ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    77888 ACADEMY (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : CHARACTER BY ME

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 366
      2
      26 มี.ค. 61

         ตัวละครส่วนนี้จะพยายามไม่บอกลักษณะนิสัยมากนะคะ เหตุผลก็คือเดี๋ยวอ่านเนื้อเรื่องไปก็จะรู้จักหนูๆเหล่านี้ไปเอง ความจริงคิดไว้หลายคนแต่พยายามจะให้ตัวละครเราน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เลยเอาหมวดละคนสองคนพอค่ะ

    CLASS A

    Kaya Karasawa
    คายะ คาราซาวะ
    Class A ปี 3
    อายุ 15
    เพศ หญิง ชอบเพศ ชาย
    ชมรม ถ่ายภาพพ
    งานอดิเรก ถ่ายรูป
         เด็กสาวแสนร่าเริงประจำคลาสเอ เธอมักจะตื่นเต้นกับเรื่องรอบๆตัวเสมอ โดยเฉพาะการได้รู้จักกับผู้คนใหม่ๆ เธอเข้าเรียนในโรงเรียนนี้เพราะหลงใหลในS-Humanและอยากถ่ายรูปพวกเขาตอนใช้พลังมาสะสมไว้ในอัลบั้มของเธอเยอะๆ แม้จะเป็นแค่เด็กปี3 แต่เธอก็เป็นที่รู้จักของคนในโรงเรียนมากมาย อาจเพราะเธอชอบไปป้วนเปี้ยนกับคนอื่นเสมอๆไม่เว้นแม้แต่คนแปลกหน้า

    CLASS B

    Frej Esen
    เฟรจ เอเซน
    S-Human ระดับ A
    Class B ปี 6
    อายุ 18
    เพศ ชาย ชอบเพศ หญิง
    ชมรม กรีฑา
    งานอดิเรก กิน
    ความสามารถ ยิงลูกดอกความยาว10cmออกมาจากนิ้วมือได้เหมือนหน้าไม้
         หนุ่มนักกินที่เรียกได้ว่านักกินระดับตัวแทนประเทศแข่งระดับโลก แม้รูปร่างจะผอมบางแต่ร่างก็เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายวันละ3ชั่วโมง แม้จะดูไม่สนใจอะไรนอกจากการกินกับวิ่งแต่เขาก็เป็นคนที่เพื่อนเยอะและมีผลการเรียนที่ดี อาจจะมาจากนิสัยบ้าบอคอแตกของตัวเขาเอง ลิมิตในการกินของเฟรจอยู่ที่4กิโลกรัมต่อ10นาที เรียกได้ว่าเขาคือความชิบหายของร้านบุฟเฟ่

    CLASS C

    Cash Calen
    แคช คาเลน
    S-Human ระดับ S
    Class C ปี 4
    อายุ 17
    เพศ ชาย ชอบเพศ ชาย,หญิง
    ชมรม กลับบ้าน(ไม่มีชมรม)
    งานอดิเรก เดินหาเท้ากินไปวันๆ
    ความสามารถ เลียนแบบพลังพิเศษของคนอื่นได้ครั้งละ3ชั่วโมง
          หนึ่งในนักเลงหัวโจกของคลาสซี โดยปกติแล้วจะเป็นคนเหยียดระดับ โดยถือว่าS-HumanระดับAและBนั้นเป็นชนชั้นต่ำว่าตนเองทำให้เขาชอบหาเรื่องคนอื่นอยู่เสมอๆ แต่บางทีก็จะโดนระดับอื่นตบคว่ำบ้างเหมือนกัน แม้จะเป็นคนหยิ่งผยองด้วยทั้งความที่เป็นลูกคนรวยและเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูงแต่จริงๆเขาก็ไม่ใช่คนเรียนดีหรือกีฬาเด่นแม้แต่น้อย

    CLASS S

    Darrel Darius
    ดาร์เรล ดาริอัส
    S-Human ระดับ A
    Class S ปี 4
    อายุ 16
    เพศ ชาย ชอบเพศ ชาย
    ชมรม ว่ายน้ำ
    งานอดิเรก อ่านหนังสือ,เล่นดนตรี,ฟังเพลง
    ความสามารถ ลดอุณหภูมิร่างกายติดลบเท่าไรก็ได้ตามที่ต้องการ
         ลูกชายนักธุรกิจเจ้าของกิจการไร่องุ่นและบริษัทผลิตไวน์รายใหญ่ เป็นคนที่มีความสามารถในด้านศิลปะสูงมาก ทั้งการวาดรูป เล่นดนตรี เล่นละคร แต่งหน้า ตัดชุด ทุกสิ่งที่เป็นงานด้านศิลปะและวรรณกรรม ทำให้หลายคนแปลกใจไม่น้อยที่เขาเข้าชมรมว่ายน้ำ ดาร์เรลเป็นนักเขียนมืออาชีพที่มีผลงานอยู่ในท้องตลาด แต่ว่าเขาไม่ค่อยว่างสำหรับงานแจกลายเซ็นนัก

    TEACHERS

    Dante Herrigan
    ดันเต้ เฮอร์ริแกน
    S-Human ระดับ S
    อายุ 28
    เพศ ชาย ชอบเพศ ชาย,หญิง
    วิชาที่สอน ประวัติศาสตร์
    ชมรม การละคร
    งานอดิเรก เขียนบทละคร
    ความสามารถ หยุดการเคลื่อนไหวของคน สัตว์ สิ่งของได้ด้วยการดีดนิ้ว และจะไม่สามารถขยับได้จนกว่าเขาจะอนุญาติ
         อาจารย์หนุ่มผู้มักจะนั่งอยู่ในห้องงานปกครองเสมอไม่ไปไหน ด้วยภาพจน์ที่ดูนิ่งและใจเย็นทำให้มักจะเป็นที่ปรึกษาของนักเรียนเสมอๆ อดีตเคยทำงานในโรงละครแห่งหนึ่งแต่หลังจากที่ที่นั่นปิดตัวลงเขาจึงอยากได้งานที่สวัสดิการดีๆและมั่นคง สุดท้ายก็มาเป็นอาจารย์ แม้ในเวลาจะยอดเยี่ยมแค่ไหนแต่หลังเลิกงาน เขาคือนักดื่มผู้เปิดเหล้าไม่ต่ำว่าสามขวดต่อคืน

    Principal Hawaii Revel
    ผู้อำนวยการ ฮาวาย เรเวล
    S-Human ระดับ A
    อายุ 39
    เพศ หญิง ชอบเพศ หญิง
    วิชาที่สอน แนะแนว
    ชมรม ไม่มี
    งานอดิเรก เล่นโยคะ
    ความสามารถ ???
         ผู้อำนวยการสาวของ77888 S-Human Academy ผู้มีงานยุ่งอยู่เสมอ ปกติเธอจะไม่ค่อยออกมาจากห้องทำงานก่อนสองทุ่มนัก

    ETC.

    Saya Karasawa
    ซายะ คาราซาวะ
    อาชีพ พนักงานธนาคาร
    อายุ 21
    เพศ หญิง ชอบเพศ ชาย
    งานอดิเรก อ่านหนังสือ
         พี่สาวของคายะ เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาๆที่ทำงานในธนาคาร เธอเป็นแฟนหนังสือตัวยงของดาร์เรล แต่ดูเหมือนการเข้าหาตัวนักเขียนที่เธอชอบนั้นจะเป็นเรื่องยาก ซายะจึงทำได้แค่ขอให้น้องสาวถ่ายรูปมาให้เท่านั้น ซายะไม่ได้มีอคติอะไรกับS-humanถ้าไม่ใช่พวกเหยียดคนธรรมดาหรือมายุ่งกับตัวเธอ ซายะนั้นหวงน้องสาวมากและไม่อนุญาตให้เธอมีแฟน
    ในภาพอาจจะมี การวาดรูป
    Claritar Herrigan
    คลาริต้า เฮอร์ริแกน
    อาชีพ นักเรียนแบบเรียนที่บ้าน
    S-Human ระดับ B
    อายุ 10
    เพศ หญิง ชอบเพศ ??
    งานอดิเรก วาดรูป,เล่นกับคุณพ่อหรือตุ๊กตา
    ความสามารถ สลับความทรงจำและจิตได้สำนึกได้ เหมือนกับการสลับร่างคนหนึ่งกับอีกคนหนึ่ง แต่จะทำได้แค่สลับเท่านั้น ไม่สามารถใช้กับสิ่งที่ไม่มีความรู้สึกนึกคิดได้
         ลูกสาวเพียงคนเดียวของอาจาย์หนุ่ม ดันเต้ เฮอร์ริแกน คลาริต้านั้นเรียนกับอาจารย์ที่บ้านไม่ได้ไปโรงเรียนทำให้เธอติดพ่อมากและถ้ามีใครเล่นด้วยก็จะออกอาการไม่อยากให้เขาไปอย่างชัดเจน คลาริต้าค่อนข้างเป็นเด็กเข้มแข็งและมีเหตุผล อีกทั้งยังเชื่อฟังผู้ใหญ่ ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะเธอไม่อยากให้พ่อที่เลี้ยงเธอคนเดียวโดยไม่มีแม่ต้องเหนื่อย
    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×