ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {EXO} Crave for you -ปรารถนาเพียงคุณ-

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter2

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 57


    # 2

    แสงแดดยามเช้าสาดส่องเข้ามาภายในห้องสี่เหลี่ยมสีขาว เสียงนาฬิกาปลุกจากโทรศัพท์มือถือดังออกมาป็นเวลา7นาฬิกา  ถึงเวลาที่พวกเขาจะต้องตื่นขึ้นมาปฏิบัติหน้าที่อันแสนน่าเบื่อหน่ายในเช้าวันจันทร์

                    “ ลู่หาน  ตื่นได้แล้ว

     

                    “………………”

     

                    “ ลู่หาน เดี๋ยวไปทำงานไม่ทันนะ

     

                    “……………”

     

    เมื่อไม่มีสัญญาณตอบรับจากอีกฝ่าย เซฮุนจึงประกบริมฝีปากบางเข้าไปที่ริมฝีปากแดงสวยที่ยังสลบสไหลไม่รู้เรื่อง ก่อนจะสอดลิ้นบางเข้าไปที่โพรงปาก ทำเอาคนที่นอนหลับอยู่ถึงกลับครางออกมา
     

                    ตื่นได้แล้วลู่หาน
     

                    “ รู้แล้วน่า จูบทำไมเนี่ย ตกใจหมด
     

    ร่างบางตื่นขึ้นมาด้วยอาการงัวเงีย พร้อมกับใช้มือขยีหัวตัวเอง ใบหน้าที่ดูยังไงก็ช่างน่ารักเสียไม่มี จนทำให้เซฮุนอยากจะดึงลู่หานไว้ไม่ให้ลงจากเตียงเลยทีเดียว
     

                    รีบไปอาบน้ำเถอะ เดี๋ยวลู่หานจะไปทำงานสายนะ
     

                    “วันนี้นายก็มีเรียนเช้านี่นา  อาบด้วยกันสิ จะได้ไม่เสียเวลา
     

    พูดจบลู่หานก็เดินเปลือยกายไปหยิบผ้าขนหนูจากตู้เสื้อผ้าออกมาพันรอบเอวตัวเองไว้ ก่อนที่จะหยิบอีกผืนยื่นให้เซฮุน  ทั้งคู่เดินเข้าไปในห้องน้ำด้วยกัน 
     

    น้ำจากฝักบัวถูกปล่อยให้ไหลรินลงสู่พื้นล่าง  คนร่างบางกำลังชำระร่างกายในสภาพเปลือยเปล่าในขณะที่เซฮุนกำลังแปรงฟันอยู่อีกฝั่งหนึ่งของห้องน้ำ  ภาพลู่หานในเวลานี้มันช่างน่ามองเสียเหลือเกิน ใบหน้าหวานที่ถูกเติมเต็มไปด้วยน้ำจากฝักบัวขนาดใหญ่รวมถึงการลูบไล้ครีมอาบน้ำไปตามตัวเพื่อทำความสะอาดร่างกาย มันทำให้เซฮุนอดมองไม่ได้จริงๆ ยากเหลือเกินที่จะข่มใจไม่ให้รีบเข้าไปหา เซฮุนรีบบ้วนปากตัวเองตรงอ่างล้างหน้าก่อนจะรีบตรงไปที่ฝักบัวที่ลู่หานกำลังอาบน้ำอยู่  ร่างสูงของผู้เป็นน้องเข้าไปโอบเอวร่างบางของผู้พี่จากด้านหลัง พร้อมกับขบเม้มไปที่ซอกคอขาว ฝากรอยสีชมพูอ่อนไว้  ลู่หานตกใจจากการกระทำของอีกฝ่ายจากด้านหลังเพราะเขากำลังเพลิดเพลินไปกับความเย็นของน้ำจนลืมตั้งตัว
     

                    “  ลู่หานทำให้ผมเกิดอารมณ์
     

                    อะไรกัน  ฉันแค่อาบน้ำเฉยๆนะ
     

                    “ ผมว่าลู่หานคงได้ไปทำงานสายแน่
     

                    “ แค่ฉันสอนนายครั้งเดียว นี่ทำให้เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เลยเหรอ
     

                    “ ฮ่าๆ ล้อเล่นน่า  ผมไม่ทำอะไรหรอก เดี๋ยวจะสายกันไปใหญ่
     

    พูดจบเซฮุนก็คลายอ้อมกอดออกจากลู่หาน  สายน้ำจากฝักบัวรินไหลมาสู่ร่างสูง  พวกเขาทั้งคู่ต่างชำระร่างกายไปพร้อมๆกัน  ลู่หานส่งยิ้มน้อยๆให้กับเซฮุน ก่อนที่จะมองกันอย่างเขินอาย เวลานี้ไม่ใช่เวลาที่จะทำเรื่องแบบนั้น เพราะตอนนี้หน้าที่สำคัญกว่าสิ่งอื่นใด  หากมีกลางวันฉันใดก็ย่อมมีกลางคืนฉันนั้น  เมื่อพระอาทิตย์ลับฟ้าพระจันทร์เข้ามาแทนที่บัดนั้นแหล่ะคือเวลาของเขาทั้งสอง

    ลู่หานเริ่มวันใหม่อย่างมีความสุขที่เอ่อล้น โดยไม่ลืมที่จะใช้เนคไทเส้นใหม่ที่ได้จากเซฮุน  ตัวอักษร H ที่ปลายเนคไทเปรียบเสมือนตัวแทนของฮุนฮาน  เมื่อก้มมองไปที่เนคไทนั้นคราใดก็สร้างความสุขเล็กๆนั้นให้ลู่หานได้เป็นอย่างดี ของขวัญชิ้นนี้เป็นของขวัญที่ลู่หานรักมากที่สุด  ขอบคุณนะเซฮุนที่มอบของที่มีความหมายระหว่างเราให้
     

                    “ จะให้ฉันไปรับที่มหาลัยมั้ย?”
     

                    “ เอ่อไม่ต้องก็ได้ฮะ  เดี๋ยวผมมารอลู่หานที่หน้าออฟฟิซก็ได้
     

                    “ ไม่เป็นไรน่า ฉันขับรถไปแป๊บเดียว
     

                    “ มหาลัยผมก็ไม่ได้อยู่ไกลจากที่ทำงานลู่หาน  ไม่ต้องมารับหรอกฮะ
     

                    “ ไม่เป็นไร นายรออยู่ที่คณะแหล่ะ ถ้านายมารอฉัน นายก็ต้องมาคนเดียว ฉันเป็นห่วง
     

                    “ผมโตแล้วนะ ผมปกป้องลู่หานได้

                    “ โอเค แต่ตอนนี้ฉันเป็นผู้ดูแลนายอยู่ รอที่คณะน่ะแหล่ะ นี่คือคำสั่ง  เดี๋ยวตอนเช้าฉันไปส่งนายก่อนนะ  ยังพอมีเวลา
     

    ………………………………………………………..

     

    รถสีดำที่แสนเรียบหรูของลู่หานมาหยุดอยู่ที่อาคารเรียนคณะเศรษฐศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใจกลางเมือง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่ทำงานของลู่หานนัก ที่จริงแล้วลู่หานก็จบมาจากคณะนี้เช่นกันเพราะที่แห่งนี้จึงทำให้คนทั้งคู่ได้รู้จัก และเกิดความรักกันที่นี่
     

                    เดี๋ยวเย็นนี้ เราไปที่แม่น้ำฮันกันนะ ฉันอยากนั่งเรือ
     

    ลู่หานพูดขึ้นในระหว่างที่เซฮุนกำลังปลดเข็มขัดนิรภัยเพื่อลงจากรถ  ใบหน้าหวานๆของคนพี่ที่ส่งมาให้มันชักไม่อยากให้เซฮุนต้องห่างไปจากคนรักเลย
     

                     ไปที่ไหนก็ได้ฮะ ขอแค่มีลู่หาน
     

                    “ ลงไปได้แล้วว เดี๋ยวฉันสาย ฮ่าๆ
     

    ใบหน้าที่ออดอ้อนของเซฮุนมันทำให้ลู่หานแอบอมยิ้มขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว  ถึงแม้ภายนอกเขาจะดูโตเพราะส่วนสูงแต่ภายในเขาก็ยังคงเป็นเด็กขี้อ้อนสำหรับลู่หานอยู่ดี  เซฮุนเปิดประตูลงไปจากรถก่อนที่จะหันกลับมาโบกมือให้ลู่หาน  คงไม่บ่อยครั้งนักที่ลู่หานจะได้มาส่งเซฮุนเพราะบ้านของเซฮุนก็ค่อนข้างอยู่ไกลจากคอนโดของเขา กว่าจะขับรถย้อยนไปที่บ้านแล้วขับกลับมาส่งที่มหาลัยก็กินเวลาไปร่วมชั่วโมงแล้ว นอกจากวันนั้นลู่หานจะไม่ได้ทำงานจึงจะสามารถมาส่งเซฮุนได้

     

     ............................................................................................................................................


     

     

     

                    เซฮุนนนน!!!”

     

    เซฮุนหันไปตามเสียงเรียกที่ดังมาจากข้างหลัง นึกว่าใครที่ไหนได้ก็เป็นจงอินกับจื่อเทาเพื่อนสนิทของเขานั่นเอง
     

                    เฮ้ยย เป็นไงบ้างวะ เห็นนะว่าใครมาส่ง
     

    จื่อเทาเพื่อนรักหมายเลข 1 กล่าวด้วยน้ำเสียงและท่าทางที่ดูตื่นเต้นเป็นพิเศษ ประหนึ่งว่าตนเองมีส่วนได้ส่วนเสียในเรื่องนี้
     

                    ไม่ต้องถามหรอกเทา  ดูที่ต้นคอมันดิ  รอยแดงเป็นจ้ำๆเต็มไปหมด  ทีหลังก็ปิดๆไว้บ้างก็ได้นะเว้ยย
     

    ยังไม่ทันที่เซฮุนจะได้พูดอะไร จงอินเพื่อนรักหมายเลข 2 ก็รีบเข้ามาสมทบ  อะไรกันที่คอเขามีรอยแดงๆจริงเหรอ ตอนเช้าที่อาบน้ำก็ลืมตรวจดู  โอยยย แค่คิดเซฮุนก็อยากจะรีบมุดดินหนี ถ้าต้องโดนเจ้าสองแสบจับได้แบบนี้  วันนี้ทั้งวันเขาคงไม่มีสมาธิเล่าเรียนเป็นแน่

                    “ โอ๊ยยย จงอินเค้าอยากมีโมเม้นต์แบบนั้นบ้างง่ะ
     

                    “ แกก็หาอีกสักคนสิวะจื่อ  ไม่ต้องมามองที่ชั้นนาเฟ้ยย ฉันชอบผู้หญิง
     

    เพื่อนรักผิวสีแทนทั้งสองยังคงหยอกล้อกันในเรื่องนี้อย่างสนุกสนาน  ทั้งเซฮุน จงอิน จื่อเทา เป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว  พวกเขามักจะคุยกันทุกๆเรื่องอย่างเปิดเผยตามประสาผู้ชาย  ทั้งจงอินและจื่อเทาเคยมีแฟนมาแล้วหลายคน 
    แต่เพราะความเฟรนลี่ไม่รู้จักกาลเทศะของพวกเขาทำให้ผู้หญิงหลายต่อหลายคนที่เคยผ่านเข้ามาต่างบอกเลิก
    2คนนี้อยู่เรื่อยไป เพราะทนไม่ไหวกับความเฟรนลี่ปนเจ้าชู้ของพวกเขา 

    ก็จะมีแต่เพียงเซฮุนเท่านั้นที่ยังไม่เคยมีแฟนมาก่อนจนขึ้นปี
    1แล้วได้มาพบกับรุ่นพี่ปี4ในคณะอย่างลู่หาน   ในตอนแรกเซฮุนไม่แน่ใจว่าความรู้สึกนั้นคืออะไร  เพราะลู่หานเป็นผู้ชาย เขาจะชอบลู่หานแบบนั้นได้อย่างไรกันประกอบกับว่าถ้าหากเพื่อนรักทั้งสองรู้เข้าจะยอมรับในตัวเซฮุนได้ไหมที่เขาไม่ได้ชอบผู้หญิงเหมือนกับเพื่อนทั้งสอง  เขากลัวโดนจงอินและจื่อเทามองเขาเป็นตัวประหลาด  แต่ไม่เลยเพื่อนรักทั้งคู่ต่างเข้าใจและสนับสนุนให้เซฮุนกับลู่หานคบกันจนมาถึงวันนี้ที่ผ่านมากว่า2ปีแล้ว
     

                    ว่าแต่ เมื่อคืน พี่ลู่อร่อยมั้ย
     

    จื่อเทายังคงไม่ละความพยายาม  เขายังทำหน้ากรุ้มกริ่มใส่เซฮุนเพื่อนรักที่ตอนนี้กำลังหน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศ
     

                    ก็ เอ่อ ครั้งแรกหน่ะ
     

                    “ หา จริงดิ ครั้งแรกเหรอ ไม่อยากเชื่อ ฮ่าๆๆๆๆ
     

    กลับกลายเป็นจงอินที่เป็นฝ่ายระเบิดหัวเราะดังนั่นออกมา  เซฮุนไม่รู้ว่าการหัวเราะของจงอินนั้นหมายความว่าอย่างไร ก็แค่บอกไปตามความจริงนี่นา เรื่องแบบนี้เขาไม่ได้ชำนาญเหมือนเจ้าเพื่อนตัวแสบทั้งสองหนิ
     

                    บางทีแกก็ต้องออกมาจากชมรมอาสา แล้วไปท่องชมรมกลางคืนอย่างพวกชั้นสองคนบ้างนะ
     

    จงอินยังคงพูดต่อ แหง่ล่ะ เจ้านี่หน่ะเป็นตัวพ่อแห่งการตะเวนสายท่องราตรีเลยทีเดียว แต่ก็แปลกนะทั้งๆที่จงอินเป็นเพล์บอยตัวฉกาจขนาดนี้ เขาก็ยังเป็นคนที่แทบจะเรียนดีที่สุดของคณะ  พระเจ้าประทานพรสวรรณ์ให้คนเราไม่เท่ากันเลยจริงๆ ขนาดเขาขยันเรียนแทบตายยังทำคะแนนสอบสู้จงอินไม่ได้สักครั้ง  ซึ่งมันต่างจากจื่อเทาที่รายนั้นจะมีคะแนนแปรผันตรงกลับพฤติกรรมจึงไม่ค่อยน่าแปลกเท่าไหร่
     

                    “ เฮ้ จงอิน นายไม่สังเกตถึงความแตกต่างระหว่างเราสองคนกับเซฮุนบ้างเหรอวะ  เพื่อนนี่เป็นเด็กดีไม่เที่ยว ไม่ดื่ม ไม่สูบ ผิวพรรณที่ขาวเนียนยังกะน้ำนม  แล้วมาแหกพระเบ้าดูสภาพเราสองคนสิ๊ ยังมีหน้ามาชวนเพื่อนไปอีกนะเว้ย
     

                    “ เขาเรียกว่าผิวเซ็กซี่ขยี้ใจสาวว่ะ
     

    จงอินตอบกลับอย่าหน้าตาย ทำเอาพวกเขาทั้งสามกลั้นหัวเราะกันไม่ไหว  ต่างฝ่ายต่างปล่อยเสียงหัวเราะออกมาเต็มที่ ในกลุ่มพวกเขาคนที่ตลกที่สุดคือจื่อเทา คนที่ไม่เข้าใจมุขจื่อเทาคือเซฮุน แล้วคนที่ตลกหน้าตายที่สุดคือจงอิน ภายในแก๊งของพวกเขาจงอินเปรียบเสมือนจุดศูนย์กลาง ถึงแม้ว่าเขาจะเที่ยวมากไปหน่อย หรือเจ้าชู้ไปบ้าง แต่สำหรับเพื่อนที่เขารักแล้วไม่ว่าอย่างไรก็ถึงไหนถึงกัน ไม่มีคำว่าทิ้ง ว่าแล้วจงอินกอดคอเพื่อนทั้งสองไว้ก่อนที่เดินไปห้องเรียน มิตรภาพร่วมสิบปีของพวกเขามันหนาแน่นเกินกว่าอะไรจะมาแยกได้

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×