ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :+: ประวัติดาราจากประเทศต่างๆ :+:

    ลำดับตอนที่ #28 : [ดาราเกาหลี] [ชาย] อี กี อู

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 427
      0
      17 มี.ค. 50

       ดาราเกาหลี : อี กี อู
       Korean Star : Lee Ki Woo


    ชื่อ Lee Ki Woo
    ชื่อภาษาเกาหลี 이기우
    วันเกิด 23 ตุลาคม ค.ศ. 1981
    ส่วนสูง 189 เซนติเมตร
    น้ำหนัก 78 กิโลกรัม
    กรุ๊ปเลือด เอบี

       >>  ประวัติส่วนตัว

    เข้าสู่วงการภาพยนตร์ The Classic
    นักแสดงที่ชื่นชอบ Jo Seung-Woo เขาสอนการแสดงให้ผมตอนที่เล่นภาพยนตร์ The Classic ด้วยกัน
    อาหารที่ชื่นชอบ Ddeok-bok-gi
    ประเทศที่อยากไป ประเทศในแถทวีปบยุโรป
    สิ่งที่มีค่าที่สุด ครอบครัว และวิดีโอภาพยนตร์ The Classic เพราะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผมเล่น
    กีฬาที่ชื่นชอบ บาสเกตบอล เทนนิส สกี
    ฤดูที่ชื่นชอบ ใบไม้ร่วง เพราะว่าผมเกิดในฤดูนี้ครับ
    กิจกรรมยามว่าง เล่นอินเทอร์เนต ฟังเพลง บางทีก็ใช้เวลาอยู่คนเดียว
    ผู้หญิงในฝัน เฉลียวฉลาและมีเหตุผล แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือสามารถไปด้วยกันได้
    เชื่อในเรื่องรักแรกพบไหม เชื่อครับ แต่ผมยังไม่เคยประสบสักที...
    ครอบครัว ครอบครัวนั้นสำคัญที่สุดต่อชีวิตของผม พ่อแม่คือเพื่อนที่ดีที่สุดของผม ผมเชื่อถือเคารพพวกเขาตลอด
    ศาสนา สิ่งหนึ่งที่ผมไม่เคยลืมทำในแต่ละวันเลยคือการสวดมนต์ ผมมักจะสวดมนต์ก่อนนอนเสมอ

    ชีวิต
    10 ปีข้างหน้านี้คุณจะเป็นเช่นไร
    ผมอาจจะเป็นนักแสดงที่น่านับถือในฝีมือการแสดง... ผมหวังไว้เช่นนั้น
    เพื่อน
    ผมสามารถพูดคุยกับเพื่อนที่มหาวิทยาลัยอย่างเปิดเผย ผมคิดว่าผมโชคดีเอามากๆที่มีคนดีๆอยู่รอบตัวผม ผมรู้สึกขอบคุณพวกเขาอยู่เสมอ
    พรปรารถนา 3 ประการในชีวิต
    ข้อแรก เป็นนักแสดงฝีมือดี ข้อสอง อยากให้พ่อแม่เห็นผมเติบโต ข้อสุดท้าย การรวมตัวอย่างสันติภาพของประเทศเกาหลี
    ภาพยนตร์
    ตอนนี้ผมมีภาพยนตร์อีก 2 เรื่องที่ได้เล่นคือเรื่อง Turning Kick ซึ่งรับบทค่อนข้างเป็นคนเงียบและสงบเสงี่ยม มองโลกในแง่ดี และในเรื่อง A Cool Guy (The Guy was Cool) ผมเล่นเป็น คิม ฮานซอง ซึ่งเป็นหนุ่มที่มีอิทธิพลในโรงเรียนมัธยม ผมได้รับบทบาทที่ดูช่างแตกต่างกันจนบางครั้งผสมกันจนบางทีเล่นบทหนึ่งกับเรื่องตรงกันข้าม จนผมอดหัวเราะตัวเองไม่ได้
    มีอะไรจะฝากถึงแฟนๆ บ้างไหม
    ตั้งแต่เด็กมา ผมใฝ่ฝันเสมอมาว่าจะเป็นนักแสดง แล้วเวลานั้นก็มาถึงเมื่อผมสามารถทำความฝันให้เป็นจริงได้ ผมรู้สึกว่าผมกำลังมีช่วงเวลาที่ต้องก้าวไปอีกยาวไกลแต่ผมอยากให้แฟนๆ ผมรู้ว่าผมจะทำดีที่สุดเพื่อให้ไปถึงจุดๆนั้น ผมอยากให้แฟนๆ ได้ดูการแสดงของผมในแต่ละบทบาทจากภาพยนตร์ที่ผมได้แสดง ผมเชื่อว่าความอ่อนน้อถ่อมตนมและความพยายามอุตสาหที่ไม่มีวันสิ้นสุดเป็นสิ่งที่นักแสดงควรมี

      >>  ผลงานทางการแสดงละครทีวี
    2005   KBS2 A Love to Kill
    2004   SBS Not Alone

      >> ผลงานทางการแสดงภาพยนตร์

    2006   Lost in Love

    2005   Sad Movie

    2005   A Tale of the Cinema

    2004    He was Cool

    2004   Spin Kick

    2003   The Classic

      >>  รางวัลที่เคยได้รับ

    -
      >> ผลงานอื่นๆ
    มิวสิควิดีโอ
    เพลง For 100 Days ศิลปิน Noel
      >> ข่าวสารอัพเดท
    >> 23.07.2006 - ข่าวและภาพบรรยากาศ อีคีอู และ ซอนแทยอง เดินทางมาโปรโมตภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง Sad Movie "อีกนิยามรัก"
    s c  che ery  che ery
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×