ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] Believe เชื่อเหอะ!!! นายรักฉันแน่ๆ Woncin Kihae Etc.

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 - รักนายจังเยย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 751
      1
      24 ต.ค. 52



            ร่างบางกับร่างสูงเดินเคียงข้างกันกลับบ้านเหมือนกับทุกวัน เยซองกับรยออุคเป็นแฟนกันมาได้ปีกว่าๆแล้ว ในขณะที่ทำให้คนอื่นอิจฉา

    ตาร้อนกันเป็นแถว

            เมื่อกลับถึงบ้าน ทั้งคู่ก็แยกกันทำธุระเช่นเคย แต่ว่าวันนี้ มันเป็นวันเกิดของรยออุค(ขอย้อนนิสนึงนะคะ ไรเตอร์เปิดเรื่องไม่ทันวันเกิด

    รยออุคอ่ะ -0-)ทำให้รยออุคน้อยใจเล็กๆ เพราะว่าเยซองน่ะ ยังไม่ได้บอก Happy Birthday เขาเลย หรือว่า เยซองจะลืมนะ

            รยออุคเดินหน้ามุ่ยออกมาจากห้องน้ำหลังจากที่อาบน้ำเสร็จแล้วพลางมานั่งตักเยซองที่นั่งอยู่บนเตียง แล้วเอ่ยขึ้นมา

            "เยซอง วันนี้วันอะไร"

            "ก็วันเกิดรยออุคไง สุขสันต์วันเกิดนะรยออุค จริงๆน่ะ ฉันมีของขวัญจะให้รยออุคด้วยนะ แต่...."

            "แต่...ทำไมเหรอเยซอง"

            "ก็ฉันเอามาให้นายไม่ได้ไง ถ้านายไม่รับมัน....."

            "โอเค ฉันรับ"

            รยออุคพูดพลางยิ้มให้ มือบางเลื่อนไปจับมือหนานุ่มนั้น

            "ที่ฉันจะให้ คือความรักของฉัน หัวใจของฉัน แต่ฉันควักหัวใจออกมาให้นายไม่ได้ เพราะฉะนั้น นายต้องรับความรักของฉันไว้ รู้ไหม"

            "-//////- อ่า ฉันรักนายนะ เยซอง"

            (อ๊ากกกกกกก เยซองโหมดนี้ทำเอาไรเตอร์แทบจะคลั่งอ่ะ -0- หวานมากกกกกก)

            "ฉันก็รักนายนะรยออุค เอ่อ .... ฉันมีอีกอย่างจะให้นะ"

            รยออุคลุ้นระทึกว่าเยซองจะให้อะไรเขาอีก ของขวัญอย่างแรกก็ทำให้หัวใจเต้นแรง เยซองยื่นมือที่ผูกโบว์สีน้ำเงินให้รยออุค

            "ร่างกายของฉัน ก็เป็นของนาย"

            "อ่า.....เยซอง-///-"
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

          แล้วทั้ง 2 ก็........กัน





    ไรเตอร์โดนแบนด้วยง่า ขนาดนี่แต่งห่วยแล้วนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×