ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ] IT HAS TO BE YOU เสี่ยงทายโชคชะตา เธอคนที่ใช่ 운명[KH KM]

    ลำดับตอนที่ #9 : CHAPTER 7 : ไกลแค่ไหนคือใกล้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 501
      0
      25 ก.พ. 56

    + ❥ Free theme mouse.naru


     
     

              ทายสิว่าผมอยู่ไหน...

     

              ผมอยู่ที่ที่ผมไม่คิดจะหาเหยียบที่นี้เลยสักครั้ง... ใช่เลย! โรงพยาบาล...และผู้ป่วยคงหนีไม่พ้น คนที่เขาพยายามหนีมาตลอด

     

                โจว คยูฮยอน

     

                “คยูเราเอาของเยี่ยมมาให้~” ร่างบางเอ่ยทันทีที่ขาเรียวก้าวเข้าไปในห้อง ร่างสูงมองไปยันมือทั้งสองของร่างบางทั้งสองที่ว่างปล่าว...

     

              แล้วไหนวะของ =___=

     

              “ดูเหมือนของเยี่ยมแกจะไม่ชอบขี้หน้าแกเท่าไรเลยไม่ยอมเข้ามา ฮ่าๆๆ” ฮยอกแจพูดแหย่ร่างสูงที่นอนพะงาบหลุกไปไหนไม่ได้อยู่ที่เตียง เพียงเท่านั้นร่างสูงก็กระตุกยิ้มเล็กน้อยที่ทั้งสองไม่มีวันได้เห็น

     

                คยูหาอะไรอยู่เหรอ ดงเฮถามเมื่อเห็นเพื่อนตัวดีของเขากำลังง่วนกับการหาอะไรบางอย่างอยู่ ทำหน้าตาเครียดซะด้วย

     

                “หารักแท้”

     

              แหวะ =[ ]=...ฟังากที่นายหมาป่าพูดแล้ว...ไม่อยากเข้าไปเลยให้ตายสิ

     

                “เข้ามาเถอะซองมิน ไอยูมันไม่กัดหรอก” ฮยอกแพูดเสียงดังๆให้รุ่นน้องอวบได้ยิน ซองมินทำใกล้าพยายามทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้กับคำพูดสุดแสนชวนอ้วก

     

    เมื่อคืนที่นี้ไฟดับด้วยแหละซองมินแต่ผมไม่ต้องใช้ไฟฉาย..หรือเทียนเลยนะ...เพราะแค่นึกถึงซองมิน โลกของผม..ก็สว่างไสวไปหมดแล้ว

     

    = =;;” สีหน้าดงเฮ >>> แกรู้ได้ไงว่าเมื่อคืนไฟดับ

    = =!!!” สีหน้าฮยอกแ >>> เมิงเพิ่งตื่นเมื่อเช้าไม่ใช่เหรอ!

    =[ ]=” สีหน้าซองมิน >>> กูจะดีใจดีมั้ย?

     

    ซองมินได้ยินเสียงอะไรมั๊ยครับ?

     

    เสียงอะไรวะ = =?

     

    “....เสียงหัวใจพี่มันบอกว่ารักเธอ

     

    จะอ้วก!

     

    ั้งแต่ที่พี่รู้จักซองมินเนี่ย ก็ทำให้นที่ไม่มีอะไรดีอย่างพี่รู้จักกับคำว่าเสียสละและให้อภัย พี่อาจจะดูงี้เง่าแต่ขอให้ซองมินรู้เอาไว้นะครับ...ว่าตลอดสองปีที่ผ่านมานี้ที่พี่ยังทนขนาดนี้ ยังไม่จากไปไหนยังเป็นห่วงเป็นใย ตามตื้อซองมินไปทุกหนแห่งไม่ใช่เพราะว่าพี่อยากลองของแปลกหรืออยากเอาชนะไม่ว่าอะไรก็ามแต่เป็นเพราะพี่รักซองมินจริงๆนะครับ พี่ไม่หวังอะไร ขอแค่ได้เห็นหน้าซองมิน ถึงต้องอายุสั้น ตายไปต่อหน้าซองมิน พี่ก็ยอม

     

    ถึงซองมินจะไม่รับรักพี่ก็ไม่เป็นไร...พี่อยากจะบอกว่าถึงซองมินจะมีคนรัก แต่งงานมีลูกแล้ว...แ่ซองมินำไว้นะครับ...ว่าพี่จะอยู่ข้างๆซองมินและรักซองมินตลอดไป ความรักของเราเหมือนเส้นขนาน แม้จะไม่มีวันมาบรรจบกัน แต่ก็จะเคียงคู่กันตลอดไป

     

    โจวคยูฮยอนจะรักลีซองมินตลอดไป

     

    ซองมินได้แ่เก็บน้ำตาแห่งความดีใจไว้ไม่คิดว่าคนตรงหน้าจจริงจังกับตนเองถึงขนาดนี้ที่ผ่านมาเขาทำอะไรอยู่ ใช้อะไรมองถึงมองไม่เห็นวามรักที่มากมายเหลือล้นของคนตรงหน้า จถึงวันนี้...มันถึงเวลาแล้วใช่มั้ย?

     

    มันถึงเวลาที่เขาะเลิกหลอกัวเองแล้วใช่มั้ย???  

     

              “หือ / หืม” ร่างบอบบางทั้งสองร่างของดงเฮและฮยอกแหันซ้ายทีหันขวาทีและิดในใจเงียบๆอย่างหดหู่ ประโยคที่คยูฮยอนกับซองมินมาได้ยินคงร้องไห้

     

              “ถ้ารีบกลับบ้าน มลพิษทางหูอาจจะดีกว่าตอนนี้ก็ได้นะ” ดงเฮ

              “น้องซองมินชอบมุกเสี่ยวๆที่หาได้ตามกองขยะและหน้าปากซอยแถวบ้านหรอกเหรอเนี่ย” ฮยอกแจ

     

    “ฮันแน่~ หลงรักพี่แล้วล่ะซิ๊”

     

    “วะ...ว่าไงนะ!คร! ใครหลงรักนายกัน!” บ้าชะมัดดันหลงไปกับมุกดื้นๆซะนี่! ใครจะไปหลงรักหมอนั้นกัน ท่องไว้สิ เรามีนที่ชอบอยู่แล้ว ใช่ๆเรามีคนที่ชอบอยู่แล้ว(มั้งนะ)

     

    “ก็น้องซองมินไงเมื่อกี้หน้าแดงเลยน้า แสดงว่าน้องซองมินหลงใหลไปกับหน้าใบหน้าอันหล่อเหลาของพี่แล้วล่ะสิท่า”  

     

    “ไอหน้าด้าน!!!! ทนไม่ไหวแล้ว! ฉันกลับล่ะ! ร่างอวบตะคอกออกมาอย่างนที่มีวามอดทนตํ่าก่อนที่จะหมุนตัวกลับ

     

    ปัง!!!
     

     

    ----------------50----------------

     
     .Cheda.town 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×