ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    凸 MY ROBINHOOD รักร้ายของ(พวก)นายโรบิ้นฮู้ด

    ลำดับตอนที่ #2 : 凸 MY ROBINHOOD - THE INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 54


    © Tenpoints !

    ลงไปอ่านแล้วเม้น!




    ณ โรงเรียน เดอะ เลเจ้นท์ อินเตอร์เนชั่ลนอลร์ โรยัล ไฮสคูล … (ชื่อโรงเรียนแอบยาว-.-)

     

    วันนี้เป็นวันแรกที่ฉันได้มาที่โรงเรียนนี้ถึงแม้จะไม่พอใจที่จะต้องย้ายมาที่นี่

     

    แต่ว่ายังไงก็ขัดใจท่านแม่ไม่ได้อยู่ดี TwT แต่ยังไงก็ยังมีน้องสาวย้ายมาด้วย

     

    อ๊ะลืมบอกไปว่า น้องสาว ฉันชื่อ ‘ LA แอลเอ ละ ชื่อก็เป็นเมืองอ่ะละ 55555

    ตอนนี้ฉันมานั่งอยู่ขอบกีฬาสนามฟุตบอลละ >w< มีแต่นักกีฬาหล่อๆทั้งนั้น

    ที่ฉันนั่งคนเดียวก็เพราะ แอลเอกำลังเดินไปห้องสมุดละ

     

    ตุ๊บ !

     

    เฮ้ย นี่เธอ !” เด็กหนุ่มที่ทำท่ากำลังจะลงสนามฟุตบอลที่สวมเสื้อเลข 7 อุทาน

    นาย!” นั่นไม่ใช่เสียงฉันนะ แต่คุ้นๆอ่ะ ……. LA !!!

     

    ฉันรีบวิ่งตรงไปหาทั้งสองคนทันที

    แต่ฉันก็พบว่ามีคนกำลังตรงไปหาสองคนนั้นเหมือนกัน :P

     

    เกิดอะไรขึ้น?” ฉันถามน้องสาวด้วยความตกใจ

    พี่ครับ ยัยนี่มันชนผมอ่ะ จุกเลยผู้ชายเลข 7 ที่โดนชนหันไปบอกพี่ชาย ที่ใส่เลข 10

    เห้ย! นั่นมัน โรมิโอ กองหน้าสุดเก่งของโรงเรียนนี้นิ่ ! หล่อชะมัด >w< อ๊ายยย.

    แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่เวลาจะมากรี๊ดนี่  -w-

     

    เธอน่ะ จะรับผิดชอบยังไง?” โรมิโอผู้ชายหมายเลข 10 ถามเรียบๆมาให้ฉัน

    นายถามฉันทำไม ฉันตอบมึนๆไป

    ก็เธอเป็นพี่ของ เธอคนนี้ไม่ใช่หรอเขาถามนิ่งๆ

    นายรู้ได้ไง O.o ” ฉันถามงงๆ

    ใครๆก็รู้ เธอคือ ลิซซ่า ย้ายมาวันนี้จะมาเรียนห้องเดียวกับ ฉันส่วนเธอคนนั้น แอลเอ มาเรียนห้องเดียวกับนอร์เวย์ เขาพูดทำให้ฉันมึนละ

    แต่ว่านะ น้องเธอที่ชื่อ แอลเอ ก็ ไม่น่าเข้ากับนอร์เวย์อยู่แล้ว ชื่อน่ะ 55555555” เขาขำพร้อมยิ้มส่งให้ฉัน อ๊ายย เขิน >w<

    แล้วจะให้ฉันรับผิดชอบยังไงฉันเริ่มถาม ซีเรียส อีกครั้ง

    ไม่ต้องหรอกเจ้านี่ไม่ตายง่ายๆนะเขาพูดพร้อมหันไปมองน้องของเขา นอร์เวย์

     

    ชิ!”นอร์เวย์พูดอย่างไม่เต็มใจ

    เชอะ!”แอลเอ เชิดหน้าหนี

     

    นายใจดีจังนะ ^w^”ฉันพูดขึ้น

    อื้ม ฉันต้องไปซ้อมต่อละ เจอกันในห้องเรียนนะ ไปกันเถอะไอ้เวย์เขายิ้มแห้งๆให้ฉัน ก่อนจะเดินออกไป

    ... กรี๊งงง ...

    ในที่สุดก็ถึงการเข้าเรียนครั้งแรกของฉัน

    "เข้ามาสิจ้ะ แนะนําตัวให้เพื่อนรู้จักด้วยนะ" คุณครูเรียกฉันออกมาหลังจากเตรียมจะพูดอะไรบางอย่างเอาไว้แล้ว
    "สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ลิซซ่า ย้ายมาจาก โรงเรียน xxx ฝากเนื้อฝากตัว ด้วยนะค่ะ ^w^ " ฉันพูดพร้อมยิ้มให้ทุกคนในห้อง
    "ฝากหัวใจให้ฉันด้วยสิ"เสียงใครอ่ะ >w< 
    ... กรี๊ดดดดดดดด เสียง โรมิโอ


    "ฮ่าๆๆ หน้าแดงเลยนะ กิ้วๆ"โรมิโอเข้ามาจิ้มแก้มของฉัน
    "โรมิโอไปพูดแบบนั้น แล้ว จิ้มแก้มเพื่อน ทำไม!"เสียงคุือณครู
    "ผมเจอเขาตอนเช้า น้องสาว เขาเดินชนน้องชาย ผม นี่ถือเป็นการไถโทษแล้วกัน 5555"เขาขำสื่อๆ
    น่ารักอ้ะ >w< ฉันไม่โกรธเลยแต่หน้าแดง จนจะกลาย เป็นลูกตำลึง แล้ว

    "คราบ แรก ครูติดประชุมถือว่าว่างนะ..."ครูพูด ก่อนจะมีเสียง เย่ เต็มห้องไปหมด

    หลังจากที่คุณครูเดินออกไป โรมิโอก็เดินมาที่โต๊ะฉัน โต๊ะเราติดกัน อร๊ายยย >w<'


    "เออจริงด้วยสิ... ฉันชื่อ โรมิโอ วัตสัน ยินดีที่ได้รู้จัก อีกครั้งนะ ^^"เขาพูดพร้อมยิ้มให้ฉัน จะสลบอ่ะ >w<
    "อื้อ..ฉันรู้จักชื่อนายน่ะแหละ นายดังจะตาย สาวๆโรงเรียนฉันฝันจะมาเรียนที่นี่เพื่อได้เจอนายเลยนะ"ฉันพูดออกไปยิ้มๆ
    "แล้ว เธอล่ะ ไม่อยากเจอฉันหรอ"เขาถามทำหน้ากะล่อนๆ
    "อยากสิ มากด้วย >w<" ฉันพูดบางๆออกมาให้เขาขำ
    "เธอนี่น่ารัก จังนะ " เขาพูดขำๆออกมา
    "อือ..."

    เวลาผ่านไปจนเลิอกเรียน 

    "เจอกันพรุ่งนี้นะ ลิซซ่า"โรมิโอลาฉันก่อนที่ฉันจะเดินออกไปพร้อมมือบ๊ายบายและยิ้มหวานๆให้เขา

    ระหว่าง ฉัน กำลังนั่งรถกลับบ้าน

    คามคิด ... ' โรมิโอ นายต้องเป็นของฉันนะ ในเมื่อนายพูดแบบนี้แล้ว! - เสร็จฉันแน่โรมิโอ !'


    ___________________________________________

    เอาอินโทรสั่นๆได้ใจความไปก่อนนะครับ มีเม้นมีอัพ เม้นเยอะเท่าไหร่
    ตอนยาวเท่านั้น !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×