ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนราสนอร์ลิเออร์ ภาค กุญแจแห่งพลัง

    ลำดับตอนที่ #5 : ซื้อของ100%

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 56



















    ซื้อของ









     

                                    "อือ..."เสียงครางจากริมฝีปากอิ่มของร่างบาง ผมสีทองที่ยาวระพื้นตอนนี้สยายไปทั่วเตียงขนาดคิงไซส์ที่มีสี่เสา ตาสีฟ้าเหมือนท้องฟ้ายามเช้ามืดกำลังกระพริบถี่ๆ เพื่อปรับโฟกัส ก่อนที่ร่างบางจะลุกขึ้นมานั่งอยู่บนเตียง และเหลือบมองนาฬิกา ที่ตอนนี้บอกเวลา 6 โมงเป๊ะ เรนเซียร์ลุกจากเตียงอย่างซวนเซ ก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป เพื่อทำธุระส่วนตัว


                  30 นาทีผ่านไป


                                        ร่างบางยืนอยู่หน้ากระจก ตอนนี้เรนเซียร์อยู่ในชุดเสื้อเชิต์สสีขาว สวมทับด้วยเสื้อกั้กที่ถักทอด้วยผ้าไหมสีดำขลิบทอง กระโปรงสีดำขลิบทองยาวเหนือเข่า ถุงเท้าสีขาวยาวถึงขาอ่อนถูกสวมทับด้วยรองเท้าบูทสีดำส้นสูง ผมสีทองยาวระพื้นของเธอวันนี้ ถูกปล่อยสยายยาวถึงข้อเท้า ก่อนที่เธอจะเดินไปหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูสีดำและเดินไปที่ห้องอาหารทันที






                                        ไม่นานเรนเซียร์ก็ถึงห้องอาหาร เธอเดินเข้าไปในห้องอาหารคนแรกที่ทักเธอคือ คิงเดลฟีน



                                                 "อรุณสวัสดิ์เรนเซียร์ หลานตื่นเช้าดีนะ"คิงเดลฟีนทักอย่างอารมณ์ดี



                                                 "อรุณสวัสดิ์ค่ะ ท่านอาเดลฟีน ท่านอาฟีน่า"เรนเซียร์ทักตอบก่อนจะเดินไปนั่งประจำตำแหน่งของตนคือที่นั่งตรงข้ามกับคริส ซึ่งตอนนี้คริสยังไม่ตื่น



                                                 "อรุณสวัสดิ์จ๊ะ หนูเรนเซียร์ วันนี้หนูจะไปเดินตลาดเหรอจ๊ะ?"ฟีน่าอรุณสวัสดิ์ตอบเรนเซียร์ และถามเรนเซียร์ เพราะดูจากการแต่งตัวแล้วคงไปเดินตลาด



                                                 "ค่ะ ท่านอาฟีน่า เรนจะไปซื้อของตามรายการที่ต้องซื้อของโรงเรียนราสนอร์ลิเออร์น่ะค่ะ"เรนเซียร์ตอบยืดยาว พร้อมบอกสิ่งที่ทำให้เธอต้องไปซื้อของ



                                                 
                                                  "พอดีเลยให้คริสไปด้วยนะจ๊ะ เขาต้องซื้อเหมือนกัน อ่อ ไม่ต้องสงสัยนะจ๊ะว่าทำไมไม่เจอเขาไปสอบ เขาสอบที่วังน่ะจ๊ะ"ฟีน่ารีบออกตัวแทนลูกชายตัวเองทันที




                                                   "ค่ะ ท่านอาฟีน่า อ๊ะ! อรุณสวัสดิ์คริส ตื่นเช้าจังนะ"เรนเซียร์ตอบฟีน่า และหันไปอรุณสวัสดิ์คริสทันทีที่เห็นคริสเดินเข้ามา วันนี้คริสอยู่ในชุดเดียวกับเรนเซียร์ไม่มีผิด ไม่เหมือนแค่ตรงกระโปรงเปลี่ยนเป็นกางเกง รองเท้าบูทเปลี่ยนเป็นรองเท้าขัดเงาแทน



                                                   "อรุณสวัสดิ์เรน ท่านแม่ ท่านพ่อ"คริสเดินเข้ามาอรุณสวัสดิ์เรนเซียร์ ควีนฟีน่า คิงเดลฟีน



                                                   "อรุณสวัสดิ์/2 คริสวันนี้ลูกไปซื้อของกับ....."ควีนและคิงตอบรับลูกชายพร้อมกัน ก่อนที่ควีนจะได้พูดต่อก็มีเสียงนางกำนัลดังขึ้น



                                                    "ขอประทานอภัยเพค่ะ องค์หญิงกรีนเอล ขอเข้าเฝ้าเพค่ะ"นางกำนัลแจ้งคนในห้อง และบอกชื่อคนขอเข้าพบ



                                                    "เฮ้อ!/2 ให้เข้ามา"คิงและควีนถอนหายใจ ก่อนที่คิงจะอนุญาตให้เข้ามา



                                                    ".....ถวายบังคมเพค่ะ คิงเดลฟีน ควีนฟีน่า ปริ้นคริส และปริ้นเซสเรนเซียร์ หม่อมฉันไม่ยักรู้ว่าพระองค์อยู่ด้วย ปริ้นเซสเรนเซียร์"กรีนเอลเดินเข้ามาสำรวจคนครู่หนึ่งก่อนจะกล่าวถวายบังคม และพูดจา
    แดกดันเรนเซียร์ทันทีที่พูดจบ



                                                    "ปริ้นเซสกรีนเอล คุณไม่ควรพูดแบบนั้นกับปริ้นเซสเรนเซียร์ เพราะยังไงปริ้นเซสเรนเซียร์ก็เป็นหลานฉัน"ควีนพูดต่อกรีนเอลทันที แบบตักเตือน



                                                     "...."กรีนเอลเงียบไปเลยที่ได้ยินควีนฟีน่าพูด ก่อนจะหันไปเขม่นสายตาใส่เรนเซียร์ทันที



                                                     "เอาเถอะน่าฟีน่า มากรีนเอลมานั่งข้างๆควีนฟีน่ามา ส่วนเรนเซียร์มานั่งข้างๆคริสมา"คิงเอ่ยตัดบท และทำการสลับที่ระหว่างเรนเซียร์กับกรีนเอล



                                                      "เพค่ะ ท่านอา"เรนเซียร์กล่าวจบ ก็เดินผ่านหน้ากรีนเอล และเดินไปนั่งข้างคริส ส่วนกรีนเอลก็เดินฮึดฮัดไปนั่งข้างควีน ก่อนที่ทุกคนจะเริ่มทานอาหาร พอทานอาหารเสร็จ เรนเซียร์ก็เปิดบทสนทนา



                                                       "ท่านอาฟีน่า ท่านอาเดลฟีน เรนขอตัวไปซื้อของก่อนนะเพค่ะ"เรนเซียร์พูดขออนุญาตคิงกับควีน



                                                       "อืม คริสไปซื้อของกับเรนซิ ลูกยังไม่ได้ซื้อเลยไม่ใช่เหรอ"ควีนบอกให้คริสไปซื้อของกับเรนเซียร์



                                         
                                                        "พะยะค่ะ ลูกยังไม่ได้ซื้อเลย ไปกันเรน ขอตัวก่อนนะพะยะค่ะ"คริสหันไปตอบควีน และหันไปชวนเรนเซียร์ ก่อนจะเอ่ยขอตัว และลากเรนเซียร์ออกจากห้องอาหารทันที




    ณ ด้านนอกห้องอาหาร




     
                                    "คริสปล่อยฉันก่อน ฉันเดินเองได้"เรนเซียร์บอกให้คริสปล่อยมือเธอ แต่อยู่ดีๆคริสก็หยุดเดินซะเฉยๆ ทำให้เรนเซียร์กระแทกกับแผงอกของคริสเข้าเต็ม ทำให้เรนเซียร์หน้าขึ้นสีจนมะเขือเทศเรียกพี่ ไอ้ชนแผงอกไม่เท่าไหร่ แต่เงยหน้าขึ้นหน้า หน้าห่างกันไม่ถึง 2 เซน ทำให้เรนเซียร์หน้าขึ้นสีหนักเข้าไปอีก คริสเห็นอย่างงั้น ก็อมยิ้มขี้เล่น คิดในใจว่า




                                       ..........เขินน่ารักดีนะ เรนเนี่ย แกล้งสนุกดี.............ทุกคนคงยังไม่ลืมที่เรนเซียร์อ่านใจได้นะค่ะ พอเรนเซียร์ได้ยินแบบนั้นแดงหนักเข้าไปอีก จนคริสเริ่มสงสัย เลยถามว่า




                                     "เรน อย่าบอกนะ ว่า........เธออ่านใจได้"คริสถามเรนเซียร์ และหันไปมอง และพอเห็นเรนเซียร์พยักหน้า ก็หน้าแดงทันที


     
                                      
                                      "ระ.....เรนไปซื้อของกันเถอะ เดี๋ยวคนเยอะนะ"คริสที่หายเขินแล้ว เดินไปดึงข้อมือเรนเซียร์ และลากออกจากวัง โดยมีสายตาอิจฉาจากใครคนหนึ่งส่งมา




                                      "เรนต้องซื้ออะไรบ้างเหรอ"คริสหันไปถามเรนเซียร์ เรื่องรายการที่ต้องซื้อ




                                      "อืม....อ๊ะ! เจอแล้ว นี่ไง อืม.....เอ่อ.....เห็นแล้วปวดหัว คริส ฉันว่ารายการที่ต้องซื้อของเราไม่เหมือนกันนะ คริส"เรนเซียร์พูด พอเห็นรายการเรนเซียร์แทบอยากลมจับ ก็ใครมันจะรู้ว่ามีวิชาเดียวกัน ที่เธอเรียนจบหลักสูตรไปแล้ว ไปดูรายการที่ต้องซื้อของเรนเซียร์กัน!





    รายการที่ต้องซื้อของนักเรียนหญิง หอรัตติกาลสีทอง ปี 1 ของโรงเรียนราสนอร์ลิเออร์ มีดังนี้




                                 1.ชุดนักเรียน(บอกหอและไซส์ไป เดี๋ยวทางร้านจัดหาให้)


                                 2.ชุดพละ(บอกหอและไซส์ไป เดี๋ยวทางร้านจัดให้เหมือนกัน)


                                 3.ชุดยิมนาสติก(วิชาเสริมของนักเรียนหญิง)


                                 4.แท่งริบบิ้นหรือลูกบอล หรืออุปกรณ์เล่นยิมนาสติกอื่นๆ


                                 5.ดาบหรือธนู อาวุธอื่นๆก็ได้


                                 6.คทาหรืออุปกรณ์ที่เป็นสื่อพลังก็ได้


                                 7.แล๊ปท๊อป รุ่นอะไรก็ได้


                                8.หนังสือเรียน ปี 1 โรงเรียนราสนอร์ลิเออร์ หอรัติกาลสีทอง

                               
                                9.ไม้กวาด


                               10.อุปกรณ์ทำนายทุกชนิด



                              11.สัตว์เวท



                              12.สัตว์พาหนะ




                                   (ข้อ 3,4 ของผู้ชายไม่แน่ใจนะค่ะ)เรนเซียร์เห็นแล้วต้องกุมขมับก็จะคิดในใจว่า........อ้วิชายิมนาสติกนี่แหละ ที่เธอเรียนจบแล้ว ชุดก็ยังอยู่ อุปกรณ์ก็ยังอยู่ ซื้อใหม่มันให้เลยหงุดหงิด............แล้วเรนเซียร์ก็พูดว่า




                                                 "ไปซื้อเสื้อผ้าก่อนล่ะกันนะ คริส"เรนเซียร์พูดและหันไปหาคริส



                                                 "อืม เพราะมันเป็นรายการหลักนี่เนอะ"คริสพูดพลางพยักหน้า และเดินไปที่ร้าน ผ้าไหมเนื้อดี ของมาดามเดรสริน



                                                 "สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ร้านผ้าไหมเนื้อดีค่ะ มาตัดชุดนักเรียนโรงเรียนราสนอร์ลิเออร์ใช่ไหมค่ะ"พนักงานสาวพูดต้อนรับ และหันไปส่งสายตาหวานหยดให้คริส



                                                 "ค่ะ พวกเรามาตัดชุดนักเรียน และก็ชุดยิมนาสติกของฉันค่ะ"เรนเซียร์ตอบและยิ้มให้อย่างเป็นมิตรและใสซื่อ เล่นเอาพนักงานอึ้งตะลึงไปกับความสวยงามและความเป็นมิตร




                                                 "คะ......ค่ะ เชิญด้านนี้ทั้งสองคนเลยค่ะ"พนักงานพูดอย่างตะกุกตะกัก ก่อนจะเดินนำไปที่วัดตัว และทำการวัดตัว ไม่นานก็เสร็จ 



                                  

                                                 "นี่ค่ะ เชิญลองชุดด้านในเลยค่ะ ผู้ชายด้านขวา หญิงด้านซ้ายค่ะ"พนักงานชี้ห้องลองชุดให้เรนเซียร์กับคริส พอทั้งสองออกมาจากห้องลองชุด คนทั้งร้านก็อึ้งไปเลย ชุดของโรงเรียนราสนอร์ลิเออร์ จะแบ่งเป็น 3 ฤดู คือ ร้อน ใบไม้ร่วง หนาว ฤดูร้อนชุดของผู้หญิงเป็นเสื้อเชิร์ตสีดำปักดิ้นทอง(สำหรับหอรัติกาลสีทอง)สวมทับด้วยผ้าคลุมสีดำขลิบทองยาวถึงพื้น กระโปรงดำขลิบทองยาวเหนือเข่า ถุงเท้ายาวเลยเข่าขึ้นมาสีดำ รองเท้าบูทหนังสีดำ มาพร้อมกับหมวกสีดำปักตาโรงเรียนด้วยดิ้นทอง ผู้ชายไม่ต่างกันเท่าไร แค่เปลี่ยนกระโปรงเป็นกางเกงเท่านั้น ส่วนชุดพละเป็นกางเกงขาสั้น เสื้อแขนสั้นสีดำขลิบทอง รองเท้าแล้วแต่นักเรียนจะเลือกใส่


                                                  ชุดฤดูใบไม้ร่วงเป็นกี่เพ้าสีดำลายดอกสีทอง มีผ้าคลุมสีดำขลิบทองยาวแค่เอว
    เท่านั้น(แบบในรูปจ้า)มีหมวกที่เป็นแบบมีผ้าคลุมสีดำก็ยังคงปักตราโรงเรียนไว้อยู่ดี






                                            รองเท้าคล้ายรองเท้าผ้าใบแต่เป็นหนัง(แบบในรูปจ้า)





                                                 
                                                ฤดูหนาว เป็นเดรสเกาะอกสีดำขลิบด้วยดิ้นทอง(แบบในรูป ส่วนที่ผ้าเป็นมัน จะเป็นดิ้นสีทอง)รองเท้าแบบฤดูใบไม้ร่วง มีหมวกเป็นแบบในรูป(รูปที่ 2 คนสุดท้ายทางขวา)มีตราโรงเรียนเหมือนกัน





                                               




                            






                                  หลังจากเธอรองชุดเสร็จทุกฤดูของโรงเรียนก็สั่งพนักงานว่า"พี่ค่ะ เอาชุดไซส์นี้อย่างล่ะชุด ชุดล่ะ 10 ตัวค่ะ อ่อ เอามาให้เพื่อนหนูด้วยนะค่ะ"เรนเซียร์สั่งเสร็จ พนักงานสาวพยักหน้าและเดินไปเอาชุดมาให้พวกเรนเซียร์ เรนเซียร์เดินไปเปลี่ยนชุด เป็นชุดเดิม และเดินไปหาพนักงาน เพื่อเลือกชุดยิมนาสติก และไม่นานก็ได้ชุดสีขาวและดำ พร้อมกับแท่งริบบิ้นสีขาวและดำ






                                            "เอ่อ........คริสนายซื้อชุดยิมนาสติกด้วยเหรอ"เรนเซียร์กล่าวพร้อมมองคริสด้วยสีหน้าอยากจะร้องไห้



                                            "อืม ก็รายการมีเขียนไว้น่ะ"คริสตอบอย่างไม่ยี่หระอะไรพร้อมเดินไปที่เคาน์เตอร์



                                            "ของที่สั่งได้แล้วค่ะ ท่านชาย ท่านหญิง"เสียงพนักงานดังเรียกทั้งสองให้ไปหา พอทั้งสองเดินมาหาเสร็จก็แจ้งราคาไป"ทั้งหมด 15,000 ปาสค่ะ"



                                            "นี่ค่ะ/ครับ"ทั้งสองตอบพร้อมกัน และยื่นเงินให้พนักงาน





                                            "ขอบคุณค่ะ เพื่อเป็นการสมนาคุณ คุณลูกค้าทางเราขอมอบอุปกรณ์ที่ใช่เล่นยิมนาสติกและชุดยิมนาสติก 2 ชุด ชุดแรกสีขาวและชุดที่สองสีเขียวประกายฟ้าค่ะ นี่ค่ะ"พนักงานพูดจบก็ยื่นชุดและอุปกรณ์ให้ทั้งสอง ทั้งสองก็ได้แต่ขอบคุณและเดินออกมาจากร้าน และไปร้านต่อไปทันที นั่นก็คือร้านอาวุธในเครือหอรัติกาลสีทอง ร้านเป็นร้านที่ตกแต่งแบบหรูหรา แลดูสูงศักดิ์ยิ่งนัก ตอนนี้ทั้งสองอยู่ในร้าน คริสเปิดบทสนทนา



                                            "นี่ เรนฉันอยากใช้เคียวบ้าง"



                                            "!!!!!!!!"




                                            
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×