คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : 凸 MY ROBINHOOD - THE INTRO
ลงไปอ่านแล้วเม้น!
วันนี้เป็นวันแรกที่ฉันได้มาที่โรงเรียนนี้ถึงแม้จะไม่พอใจที่จะต้องย้ายมาที่นี่
แต่ว่ายังไงก็ขัดใจท่านแม่ไม่ได้อยู่ดี TwT แต่ยังไงก็ยังมีน้องสาวย้ายมาด้วย
อ๊ะลืมบอกไปว่า น้องสาว ฉันชื่อ ‘ LA แอลเอ ’ ละ ชื่อก็เป็นเมืองอ่ะละ 55555
ตอนนี้ฉันมานั่งอยู่ขอบกีฬาสนามฟุตบอลละ >w< มีแต่นักกีฬาหล่อๆทั้งนั้น
ที่ฉันนั่งคนเดียวก็เพราะ แอลเอกำลังเดินไปห้องสมุดละ
ตุ๊บ !
“เฮ้ย นี่เธอ !” เด็กหนุ่มที่ทำท่ากำลังจะลงสนามฟุตบอลที่สวมเสื้อเลข 7 อุทาน
“นาย!” นั่นไม่ใช่เสียงฉันนะ แต่คุ้นๆอ่ะ
. LA !!!
ฉันรีบวิ่งตรงไปหาทั้งสองคนทันที
แต่ฉันก็พบว่ามีคนกำลังตรงไปหาสองคนนั้นเหมือนกัน :P
“เกิดอะไรขึ้น?” ฉันถามน้องสาวด้วยความตกใจ
“พี่ครับ ยัยนี่มันชนผมอ่ะ จุกเลย” ผู้ชายเลข 7 ที่โดนชนหันไปบอกพี่ชาย ที่ใส่เลข 10
เห้ย! นั่นมัน โรมิโอ กองหน้าสุดเก่งของโรงเรียนนี้นิ่ ! หล่อชะมัด >w< อ๊ายยย.
แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่เวลาจะมากรี๊ดนี่ -w-
“เธอน่ะ จะรับผิดชอบยังไง?” โรมิโอผู้ชายหมายเลข 10 ถามเรียบๆมาให้ฉัน
“นายถามฉันทำไม” ฉันตอบมึนๆไป
“ก็เธอเป็นพี่ของ เธอคนนี้ไม่ใช่หรอ”เขาถามนิ่งๆ
“นายรู้ได้ไง O.o ” ฉันถามงงๆ
“ใครๆก็รู้ เธอคือ ลิซซ่า ย้ายมาวันนี้จะมาเรียนห้องเดียวกับ ฉันส่วนเธอคนนั้น แอลเอ มาเรียนห้องเดียวกับนอร์เวย์ ” เขาพูดทำให้ฉันมึนละ
“แต่ว่านะ น้องเธอที่ชื่อ แอลเอ ก็ ไม่น่าเข้ากับนอร์เวย์อยู่แล้ว ชื่อน่ะ
“แล้วจะให้ฉันรับผิดชอบยังไง” ฉันเริ่มถาม ซีเรียส อีกครั้ง
“ไม่ต้องหรอกเจ้านี่ไม่ตายง่ายๆนะ”เขาพูดพร้อมหันไปมองน้องของเขา นอร์เวย์
“ชิ!”นอร์เวย์พูดอย่างไม่เต็มใจ
“เชอะ!”แอลเอ เชิดหน้าหนี
“นายใจดีจังนะ ^w^”ฉันพูดขึ้น
“อื้ม
ฉันต้องไปซ้อมต่อละ เจอกันในห้องเรียนนะ
ไปกันเถอะไอ้เวย์” เขายิ้มแห้งๆให้ฉัน ก่อนจะเดินออกไป
... กรี๊งงง ...
ในที่สุดก็ถึงการเข้าเรียนครั้งแรกของฉัน
"เข้ามาสิจ้ะ แนะนําตัวให้เพื่อนรู้จักด้วยนะ" คุณครูเรียกฉันออกมาหลังจากเตรียมจะพูดอะไรบางอย่างเอาไว้แล้ว
"สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ลิซซ่า ย้ายมาจาก โรงเรียน xxx ฝากเนื้อฝากตัว ด้วยนะค่ะ ^w^ " ฉันพูดพร้อมยิ้มให้ทุกคนในห้อง
"ฝากหัวใจให้ฉันด้วยสิ"เสียงใครอ่ะ >w<
... กรี๊ดดดดดดดด เสียง โรมิโอ
"ฮ่าๆๆ หน้าแดงเลยนะ กิ้วๆ"โรมิโอเข้ามาจิ้มแก้มของฉัน
"โรมิโอไปพูดแบบนั้น แล้ว จิ้มแก้มเพื่อน ทำไม!"เสียงคุือณครู
"ผมเจอเขาตอนเช้า น้องสาว เขาเดินชนน้องชาย ผม นี่ถือเป็นการไถโทษแล้วกัน 5555"เขาขำสื่อๆ
น่ารักอ้ะ >w< ฉันไม่โกรธเลยแต่หน้าแดง จนจะกลาย เป็นลูกตำลึง แล้ว
"คราบ แรก ครูติดประชุมถือว่าว่างนะ..."ครูพูด ก่อนจะมีเสียง เย่ เต็มห้องไปหมด
หลังจากที่คุณครูเดินออกไป โรมิโอก็เดินมาที่โต๊ะฉัน โต๊ะเราติดกัน อร๊ายยย >w<'
"เออจริงด้วยสิ... ฉันชื่อ โรมิโอ วัตสัน ยินดีที่ได้รู้จัก อีกครั้งนะ ^^"เขาพูดพร้อมยิ้มให้ฉัน จะสลบอ่ะ >w<
"อื้อ..ฉันรู้จักชื่อนายน่ะแหละ นายดังจะตาย สาวๆโรงเรียนฉันฝันจะมาเรียนที่นี่เพื่อได้เจอนายเลยนะ"ฉันพูดออกไปยิ้มๆ
"แล้ว เธอล่ะ ไม่อยากเจอฉันหรอ"เขาถามทำหน้ากะล่อนๆ
"อยากสิ มากด้วย >w<" ฉันพูดบางๆออกมาให้เขาขำ
"เธอนี่น่ารัก จังนะ " เขาพูดขำๆออกมา
"อือ..."
เวลาผ่านไปจนเลิอกเรียน
"เจอกันพรุ่งนี้นะ ลิซซ่า"โรมิโอลาฉันก่อนที่ฉันจะเดินออกไปพร้อมมือบ๊ายบายและยิ้มหวานๆให้เขา
ระหว่าง ฉัน กำลังนั่งรถกลับบ้าน
คามคิด ... ' โรมิโอ นายต้องเป็นของฉันนะ ในเมื่อนายพูดแบบนี้แล้ว! - เสร็จฉันแน่โรมิโอ !'
___________________________________________
เอาอินโทรสั่นๆได้ใจความไปก่อนนะครับ มีเม้นมีอัพ เม้นเยอะเท่าไหร่
ตอนยาวเท่านั้น !
ความคิดเห็น