รวมพลคนรัก NC (ใครที่ไม่อยากให้แบนเข้ามาเลย) - นิยาย รวมพลคนรัก NC (ใครที่ไม่อยากให้แบนเข้ามาเลย) : Dek-D.com - Writer
×

    รวมพลคนรัก NC (ใครที่ไม่อยากให้แบนเข้ามาเลย)

    โดย 미소

    ใครที่รำคาญการแบน NC แบนนักแบนหนา ขอให้เข้ามากันค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    17,320

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    42

    ผู้เข้าชมรวม


    17.32K

    ความคิดเห็น


    1.05K

    คนติดตาม


    35
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ย. 52 / 18:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    We Love NC*~

    เราขอต่อต้านการแจ้งแบน NC โดยไร้เหตุผล

    เราไม่ได้หื่นหรือตัณหากลับ

    แต่ทำแบบนี้ มันมากเกินไป


    ช่วยกันปกป้อง NC

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "แถลงการแบน NC"

    (แจ้งลบ)

    คุณไม่มีความสุขที่จะเขียน NC ในเด็กดี แล้วคุณจะเขียนไปทำไม ?? จะเป็นการดีมากหากคุณเขียนที่เว็บอื่น ที่นู้นเขาต้อนรับอย่างอบอุ่น คนอ่านก็เยอะกว่า ไม่มีคนกดแบนอีก เสียเวลาพิมพ์คุ้มค่ากว่า แล้วจะมาอยู่ dek-d ทำไมครับ เพราะรักเว็บเด็กดี แล้วคุณทำอะไรให้เว็บเด็กดีแ้ล้วบ้าง ขอร้องเถอะครับ ไม่ได้ทำอะไรให้เว็บเด็กดีแล้ว จะมาสร้างปัญหาให้เว็บเด็กด ... อ่านเพิ่มเติม

    คุณไม่มีความสุขที่จะเขียน NC ในเด็กดี แล้วคุณจะเขียนไปทำไม ?? จะเป็นการดีมากหากคุณเขียนที่เว็บอื่น ที่นู้นเขาต้อนรับอย่างอบอุ่น คนอ่านก็เยอะกว่า ไม่มีคนกดแบนอีก เสียเวลาพิมพ์คุ้มค่ากว่า แล้วจะมาอยู่ dek-d ทำไมครับ เพราะรักเว็บเด็กดี แล้วคุณทำอะไรให้เว็บเด็กดีแ้ล้วบ้าง ขอร้องเถอะครับ ไม่ได้ทำอะไรให้เว็บเด็กดีแล้ว จะมาสร้างปัญหาให้เว็บเด็กดีอีกทำไม มาขอแถลงสักนิดนะครับ NC ที่เราแบน คือ NC ที่ล่วงเกินและเข้าข่ายขอบเขตลามกอนาจาร ต่อให้มันเป็นลายลักษณ์อักษร แต่สิ่งที่มันจะสื่อ ถ้ามันเกี่ยวกับขอบเขตความอนาจารนั้นห้ามเด็ดขาด มันไม่ต่างจากภาพลามกอนาจารเลยครับ เพราะมันสื่อเรื่องเดียวกัน ฉากจูบ เล้าโลม กอด ไม่แบนครับ หลายคนเข้าใจผิดอย่างมหันต์ แต่ห้ามเกิน PG-13 ละกันครับ ใครที่ยังไม่กระจ่างเรื่อง PG ขอบอกสักนิดนะครับ ขอบข่ายเว็บเด็กดีนั้นมีเรท PG-13 คือห้ามอนาจาร ห้ามฆ่าฟันที่เกินขอบเขต 13+ ถ้าใครงงว่าขอบเขตของมัน PG-13 มีสักเท่าไร แนะนำให้ดูละครหลังข่าว ทุกช่อง แล้วท่านจะเข้าใจ ซึ่งนิยายของท่านต้องไม่ล่วงเกิน PG-13 เด็ดขาด การแบน นายชัยไม่มีสิทธิแบน แต่มีสิทธิแ้จ้งแบนนะครับ นายชัยไม่ใช่เว็บมาสเตอร์ เว็บมาสเตอร์ต่างหากที่เป็นคนแบน ความเป็นธรรมและความถูกต้องทางกฏหมายนั้น เว็บมาสเตอร์พิจารณามาแล้ว ถ้านิยายท่านโดนแบนคือนิยายท่านผิดกฏหมาย นิยายที่โดนแบนโดยไม่เตือน คือนิยายขโมยลิขสิทธิ์อย่างพวกแจกเพลง แต่นิยายที่มีเตือน คือนิยายตระกูล NC ทั้งหลายแหล่ อ่านซะ แล้วท่านจะเข้าใจ http://dek-d.com/writer/rule.html http://dek-d.com/content/all/17495/ http://www.mpaa.org/flmrat_ratings.asp   อ่านน้อยลง

    Endesign | 23 พ.ย. 52

    • 101

    • 37

    "NC คือ อนาจาร"

    (แจ้งลบ)

    -ขอบอกไว้เลยว่า NC ในที่นี้ คือลักษณธนิยายที่มีฉากลามก อนาจาร ถึงพริกถึงขิง หรือเพศสัมพันธ์ซึ่งอธิบายแบบ... แต๊ดแต๊ดแต๊ด ซึ่งผิดกดเว็บอยู่แล้วครับ NC ไม่ว่าเท่าไหร่ ก็ถือว่าผิดครับ กฎเว็บบอกไว้แล้วว่ามิให้ทำเกินกว่า PG 13 -สำหรับ ฉากกอด จูบ หรืออื่นๆ ที่เป้นเรื่องนี้ ไม่เกี่ยวกับNC ทั้งสิ้น โปรดอย่าเข้าใจผิดกัน ไม่มีหลักฐานบอกว่าบทความที่มีฉาก ... อ่านเพิ่มเติม

    -ขอบอกไว้เลยว่า NC ในที่นี้ คือลักษณธนิยายที่มีฉากลามก อนาจาร ถึงพริกถึงขิง หรือเพศสัมพันธ์ซึ่งอธิบายแบบ... แต๊ดแต๊ดแต๊ด ซึ่งผิดกดเว็บอยู่แล้วครับ NC ไม่ว่าเท่าไหร่ ก็ถือว่าผิดครับ กฎเว็บบอกไว้แล้วว่ามิให้ทำเกินกว่า PG 13 -สำหรับ ฉากกอด จูบ หรืออื่นๆ ที่เป้นเรื่องนี้ ไม่เกี่ยวกับNC ทั้งสิ้น โปรดอย่าเข้าใจผิดกัน ไม่มีหลักฐานบอกว่าบทความที่มีฉากจูบโดนแบน และไม่มีความจำเป้นที่จะแบนฉากจูบ -สำหรับคนที่คิดว่า เขียนเรื่องอย่างนี้ ดีกว่าไปดูเว็บโป๊ แต่ถึงอย่างไร มันก็ผิดครับ ผิดคือผิด ไม่มีประณีประนอม คงบอกได้เบี้ยงแค่นี้ล่ะครับ   อ่านน้อยลง

    Archeaopteryx | 1 พ.ย. 52

    • 45

    • 19

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ส่วนรวมต้องแยกแยะค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    คนที่มาแบน nc อ่ะเราก็ไม่ได้ว่ามันผิดอะไรนะแต่ว่าคุณแบนนั่นก็เป็นแค่ความคิดส่วนหนึ่งของคุณเท่านั้นแหละ ส่วนขนาดเราก็ไม่ได้อะไรกะเรื่อง nc มากมาย เรายังไม่เคยแบนใครเลย nc อ่ะเขาแต่งนิยายมาให้อ่านนะถ้าคุณไม่พอใจทำไมคุณถึงไม่กดกากบาทตรงหัวมุมด้านขวาสุดไปล่ะคะ? ไม่ก็ข้ามตอนอ่านไปอ่านตอนอื่นก็ได้หนิ ถ้าแค่นี้ทำไม่ได้ก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว หรือคุณคิดว่ ... อ่านเพิ่มเติม

    คนที่มาแบน nc อ่ะเราก็ไม่ได้ว่ามันผิดอะไรนะแต่ว่าคุณแบนนั่นก็เป็นแค่ความคิดส่วนหนึ่งของคุณเท่านั้นแหละ ส่วนขนาดเราก็ไม่ได้อะไรกะเรื่อง nc มากมาย เรายังไม่เคยแบนใครเลย nc อ่ะเขาแต่งนิยายมาให้อ่านนะถ้าคุณไม่พอใจทำไมคุณถึงไม่กดกากบาทตรงหัวมุมด้านขวาสุดไปล่ะคะ? ไม่ก็ข้ามตอนอ่านไปอ่านตอนอื่นก็ได้หนิ ถ้าแค่นี้ทำไม่ได้ก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว หรือคุณคิดว่าเอา nc ออกมันก็ถูกแล้ว แต่นั่นมันก็เป็นแค่ความคิดของคุณไม่ใช่หรือไงส่วนรวมค่ะ ส่วนรวมรู้จักมั้ย? เวลาเห็น nc ถูกแบนรู้สึกรำคาญมากอ่ะ เราไม่ได้อยากได้ nc มากมายหรอกนะแต่เราเคยแต่งนิยายมาก่อนเราว่ามันก็เหนื่อยอยู่นะที่มาแต่งทีละตอนทีล่ะตอนแล้วแมร่งมาถูกแบนแบบนี้มันก็รู้สึกแย่อ่ะใจเขาใจเราค่ะ ช่วยคิดถึงตรงส่วนนี้นิดนึงก็ดีนะคะ ก็จริงอยู่ว่า dek-d เขาไม่อนุญาติให้มีอะไรแบบนี้อยู่แล้วแต่บางครั้งมันก็มากไปเห็นแมร่งทุกเว็บอ่ะ (ประชดค่ะ) ดูดีทำไมน้า เว็บอื่นๆนะไม่เห็นจะต้องมาแบนอะไรแบบนี้เลย แค่นี้ล่ะค่ะก็หวังว่าคงจะน้อยๆลงบ้างนะ   อ่านน้อยลง

    นางฟ้าที่ถูกถีบตกสวรรค์ | 1 พ.ค. 57

    • 0

    • 0

    "ลองคิดดูก่อนจะแบน.."

    (แจ้งลบ)

    คิดดีๆนะคะก่อนะแบน NC น่ะ..เพราะอะไรน่ะหรอ.. เราเคยอ่านนิยายเรื่องนึง..เป็นนิยายที่มี NC เหมือนกัน.. นิยายเรื่องนี้ไม่ได้มี NC อย่างเดียว.. เราได้อ่านตอนที่น้องชายของพระเอก..จะแต่งงานกับนางเอก.. น้ำตาเราไหลพรากๆ...แล้วลองคิดดูดีๆสิคะ.. เราไม่ได้ว่า NC ดี หรือ ไม่ดี อย่างไร.. แต่เราว่า..การที่ แบน NC ..จะทำให้พวกคูณไม่มีอ่านนิยายกัน เพราะ..นิ ... อ่านเพิ่มเติม

    คิดดีๆนะคะก่อนะแบน NC น่ะ..เพราะอะไรน่ะหรอ.. เราเคยอ่านนิยายเรื่องนึง..เป็นนิยายที่มี NC เหมือนกัน.. นิยายเรื่องนี้ไม่ได้มี NC อย่างเดียว.. เราได้อ่านตอนที่น้องชายของพระเอก..จะแต่งงานกับนางเอก.. น้ำตาเราไหลพรากๆ...แล้วลองคิดดูดีๆสิคะ.. เราไม่ได้ว่า NC ดี หรือ ไม่ดี อย่างไร.. แต่เราว่า..การที่ แบน NC ..จะทำให้พวกคูณไม่มีอ่านนิยายกัน เพราะ..นิยายส่วนมาก(เกือบทุกเรื่อง)...จะมีฉาก NC เล็กน้อย(ขอย้ำว่าเล็กน้อยเท่านั้น).. แล้วถ้านิยายเรื่องนั้น..เป็นนิยายสร้างสรรค์มีหลากหลายรสชาติ.. คุนก็คงอดอ่านนิยายดีๆอย่างน้อย..1เรื่องแล้วนะคะ... ถ้าคุณเป็นคนที่รักนิยายจริงๆ..คุณคงไม่อยากแบนนิยายเรื่องไหนหรอก.. เพราะคุณคิดว่านิยายคือของแก้เบื่อ..แค่นั้น..ใช่ไหมค่ะ.. อย่าปฏิเสธว่าไม่ใช่นะคะ...ลองคิดดู   อ่านน้อยลง

    เด็กหญิงที่โดนสาป | 19 พ.ย. 54

    • 4

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น