ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : [OS : Arin x Mark NCT] Friend Zone 20%
Friend Zone
Arin x Mark NCT
cr.pictame.com
FRIEND ZONE
ฉันเกลียดคำนี้ที่สุดในโลก...เพราะฉันแอบรักเพื่อนตัวเองมา 5 ปีเต็มๆ ตั้งแต่อยู่มอสี่ จนตอนนี้ปีสองแล้ว...แถมยังอยู่คณะเดียวกัน สาขาเดียวกันอีก ไปไหนมาไหนด้วยกันอย่างกับแฟน เหลือเรื่องเดียว...คือเรายังไม่ได้เป็นแฟนกัน และฉันคาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนกันจนวันตาย
ซึ่งฉันไม่ต้องการ
และไม่อยากให้มันเกิดขึ้นเด็ดขาด
"อีกเจ็ดปี ถ้าแกยังไม่มีแฟน เรามาแต่งงานกันเถอะ" มาร์คเคยพูดไว้แบบนั้น...
จนตอนนี้...ย่างเข้าปีที่เจ็ดแล้ว
นอกจากหมอนั่นไปเรียนต่อที่แคนาดาแล้ว จะกลับมายังไม่บอกกันสักคำ...
ฉันกอดอกมองมาร์ค ที่กำลังยิ้มแห้งในขณะจิบชาร้อนๆ ในร้านคาเฟ่ใกล้บ้าน ใช่สิ...ฉันโกรธมากที่เขากลับมาแล้วไม่ได้บอกฉัน แถมยังให้เหตุผลว่า ลืม แบบนี้โคตรโกรธเขาเลย ฉันพ่นลมหายใจออกมา ก่อนจะจ้องอมงเขาไม่วางตา มาร์คกระแอมเล็กน้อย ก่อนจะฉีกยิ้มให้ฉันอีกครั้ง
"ไม่เจอกันนาน^^"
"ใช่สิ แกเล่นหายไปตั้วแต่เรียนจบ" ฉันพูดเสียงแข็ง
"เฮ้ย! ฉันก็โทรหาแกตลอดนะ" เขาพูด
"แล้วมันใช่เรื่องหรอที่กลับมาแล้วไม่บอก แถมยังบอกบอกว่า ลืมบอกฉัน เห็นฉันเป็นใครกันเเน่ห้ะ" ฉันระบายสิ่งที่อัดอั้นอยู่ในใจ
"เออน่า...นัดมาเลี้ยงกาแฟแล้วไงเนี่ย"
"แล้วกลับมาเนี่ย จะอยู่นานไหม" ถ้าหายไปอีก ฉันจะหาแฟนแล้วนะ
ตลอดเจ็ดปีที่สัญญากันไว้...ฉันรักษาสัญญามาโดยตลอด คือการปฏิเสธผู้ชายมานับไม่ถ้วน ในขณะที่มาร์ค ส่งรูปแฟนมาอวดทุกสัปดาห์...มันน่าเจ็บใจไหมล่ะคะ มาร์คบอกเสมอว่า คบเล่นๆ แก้เบื่อ แก้เหงา แต่สำหับฉัน ฉันไม่เล่นด้วยหรอกนะ ฉันใจหายทุกครั้งที่เขาส่งรูปมาอวด ฉันกลัวว่าเขาจะเอาจริงเข้าสักวัน...ตัวอย่างเช่นเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เขาจะกลับมา เพิ่งส่งรุปไปเดทกับสาวให้ฉันอยู่เลย
"สักพักแหละ งานที่นู่นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว" เขาบอก เห็นมาร์คทีเล่นทีจริงแบบนี้ เรื่องงานเขาก็จริงจังไม่น้อยนะ เขาเป็นถึงประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ ที่ขยายสาขาไปไกลถึงแคนาดา งานก็คงยุ่งตามประสาผู้บริหาร ตัดภาพมาที่ตัวฉัน...เจ้าของร้านกาแฟเล็กๆ นี่ร้านฉันเองค่ะ
"แล้วนี่กลับมา บอกพี่จอห์นนี่หรือยัง?"
"หึ ค่อยไปเซอร์ไพร์หน้าบ้าน"
"แล้วแต่เถอะ แล้วนี่จะนั่งอีกนานไหม ช่วยเสิร์ฟหน่อย" ฉันเลื่อนถาดเปล่าให้เขา ก่อนจะลุกขึ้นเพื่อเดินไปเคาท์เตอร์
"นี่เลี้ยงกาแฟแล้วนะ ยังจะใช้กันอีก"
"กินกาแฟร้านตัวเองไม่ถือว่าเลี้ยงหรอกย่ะ ลุกเร็วๆ" ฉันสะบัดหน้าหนี
"เอ้อ ให้มันได้อย่างนี้ เพื่อนเพิ่งกลับมานะ!"
คำก็เพื่อน สองคำก็เพื่อน เพื่อนที่ไม่รักษาสัญญา ฉันไม่นับเป็นเพื่อนหรอกนะ ยิ่งเพื่อนแบบนาย...ฉันยิ่งจะบ้าตาย
ไม่รู้หรอว่าฉันคิดถึงแกขนาดไหน อยู่ๆ ก็โผล่มา จะกระโดดกอดก็ไม่ได้ เพราะทั้งโกรธทั้งดีใจ
"แล้วยังไง ไม่ช่วยก็กลับไป" ฉันกอดอกมองเขา
"ใจร้ายอ่ะ" ไม่ว่าเปล่า ยังถลาตัวเข้ามากอดคอฉันอย่างเคย "หน้าตาก็ดี ทำไมนิสัยไม่ดีเลยวะ"
"จะช่วยไม่ช่วย?" ฉันเอี้ยวหน้า ถามเขา
"ช่วยก็ได้"
20%
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น