ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมพลคนรัก NC (ใครที่ไม่อยากให้แบนเข้ามาเลย)

    ลำดับตอนที่ #6 : วันที่ 18 ของการต่อต้าน วิธีการเขียนสำหรับไรเตอร์ (วิธีการป้องกันการแบนฉบับที่2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.37K
      4
      10 พ.ย. 52

    กระทู้นี้ไม่มีอะไรมาก

    เนอะๆ

    ตอนนี้เราเริ่มเอือมกับบทความตัวเอง - -* เพราะไม่ได้ตอบคำถามทุกคำถาม และเริ่ม งง ไปทุกที


    ตอนนี้การต่อต้านการแบนฉบับ 1 โดนอีกฝ่ายรู้ไปแล้ว เนื่องจากมีหน้าม้า - -* (เหอะๆ คิดแล้วแค้นตัวเอง) แต่ช่างเหอะเนอะ ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึป่าว ว่าตอนนี้หาคำว่า NC ในกูเกิ้ล ไม่ค่อยจะ้เห็นเด็กดีแล้ว ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้ความร่วมมืออย่างมาก
    (ถึงแม้ว่ามันจะดูเป็นวิธีที่ไร้สาระไปนิด แต่ก็ช่วยได้)
    สรุปคือ วิธีที่ 2 นี้ เราจะไม่ส่งข้อความลับอีกแล้ว..................................................

    อยากรู้ก็คิดกันเองนะคะ ว่าเราจะทำยังไง




    แล้วก็บทความนี้ก็เขียนอย่างชัดเจน ว่าคนรักเอ็นซี ไม่รักแล้วเข้ามาทำไมเนี่ย???? -0-


    ความคิดเห็นที่ 418
    กฎเป้นกฎ จงรับฟัง เว็บนี้ไม่ให้ลง ฉะนั้นเหล่า NC จงถอยทัพไปซะ!
    PS.  Archeaopteryx -InvenT! -CONTINUOUS
    Name : ท่านแพนด้าแดง< My.iD > [ IP : 124.120.223.173 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 / 20:45

    ไม่ทราบว่าฉันกับคุณเปิดศึกกันตั้งแต่เมื่อไรคะ????

    - * -


    ความคิดเห็นที่ 420

    คุยหน่อยดิ ได้เปล่าครับ ค่ะ คุยได้เลย

    เบลล์เคารพการตัดสินใจของ ทั้งสองฝ่ายน่ะ ไม่อยากให้ทะเลาะกันเลย(จากใจจริง)  อ้อ แล้วเบลล์ก็ไม่ได้อยู่ข้างไหน  NC อ่านได้ครับ แต่ไม่ชอบเท่าไหร่(เรื่องฟิคขอบายครับ เพราะเบลล์มีความรู้สึกว่า NC ในฟิคแรงมาก) คือถ้ากลุ่มรัก NC รักการแต่ง NC จริงๆ ยังไงก็อยากแต่ง เบลล์คิดว่าเปลี่ยนวิธีการบรรยายให้มันดีกว่านี้ไหมครับ เพราะบางเรื่องอ่านแล้ว เลือดจะสาด คือแบบไม่ได้แต่งแบบเหมือนคุณร่วมเพศในที่สาธารณะ (รู้สึกแบบนั้นจริงๆ เอ๊ะ มันถือว่าหยาบคายเปล่าหว่า ???) แต่แบบแต่งให้มันดูดีมีศิลปะ อย่างที่บอกครับมันมีหลายวิธีที่จะเขียนแล้วให้ไปสู่จุดหมายเดียวกัน 
    ไรเตอร์ก็อยากให้เอ็นซีมันกลายเป็นศิลปะดีๆบ้างเหมือนกันนะ.......แต่ไรเตอร์เป็นคนที่ไม่ค่อยได้แต่งเอ็นซีเท่าไร แหะๆ
    ใครมีวิธีดีๆก็มาเสนอกันได้นะคะ

    อีกอย่างหนึ่ง ไรเตอร์ไม่อยากให้ใครมาทะเลาะกันในนี้หรอก แต่ถ้าจะให้ควบคุมทั้งบทความก็ไม่ไหวเหมือนกันนะคะ บางคนอาจจะเข้่ามาก็
    เพราะฟิคตัวเองโดนแบน (ตอนไรเตอร์โดนแบนฟิคยังงงๆอยู่เลย -*- ว่าทำไมฟิคตรูมันห่วยถึงปานนี้แล้วยังโดนแบน ตอนนี้ยังหาวิธีแต่งให้แนบเนียนไม่ได้เลยอ่ะนะ) ก็บางคนนั่งพิมพ์ฟิคแทบตายอ่ะ มันเสียความรู้สึกอยู่เหมือนกัน (ไรเตอร์โดนมากับตัว ตอนนี้ยังไม่ได้เคลียร์เลย)


    แทน ที่เราจะลัดไปเลย โอ๊ว กอด จูบ ลูบ คล่ำ ฟัดกันอย่างเมามัว เสียบ เสร็จ (ดูแรง แต่ฟิค NC ที่เคยอ่านมันเป็นเยี่ยงนั้น ดูทำให้เสียอรรถรสในการอ่าน ทั้งที่เนื้อเรื่องสนุกมากน่ะ) แบบค่อยๆ ลูบ เคลิ้ม แล้วอาจจะปล่อยให้จิ้นกันเอง หรือบรรยายแบบนอนกันใต้ผ้าห่ม 
    บางทีเอ็นซีก็แสดงถึงความรักในรูปแบบแปลกๆอยู่เหมือนกันนะ เป็นรูปแบบที่เราสัมผัสจากภาษาได้ว่า ตัวละครในเรื่องรักกันมากแค่ไหน
    พวกเค้าจะทนุถนอมกันอ่ะนะ เราก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกันแฮะ


    อืม ประมาณว่า NC ที่ถูกแบบน่ะ ส่วนใหญ่เป็น ฉากร่วมเพศที่ทำบนเตียงโล่งๆ ไม่มีอะไรคุม เห็นทุกช็อต(เบลล์เปรียบภาพน่ะ) แต่ถ้าลดความรุนแรงมาแบบเป็นรู้น่ะว่ามีอะไรกัน แต่ให้มีผ้าห่มคลุมแล้วมันยุกยิกกันในผ้าจะดีกว่าเปล่า??(มีปัญญาเปรียบ เทียบได้แค่นี้)   อืมมันน่าจะดีกว่าน่ะครับ

    ก็พูดได้แค่นี้ ถ้าเอาไปพิจารณาจะดีใจมากเลยครับ เบลล์หวังว่าทุกคนคงจะอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุขเสียที

    ปล. สังเกตน่ะครับว่าเบลล์ไม่ได้พิมพ์ว่า Y เบลล์หมายถึง NC ครับ ไม่ใช่นิยาย Y เพราะนิยาย Y ที่ดีสนุกๆ ก็มีตั้งหลายเรื่อง จริงไหม???

                                                                                                                                   เบลล์
    ไรเตอร์ก็ไม่อยากทะเลาะกับใครเหมือนกัน ใครที่จะมาหาไรเตอร์แล้วมาท้าอะไรเนี่ย ไรเตอร์ไม่ขอตอบด้วยเด็ดขาด เพราะทะเลาะไปแล้ว
    อารมณ์เสียยิ่งกว่าอะไร - - เอาเป็นว่าถ้าอยากจะคุยกับไรเตอร์ขอให้คุยกันดีๆ เพราะไรเตอร์ไม่ได้ไปหาเรื่องคุณก่อน ดูอย่างคุณ"ซ่อนนาม"
    ถึงเราจะคนละอุดมคติ แต่เค้าพูดกับไรเตอร์ีดีๆ ไรเตอร์ก็พูดด้วยดีๆเหมือนกัน


    PS.  ก้าวขึ้นไปให้สูงกว่าคนอื่น ตะเกียดตะกายขึ้นไปเพื่อความอยู่รอดและเป็น 1 ไม่มีคำว่ามิตรแท้ ก้าวขึ้นไป สูงขึ้น ๆ หากใครทำให้เราเจ็บมันต้องเจ็บปวดทรมาณยิ่งกว่านรกบนดิน จะอยู่ก็ไม่ได้ จะตายก็ไม่ได้
    Name : หน่อพอ< My.iD > [ IP : 117.47.143.94 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 10 พฤศจิกายน 2552 / 00:13

    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=562551&chapter=7




    ความคิดเห็นที่ 403
    ฮา~~~~ ติ่งหูในนี้ หายไปไหนหมด ถามไม่ตอบ -*- หรือเพราะไม่มีปัญญาจะตอบ?

    จขบค. กับพวงกฉลาดๆ ไปไหนหมดล่ะเนี่ย 555+ คุณแพนด้าแดงคะ- -* ฉันล่ะพูดไม่ออกกับการกระทำของคุณจริงๆ
    PS.  Archeaopteryx -InvenT! -CONTINUOUS
    Name : ท่านแพนด้าแดง< My.iD > [ IP : 124.120.227.108 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 8 พฤศจิกายน 2552 / 14:51

    ความคิดเห็นที่ 42
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +3
    ข้าพเจ้ามาขอยืนยัน นิยายของเจ้าของบทความนั้นโดนแบนแน่นอน แล้วก็โดนแบนไปแล้ว
    ตกลงนี่เพราะคุณเหรอเนี่ย บุคคลอันตรายจริงๆ
    ส่วนสมาชิกถ้าข้าพเจ้าเห็นว่า นิยายเรื่องไหนNC ข้าพเจ้ากดแบนแน่นอน
    ไม่ว่านิยายของเจ้าตัวเอง หรือที่แอดแฟนพันธ์แท้ไว้ 
    ทำร้ายไรเตอร์อย่างแรง รู้ไหมเวลาอ่านฟิคค้างแล้วมันทรมานสุดยอด- -* (แต่ส่วนใหญ่ที่แอดไว้ไม่ค่อยมีเอ็นซีนะ -0-)
    แต่ว่าเรื่องนี้มันเกิดจากเรา ไรเตอร์อื่นๆเกี่ยวอะไรด้วย มันทำให้เราเห็นได้ชัดว่าคุณ" ระราน "........มากค่ะ



    แถมข้าพเจ้าโรคจิตกว่า เสริช์หาเลขไอพีในกูเกิ้ล ว่าไปโพสตอบนิยายNCในเรื่องไหน ข้าพเจ้าก็ตามไปแบนแน่นอน
    ถ้าฉันไม่โรคจิตตามไปกระทู้ที่ว่าด้วยเรื่องการมีอยู่ของบทความนี้ก็ไม่มีวันรู้เลย - -*

    PS.  "หากท่านคิดคบหาสหายผู้หนึ่ง ก็ต้องเข้าใจนิสัยใจคอของมัน หากแม้นมันมีข้อบกพร่อง ท่านสมควรยกโทษให้แก่มัน ตอนที่ท่านรู้จักกับมัน ก็ควรทราบว่ามันเป็นบุคคลเช่นนี้ ท่านไยต้องมีโทสะ"
    Name : ท่องโดดเดี่ยวหมื่นลี้ < My.iD > [ IP : 58.11.40.104 ]
    Email / Msn: pandaman-z(แอท)hotmail.com
    วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 / 20:38






    ล่าสุดที่จี๊ดโดนใจมากคือ


    ความคิดเห็นที่ 41
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย 0
    ตอบ คห. 37

    จริง จริงก็ไม่ได้ึคิดว่าบทความนั้นมีแค่การพูดคุยอย่างเดียวก็เลยไซไฟในเมล์ไป แบบนั้นคะ และคิดว่าพี่โน้ตมองบทความน้อยเกินไปก็เลยใช้สำนวนตรงตรงรุกรุกหยาบหยาบ เพื่อที่พี่เว็บจะได้ไม่ล่าช้าในการดำเนินการ... (เห็นในบทความแล้วรู้สึกมันจะมีวิธีไม่ให้โดนแบน จริงจริงก็ไม่เคยเห็นข้อความลับนั้นหรอกค่ะ แต่ไซไฟไว้ก่อน เพราะถ้ากลายเป็นเรื่องใหญ่ภายหลังก็จะกลายเป็นตอนแรกได้ทำอะไรไปแล้วบ้าง  -_- ...ไม่เหมือนบางเหตุการณ์ที่ตอนแรกไม่ทำอะไรจนตอนสุดท้ายกลายเป็นหนองที่แตก เละเืทะ)

    แต่ถ้าทุกคนเห็นว่าบทความนั้นเป็นแค่บทความพูดคุยกันด้วย ความความเห็นแตกต่างจากนโยบาลเว็บ  ก็ยอมรับคะ  เพราะตัวเองก็ไม่รู้ว่าเจ้าของบทความนั้นทำำให้ NC ไม่ถูกแบนได้จริงหรือเปล่า (ไซไฟไว้ก่อนเลย เฮ้~  = =)

    ส่วนที่ว่า กระทู้นี้ต้องการสื่ออะไร  ตอนแรกจะสื่ออีกอย่าง แต่ตอนนี้เปลี่ยนไปสื่ออีกเรื่องนึงแทนค่ะ
    Name : 233 [ IP : 124.120.178.50 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 / 17:51

    ที่จี๊ดไม่ได้จี๊ดอะไร แต่ว่าจี๊ดที่มันตรงจุด เราต้องการจะสื่ออะไร
    นั่นสิเนอะ
    ...........เรากำลังทำให้นิยายไม่โดนแบน โดยการทำให้การมีอยู่ของเอ็นซีมีมากที่สุด แต่วิธีแรกก็ไม่รู้ผลว่ามันทำได้จริงไหม
    วิธีที่2นี้ คือการมีอยู่ของเอ็นซีไม่ใช่เด็ก-ดีแน่นอน ถ้าคุณไรเตอร์ที่แต่งเรื่องเอ็นซีทำตาม ในเด็กดีคือเป็นเนื้อเรื่อง เอ็นซีอยู่อีกที่หนึ่งซึ่งวิธีก็อยู่ในนี้ล่ะค่ะ ถ้าคุณหามันพบ คุณจะรู้วิธีทันที แล้วแต่ความคิดของแต่ละคนนะ ถ้าใครรู้ทันไรเตอร์ก็เตรียมกด"นั่น"
    ได้เลยค่ะ วิธีนี้มันยิ่งกว่าการซ่อนมากมาย วิธีนี้คนคิดไม่ใช่ไรเตอร์ค่ะ แต่เป็นคุณ
    Jeenny.Jins วิธีนี้เชื่อมโยงกับวิธีแรกค่ะ



    ปล.ถ้าคุณเจออะไรที่แตกต่างและดูแปลกๆในกระทู้นี้ กรุณากดเข้าไปอ่าน เพราะนั่นคือวิธีที่ 2 ค่ะ(ใครที่ไม่รู้จริงๆ เม้นมาค่ะ
    ไรเตอร์จะส่งข้อความลับไปให้ แต่ไรเตอร์จะเลือกนิดนึงนะคะ บางคนอาจจะไม่ได้ - - กลัวหน้าม้าสุดยอดเลย)




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×