ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Chapter3{Onew&Jessica}[100%]
Chapter3
ณ เซ็นทรัล เวลาห้าโมงเย็น
‘เหนื่อยมากเลยแฮะ อยู่ที่นี่ตั้งแต่เที่ยงแล้วเอาแต่ช็อป’อนยูคิดในใจ
“อน!!”เจสสิก้าสะกิดอีกคน
“ครับ?”อนยูพูดพร้อมกับหันมามองคนข้างๆ
“วันนี้ฉันไปนอนบ้านนายได้ไหม??”เจสสิก้าพูดพร้อมกับจ้องหน้าอีกคน
“แล้วแม่ของสิก้าจะไม่ว่าหรอครับ??”อนยูพูดพร้อมเดินไปที่จอดรถ
“ไม่หรอกฉันบอกแม่ตั้งแต่ตอนที่วางสายโทรสับจากนายตอนเช้าอ่ะ”เจสสิก้าพูดพร้อมเดินตามอีกคนไปอย่างรวดเร็ว
“อ่าครับโอเค ยืนรอก่อนนะครับเดี๋ยวผมจะโทรเรียกคนขับรถมารับ”เมื่ออนยูพูดจบก็หยิบโทรสับขึ้นมาโทรทันที
“อืม!”เจสสิก้าพูดพร้อมยืนมองหน้าอีกคนที่กำลังคุยโทรสับ
‘ฮัลโหลครับป๊า’
[ลูกมีอะไรเหรอ]
‘ป๊าช่วยส่งคนขับรถมารับผมที่เซ็นทรัลหน่อยครับ!!’
[โอเคลูกงั้นแค่นี้นะบาย]
‘บ๊ายบายครับ’
ไม่นานนักรถ BMW คันสวยก็มาถึงเซ็นทรัล
“ขึ้นรถกันเถอะครับ”อนยูพูดพร้อมเปิดประตูหลังก่อนที่จะค่อยเข้าไปและค่อยจูงมืออีกคนเข้ามาด้วย
“อืม”เจสสิก้าพูดพร้อมค่อยๆนั่งลง
ไม่นานก็ถึงบ้าน
“ถึงแล้วครับ!!”อนยูพูดพร้อมรีบจูงมืออีกคนเข้าบ้านทันที
“อ้าวลูกมาแล้วเหรอ”พ่อทักทายอนยูพร้อมกับหยิบขนมเข้าปาก
“ครับผม!!”อนยูพูดพร้อมยิ้มให้พ่อของตัวเอง
“แล้วนั่นใครอ่ะลูก”พ่อพูดพร้อมหยุดกินขนมทันที
“อ่านี่ เพื่อนผม จองซูยอน เจสสิก้า ครับ”อนยูพูดพร้อมยิ้มแห้งๆ
“อันยองค่ะ คุณพ่อ”เจสสิก้าพูดพร้อมยิ้มให้พ่อของอนยูก่อนจะกระซิบกับอนยู
“ขึ้นกันได้ยังอ่ะ??”
“อ่าครับขึ้นกันเลย”อนยูพูดพร้อมจูงมืออีกคนเข้าห้อง
“ห้องผมมีเตียงเดียวอ่ะ งั้นผมนอนพื้นเองนะครับ”อนยูพูดพร้อมหาผ้าปูพื้น
“อ่านอนเตียงเดียวกันก็ได้นิ”เจสสิก้าพูดพร้อมจับมืออนยูเพื่อจะไม่ให้ไปหาผ้าปูพื้น
“จะดีหรอครับ??”อนยูพูดพร้อมมองมือของตัวเอง
“เอาน่าไม่เป็นไรหรอก”เจสสิก้าพูดพร้อมคลายมือออกจากมืออีกคน
“อ่าครับผม”อนยูพูดพร้อมเก็บผ้าปูที่นอนที่ดึงออกมาทันที
เวลาผ่านไปเรื่อยๆจนถึงเวลานอน
อนยูค่อยเดินขึ้นเตียงโดยมีเจสสิก้าตามขึ้นมานอนด้วย
กลางดึก
“~หนาวววว~”เสียงของสาวร่างบางพูดออกมาพร้อมกับเสียงสั่นๆ
“หนาวหรอครับ”อนยูพูดพร้อมกับเอามือไปแตะที่ใบหน้าของอีกคน
“อืม”เจสสิก้าพร้อมกอดอีกคน
“ตัวร้อนมากเลยครับทำไงดี”อนยูพูดพร้อมกับค่อยๆเอาคลายมือออกจากใบหน้าอีกคน
“เช็ดตัวให้หน่อยสิ”เจสสิก้าพูดพร้อมกับคลายกอดจากอีกคน
“คือ
”อนยูพูดพร้อมก้มหน้าลง
“นะๆๆ”เจสสิก้าพูดพร้อมทำตาแป๊วใส่อีกคน
เวลาก็ผ่านมาเรื่อยๆ
“ครับผมจะเช็ดให้นะนอนไปก่อนเลยนะครับ^^”อนยูพูดพร้อมค่อยๆเดินไปที่ห้องน้า
เวลาก็ผ่านไปอีก จนเช็ดตัวเสร็จ
เช้าวันใหม่
เมื่อเจสสิก้าค่อยๆลืมตาขึ้น
“อ่าตื่นแล้วหรอครับ”อนยูพูดพร้อมมองหน้าอีกคน
“อือ~เมื่อคืนนายเช็ดตัวให้ฉันรึป่าว”เจสสิก้าพูดด้วยเสียงงัวเงีย
“อ่าครับ”อนยูพูดจบก็หันไปที่นาฬิกา
“ขอบใจนะ”เจสสิก้าพูดจบก็ลุกขึ้นจากเตียงทันที
“ครับไปกินเข้าเช้าเถอะ”อนยูพูดพร้อมจูงมืออีกคนลงจากห้องนอน
“อืม”เจสสิก้าพูดจบก็เดินตามอีกคนทันที
. เวลา 10 โมง
.
“วันนี้จะทำไรกันดีครับ??”อนยูพูดจบก็หันมามองอีกคน
“พาไปว่ายน้าได้ไม๊”เจสสิก้าพูดจบก็หันมามองคนที่มองตัวเองอยู่
s“รอให้หายตัวร้อนแล้วค่อยไปนะครับแต่ตอนนี้ไปนอนพักก่อนนะครับ^^”อนยูพูดพร้อมกับจูงมืออีกคนขึ้นเตียง
“ก็ได้”เจสสิก้าพูดพร้อมเดินตามอีกคนขึ้นไปบนเตียง
หลังจากนั้นทั้งสองคนก็นอนอยู่บนเตียงเป็นเวลานานพอสมควร
เมื่อ1ใน2ที่นอนอยู่ตื่นขึ้นก็ต้องลุกออกจากเตียง
‘เค้ายังไม่ตื่นเลยแหะงั้นเล่นคอมดีกว่า’อนยูพูดพร้อมเดินไปหยิบคอมมาวางบนเตียง
ทันใดนั้นอนยูก็เปิด MSN ขึ้นมา
อยู่ดีๆเสียง MSN ก็ดังขึ้น
:
••x&& Kimbling - L U C I F E R says ::
*อันยองครับฮยอง ^^
*อันยองครับจงฮยอน
:••x&& Kimbling - L U C I F E R says ::
*ทำไรอยู่อ่ะฮยอง
*ก็เฝ้าเด็กใหม่โรงเรียนเราอ่ะเค้าไม่สบาย
:••x&& Kimbling - L U C I F E R says ::
*หรอครับ?
*เค้าอยู่บ้านฮยองหรอ?
*พรุ่งนี้จะไปโรงเรียนป่าว?
*ถามทีละอย่างดิ - -+
*ครับ
*ใช่เค้าอยู่บ้านผม
*ไปดิ
*ตอบหมดแระ -3-
:••x&& Kimbling - L U C I F E R says ::
*อืม
*ฮยองผมแอบชอบยุนอาอ่ะทำไงดี?
*เรื่องของนายดิ ไม่อยากช่วยเรื่องนี้ต้องถามคนอื่น
*ช่วงนี้นายเจอแทมมั่งป่าว?
:••x&& Kimbling - L U C I F E R says ::
*โหยยยยยย
*ไม่เจออ่ะ
*แทมมันไปสิงสถิตสาวกับสาวคนไหนรึป่าว??555
*ไม่รู้ดิ!?
ทันใดนั้นอีกคนที่นอนอยู่บนเตียงก็ตื่นขึ้น
“อนคุยกับใครอยู่หรอ”เจสสิก้าพูดพร้อมเสียงงัวเงีย
“เพื่อนน่ะครับจงฮยอนน่ะ ^^”อนยูพูดพร้อมหันไปมองอีกคน
กลับมาใน MSN
*จงผมต้องไปแระบาย
:••x&& Kimbling - L U C I F E R says ::
*บายครับ ^^
หลังจากนั้นอนยูก็ปิดคอมแล้วก็เดินไปหาอีกคน
“นี่กี่โมงแล้วหรอ”เจสสิก้าพูดพร้อมค่อยๆลุกขึ้นนั่งบนเตียง
“5โมงเย็นครับ ^^ พรุ่งนี้ไป โรงเรียนไหวไหมครับ??”อนยูพูดพร้อมกับมองนาฬิกา
“ไหวสิ”เจสสิก้าพูดจบก็มองหน้าอีกคน
“อ่าครับผม”อนยูพูดพร้อมกับเดินไปพับผ้าห่ม
..
..
อัพครบ 100% แล้วนะครับ
เดี๋ยวตอนหน้าจะเป็น JongYoon เดี่ยวๆนะครับ ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น