ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    凸 MY ROBINHOOD รักร้ายของ(พวก)นายโรบิ้นฮู้ด

    ลำดับตอนที่ #1 : 凸 MY ROBINHOOD - CHARACTOR

    • อัปเดตล่าสุด 20 ธ.ค. 54


     
    โรมิโอเป็นคนพี่ของสองพี่น้อง THE ROBINHOOD เขาอาจจะดูซ่าๆก็เถอะเขารักการเล่นกีฬามาก
    โดยเฉพาะ กีฬา ' ฟุตบอล ' เขาชื่นชอบทีม ลิเวอร์ำพูลมาก และ ยังเป็น ได้เลข 10 มาเป็นของตัวเอง
    ในทีมฟุตบอลโรงเรียนอีกด้วย สำหรับเขาแล้วต้องเป็นผู้ยิงประตู้ให้ได้ ! แต่เขาแอบชอบลิซซ่าตั้งแต่
    แรกพบแล้วละ คิคิ แต่เขาใจดีมากนะผู้หญิงที่ไม่หลงน่ะไม่มีหรอก ! ระวังตัวไว้นะลิซซ่า!


     
    ลิซซ่าเป็นคนพี่ของ L ' SISTER ซึ่งพวกพี่น้องโรบิ้นฮู้ดตั้งให้้ ลิซซ่าเป็นนักเรียนใหม่ ผู้ชายติดเต็ม ! 
    แต่เธอคนนี้มอง โรมิโอ ตลอดนะ แต่ว่านะ เขินจะตายหล่อเท่ขนาดนั้น >.< ใครจะไปกล้าทักกัน
    เธอชอบอะไรน่ารักๆทุกอย่างของเธอสีชมพูไปหมด เธอเป็นคนเงียบๆขี้อายยิ้มง่ายน่ารัก
    แล้วผู้ชายคนไหนจะไม่หลงรัก ! ไม่มีหรอก มัดใจโรมิโอได้แน่นอน ! อย่าไปบอกโรมิโอนะจุ๊จุ๊ !



      
    นอร์เวย์คนน้องในสองพี่น้อง THE ROBINHOOD เขาเป็นน้องโรมิโอคู่กัดกับ เเอลเอ น้องของลิซซ่า เจ้านี้ก็หลงกีฬานามว่า' ฟุตบอล ' เช่นกัน เจ้านี้ได้เลข  7 ไปครองใน ทีมฟุตบอลโรงเรียนเขาหวัง จะเป็นกองกลางที่จะต่อบอลไปให้พี่ชาย โรมิโอ เพื่อให้พี่ไปทำประตู เขาอาจดูกวนแต่ความเป็นจริงเป็นคนอ่อนโยนน่ารักมาก อย่าได้หลงสเน่ห์เขาละ ไม่งั้นติดนะเขากวนเเอลเอ เพราะ ' รักดอกจึงหยอกเล่น ' ไม่เคยได้ยินหรอ ผู้ชายกวนคือเขาชอบคุณ เเอลเอ ! คนกวนคนนี้จะทำให้เธอรักให้ได้!

     
    แอลเอคนน้องใน L ' SISTER น้องสาวของลิซซ่า เหม็นขี้หน้า นอร์เวย์สุดๆ แค่พูดถึงชื่อก็จะพ่นไฟใส่แล้ว 5555555 จริงๆแล้วแอบหวั่นไหวต่อนอร์เวย์น่ะ หล่อเท่ห์ขนาดนั้น แต่ว่านะจะไปบอกชอบไม่ได้ คนกวนแบบนั้นน่ะ - -"ยังไงก็ตามที ไม่มีอะไรจะบรรยายบอกไปแล้วกันว่า นอร์เวย์ฉันเกลียด(รัก)นายมาก ! 

    COUPLE -
    ROMEO & LISSA
    NORWAY & LA



    Thank you Theme : © Tenpoints ! 
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×