ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    77888 ACADEMY (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #4 : CHARACTER BY READER

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 708
      5
      10 เม.ย. 61


    ข้อมูลละเอียดของตัวละครกดที่ชื่อนะคะ
    แจ้งปัญหา
    --


    CLASS A
    อีสเตอร์ มาร์ติน (อีส)
    S-HUMANระดับ S
    Class A ปี1
    อายุ 13
    เพศ หญิง รสนิยมทางเพศ ชาย-หญิง 
    ชมรม วรรณกรรม
    งานอดิเรก เเต่งหนังสือ เก็บสะสมวิลชั่นโนเวล
         ความสามารถ ควบคุมน้ำและของเหลว
    แมรี่
    S-Human ระดับ A
    Class A ปี 5
    อายุ 17 ปี
    เพศ หญิง ชอบ หญิง
    ชมรม สภานักเรียน
    งานอดิเรก เล่นรัสเซียนรูเล็ต
       ความสามารถ สามารถสร้างร่างโคลนสมบูรณ์แบบของตนเองขึ้นมาเมื่อตาย และจะโอนถ่ายจิตใจของตัวจริงไปไว้ในร่างโคลน เมื่อโอนถ่ายจิตเสร็จจะเดินคล้ายๆซอมบี้(ที่ไม่ชูแขน) เนื่องจากจิตยังปรับสภาพไม่ได้ ต้องรออีก 24 ชั่วโมงจึงจะปรับสภาพสมบูรณ์ (อธิบายง่ายๆ ถ้าร่างจริงตาย ก็จะถูกย้ายจิตใจไปยังร่างโคลน และต้องใช้ชีวิตแบบซอมบี้วันนึง จากนั้นก็จะเป็นปกติ) ทำให้เธอสามารถเล่นรัสเซียนรูเล็ตได้โดยไม่เกรงกลัว ถ้านับจำนวนครั้งที่เธอตายหรอ....23 ครั้ง ทั้งหมดมาจากการเล่นรัสเซียนรูเล็ต จนเธอสามารถรู้ว่ากระสุนอยู่ตรงไหนจากการเหวี่ยงของลูกโม่ และการสร้างร่างโคลนแต่ละครั้งจะโผล่มาจากพื้น แม้ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็จะโผล่มาจากพื้นใกล้ๆศพตัวเอง

    เทรย์เวอร์ เซน
    S-Human ระดับ A
    Class A ปี 4
    อายุ 16ปี
    เพศ ชาย ชอบเพศ ชาย
    ชมรม ศิลปะ
    งานอดิเรก ตามใจ วาดรูป เที่ยวกลางคืน ทำงานธุระกิจกับพ่อ ไปช่วยพี่ชายทำงานที่โรงพยาบาล

         ความสามารถ วาดรูป ให้มีชีวิต ไม่ว่าจะสิ่งของ และสัตว์ในจิตนาการของเขา เทเลพลอต
    ชาลิสสา หรัญญ์ (น้ำมนต์/จิล)
    Class A ปี 6
    อายุ 17 ปี
    เพศ ชาย ชอบเพศ หญิง
    ชมรม สภานักเรียน
    งานอดิเรก ทำงานของสภาให้เรียบร้อยทุกอย่าง/อ่านวรรณกรรมภาษาต่างประเทศ/ออกแบบเสื้อผ้าและตัดเย็บเสื้อภาพแบบต่าง ๆ
    ซากิ คิตากาวะ
    S-HUMAM ระดับ A
    CLASS  S ปี 3
    อายุ  16
    เพศ  ชาย  ชอบเพศ  ชาย
    ชมรม ว่ายน้ำ
    งานอดิเรก อ่านหนังสือเกี่ยวกับกีฬาว่ายน้ำและนวนิยายต่าง ๆ , เล่นกับแมว , ฝึกว่ายน้ำ
         ความสามารถ เทเลพอร์ตเป็นการเคลื่อนที่ตัวเองอย่างรวดเร็วโดยที่อีกฝ่ายไม่สังเกตเห็นได้ และวาร์ปได้บางสถานที่ที่ตัวเองคุ้นเคยจริง ๆ


    CLASS B
    พีริเซีย แบล็คไนท์
    S-Humanระดับ S
    Class B ปี 4
    อายุ 16
    เพศ หญิง ชอบเพศ ชาย/หญิง
    ชมรม บาสเก็ตบอล
    งานอดิเรก เล่นกีฬา,เล่นกีต้าร์,จิ้นวาย,อ่านหนังสือ,ทำตุ๊กตาน่ารักๆ,กินขนมหวานและอาหารฝีมือพี่ชาย(โซเซีย)
         ความสามารถ: ธาตุแสง-สามารถทำให้สิ่งของมีแสงสว่างได้-มองกลางคืน-ปล่อยแสง / ธาตุลม-เรียกลมและควบคุมลมได้-ใช้เสริมให้พลังธาตุไฟแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
    S-HUMANระดับ S
    Class B ปี2
    อายุ 14
    เพศ ชาย รสนิยมทางเพศ ชาย-หญิง 
    ชมรม บาสเก็ตบอล
    งานอดิเรก หาคู่เเห่งโชคชะตา
         ความสามารถ Cupid

    Katelyn Corlan [Kate]

    เคทริน คอร์แลน [เคท]

    S-Human ระดับ B

    Class B ปี 4

    อายุ 17 ปี

    เพศ หญิง ชอบเพศ ชาย

    ชมรม อีสปอร์ต

    งานอดิเรก เล่นเกม(ทุกแนว) อ่านหนังสือนิยาย,การ์ตูน(ไม่อ่านแนวผี) นอน เครื่องนอนนิ่มๆ ฟังเรื่องเล่า/มองการใช้ชีวิตของคนอื่น ว่างๆก็ไปช่วยงานห้องสมุดที่อยู่ข้างๆห้องชมรมบ้างเป็นครั้งคราวแก้เมื่อย+ยืมหนังสือ(นั่งหน้าคอมเป็นเวลานาน)

    ความสามารถ

    ล่องหน = ทำให้ตัวเองและเสื้อผ้าที่สวมใส่ล่องหนได้ ตอนล่องหนสามารถทำได้ทุกอย่างเหมือนตอนปกติ แค่ไม่มีใครมองเห็น จะเห็นได้ก็ต่อเมื่อตั้งใจปรากฏตัวเอง

    ความสามารถทางการได้ยินเสียง = ได้ยินเสียงที่อยู่ไกลๆได้ ถ้ามีสมาธิจะสามารถแยกเสียงได้ว่าใครพูดอะไร/เสียงเบาๆได้



    CLASS C
    โซริเซีย แบล็คไนท์ (โซเซีย)
    S-Humanระดับ S
    Class C  ปี 4
    อายุ 16
    เพศ ชาย ชอบเพศ ชาย/หญิงหนักไปทางชอบชายมากกว่า
    ชมรม การต่อสู้มวย
    งานอดิเรก แต่งนิยายทุกประเภท เล่นดนตรีทุกประเภท

         ความสามารถ: ธาตุมืด-สามารถสะกดจิตคนอื่นให้ทำตามได้แต่ได้แค่1วันเท่านั้นพลังนี้สามารถจะกดจิตได้อาทิตย์ละ3ครั้งเท่านั้น-พลังนี้สามารถเรียกใช้สัตว์อสูรปีศาจได้ / ธาตุแสง-สามารถอ่านใจใครออกได้อาทิตย์ละ3ครั้ง-ดูอดีต อนาคต ได้อาทิตย์ละ2ครั้ง-เรียกใช้อาวุธทุกประเภทได้อาทิตย์ละ3ครั้ง-ทำให้สิ่งของมีแสงสว่างได้ / ธาุไฟ-เรียกใช้ไฟควบคุมไฟได้-สร้างอาวุธจากไฟ / ธาตุลม-เรียกลมควบคุมลมได้-สร้างพายุได้แต่ถ้าใช้ครั้ง1ก็จะหมดแรงง่าย-ใช้เสริมให้พลังไฟแข็งแกล่งขึ้น แต่พลังเหล่านี้เขาจะไม่ค่อยใช้จะใช้แต่ทักษะการต้อสู้ทุกประเภทของเขาเอง

    Feilong Jev

    เฟยหลง จิว

    S-Human ระดับ A

    Class C ปี3

    อายุ 15

    เพศ ชาย ชอบเพศ ทั้งชายและหญิง

    ชมรม ดนตรี

    งานอดิเรก ฟันดาบกับน้องชาย,นั่งอ่านนิตยสารที่เกี่ยวกับอาวุธหรือการ์ตูนแนวแอคชั่นกับแนวไซไฟ,นั่งฟังน้องชายเล่นเปียโน,งีบบนต้นไม้

    ความสามารถ สร้างทุกสิ่งทุกอย่างที่ไม่มีชีวิตได้ ซึ่งรวมไปถึงการลอกเลียนพลังของคนอื่น แต่ก็ต้องแลกมากับการใช้จิตนาการและสามาธิที่สูงมาก

    Pharaoh Rameses

    ฟาโรห์ ราเมเซซ

    S-Human ระดับ B

    Class C ปี 3

    อายุ 15 ปี

    เพศ ชาย ชอบเพศ ชาย/หญิง

    ชมรม กลับบ้าน

    งานอดิเรก นอน แอบดูความฝันคนอื่น

    ความสามารถพิเศษ เค้ามีพลังของปีศาจแห่งความฝันเค้าสามารถเห็นความฝันของคนอื่นและดึงคนอื่นเข้ามาในโลกแห่งความฝันได้และถ้าหากการต่อสู้เกิดขึ้นในโลกแห่งความฝันเค้าก็คงยากที่จะแพ้แต่การดึงคนเข้ามาในโลกความฝันเป็นเรื่องยาก ยิ่งคนๆนั้นมีพลังเยอะแค่ไหนการดึงเข้ามาในความฝันที่ฝ่ายนั้นเสียเปรียบยิ่งยากและถ้าหากไปโดนเข้ากับฝันที่อีกฝ่ายได้เปรียบคงได้เห็นปีศาจตัวน้อยผู้คอยควบคุมความฝันคนวิ่งหนีหมดมาดกันเลยทีเดียว

    Zazena Norray (Zasha)

    ซาซีน่า นอร์เรย์ชื่อเล่น (ซาช่า)

    อายุ 18 ปี

    เพศ ชาย รสนิยม ชาย , หญิง

    Class C ปี 6

    ชมรม กรีฑา

    งานอดิเรก อ่านหนังสือ , นอน


    เกวนนิส เกเดียน
    S-Human A
    Class C ปี 4
    อายุ 16 ปี
    เพศ ชาย ชอบ ชาย 
    ชมรม ดนตรี
    งานอดิเรก เล่นเปียโน เล่นไวโอลิน อ่านนวนิยาย แนวสืบสวนและระทึกขวัญ

         ความสามารถ พลังจิตประเภทเทเลไคเนซิส (เทเลไคเนซิส เป็นพลังในการเคลื่อนย้ายวัตถุให้ขยับหรือแม้แต่ลอยไปมา รวมไปถึงการทำให้วัตถุเปลื่ยนสภาพบิด งอ ตลอดจนแตกระเบิดออก โดยพลังวิเศษนี่เองก็มีความสามารถเหมือนแรงโน้มถ่วงจึงสามารถผลักวัตถุออกจากตัวหรือดูดวัตถุให้เข้ามาหาตน และยังสามารถทำให้ตัวเองลอยอยู่บนอากาศได้อีกด้วย)
    ตะวันนภัทร วิเศษจันทรา (พีพี)
    ชื่อยาวชิบหัย//ไรท์
    S-Human ระดับ A
    Class C ปี 4
    อายุ 16
    เพศ ชาย ชอบเพศ ชายหญิง
     ชมรม ว่ายน้ำ 
    งานอดิเรก นอน วายน้ำ มีเรื่อง
         ความสามารถ -พลังสายฟ้าพลังนี้ก็สร้างสายฟ้าได้ปล่อยพลังสายฟ้าใส่ใคร ก็ได้หรือจะควบคุมกระแสไฟฟ้าก็ได้
                            -พลางตัวพลังนี้ตัวเขาสามารถพลางตัวกลมกลืนกับอะไรก็ได้ ทั้งชีวิตและไม่มีชีวิตหรือจะเป็นพลางตัวเป็นอากาศแบบไม่มีใครเห็นก็ได้ แต่ต้องหลับตานะเอาง่ายๆพลางตัวกลมกลืนคล้ายๆกับกิ้งก่าแต่เนียนกว่าเยอะ
    บันโจ คาคุ
    S-Human ระดับ S
    Class C, ปี5
    อายุ 17ปี 
    เพศ ชาย ชอบเพศ หญิง
    ชมรม ยิงปืน
    งานอดิเรก สะสมโมเดลปืน/ยิงปืน
       ความสามารถ สร้างตัวเองมาหล้ายๆคนแต้ละคนมี่ความคิดเป็นของตัวเองเลยทำให้บ้างตัวนิสัยแต่ต่างจากร่างต้นแต่มีข้อเสียคือท่าร่างต้นเป็นอะไรก็จะเป็นอย่างนั้นเช่นเป็นเเผลที่ฟ่ามือทุกตัวก็จะมี


    CLASS S

    Feifeng Jev

    เฟยเฟิ่ง จิว
    S-Human ระดับ S

    Class S ปี3

    อายุ 15

    เพศ ชาย ชอบเพศ ชาย

    ชมรม ดนตรี

    งานอดิเรก ฟัดดาบกับพี่ชาย,เล่นเปียโน,นั่งคิดเรื่องพี่ชายไปในทางอกุศล,ตัดเย็บเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับผู้หญิง(เพื่อเอามาใส่เอง)

    ความสามารถ ลบล้างพลังของผู้อื่นได้อย่างหมดจดเท่าที่เขามองเห็นหรือรู้สึกได้ แต่จะต้องใช้สมาธิพอสมควรเวลาที่จะใช้ในแต่ละครั้ง

    เวโรนิก้า อลิซาเบธ แอนเดอร์ซัน
    S-Human ระดับ S
    Class S ปี 5
    อายุ 17 ปี
    เพศ หญิง ชอบ หญิง
    ชมรม สภานักเรียน
    งานอดิเรก วิเคราะห์คดี คอยพิพากษาคนอื่น
         ความสามารถ ควบคุมการพิพากษาได้อย่างอิสระ โดยเธอจะสามารถพิพากษาทุกคน/ทุกอย่างได้ และตัดสินว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนั้น เช่น พิพากษาว่าคนๆนี้สมควรตายหรือไม่ ถ้าสมควรตายจะตายยังไง ถ้าตายแล้วชีวิตหลังความตายจะเป็นยังไง สามารถพิพากษาได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งชีวิต ความดีความชั่ว การทำความผิด หรือความรัก ผู้ใช้สามารถพิพากษาและตัดสิน เพื่อยกเลิกสิ่งต่างๆได้ เช่น ยกเลิกความตาย ยกเลิกพลัง แต่สิ่งที่ยกเลิกไม่ได้สิ่งเดียวคือ คำตัดสินของเธอเอง เธอมีอำนาจในการป้องกันการพิพากษาจากพลังของเธอได้ (ความยุติธรรมจะไม่ตัดสินความยุติธรรมด้วยกันเอง)

    Damon Saley Nero

    เดมอน สเลย์ เนโร่

    S-Human ระดับ A

    Class S ปี 4

    อายุ 16 ปี

    เพศ ชาย ชอบเพศ ชาย

    ชมรม ชมรมดนตรี

    งานอดิเรก เล่นดนตรี อ่านหนังสือ ฟังเพลง กินขนมหวาน

    ความสามารถ ขังศัตรูและสร้างอาวุธ

    Miguel Mikurio Noctis

    มิเกล มิคุริโอ น็อคติส

    S-Human ระดับ S

    Class S ปีที่ 4

    อายุ 16 ปี

    เพศ ชาย ชอบเพศ ชาย

    ชมรม การแสดง

    งานอดิเรก เล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง ทำขนมหวาน

    ความสามารถ เคลื่อนที่ด้วยความเร็วและควบคุมกระแสไฟฟ้า

    ฟรานเชสก้า อลิซาเบธ แอนเดอร์ซัน
    S-Human ระดับ S
    Class S ปี 6
    อายุ 18 ปี
    เพศ หญิง ชอบ หญิง
    ชมรม สภานักเรียน
    งานอดิเรก สตอล์กเกอร์น้องสาว ยุ่งเรื่องชาวบ้าน

         ความสามารถ Grand Design Construction [G.D.C] รับรู้เหตุการณ์ทุกอย่างทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต  รวมถึงสามารถลบ/เปลี่ยนแปลง/เพื่ม เหตุการณ์ได้ รับรู้โครงสร้างของชีวิต ความตาย เหตุการณ์ การสร้างสรรค์ การทำลาย และแก้ไขได้ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงจุดจบแม้ว่าเรื่องนั้นจะ จบแล้ว/ยังไม่จบ/ถูกลืม/หรือไม่ทราบฉากจบก็ตาม 
    ไวท์ มาร์ติน
    S-HUMANระดับ S
    Class S ปี4
    อายุ 16
    เพศ ชาย รสนิยมทางเพศ ชาย
    ชมรม คาราเต้
    งานอดิเรก ถ่ายแบบ
         ความสามารถ ควบคุมน้ำแข็ง
    ไอเรน นาการิ
    S-Human ระดับ A
    Class S ปี 4
    อายุ 15 ปี
    เพศ ชาย ชอบเพศ ชายและหญิง
    ชมรม ศิลปะ
    งานอดิเรก งานหัตถกรรมและงานโฮมเมดต่าง ๆ เช่น ถักใหม่พรม ถักนิตติ้ง ทำอาหาร ออกแบบจิลเวอร์รี่
         ความสามารถ พลังจิต ประเภท การเข้าถึงจิตใจ การควบคุมและบิดเบือนสมองรวมถึงระบบประสาท
    - สามารถอ่านจิตใจและความคิดผู้อื่นได้โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น
    - สามารถสะกดจิต รวมไปถึงการอ่านความทรงจำของเป้าหมายจากทั้งจิตสำนึกและส่วนของจิตใต้สำนึก
    - เนื่องจากมีพลังแฝงเป็นควบคุมสมองและระบบประสาทของผู้อื่นทำให้เขาสามารถควบคุมการสั่งการของสมองและบิดเบือนความรับรู้ต่าง ๆ ได้ เช่น บินเบือนระบบประสาทผู้อื่นให้ตาบอดชั่วขณะ หรือการบิดเบือนสมองให้ข้อมูลที่ถูกส่งเข้าสมองโดนบิดเบือน
    เพรทเซล ดาร์ลิงตัน
    Class S ปี 4
    อายุ 16 ปี
    เพศ หญิง ชอบเพศ ชาย
    ชมรม การละคร
    งานอดิเรก ซ้อมละคร ร้องเพลง เล่นเกม
    คิสซารีส ซาเชล (คิส)
    S-Human ระดับ b
    class S ปี 4
    อายุ 16
    เพศ ชาย ชอบเพศ ทั้งสองชายหญิง
    ชมรม ร้องเพลง
    งานอดิเรก ดูถูกคนอื่น,ร้องเพลง
         ความสามารถ ร้องเพลง-สามารถสะกดจิตให้คนเต้นเพลงที่เขาร้องได้ ถ้าเขาร้องเพลงที่ฟังสบายๆถ้าเขาอยากให้ใครหลับก็ร้องเพลงประเภทนี้จะทำให้คนนั้นหลับ สามารถสร้างความขัดแย้งจากการที่เขาร้องเพลงได้ถ้าเขาอยากให้เป็น
    ซิออฟร่า ฮาวา
    S-Human ระดับ S
    Class S ปี 6
    อายุ 18 ปี
       เพศ หญิง ชอบเพศ ชาย
    ชมรม พฤกษศาสตร์
    งานอดิเรก อ่านหนังสือ ไม่ก็ อยู่ที่ชมรม
         ความสามารถ การควบคุมสิ่งมีชีวิต ขอแค่มีชีวิตก็ควบคุมได้หมดไม่จำกัด
    พิมโรส ศิลปการสกุล (พิม)
    S-Human ระดับ S
    Class S ปี 6
    อายุ 19 ปี
       เพศ หญิง ชอบเพศ ชาย
    ชมรม ว่ายน้ำ
    งานอดิเรก เล่นดนตรี

    TEACHERS
    อลัน ควีนด้า
    S-Human S
    อายุ 30
    เพศ ชาย(รุก) ชอบเพศ ชาย
    วิชาที่สอน วิทยาศาสตร์
    ชมรม มวย
         ความสามารถ พละกำลังแข็งแกร่งดังหินผา-ก็แบบแข็งแรงอ่ะสามารถทำให้สิ่งมีชีวิตและสิ่งไม่มีชีวิตแตกสลายได้สามารถฉีกแยกเนื้อเป็นชิ้นๆได้
    anime boy red hair painting - Tìm với Google

    Friday Sawassaki

    ฟรายเดย์ ซาวาสสกี้ 

    S-Human S

    อายุ 27 ปี

    เพศ ชาย ชอบเพศ ชาย

    วิชาที่สอน คณิตศาสตร์

    ชมรม หมากรุก

    งานอดิเรก ตามจับเด็กที่โดดเรียนนอนเล่นที่ห้องพยาบาลและเล่นหมากรุก.  

       ความสามารถ เขาคือชายหนุ่มผู้มีพลังแปลกประหลาด... เขาสามารถควบคุม เลือด ได้ยังกับมันเป็นธาตุพลังอะไรสักอย่าง ทันทีที่เขาหรือคนรอบตัวเลือดออกถ้าจะทำให้เห็นภาพล่ะก็ เขาสามารถควบคุมเลือดให้เป็นรูปทรงต่างๆได้ แต่ที่เขามักจะใช้บ่อยที่สุดก็เขาจะทำให้มันแข็งและทำเป็นกระสุนปืนหรืออาวุธต่างๆในการต่อสู้ และนานๆครั้งเขาก็จะรีดเลือดออกมาจากศัตรูจนหมดตัวบ้างหรือทำให้ร่างกายระเบิดโดนใช้เลือดเป็นตัวแปร

    ยูกิเนะ ไทชิ
    S-Human S
    อายุ 26 ปี
    เพศชาย ชอบชายและหญิง
       วิชาที่สอน ศิลปะ
       ชมรม อาจารย์ห้องพยาบาล
       งานอดิเรก คอยสอดส่องเรื่องคนอื่นไปทั่ว ทำความสะอาด ยืมหนังสือจากห้องสมุด
    ความสามารถ การรักษาขั้นสูง และ อ่านใจได้
    โอยา ฮาวา
    S-Human ระดับ S
    อายุ 29
    เพศ หญิง ชอบเพศ ชาย
    วิชาที่สอน วิทยาศาตร์
    ชมรม พฤกษศาสตร์
    งานอดิเรก เพาะพันธุ์พืช
         ความสามารถ ควบคุมและเร่งการเจริญเติบโตของสิ่งมีชีวิต (ส่วนมากจะใช้ได้ดีกับพวกต้นไม้หรือพืชต่างๆ)
    ลาเวนเดอร์ ดีสแดรี่
    S-Human B
    อายุ 30
    เพศ ชาย ชอบเพศ ชาย
    วิชาที่สอน ดนตรี
    ชมรม ร้องเพลง
    งานอดิเรก นอน เล่นไวโอลิน เล่นกับตุ๊กตาวูดู
         ความสามารถ ตุ๊กตาตัวแทน-คือเขาสามารถสร้างตุ๊กตาวูดูให้เป็นรูปร่างหน้าตาหรือใครก็ได้สามารถใช้เข็มมุดจิ้มที่ตุ๊กตาที่เป็นรูปร่างหน้าตาใครคนนั้นก็จะเจ็บตามเข็มที่จิ้มหรือพลังนี้ก็สามารถใช้รักษาคนอื่นได้โดยการใช้พลังรักษาเยียวยาตุ๊กตาใครคนนั้นก็จะฟื้นสภาพโดยไม่ต้องรักษาโดยตรงหรือทำให้เจ็บได้โดยไม่ต้องทำร้ายได้โดยตรง
    ซูซาน่า จูเลีย
    อายุ 28 ปี
    เพศ หญิง ชอบเพศ ชาย
    วิชาที่สอน คณิตศาสตร์
    ชมรม ดูแลสัตว์
    งานอดิเรก เลี้ยง(เป็นทาส)แมว

    ครูส
    S-Human ระดับ A
    อาย 30ปี
    เพศ ชาย ชอบเพศ ชาย
    วิชาที่สอน เคมี
    ชมรม บาสเกตบอล

    งานอดิเรก ดูแลน้องชาย(แฟน) ทำอาหาร รักษาคน

    ความสามารถ หายตัวได้ และรักษาคนโดยการ แตะเพียงนึงครั้งไม่ว่าจะโรคร้ายแรงขนาดไหน
    รัทเทอร์ฟอร์ด ชเรอดิงเงอร์
    S-Human ระดับ A
    อายุ 28 ปี
    เพศ หญิง ชอบเพศ หญิง
    วิชาที่สอน ฟิสิกส์
    ชมรม คณิตศาสตร์
    งานอดิเรก สรรหาสมการใหม่ๆ มาใช้
       ความสามารถ มีความสามารถในการควบคุมหลักการทางคณิตศาสตร์ได้ เช่น ถ้าเกิดเธออยากให้ 2+2=5 มันก็จะเป็นเท่านั้น ซึ่งจะถือเป็นความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้แม้ว่ามันจะแปลกแค่ไหนก็ตาม สามารถเปลี่ยนแปลงระยะทาง/อัตราเร็ว/ขนาด/ปริมาตร/มวล/จำนวน ได้ผ่านการคำนวณทางฟิสิกส์และคณิตศาสตร์ เช่น อยากเพิ่มจำนวนแปรงลบกระดาน เธอก็จะใช้ 1+1=3 เมื่อเธอนำแปรงลบกระดานสองอันมารวมกัน จะได้แปรงลบกระดาน 3 อัน ใช่ มันแปลก แต่มันก็ปฏิเสธไม่ได้เช่นกัน หรือจะเคลื่อนที่ไปด้านหน้า ก็ใช้ ระยะทาง=อัตราเร็ว*เวลา ซึ่งเธอมักจะใช้สูตรนี้ในการเคลื่อนที่ ทำให้ดูเหมือนว่าพลังของเธอคือการวาร์ป หรือจะลดขนาดของห้องทรงลูกบาศก์ ก็ใช้กว้าง*ยาว*สูงสิ อยากเพิ่มแรงต่อยงั้นหรอ แรง=มวล*ความเร่งเลย

    Adrianna Logarius

    เอเดรียนน่า โลเกเรียส

    S-Human ระดับ S

    อายุ 27

    เพศ หญิง ชอบเพศ ชาย

    วิชาที่สอน ประวัติศึกษา

    ตำแหน่ง หัวหน้าบรรณารักษ์และผู้ดูแลหอสมุดกลางแห่ง77888

    งานอดิเรก อ่านหนังสือ ฟังเพลงเก่าๆ งีบหลับ

    ความสามารถ เอเดรียนน่าควบคุมพลังงานในรูปแบบของเวคเตอร์และสเกลล่าห์ได้อย่างอิสระ เช่น กระแสลม ไฟฟ้า แรงโน้มถ่วง โมเมนตัม อุณหภูมิ ความดัน พลังงานและอื่นๆ หรือแม้กระทั่งควบคุมการไหลเวียนของเลือดและกระแสกาลเวลา รวมถึงกระแสประสาท แต่โดยส่วนมากเอเดรียนน่าจะใช้เป็นแรงโน้มถ่วงและแรงแม่เหล็กเสียส่วนใหญ่


    ETC.

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×