ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :+: ประวัติดาราจากประเทศต่างๆ :+:

    ลำดับตอนที่ #83 : [ดาราเกาหลี] [ชาย] จองยุนโฮ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.54K
      2
      5 มี.ค. 50




    ชื่อ :. Jung Yoon Ho
    ชื่อในวงการ :.
    U-Know
    ชื่อจีน :. Zhang Yun Hao
    ตำแหน่ง :. นักร้องนำ (Bass Vocal)
    วันเกิด :. 6 กุมภาพันธ์ 1986
    ส่วนสูง :. 183 ซ.ม.
    น้ำหนัก :. 66 ก.ก.
    กรุ๊บเลือด :. A
    ศาสนา: คริสต์ครับ
    สมาชิกในครอบครัว: พ่อ แม่ แล้วก็น้องสาว
    งานอดิเรก :. ฟังเพลง, อ่านหนังสือ, เล่นกีฬา, แต่งเพลง ออกแบบท่าเต้น
    ความสามารถพิเศษ :. ร้องเพลง, เต้นรำ, ศิลปะป้องกันตัว
    รางวัลที่เคยได้รับ :. SM Entertainment 2nd Best Youth Competition : Best Appearance Award
    ความหวังในอนาคต :. PD (ไม่ค่อยแน่ใจ แต่โนว์เรียน cultural art ถ้าจำไม่ผิด ถ้าให้เดาก็น่าจะเป็น performing director) , นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ
    ทำอะไรเวลาว่าง :. ฟังเพลง ร้องเพลง
    ใช้เงินไปกับ :. ซีดี เสื้อผ้าและรองเท้า
    สไตล์มิวสิค :. Hip-hop, R&B and Soul, เพลงที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันเติมเต็มผม
    ผู้หญิงแบบที่ชอบ :. ผู้หญิงที่มีความรับผิดชอบ , แล้วก็แน่วแน่ในความคิดและจุดยืนตนเอง
    แผนในอนาคต :. เป็นดาราที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก , อยากจะเป็นผู้กำกับหรือไม่ก็นักแสดง
    ช่วงที่มีความสุขที่สุด :. การแสดงครั้งแรกกับวงดองบัง
    ช่วงที่อายที่สุด :. ตอนที่แสดงที่จีน, มีแฟนของวงชินฮวามาทักผมล่ะ แต่เขาทักผมเป็น JunJin(hyung), ไม่พอแค่นั้นเขายังขอผมถ่ายรูปด้วย
    อาหารที่ชอบ :. ผมไม่ค่อยเลือกกินนะ , แต่ผมชอบกินกิมจิและเนื้อหมักบาบีคิว
    คุณเข้ามาที่ SMได้ไง :. ผมก็เต้นเยอะๆ แล้วSM ก็เห็นที่ผมเต้นครั้งนึง จากนั้นเขาก็เรียกให้ผมไปเซ็นสัญญา
    หนังเรื่องโปรด) :. Lord Of The Ring and ?????(มันเป็นภาษาเกาหลีอ่านไม่ออกเฟ้ยยย)
    ของขวัญชิ้นโปรดที่ได้จากแฟนๆ :. ผมชอบของทุกชิ้นที่แฟนๆส่งมาให้หมดแหละครับ ) แต่ถ้าจะให้เลือกจริงๆคงเป็น ซีดี เสื้อผ้า แล้วก็รองเท้า 
    เพลงแบบไหนที่คุณอยากจะลองดู :. ?????????(ไม่รุ้แปลว่าอะไร แต่แปลรวมๆว่าเป็นอะไรที่เรียง่าย)
    ที่ท่องเที่ยวและอาการที่ชอบในประเทศจีน :. (คือเขากำลังพุดถึงว่าการเดินทางทัวร์กับSM ในจีนเป็นไงบ้างอ่านะผมชอบเป็ดปักกิ่งครับ) and SanDong cuisine; แล้วก็การที่คนจีนขี่จักรยานไปไหนมาไหน the bar that is in some of the taxi!
    อาหารอะไรที่คุณทำได้ดีที่สุด :. ซุปกิมจิ แล้วก็พิซซ่า, มันอร่อยจริงๆนะเวลาที่ผมทำอ่า ^^!
    หนังสือเล่มโปรด :. ?????????CHIHRTO?????(หนังสือซักเล่มของเกาหลี)
    เล่มเกมส์เปล่า :. ครับ บางครั้งนะ, ผมชอบเล่นเกมส์แนวชกมวยอะครับ
    อะไรที่คุณคิดถึงแฟนๆชาวจีน :. เป็นคนที่ดีมาก แล้วก็เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่
    อะไรที่คุณคิดเวลานึกถึงตัวเอง :. เมื่อเวลาผมเริ่มทำอะไรซักอย่าง, ผมจะทำพยายาม/ต้องทำมันให้เสร็จก็ที่จะเปลี่ยนงาน, ผมว่าผมเป็นคนที่นึกถึงเสมอๆอะ
    ใครในเอสเอ็มที่คุณสนิทมากที่สุด :. JunJin(hyung) and Dana
    ความประทับใจแรกต่อ Dana :. ความคิดแรกเลยนะอินโนเซ็นต์ครับ, น่ารักแล้วก็เป็นนักร้องที่ซื่อสัตย์. ตอนนี้เธอก็ยังเป็นอย่างนั้นอยู่ครับ.^^!
    นิสัยในการนอน :. ก็ไม่มีอะไรพิเศษครับ นอกจากว่าผมชอบนอนทแยงครับ (นอนแบบไหนนี่)
    nickname :. JunJin Jr?? XD!
    การเดินไปจีนกับ SM :. ทริปแรกไป ShengYang, China at พฤษภาคม 13, 2002 กับชินฮวาและดาน่า ทริปที่ 2 to BeiJing, China at กรกฎาคม 18, 2002 สำหรับคนเกาหลีและคนจีน คอนเสิร์ตกับ Kangta, Shinhwa และ Dana ทริปที่ 3 to HangZhou at พฤศจิการยน 23, 2002 กับ Shinhwa, FTTS, Kangta, BoA. ตอนทริปที่ 3 นี้โนว์ทมีแฟนๆเป็นของตัวเองปล้ว (เย่ๆ). เขามาฐานะแขกรับเชิญแล้วก็แดนเซอร์ ตอนจบคอน เขาก็ขอบคุณคนที่มาดูด้วยโดยผ่านทางนักร้องที่ออกทัวร์ และจากจุดนี้เองทำให้เขาได้มาเซ็นสัญญากับเอสเอ็ม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×