABOUT XIUHAN

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF] Last Christmas (INTRO)

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 57


     

           Last Christmas (INTRO)





              ลู่หานกำลังแยกของที่ไม่ใช้แล้วในห้องเก็บของคนเดียว   


    มือหยาบหนายกขึ้นดึงมาส์กสีดำให้ปิดจมูก ใช้ผ้าที่คล้องคอเช็ดกลุ่มเหงื่อที่เกาะอยู่ที่ไรผมรอบหน้าผาก


    เขาย่นหน้าเมื่อฝุ่นลอยฟุ้งจากการสะบัดผ้าคลุมของ


    จามไปประมาณสองสามที ก่อนจะลืมตามองสิ่งของในอดีตที่นอนแน่นิ่งอยู่ในชั้นของตู้ไม้เก่า


    ตุ๊กตามากมายที่ได้จากคนรู้จัก ขวดโหลใส่ดาว ภาพวาดปัญญาอ่อนแต่ใส่กรอบไม้อย่างดี


    ภาพความทรงจำมากมายหลั่งไหลเข้ามาในหัว ลู่หานหัวเราะกับตัวเองเบาๆ


    นี่เขาความจำดีขนาดจำเรื่องได้มากมายขนาดนี้เชียวหรือ ?





     

    หากแต่สายตากลับสะดุดเข้าที่มุมตู้  มีของสิ่งหนึ่งถูกห่อไว้อย่างดี  ไม่มีแม้แต่ร่องรอยการฉีกแกะ



    ลู่หานจ้องมันซักพักก่อนจะเดินออกไปหยิบเก้าอี้



    เขาวางมันไว้ใกล้ๆโคนตู้ ก่อนจะก้าวขึ้นหยิบโดยใช้มือแกร่งจับขอบตู้ไว้เพื่อทรงตัว 
     




    ตบมือไล่ฝุ่นเปาะแปะ แล้วค่อยๆเอื้อมมือหยิบกล่องใบนั้น 



    เบาแฮะ ลู่หานคิด  เขานั่งลงบนเก้าอี้ ดึงมาส์กปิดปากลงก่อนจะพิจารณาของในมืออย่างละเอียด



    มันมีป้ายขนาดไม่เล็กมากห้อยที่ข้างกล่องและ ข้อความเล็กๆที่บรรจงเขียนไว้ว่า
    Merry Christmas  ด้วยลายมือของเขาเอง 





              มันไม่ใช่ของขวัญที่ได้รับมา แต่เป็นของขวัญที่ไม่ได้ให้ต่างหาก



     





     

    “สวัสดีครับ”


    “..คิมมินซอกใช่ไหม”


    “ครับ ไม่ทราบว่านี่ท่านไหนครับ?”



    “เอ่อ..”











    cinna mon


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×