ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ] IT HAS TO BE YOU เสี่ยงทายโชคชะตา เธอคนที่ใช่ 운명[KH KM]

    ลำดับตอนที่ #8 : CHAPTER 6 : เธอคือของหวง!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 411
      1
      30 เม.ย. 55

    +❥ Free theme mouse.naru


     


              ร้านเบเกอรี่เล็กๆโทนสีชมพูเหลืองผสมกันอย่างลงัวกำลังที่เป็นที่นิยมอย่างมากแก่กลุ่มวัยรุ่น ใกล้เวลาปิดร้านแล้วผู้คนเลยไม่มีเหลืออยู่เลยแม้แตคนน้อย นกระทั่ง...

     

              กริ๊ง~

     

                “ร้าน Minnie ยินดีต้อนรับครับ~

     

                “ฉันเอาพายบลูเบอรี่กับวาฟเฟิลส่วนน้ำขอเป็นน้ำส้ม” เสียงุ้นหูดังขึ้นต่ซองมินก็ไม่ิดเงยขึ้นจากกระดาษดเลยสักนิด

     

                “ชีสเ้ก แล้วก็บัตเตอร์เค้ก แล้วก็น้ำเปล่าแล้วกันค่ะเสียงนี่ก็คุ้นแหะ

     

                “พี่ด๊อง!! พี่ฮยอกจี้!!

     

                “ไง~ รู้ัวช้าจังเลยนะ ^^” ฮยอกแจว่าอย่างไม่ใส่ใจ

     

                “พี่ฮยอกจี้อ่าไม่ขนาดนั้นซะหน่อย -*- ร่างอวบยู่ปากเล็กน้อยก่อนะเดินกลับไปเตรียมขนมหวานที่รุ่นพี่ทั้งสองสั่ง

     

                กริ๊ง~

     

                ปัง!!!!

     

                ครม!!!!

     

                เสียงกระแทกประูอย่างแรงทำให้เกิดความเสียหายล้มลงสู่พื้นเสียงและก็มีเสียงแหบบ่งบอกถึงวัยชราตามต่อมา

     

                “หยุดนะ! นี่คือการปล้น!!!!!!

     

                ชายฉกรรจ์ปิดหน้ามิดชิดเหลือไว้แค่ลูกกระตาเท่านั้นมือหยาบถือปืนเล็งมาที่ซองมินที่กำลังเรียมออเดอร์ของดงเฮและฮยอกแจโดยไม่สนใจปลายกระบอกปืนที่หันมาทางทางนเองแม้แ่น้อย

     

                อีซองมินไม่แคร์!!!!!

     

              “ฉันบอกให้หยุด!

     

                เสียงแหบวาดขึ้นเมื่อไม่มีใรสนใหรือื่นกลัวเลยสักนิด! นัยน์ตตวัดไปมองลูก้าสองคนที่นั่งริมหน้าต่างทางฝั่งซ้าย นึงเป็นชายร่างบางกดบีบีอย่างอารมณ์เย็นอีกคนนึงเป็นผู้หญิงน่ารักๆหันมามองเขาด้วยสายตาแปลกๆแถมยังส่งยิ้มโบกมือเป็นการทักทายมาให้อีก่างหาก!

     

                นี่มันอะไรกันวะ!

     

                เมื่อเห็นว่าทั้งสองไม่ให้วามสนใจหรือตื่นกลัวตัวสั่นอย่างที่ควรเป็นนัยน์ตาคมกลับไปที่เคาท์เตอร์อีกรั้ง แน่นอนว่าจุดประสง์ของชายฉกรรจ์คงเป็นอะไรไม่ได้นอกจากเงิน...

     

                “เลิกทำอะไรงี้เง่าได้แล้ว!!! ส่งเงินมา!!!!!!!!!”

     

                “เรื่อง? ชายฉกรรจ์เห็นว่าอีกฝ่ายทำสีหน้ากวนๆแถมยังตอบอะไรที่ไม่เข้าหูตนเอง มือหยาบถูกยกขึ้นเหนี่ยวไกปืนและกดนิ้วยิงไปที่ซองมินทันที!

     

                ปัง!

     

                เพล้ง!

     

                ทันที่เสียงปืนดังลั่นร่างอวบที่ควรล้มลงสู่พื้นตามแรงโน้มถ่วงของโลกกลับยังคงยืนนิ่งมีชีวิตยังน่าประหลาดใจ! ชายฉกรรจ์หันใบหน้าไปทางที่กระจกที่แตกอย่างสงสัย แน่ล่ะทั้งๆที่ตนนั้นยิงไปทางด้านหน้าแต่กลับไม่โดนดันไปโดนกระจกร้านด้านขวาเสียเองมันแปลกๆอยู่นะ นัยน์ตาคมสำรวจกระจกช้าๆและก็พบกับลูกกระสุนปืนสองลูกที่ตกอยู่ที่พื้นข้างกระจกที่แตก

     

                กระสุนสองลูก? ทั้งๆที่ยิงออกไปนัดเดียวทำไมถึงมีสองลูก? หรือว่า!!!!

     

                ขวับ!

     

                นัยน์ตาคมหันไปมองลูก้าสองนที่นั่งอยู่ฝั่งซ้ายของร้านอย่างจับผิด ทั้งสองหันหน้ามามองนอยู่ก่อนแล้ว หญิงสาวยังนั่งอยู่กับที่่างกับหนุ่มร่างบางที่เมื่อรู่นั่งกดบีบีกลับยืนนิ่งมองมาทางชายฉกรรจ์ด้วยสายตาอำมหิต นัยน์ตาคมไล่มองไปเลื่อยๆและก็มาหยุดอยู่ที่มือบางของฮยอกแจ นัยน์ตมเบิกกว้างมองสิ่งที่อยู่ในมือบางอย่างไม่อยากเชื่อ...เป็นใใครจะเชื่อล่ะในเมื่อสิ่งที่ร่างบางถืออยู่น่ะือ...ปืน!!!!

     

                ฮยอกแที่เห็นอีกฝ่ายชะงักก็แสยะยิ้มร้าย อีกฝ่ายดูกใอย่างมากเมื่อรู้ว่าคนที่ทำให้กระจกแกเมื่อครู่คือเขา เมื่อไม่กี่วินาทีที่แล้วเขาได้ยิงปืนเก็บเสียงออกไปและวิถีของปืนือลูกกระสุนของอีกฝ่าย! ทำให้กระสุนของอีกฝ่ายที่พุ่งเข้าหาซองมินถูกกระสุนของเขาดันไปกระทบกับกระจกฝั่งรงข้ามอย่างแรง! นี่อาจเป็นเรื่องเหลือเชื่อแต่ไม่ใช่กับเขาที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมียของฮันกยองแน่นอน ร่างบางมองลูกกระสุนของอีกฝ่ายเหมือนกับว่ามันหยุดอยู่กับที่และเหนี่ยวไกยิงออกไปราวกับเป็นเรื่องง่ายๆที่ใครๆก็ทำได้

     

                เสียงลูกกระสุนและกระจกแตกทำให้ลูกน้องของตระกูลคิมราวๆห้าหกคนและลูกน้องคนสนิทของตระกูลหานและตระกูลวที่ซ่อนตัวอยู่เข้ามารวมกันที่ร้านทันที!

     

                นายหญิง! บาดเจ็บตรงไหนบ้างครับ!” ชเวมินโฮคนสนิทของฮันกยองและรู้ักกับฮยอกแเป็นอย่างดีเพราะฮยอกแจชอบใช้มินโฮให้ไปช่วยถือของบ่อยๆเวลาไปช็อปปิ้งเลยทำให้สนิทกันถามด้วยวามเป็นห่วงกลัวนายหญิงสุดสวยะเป็นอะไรไป ชีวิเขาอาจชะตาขาดก็เป็นได้

     

                ฮยอกแส่ายหัวเป็นอบ นัยน์าจ้องมองชายฉกรรจ์ที่เริ่มทำอะไรไม่ถูกรนรานไปทั่วมือไม้เริ่มสั่น ร่างบางมองดูชายฉกรรจ์ว่าจะทำอย่างไร่อไปและทางออกของชายฉกรรจ์ก็คือ...

     

                “กรี๊ด!!!!!”

     

                เสียงร้องของดงเฮที่ยืนอยู่ข้างฮยอกแจดังขึ้นเมื่อร่างบางถูกกระชากัวเข้าหาวัถุสีดำถูกจี้เข้าที่ศีรษะได้รูป ชายฉกรรจ์ที่คิดว่านี่เป็นวิธีที่สามารถทำให้รอดจากสถานการณ์ตรงหน้าได้แต่ผิดคลาดเมื่อชายลูกดำของตระกูลคิมทั้งหมดชักปืนเข้าล้อมัวชายฉกรรจ์เป็นวงกลมโดยที่กลางวงมีฮยอกแจ มินโฮและคนของตระกูลโจวหันปลายกระบอกปืนมาที่ตน

     

              เอาล่ะสิ งานนี้ต้องมีใครตายไปข้างหนึ่ง!

     

                ดงเฮที่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าหวาดกลัวน้ำคลอหากไม่มีเสียงร้องไห้เพราะเชื่อว่าทั้งฮยอกแจและคนของเพื่อนเขาสามารถปกป้องเขาได้

     

    หากทว่าทันที่ร่างบางเห็นน้ำตาเพื่อนรักอุณหภูมิในห้องก็ิดลบ นัยน์าที่เคยมีประกายสดใสกลับว่างเปล่า ใบหน้านิ่งเรียบสนิทจนน่ากลัวให้ชายฉกรรจ์ได้ร้อนๆหนาวๆเล่นๆ มือหยาบที่ถือกระบอกปืนสั่นอย่างเห็นได้ชัดนดงเฮเองก็้องแปลกใ

     

    พลั่ก!

     

    ตุบ!

     

    ฮยอกแจใช้โอกาสที่ชายฉกรรจ์เผลอะกระบอกปืนในหลุดออกากมือ ทำให้กระบอกปืนที่หลุดออกจากมือมากอยู่หน้าซองมิน ร่างอวบใช้เท้าเขี่ยกระบอกปืนให้ไปไกลราวกับเป็นขยะที่ไม่น่าแตะต้อง

     

    ดงเฮที่สามารถหลุดออกมาจากการล็อคตัวได้ก็วิ่งเข้าไปอยู่ข้างหลังฮยอกแ

     

    เมื่อเพื่อนรักหลุดออกมาได้ร่างบางเดินรงเข้าหาชายฉกรรจ์ที่ถูกนของตระกูลโจวและตระกูลหานจับตัวไว้ ไม่มีำพูดใดๆหลุดออกจากปากร่างบาง มือเรียวยกกระบอกปืนไปกลางหน้าผากชายฉกรรจ์ที่นิ่งตาเหลือกเหมือนถูกไอเย็นสาปไว้

     

    “อย่านะ! เสียงเรียกของหญิงสาวคนนึงทำให้ชายฉกรรจ์หันมามองอย่างแปลกใ ทุกคนหันมามองดงเฮเป็นสายตาเดียว

     

    “อย่าฆ่าเขานะ!

     

    “ดงเฮ...” ร่างบางเรียกชื่อเพื่อนเสียงอ่อยรู้ทั้งรู้ว่าถ้าดงเฮเห็นว่าเขากำลังฆ่าใ ความใจดีที่มีมากเกินไปต้องทำให้เสียเรื่องแน่ๆ เฮ้อ~

     

    คนทุกคนจะทำอะไรมีเหตุผล...และเขาอาจมีเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจทำอย่างนี้ก็ได้

     

    “แต่...

     

    “ไม่มีแต่ฮยอก” เหตุการณ์นี้ทำให้ลูกน้องตระกูลคิมหันมามอง(ว่าที่)นายหญิงด้วยสายตาชื่นชมและคิดในใไม่น่าล่ะ ุณชายที่ไม่เคยหันมาสนใจใครถึงได้รักคนคนนี้มากมายซะขนาดส่งลูกน้องอย่างพวกเขามาประกบ และหนนี้ก็เช่นกัน ความใดีและมีเมตตา ตใจที่ดีงามสามารถซื้อใจลูกน้องตระกูลคิมได้อยู่มัด

     

    “ก็ได้” ปากพูดอย่างนั้นแต่ในใจ

     

    เอาให้คนตระกูลคิมไปกระทืบก่อนให้เข้าโรงพยาบาลแล้ว่อยส่งตำรวจก็ได้นี่หว่า...

     

    หารู้ไม่ว่า...

     

    ถ้าเรื่องนี้ถึงหูคิบอมล่ะก็ชายฉกรรจ์คนนี้อาไม่มีสิทธิ์ออกมา!


    50%



     

    ใบหน้าสวยเปื้อนไปด้วยน้ำา ร่างบางเปลี่ยนท่าเป็นท่านั่งกอดเข่าโดยไม่รู้ัว นัยน์ตาสวยเหม่อมองไปยังทะเลสาบกว้างใหญ่

     

    “นายอยู่ไหน ฉันคิดถึงนาย...เหลือเกิน

     

    แหมะ

     

    นัยน์ตาเลื่อนลงปิดสนิทหยดน้ำตาไหลรินสู่เรียวแขนเล็กๆ ดวงตาเริ่มบวมอย่างเห็นได้ชัด

     

    เสียงฝีเท้าที่เข้ามาหาไม่ได้ทำให้ร่างบางรู้สึกตัว ใบหน้าสวยยังซุกอยู่ในอ้อมแขนของัวเองอย่างเศร้าๆ เสียงสะอึกสะอื้นของร่างบางทำให้ผู้ที่ก้าวฝีเท้าเข้ามาหาหัวใกระุกวูบ...

     

                “อย่าร้อง...อย่าร้องไห้นะ” ร่างหนาเข้าสวมกอดร่างบางเข้าที่ด้านหลัง

     

              “ฉันรักนายนะ...เรียวอุ

     

                “แฮซู...” ร่างบางมองร่างหนาด้วยอาการเพ้อๆ ใบหน้าหล่อเลื่อนเข้ามาใบหน้าสวย นัยน์ตาคู่สวยหลับลงอย่างเชื่องช้า

     

                ปัง!!!!

     

                “ยะ...แย่แล้วครับ! แฮ่กๆ” ผู้ช่วยผู้กำกับหันหน้ามามองผู้เข้ามาใหม่ด้วยวามสงสัย เอ่ยถามอีกฝ่ายด้วยอาการงุนงง

     

                “อะไรเกิดอะไรขึ้น?

     

                คุณเยซองครับ!

     

              “ทำไม คุณเยซองไม่มาบริษัทวันนี้ไม่ใช่เหรอ”

     

                “ใช่ครับ แต่อยู่ๆคุณเยซองก็โทรมาที่บริษัทถามหาคุณเรียวอุน่ะสิครับ! แถมยังบอกกับผมอีกนะว่า...

     

                “ว่า? ว่าอะไร?!!!

     

                “ว่าถ้าวันนี้ฉันไม่เข้าบริษัทฉันอาจจะต้องสูญเสียสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตไป!!! ก่อนที่พนักงานหนุ่มผู้นั้นะเอ่ยอะไรออกมาก็มีเสียงๆพูดตัดหน้าตนก่อน ้าของเสียงนั้นไม่ใช่ใครนอกจาก...

     

                คุณเยซอง!!! เสียงตะโกนเรียกชื่อของบุคคลที่ไม่สมวรมาอยู่ที่แห่งนี้ทำให้ร่างบางกับนักแสดงหนุ่มอย่างแฮซูเบิกตากว้าง

     

                เขายังไม่เคยได้เข้าใกล้เรียวอุคขนาดนั้นเลยนะ! แล้วมันเป็นใคร!!! กร๊าซซซซซซซ!!!!

     

                นัยน์คมจ้องมองร่างหนาของนักแสดงหนุ่มด้วยความอาฆาต แรงอาฆาตที่แพร่ออกมาทั่วกองถ่ายทำให้ผู้คน ณ กองถ่ายเสียวหลังวาบ

     

              ถ้ามีใครเข้าใกล้ที่รักฉันเกินหนึ่งเมตรแม้แต่ผู้จัดการส่วนตัวล่ะก็...ไล่ออก!!!!!

     

              เฮือก! ดับอนาถแน่กู TOT

     

              ร่างหนาก้มหน้านิ่งยอมรับชะากรรมที่กำลังจะเกิดภายภาคหน้า

     

                ิมแฮซู ฉันละ...” ร่างสูงเอ่ยเสียงเย็นแ่ก็ำเป็น้องกลืนำพูดทั้งหมดลงกลับคำพูดแทบไม่ทันเมื่ออยู่ๆร่างบางก็เอ่ยอะไรบางอย่างลอยๆ หากกระทบร่างสูงเข้าอย่างจัง!

     

                “ฉันเกลียดนไม่มีเหตุผลจังเลย~...ว่าแต่เมื่อกี้นายกำลังจะพูดอะไรกับแฮซูงั้นเหรอ ^^+” ร่างบางเอ่ยเสียงหวานหากถ้ามองดูดีๆรอยยิ้มหวานๆที่ถูกส่งมานั้น....เคลือบยาพิษชัดๆ!!!

     

                “เอ่อ...ฉันลืมให้โบนัสแฮซูไง!!! ช่วงนี้ผลงานเขากำลังดังนี้!!!” ร่างสูงเอ่ยอย่างร้อนรน

     

                แหม...กลับลำเรือแทบไม่ทันเลยนะ!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×