ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    77888 ACADEMY (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : Information

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 262
      4
      11 ก.พ. 61

    S-Human
    มนุษย์ผู้มีพลังพิเศษ มีจำนวน2%จากประชากรโลกและมีความสามารถที่แตกต่างกันไปตามแต่ละคนและแม้จะสามารถสืบทอดพลังพิเศษตามพันธุกรรมได้แต่พลังพิเศษก็ไม่จำเป็นต้องเหมือนคนในครอบครัว (ตัวอย่างเช่น พ่อมีพลังน้ำแข็ง ถ้าลูกมีพลังพิเศษก็ไม่จำเป็นต้องมีพลังน้ำแข็งก็ได้) S-human แบ่งเป็น3ระดับคือ
    ระดับS เกิดจากพ่อและแม่ที่เป็นS-humanทั้งคู่ จะมีพลังสูงมากและมีความเสถียรของพลังที่ดี
    ระดับA เกิดจากพ่อและแม่ที่เป็นคนธรรมดาทั้งคู่ จะมีพลังเท่าระดับSแต่ความเสถียรในการควบคุมพลังกลับไม่ค่อยดีนัก อาจเกิดอาการคุ้มคลั่งหรือคุมพลังไม่อยู่ได้
    ระดับB เกิดจากพ่อและแม่ที่เป็นS-humanกับมนุษย์ธรรมดา ระดับพลังจะต่ำ ไม่สามารถใช้ความสามารถได้เต็มที่เหมือนระดับอื่นแต่มีความเสถียรที่ดี ยกเว้นเสียแต่พยายามใช้พลังมากเท่าระดับอื่นจะมีความเสี่ยงสูงที่จะคุมพลังไม่อยู่
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่น png
    77888 S-Human Academy (Double seven Triples eight)
    สถาบันการศึกษาของรัฐบาลที่ตั้งอยู่เชิงเขาชานเมืองห่างไกลจากผู้คน แต่ก็มีรถประจำทางผ่านหน้าโรงเรียน สร้างขึ้นเพื่อสอนS-Humanโดยเฉพาะ เป็นโรงเรียนกึ่งประจำ ที่นักเรียนสามารถเลือกได้ว่าจะกลับบ้านหรืออยู่ประจำที่หอพักของโรงเรียน
    แม้จะขึ้นชื่อว่าโรงเรียนของS-Humanที่ทั้งนักเรียนหรืออาจารย์ส่วนมากก็ไม่ใช่คนธรรมดากันทั้งนั้นแต่จริงๆในโรงเรียนนั้นก็มีคนธรรมดาเรียนอยู่ด้วย โดยโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่มีการเรียนการสอนตามปกติ แต่สิ่งที่ต่างก็คือโรงเรียนนั้นมีความพร้อมในการรับมือกับเหตุการณ์สุดวิสัยที่เกิดจากพลังของS-human

    การแบ่งClass
    Class A นักเรียนสายวิชาการที่มีผลการเรียนดีในด้านวิชาการ ส่วนมากจะเรียนเก่งเกือบทุกวิชาแต่ไม่ได้มีความสนใจในเรื่องกิจกรรมปลีกย่อยนัก
    Class B นักเรียนสายกีฬาที่มีความสามารถในกีฬาชนิดต่างๆ ส่วนมากจะเล่นกีฬาได้ค่อนข้างหลากหลายแต่เน้นหนักในกีฬาที่ตัวเองประจำชมรมนั้นอยู่
    Class C นักเรียนเศษเหลือที่ไม่ได้มีอะไรโดดเด่น เป็นคลาสที่มีตั้งแต่พวกLoserจนถึงนักเลง แต่พวกนี้เขาก็ต้องมีข้อดีในแบบของเขานั่นแหละ
    Class S นักเรียนที่มีความสามารถพิเศษด้านใดด้านหนึ่งโดดเด่นเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะวิชาการ กีฬา ดนตรี การแสดง หรือแม้แต่การเล่นหมากรุก ส่วนมากจะเป็นพวกที่เป็นอัจฉริยะในด้านใดด้านหนึ่งมากกว่าเก่งทุกด้าน แต่ก็เป็นตัวสร้างหน้าสร้างตาในโรงเรียน
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่น png
    T
    B
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×