ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมืองจีน

    ลำดับตอนที่ #1 : กวางเจา

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 49


    กวางเจา

    เสี่ยงโชคคาสิโน มาเก๊า จูไห่ พระราชวังหยวนหมิง เซินเจิ้น หน้าต่างโลก ซัวเถา นมัสการเฮียงบู๋ซัว ไตฮงกง เมืองแต้จิ๋ว กวางเจา อนุสาวรีย์ห้าแพะ

    คณะพร้อมกันที่สนามบินดอนเมืองอาคารผู้โดยสารต่างประเทศ อาคาร 2 เคาน์เตอร์ 14 สายการบิน แอร์ มาเก๊า โดยมีเจ้าหน้าที่ จากบริษัทคอยต้อนรับอำนวยความสะดวกเรื่องสัมภาระและที่นั่ง เหิรฟ้าสู่มาเก๊า
    ผ่านการตรวจคนเข้าเมือง นำท่านสู่ที่พัก CHINA HOTELหรือเทียบเท่า
    จูไห่ – กวางเจา - หอระลึก ดร.ซุนยัดเซ็น - อนุสาวรีย์ห้าแพะ
    บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่เมืองจูไห่เขตเศรษฐกิจพิเศษ นำท่านเยี่ยมชมบ้านพัก ดร.ซุนยัดเซ็น ที่เมืองจงซาน 29 กิโลเมตร ภายในบ้านตกแต่งแบบศิลปะจีน ด้านนอกเป็นแบบยุโรป ซึ่งได้รับการตกแต่งใหม่ภายหลังที่ ดร.ซุนยัดเซ็น ทำการปฏิวัติสำเร็จ แต่เครื่องใช้ยังคงเป็นของสมัยเก่า
    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่เมืองกวางเจา นำท่านชมหอระลึก ดร.ซุนยัดเซ็น ตั้งอยู่บนถนนฟงลู่ ซึ่งอดีตเคยเป็นที่ว่าการของประธานาธิบดีซุนยัดเซ็น มีลักษณะแปดเหลี่ยม สูง 149 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลาง 71 เมตร จุคนได้ประมาณ 4,000 กว่าที่นั่ง ภายในไม่มีเสาเลยสักต้น เป็นศิลปะการก่อสร้างอันเลื่องลือ เป็นที่โด่งดังทั้งในและต่างประเทศ นำท่านชมสวนสาธารณะเยี่ยซิ่ว ซึ่งสูงกว่าระดับน้ำทะเล 70 เมตร มีเนื้อที่ 92.9 เอเคอร์ ภายในมีทะเลสาบ 3 แห่ง มีอนุสาวรีย์จงซานสูง 38 เมตร มีหินแกะสลักเป็นรูป 5 แพะ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองกวางเจา สูง 11 เมตร บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคารหลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ที่พัก โรงแรม ROSEDALE HOTEL หรือเทียบเท่า
    กวางเจา – เซินเจิ้น – ช้อปปิ้งสถานีรถไฟหลอวู่ - หมู่บ้านวัฒนธรรม
    บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่เมืองเซินเจิ้น เขตเศรษฐกิจพิเศษใหม่ของประเทศจีน นำท่านสู่สถานีรถไฟหลอวู่ นำท่านช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมากมายและราคาถูกกว่าฮ่องกง
    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารเดินทางสู่หมู่บ้านวัฒนธรรม ซึ่งภายในตกแต่งด้วยศิลปกรรมของชนเผ่าต่างๆ ของจีนถึง 21 เผ่า ท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงศิลปะพื้นบ้านด้วยแสง สี เสียง อันตระการตา ฉากน้ำตกอันยิ่งใหญ่ พร้อมเรียนรู้ถึงการแต่งกายอันสวยงามของชนเผ่าต่างๆ ทั่วประเทศจีน บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านชมโชว์ แสง สี เสียง อันตระการตาของโชว์นานาชาติ จบการแสดงนำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม GRAND HOLIDAY HOTEL หรือเทียบเท่า
    เซินเจิ้น - เฮี่ยงบู๋ซัว - ไตฮงกง - ซัวเถา
    บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่เมืองซัวเถา
    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ภูเขาเฮี่ยงบู๋ซัว สักการะฮุกโจ้ว ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ชาวซัวเถาเคารพนับถือเป็นอย่างยิ่ง นำท่านนมัสการพระใหญ่ ไตฮงกง เพื่อความเป็นสิริมงคล
    บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม PENNINSULA HOTEL หรือเทียบเท่า
    เมืองแต้จิ๋ว - ไฮตังม่า
    บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านสู่ไฮตังม่า นมัสการไฮตังม่า หรือเจ้าแม่ทับทิม ที่ชาวซัวเถาให้ความเคารพนับถือ เพื่อเป็นสิริมงคล
    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ผ่านเส้นทางชมชีวิตความเป็นอยู่ของชาวชนบท สู่เมืองแต้จิ๋ว ไหว้พระใหญ่ ที่วัดไคง้วนหยี่ ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่โบราณของเมืองแต้จิ๋ว กราบนมัสการพระพุทธรูป ชมศาลาไทยที่มีความงดงามเปรียบเสมือนวัดพระแก้ว ผ่านชมสะพานวัวคู่ ที่อดีตเคยเป็นท่าเรือที่คนจีนเคยลงเรือเพื่อไปทำมาค้าขายและตั้งหลักปักฐานที่เมืองอื่น จากนั้นกลับเมืองซัวเถา
    บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม PENNINSULA HOTEL หรือเทียบเท่า
    อิสระเยี่ยมญาติ / หรือช้อปปิ้ง บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก หลังอาหารอิสระเยี่ยมญาติ ( ไม่รวมรถรับ – ส่ง ) อาหารกลางวัน อาหารเย็นอิสระ พัก โรงแรม PENNINSULA HOTEL หรือเทียบเท่า
    ซัวเถา - จูไห่ - พระราชวังหยวนหมิง - บ้าน ดร.ซุนยัดเซ็น - มาเก๊า - เสี่ยงโชคคาสิโน
    07.00 น. บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่เมืองจูไห่ เขตเศรษฐกิจพิเศษ แวะให้ท่านได้ถ่ายรูปกับ “ หวีหนี่ “ สาวงามกลางทะเล สัญลักษณ์ของเมืองจูไห่
    12.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านชมพระราชวังหยวนหมิง ซึ่งเป็นสวนจำลองมาจากสวนหยวนหมิงที่นครปักกิ่ง หลังถูกทำลาย โดยพันธมิตรในปี ค.ศ. 1860 และเสียหายจนยากแก่การบูรณะ พระราชวังหยวนหมิงใหม่ได้งบประมาณก่อสร้างถึง 600 ล้านหยวน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ด่านเพื่อข้ามกลับสู่มาเก๊า
    18.00 น. บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารเชิญท่านพักผ่อน หรือเสี่ยงโชคคาสิโนตามอัธยาศัย พัก โรงแรม POUSADA MARINA HOTEL หรือเทียบเท่า
    ซิตี้ทัวร์มาเก๊า – ช้อปปิ้ง – กรุงเทพฯ
    บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านชมวิหารเซนต์พอล ซากโบสถ์ที่มีชื่อออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาเลียน ด้านหลังของโบสถ์มีพิพิธภัณฑ์จัดแสดงประวัติของโบสถ์ ซึ่งโบสถ์เซนต์พอลนี้ได้รับการยกย่องเป็นอนุสาวรีย์แห่งศาสนาคริสต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในดินแดนตะวันออกไกล จากนั้นนมัสการเจ้าแม่กวนอิม ที่วัดเจ้าแม่กวนอิม ที่มีอายุกว่า 600 ปี ความเก่าแก่และความงดงามของสถานที่แห่งนี้ทำให้เกิดตำนานเล่าขานอยู่ หลายเรื่องรวมถึงเกิดเหตุการณ์ทางประวัติสัญลักษณ์ของ ประตูบอกเขต หรือประตูพรมแดนระหว่างจีน และโปรตุเกส (มาเก๊า) ซึ่งใช้เป็นด่านพรมแดนสู่ประเทศจีน สร้างในปี ค.ศ. 1849
    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารอิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าของฝาก สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน เหิรฟ้าสู่กรุงเทพฯ ถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ … พร้อมความประทับใจ….

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×