ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Kihae]Memories ถ้าชีวิตของผมอยู่ได้ด้วยความทรงจำ

    ลำดับตอนที่ #2 : Full Of Happiness

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 127
      0
      15 ต.ค. 52

    4 ปีที่แล้ว

     

                    ดงแฮเดินออกมาจากบ้านด้วยหน้าตาอันสดใสเฉกเช่นทุกวัน แต่วันนี้ดูจะเป็นวันพิเศษซะมากกว่าก็วันนี้เป็นวันเกิดของเขาเอง ทำให้เขายิ้มออกมาตลอดการเดินทางไปที่ KH En. ที่เค้ากำลังฝึกหัดเป็นนักร้องอยู่ที่นี่

     

                    เมื่อ 1 ปีที่แล้ว ดงแฮออดิชั่นเข้ามาในค่าย KH En ด้วยความไม่ลำบากมากมายนัก .... เค้าใช้ทักษะการร้องเพลงอันโดดเด่นให้เป็นประโยชน์ และมันก็ได้ผลมากกว่าที่คิด เขาชนะการออดิชั่นเป็นที่1 ทำให้เค้าภูมิใจมากๆ กับรางวัลที่ได้มา

     

                    ดงแฮเดินเลี้ยวเข้าไปในค่ายเพลง ก่อนที่จะวิ่งเหยาะๆ เข้าไปในห้องซ้อมสำหรับเด็กฝึกหัด ทันทีที่วิ่งเข้าไป เพื่อนตัวดีนาม ฮยอกแจ ก็โผล่หน้าที่มีรอยยิ้มประดับไว้ก้อนที่จะตะโกนดังๆ ว่า

     

                    เอ้า....1....2....3....พร้อม

     

                    ฮยอกแจหันไปให้สัญญาณกับเพื่อนๆให้ห้อง ก่อนที่ทุกขึ้นจะยืนขึ้นและ

     

     

     

     

     

     

     

                แซงอิลซุกกาฮัมนีดา........แซงอิลซุกกาฮัมนีดา.........ซารังฮานึน ดงแฮชี แซงอิลซุกกาฮัมนีดา

     

                    เพื่อนๆทุกคนร่วมกันร้องเพลงและตบมือให้ดงแฮ ทำให้ดงแฮยิ้มกว้างออกมา ก่อนที่จะมองหน้าฮยอกแจที่คงจะเป็นคนวางแผนทั้งหมด ฮยอกแจยิ้มกลับมาให้ดงแฮ ก่อนที่จะเดินไปคุ้ยกระเป๋า เหมือนไก่คุ้ยดินยังไงยังงั้น ฮยอกแจเดินกลับมาพร้อมกล่องของขวัญในมือ และยื่นให้ดงแฮในที่สุด

     

     

     

     

                    ดงแฮ แก่ขึ้นอีกปีแล้วนะ

     

                    คำพูดของฮยอกแจทำให้ดงแฮทำบึ้งตึงทันที ก่อนที่จะโวยวายออกไปอย่างสุดตัว

     

                    หนอยๆ ฉันยัง 19 อยู่เลยนะ ยังไม่บรรลุนิติภาวะเลย ว่าแต่นายเหอะ แก่กว่าฉันตั้ง 6 เดือน 11 วัน นาย

    น่ะแก่เกินแก้แล้ว

     

                    ฮยอกแจหัวเราะเบาๆ กับคำพูดแปลกๆของเพื่อน

     

                    แก่เกินแก้งั้นเหรอ????

     

                    ส่ายหน้าเล็กน้อยก่อนที่เร่งเพื่อนให้รีบแกะของขวัญ

     

                    ดงแฮ แกะได้รึยังอ่ะ........แกะเร็วๆสิ

                   

    แหม.......ของขวัญของนายมันเป็นอาหารรึไง ถึงให้รีบแกะ อย่างกับกลัวว่ามันจะบูดงั้นแหละ

     

                    หันมากวนส้นฮยอกแจ ก่อนที่จะแกะของขวัญที่เพื่อนยื่นให้อย่างตื่นเต้น

     

                    ไม่ต้องให้เพื่อนบอกให้แกะ เจ้าคนอยากรู้อยากเห็นอย่างดงแฮก็ต้องแกะเองแหละน่าแต่ไม่ทันที่ร่างบางจะแกะของขวัญเสร็จเรียบร้อยดี ก็มีคนผลักประตูห้องซ้อมเข้ามายิ้มๆ ก่อนที่จะปั้นหน้าบึ้งใส่เพื่อนๆในห้องซ้อมที่รอลุ้นให้ดงแฮแกะของขวัญซะที

     

                    นี่...ทุกคน นี่คือคนที่ผ่านการออดิชั่นเข้ามาล่าสุด และต่อจากนี้เค้าจะเป็นเพื่อนของพวกเรา

     

                    อารายิ้มให้เพื่อนคนใหม่ ก่อนที่จะสะกิดเบาๆเชิงให้แนะนำตัวสักที

     

                    แต่เหมือนเพื่อนคนใหม่ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเอาซะเลย ยืนมองหน้าอารางงๆ ก่อนที่จะถามเบาๆ

     

                    อะไร

     

                    ก็แนะนำตัวซะทีสิ

     

                    อาราจิ๊ปากเบาๆอย่างหงุดหงิดในความไม่รู้เรื่องของเพื่อนคนใหม่ ซึ่งนั่นทำให้เพื่อนคนใหม่ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นักเพราะเค้าไม่ชอบให้คนจิ๊ปากใส่เค้า แต่เค้าก็แนะนำตัวแต่โดยดี

     

                    ผมชื่อคิม คิบอม ผมมาจากอเมริกา อาจจะไม่ชินกับกติกามารยาทกับที่นี่เท่าไรนัก

     

                    คิบอมเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย ก่อนที่จะเดินจากไปทั้งๆที่ไม่ได้อำลาใครเลย ไปที่มุมห้องเงียบๆ

     

                    ส่วนพวกนาย........

     

                    อาราเดินเข้ามาหาดงแฮ ก่อนที่จะหายเข้าไปในวงล้อมของเพื่อนๆที่รุมดงแฮก่อนอยู่แล้ว และพูดกับเพื่อนๆเบาๆ

     

                    เมื่อกี้ ฉันเห็นคิบอมน่ะ เดินวนไปวนมาอยู่หน้าห้องซ้อมตั้งนานแน่ะ ฉันก็เลยลากเค้าเข้ามาพวกนายนี่น้า.....ทำอะไรโผงผางกันจริงๆ

     

                    อาราที่กำลังสื่อสารให้เพื่อนๆรู้ว่า พวกเค้าเป็นต้นเหตุให้คิบอมไม่เดินเข้ามาในห้อง เพราะเสียงที่ดังเกินไปงั้นสิ

     

                    พอทุกคนเข้าใจในสิ่งที่อาราตั้งใจจะสื่อสาร มันก็ทำให้ทุกคนมองหน้าฮยอกแจทันที

     

                    อะไรกันน่ะ

     

                    ฮยอกแจถามพร้อมทำตาโตเป็นไก่ตาแตก..........นี่จะโทษเค้าคนเดียวงั้นเหรอ

     

                    เป็นที่รู้ๆกันในเด็กฝึกหัดว่าคนอย่าง โก อารา ใครจะขัดใจเป็นไม่ได้ เพราะเป็นหลานสาวเจ้าของค่ายถ้าขืนไปขัดใจเข้า บางทีอาจจะโดนเตะโด่งออกไปนอกค่ายเลยก็เป็นได้ แต่นั่นก็ไม่เท่านิสัยส่วนตัวของอารา ที่ถึงแม้หน้าตาสวยหวาน ดูน่าทนุถนอมนั้นจะซ่อนความโหดร้ายใจเด็ดไว้เพียงใด แต่ใครก็พอผูกมัดกับอาราว่าเป็นเพื่อนกันแล้ว อาราจะแสดงความโหดให้เห็นเป็นกิจวัตร

     

                มันทำให้ใครหลายๆคนไม่กล้าหืออือกับอาราเลย

     

                    ก็วันนี้เป็นวันเกิดดงแฮนะอารา 1 ปีมีครั้งเดียวนะ

     

                    งั้นเหรอ.........

     

                    อาราลากเสียงยาว ทำให้ทุกคนกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก

     

                    ทำไมไม่ชวนกันบ้าง  มีแผนจะไปไหนกัน บอกฉันมาเลยนะ

     

                    มองหน้าฮยอกแจอย่างคาดโทษ ก่อนฮยอกแจจะบอกออกมาเบาๆ

     

                    ตั้งใจว่าจะไปกินราเม็งกันที่เยาวราช(?) จะไปไหมล่ะ

     

                    อย่างอารางั้นเหรอ ไปเซ่

     

                    อาราพูดขึ้นมายิ้มๆ ก่อนที่จะกอดคอเพื่อนคนอื่นๆเดินออกไป เพื่อจะไปกินราเม็งกันอย่างที่ตั้งใจไว้ ทิ้งให้เพื่อนใหม่อย่างคิบอมนั่งอยู่คนเดียวอย่างนั้น แต่มันก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรกับคิบอมหรอก เค้าอยู่คนเดียวจนชินชาแล้ว ตั้งแต่ที่อยู่อเมริกาแล้วล่ะ

     

                    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

                    เยาวราช

     

                    กลุ่มเด็กวัยรุ่นที่ยกทัพเดินกันเข้ามาในเยาวราช ทำให้คนหลายๆคนสนใจ ถึงแม้ว่าเด็กกลุ่มนั้นจะมีรอยยิ้มสดใส แต่ก็หวั่นไม่ได้ว่าคนเหล่านั้นจะเป็นวัยรุ่นป่วนเมืองที่ผู้ใหญ่แสนจะรำคาญ

     

                    พวกของดงแฮเดินเข้าไปในร้านราเม็งที่ฮยอกแจเน้นนักหนาว่าอร่อย ก่อนที่จะมือสั่งอาหาร

    การกินอาหารของพวกเขาดำเนินไปเรื่อยๆ สบายๆ 

     

                    พอทุกคนทานอาหารเสร็จเรียบร้อยก็แยกย้ายกันไป บ้างก็กลับไปที่ค่ายเพลง บ้างก็เดินเล่นที่เยาวราชต่อเพราะตอนนี้มันยังไม่เที่ยงวันดีด้วยซ้ำไป

     

                ดงแฮกับฮยอกแจเลือกที่จะกลับไปที่ค่ายเพลงเพราะเขาขี้เกียจที่จะเบียดเสียดคนเข้าไปเพื่อซื้อของแต่ก่อนที่จะกลับไปที่ค่ายเพลงพวกเค้าทั้งคู่ก็หยุดซื้อไอศกรีมก่อน แล้วค่อยเดินกอดคอกันกลับค่ายเพลง

     

                    ฮยอกแจ เรามาเล่นจับมาสั้นไม้ยาวกัน

     

                    ดงแฮเสนอความคิดเมื่อเข้ามาถึงห้องซ้อมแล้ว

     

                    เอาสิ

     

                    ฮยอกแจยิ้มอย่างสดใส ก่อนที่จะตั้งใจมองหน้าดงแฮเพื่อรอฟังกติกาอย่างใจจดใจจ่อเหมือนกับเด็กๆซึ่งทำให้ดงแฮหัวเราะออกมาเบาๆ แล้วเอ่ยบอกกติกากับฮยอกแจ

     

                    ก่อนอื่น ฉันได้ไม้ฟรีนะ...ฮยอกแจ เราจะตั้งเงื่อนไขที่จะเล่นต่อการจับไม้หนึ่งครั้ง ใครก็ตามที่ได้ไม้ฟรีคนๆนั้นคือคนที่จะเป็นตามเงื่อนไขนั้น

     

                    ฮยอกแจมองหน้าดงแฮงงๆ เพราะไม่เข้าใจ ก่อนที่ดงแฮจะยิ้มบางๆให้ และเล่นให้ดู

     

                    ถ้าใครจับได้ไม้ฟรี คนๆนั้นจะได้เงิน 1000 วอน

     

                    เสียงหวานเอ่ยออกมา ก่อนที่จะมองหน้าฮยอกแจ ยื่นไม้ให้ฮยอกแจหยิบ

     

                    ไม้ไอศกรีม 3 แท่ง(ฮยอกแจกิน 2 แท่ง) ก็จ่ออยู่หน้าฮยอกแจ ก่อนที่ร่างบางจะหยิบไม้นั้นออกมาพร้อมกับดงแฮ

     

                    แงๆ ดงแฮฉันไม่ได้ไม้ฟรีอ่ะ

     

                    ฉันก็เหมือนกัน

     

                    ฮือๆ ฉันอดได้ตังค์เลย

     

                    ฮยอกแจทำหน้าเหมือนจะร้องไห้เพราะเชื่อในเกมส์ขึ้นมาจริงๆ  ดงแฮยิ้มบางๆก่อนจะมองหน้าฮยอกแจก่อนจะยื่นไม้ในมือให้ฮยอกแจถือและพูดเงื่อนไขข้อต่อไป

     

                    ถ้าใครจับได้ไม้ฟรี คนๆนั้นจะ………………….”

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ตอนที่ 1 จบไปกับความอึนของไรเตอร์ค่า

    HBD 2 Donghae


                   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×