ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #1 : มิเนอร์ว่า อาร์ค ออฟ บริทาเอเซียร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      15 เม.ย. 56

    ใบสมัคร

    นักเรียน }

    ข้อมูลด้านรูปร่างลักษณะ

    รูป :: 

    รูปร่างลักษณะ :: ผมสีทองเป็นประกายสลวยยาวถึงกลางหลัง ดวงตาเรียวสวย นัยต์ตาสีโลหิตเป็นประกายลึกลับ ผิวขาวหิมะจนผู้หญิงบางคนยังอาย รูปร่างสมส่วนนายเเบบสาวกรี๊ด ใบหน้าหล่อเทพเหนือใคร ชนิดเปลี่ยนทอมให้กลับมาเป็นหญิงได้ ส่วนผู้ชายอิจฉาจนอยากตายเกิดใหม่ซัก 10 รอบ

    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง : 180 เซนติเมตร

    น้ำหนัก : หึหึหึ ของเเบบนี้เขาไม่บอกกันหรอกครับ ล่อเล่นครับ 49 กิโลครับ

    ฝ่าย : รุ่นพี่

     

    ข้อมูลทั่วไป

    ชื่อ : มิเนอร์ว่า อาร์ค ออฟ บริทาเอเซียร์  (ชื่อปลอม: มิเนอร์ว่า ไอวารีน) (นามสกุลเก่าเเม่ผมครับ // เร็น)

    ชื่อเล่น : เร็น

    ระดับชั้นปี : ม.6

    ความหมาย :  มิเนอร์ว่า = เทพีเเห่งสงครามเเละปัญญา

    อายุ : 17 ปี

    ประวัติ : เป็นรัชทานาทหนึ่งเดียวจากตละกูล"บริทาเอเซียร์" อันเเสนเก่าเเก่ สูงส่ง โด่งดัง เเละมั่งคั่ง เรื่องอำนาจ ศักดิ์ศิทธิ์ ยื่งใหญ่ .....บลาๆๆ...... (พอเถอะเเค่อันเเรกผมก็เเย่เเล้วTwT // เร็น) ที่เเอบหนีออกมาเพื่อหาความสงบในวัยเรียน ซึ่งตอนหนีออกมาพ่อเเม่ท่านประกาศตามหาทั่วเเผ่นดิน (พ่อเเม่ผมขี้ห่วงหน่ะครับ เเต่ใจดีมากเลยนะ ^^ // เร็น) โดยหลังจากมาเรียนได้ใช่ชื่อปลอมว่า "มิเนอร์ว่า ไอวารีน" เเละพยามอยู่อย่างคนธรรมดา โดยมีผู้รู้ความจริงอยู่ส่วนน้อยคือ พวกอาจารย์ระดับบิ๊กๆ เท่านั้น ประวัตที่เหลือ อัจฉริยะด้านเวทย์มนต์ เเละ นักดนตรีมือหนึ่ง (เเค่นี้ผมก็หาความสงบไม่ได้เเล้ว เเค่เล่นเปียโนเเค่นี้ไหงมันดังได้เนี่ย TwT // เร็น)

    ลักษณะนิสัย :  เป็นคนสุภาพสุดๆ พูด "ครับ" ลงท้ายทุกครั้งไม่ว่าอีกฝ่ายจะเป็นใคร มีรอยยิ้มสุภาพ ชวนหลงวไหลตลอดเวลา ใจดี เเละอ่อนโยน เเต่อาจจะมีเพี้ยนๆบ้างเป็นบางครั้ง (เเหม! พ่อเเม่ผมสอนมาดีนะครับ // เร็น) (เออ...เเละรู้ไว้ด้วยนิสันที่ว่ามาหน่ะตัวดูดสาวๆ = =) เป็นคนรอบ เเละรักการเรียน มีงานอดิเรกคือเล่นเปียโนหรือไวโอลิน เล่นได้เก่งชนิดมืออาชีพยังอาย เป็นสุภาพบุรุษ เเต่ดันเป็นโรคหน้าบาง เเพ้สาวๆ เเละยิ่งเจอสเป็คมากท่าไหร่ อายจนถึงขั้นวิ่งหนี เเต่โดยรวมเเล้วจัดว่า เป็นอัจฮริยะ ที่ ติงต๊องหน่อยๆ (เเบบนี้หล่ะค่ะชายในฝัน กรี๊ดดดด // สาวๆ) (เผ่นสิครับ!!! // เร็น)

    ชอบ/เกลียด/กลัว/แพ้ : 
    ชอบ - - -  เปียโนเเละไวโอลิน::สนใจอย่างออกนอกหน้าถ้าไม่มีใครอยู่บรรเลงทันที 
    เกลียด - - - ความวุ่นวาย :: ช่วยเงียบๆหน่อยได้ไหมครับ (พร้อมเเผ่ไอเย็นติดลบ 0 องศา)
    กลัว - - -  การเป็นคนดัง :: อย่าเลยครับ....เเคานี้ผมก็หาความสงบเเทบไม่ได้เเล้ว....เฮ้ย! ผู้หญิงมาอีกเเล้ว (เผ่น! ทันที เเหม! น่าอิจฉาออก) (อิจฉาบ้าอะไรครับไม่หนีก็โดนรุมทึ้งสิครับ // เร็น )
    เเพ้ - - -  ผู้หญฺิงสวยๆ อ่อนโยน สเป็กเลย :: เอ่อ....คือ... (ติดอ่าง พูดไม่ออก เเต่ก็นะหล่อขนาดนี้ผู้หญิงสวยๆ เข้าหาวันละไม่ต่ำกว่าร้อย) (เเล้วจะให้ทำไงหล่ะครับคนมันเขินนี่!!!!! // เร็น )

    อาวุธที่ตัวเองถนัด : หอก เคียว หรือไม่ก็ ดาบเรเปียร์

    ถนัดเวทย์ : น้ำ เเละ ลม

    ถนัดสายวิชา : รักษา เเละ ร่ายมนต์

    ความสามารถพิเศษหรือพลังพิเศษ : ความสามารถในการรักษาเเละเยียวยาอยู่ในระดับเทียบเท่าเเพนย์อันดับ 1 เเละ สามารถร่ายเวทย์โบราณหรือเวทย์ผสานต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วเเละมีประสิทธิภาพ

    เพิ่มเติม : เชี่ยวชาญเวทย์ที่เกี่ยวกับน้ำเเละลมทุกเเขนง
     

    ถามไถ่ตัวละคร

    ชื่อ  มิเนอร์ว่า อาร์ค ออฟ บริทาเอเซียร์ ครับ เรียกผมว่า "เร็น" ก็ได้ครับ ง่ายกว่าชื่อจริงผมเยอะ ^^
    อายุ : อืม...ปีนี้ 17 หล่ะมั้งครับ อย่าใส่ใจเลยครับ
    น้ำหนัก/ส่วนสูง : อืมเอาที่อยู่ด้วยไหมครับ ฮ่ะๆๆ น้ำหนักผม 49 กิโล ครับ ส่วยสูงน่าจะ 180 นะครับ ^^
    วัน/เดือน/ปี เกิด : อืม...วันเกิดเหรอครับ รู้สึกว่าจะตรงกับ 'วันวาเลนไทน์' มั้งครับ เออ....(ผมไม่ชอบเลยอ่ะครับ วันนั้นผมต้องหนีกองทัพสาวๆทุกปีเลย TwT // เร็น)
    ที่อยู่ . ขออณุญาติไม่บอกนะครับ เพราะถ้าข่าวรั่วชีวิตผมคงจบเเน่ๆ (เเค่ทุกวันนี้ผมกลับบ้านยังต้องคอยหลบไม่ให้สาวๆรู้เลย TwT // เร็น) (ทำไมหล่ะกลัวเขาบุกขึ้นบ้านไปปล้ำรึไง) (ใช่ครับ TwT // เร็น)
    ประวัติ : เอ่อ...รุ้เเค่ว่าผมชื่อ "เร็น" ตอนนี้เป็นนักเรียนธรรมดาๆ ก็เเล้วกันครับ ส่วนอดีตหรืออนาคต ค่อยว่ากันนะครับ เพราะถ้าบอกไป ความสงบสุขอันน้อยนิดของผมจบเเน่ๆ TwT

     

    ถามไถ่ผู้ที่เข้ามาสมัคร

    สวัสดีค่ะ ชื่อไรเอ่ย?

    - เรย์ ครับ

    คิดยังไงถึงพาลูกที่น่ารักของคุณมาที่นี่

    - คิดว่าสนุกเเน่ๆไงครับ

    หากลูกคุณติดอาจจะทำให้ลูกคุณเสื่อมคงไม่เป็นไรใช่มิ =w= (โดนตบ)

    -ตามสะดวกเลยครับ ฮ่ะๆๆ เเบบนั้นสิครับสนุก ^^

    แล้วถ้าหากว่าลูกคุณไม่ติดล่ะ?

    - เอ่อ...ถือว่าโชคชะตาไม่เอื้ออำนวยครับ  = =

    ได้ติดตามอ่านนิยายเราไหมเอ่ย(ไม่ได้บังคับให้อ่านนะเออ)

    -อ่านสิครับ
    ถ้าหากลูกคุณติด แล้วในเนื้อเรื่องเกิดตายขึ้นมา คุณจะยอมรับได้ไหม? (อ้าวเฮ้ย!แช่งกันชัดๆ!? //ไรท์โดนเตะออกนอกดาราจักร)

    - เอ่อ...ไม่ตายหรอกครับ ลูกชายผมเก่ง ^^ (เเต่อาจตายเพราะสาวๆนะครับ TwT // เร็น )

    งั้นก็ขอให้โชคดีนะคะขอบคุณที่ร่วมสมัครนะขอรับ

    - ขอบคุณครับ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×