คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
คิม จงอิน คือชื่อของผม...
"ไค!" และนี่ก็ชื่อของผม
"เรียกใคร?" ผมถาม
"นายนั่นแหละไค!"
"ให้ตายเถอะ สรุปนายเรียกใคร?" ผมกอดอกมองคู่กรณี
"ย๊า! คิมจงอิน" ชื่อผมคงได้เล่นมุขไปอีกนาน ผมหัวเราะในลำคอ เมื่อคู่กรณีถูกผมแกล้งจนหัวเสีย
"ไม่มีใครเรียกฉันว่าไคหรอก นอกจากนาย" ผมเอนหลังพิงพนักเก้าอี้ด้วยท่าทีสบายๆ
"โอเค จงอิน" เจ้าตัวยกมือยอมแพ้ "พรุ่งนี้หัวหน้าให้นายไปรับคนๆ หนึ่ง"
"ใครอีก?" ผมถอนหายใจ
"หัวหน้าทีมวูล์ฟคนใหม่" เขาบอก
"ก็ให้ทีมเขาไปรับเอาเองสิ เกี่ยวไรกับฉัน" ผมปฏิเสธ
"นี่ นายลืมแล้วหรอว่าทีมวูล์ฟไปไนจีเรีย ให้ตายเถอะ นี่คนหรือปลาทอง" เขาบ่นให้ผม ผมล่ะเบื่อมันจริงๆ
โดคยองซู
สมาชิกทีมวูล์ฟที่เพิ่งถูกดึงเข้าทีมมาแบบกระทันหัน ก็ทั้งทีมเขาไปไนจีเรียกันหมด เลยไม่มีทีมปฏิบัติการในเกาหลี ทางผู้ใหญ่เลยจัดตั้งทีมวูล์ฟเฉพาะกิจขึ้นมา จะบอกว่าเป็นทีมชั่วคราวก็ถูก อย่าถามว่าทำไมผมถึงสนิทกับหมอนี่เร็ว ก็จบมาจากที่เดียวกัน
เราเคยเรียนวิทยาการคอมฯ ที่แคมบริดจ์ด้วยกัน ตอนนั้นผมยังไม่แตกฉานภาษาอังกฤษสำเนียงบริทิชเท่าไหร่ เจอคนเกาหลีด้วยกัน ก็เลยสนิทกันไปโดยปริยาย
แต่เรื่องนั้นช่างมันก่อนเถอะครับ
ตอนนี้ผมควรโฟกัสให้ถูกจุด
"แล้วยังไง?"
"ทีมนายก็ไม่ว่างสักคน" คยองซูบอก
"แล้ว?"
"ไปรับเป็นเพื่อนหน่อยดิ ไม่กล้าไปคนเดียว" ที่แท้โรคกลัวคนก็กำเริบ เหอะๆ
"ใช่สิ ฉันก็มีค่าแค่ไปเป็นเพื่อนนายแค่นั้นแหละ" ผมกอดอก เสมองไปทางอื่น
"ย๊า! ก็เขาเป็นผู้หญิง จะให้ฉันไปรับก็แปลกๆ ป่ะวะ?!" คยองซูกอดอกจ้องผมไม่วางตา "มันดูไม่ดี ยูโน้ว??"
"ฉันก็มีงานของฉันไหม" ผมปฏิเสธทางอ้อม ในเมื่อปฏิเสธตรงๆ ละไม่ยอม
"ไปเป็นเพื่อนหน่อยนะๆๆๆ" คยองซูเข้ามาเขย่าไหล่ผม
"ย๊าๆๆ!!" ผมสบัดตัวหนี
คยองซูคว่ำปาก ส่งสายตาเว้าวอนมาให้ผม มันคงคิดว่าผมจะใจอ่อนสินะ ไม่มีทางหรอก ไอ้ลูกไม้ตื้นๆ แบบนี้
"อ่ะ แล้วแต่!" คยองซูกระแทกเสียง และนั่งหันหลังให้ผม
"..." อะไรของมันอีก
"ยูรยูฮัน...อายุยี่สิบห้าปี อยู่ในหน่วยวิเคราะห์คดีของซีไอเอ ความถนัดภาคสนาม ปืนสั้นและยิงธนู..." คยองซูเริ่มไล่ประวัติหัวหน้าทีมคนใหม่ ราวกับพยายามเบือนความสนใจของผม
ไม่มีวันซะหรอก
"พูดได้สามภาษา เกาหลี อังกฤษ และญี่ปุ่น ส่วนสูงหนึ่งร้อยหกสิบเจ็ด น้ำหนักสี่สิบแปด สัดส่วน..."
"เดี๋ยวๆๆๆ" ผมยกมือห้าม แต่กลับทำให้คยองซูได้ใจเข้าไปใหญ่
"สามสิบแปด..." คยองซูยักคิ้วให้ผม ก่อนจะเผยรอยยิ้มออกมาอย่างรู้ทัน "สรุปแล้ว จะไปด้วยกันไหม?"
"...ไอ้นี่"
"ไปไม่ไป!?"
"ไป!"
........................
TALK
แหมมมม คุณจงอินคะะะะะ
เปลี่ยนใจจังเลยนะคะ 55555555555
ความคิดเห็น