ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oh my Roommates ตกหลุมรักรูมเมท! | A-PINK / T-ARA / SNSD

    ลำดับตอนที่ #1 : - INTRO ❀ VARIETY!?

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 55




    INTRO

    อ๊ากกกกกกกกก ฮือๆๆๆ T^T ฉันโดนลีดเดอร์ทำร้าย ... อ้อ สวัสดีนักอ่านทุกคน ฉันชื่อยุนโบมินะ ตอนนี้กำลัง ถูกไล่ลาจาก ลีดเดอร์ สุด โหด TOT


    "โบมิอา เอาเท้าไก่ มา !!!" ใช่เลยค่ะ เหตุผลที่ โชรงไล่ล่าฉัน เท้าไก่นั่นเองง

    "เอาไปเลยย ห้ามแกล้งแล้วนะ TOT" ฉันส่งเท้าไก่ให้

    "เท้าไก่ *O*" โชรงของเรานั้นคลั่งไคล้เท้าไก่มากค่ะ - .-
     
    หลังจากที่พี่โชรง ทานเท้าไก่ (โดยไม่แบ่งฉัน T^T) แล้ว เราก็เดินทางไปอัดรายการตลอดสามเดือน ที่บ้านของ นาอึน ค่ะ

    ช่วงนี้ สมาชิกในวงของเราไปเที่ยวหมด เหลือแค่ ฉัน พี่โชรง นาอึน แล้ว ก็ อึนจี เท่านั้น เพราะ เป็นช่วงพัก 3 เดือนของพวกเรา



    ติ๊งน่องง ...



    "สวัสดีค่ะ พี่โชรง พี่โบมิ" ผู้หญิงที่มาเปิดประตูก็ คือ ซน นาอึน


    กึกกึกกึก ... 
    เสียงคนกำลังวิ่งมา ...


    "อันยองง ทุกคนน" เสียง สำเนียง ปูซาน ของ อึนจี โผล่มาจากด้านหลังของ โชรง และ โบมิ

    "เข้ามาสิทุกคน" นาอึนพูด

    หลังจากที่ทุกคนเดินเข้ามาข้างในบ้านของนาอึน

    "เหนื่อยอ่ะ แฮ่กๆ" อึนจีหอบ

    "พี่อึนจี นี่อ่ะ นํ้า" นาอึนยื่นนํ้าให้พร้อมรอยยิ้ม อึนจีมันจะละลายแล้ว -.-

    "ขอบใจนะ" อึนจีรับแก้วนํ้ามา ดื่น อึกๆๆ เห้ย หมดแล้วหรอ O.O


    มีคนกำลังเดินมา ...

    "สวัสดีครับ ทุกคน" เสียงของ แอล ดังขึ้น

    "อ่าวว แอล มาอยู่ที่นี่ได้ไง" โบมีพูดขึ้น เพราะรู้ว่า เป็น ศัตรู หัวใจ (ที่คิดไปเอง นาอึน กับ แอล สนิทกันแบบเพื่อน) ของ เพื่อนสนิท ' จอง อึนจี ' ใช่เลยละ อึนจี ชอบ นาอึน

    "อ๋ออ พอดีผ่านมาแถวนี้เลยแวะมาหาน่ะ" แอลตอบเรียบๆ 

    "งั้นฉันไปก่อนนะ" แอลพูดก่อนจะหันไปบ๊ายบาย กับ นาอึน ก่อน จะเดินออกไปจากบ้าน

    ฉันหันไปสังเกตุ อึนจี ที่ทำสีหน้าเศร้า เวลาที่เจอ แอล 

    "วันนี้ ทุกคนเตรียมเสื้อผ้ามาแล้วใช่มั๊ย"

    "ทุกคนเตรียมเสื้อผ้า มานอนบ้านเธอ สำหรับ 3 เดือนนี้ แล้วละ" โชรงพูดก่อนจะขำออกมา

    "ทางรายการเชิญ ฮโยมิน จียอน อึนจอง โซยอน แทยอน ทิฟฟานี่ ยูริ กับ เจสสิก้า มาด้วยอ่ะ" จะบอกว่าไม่ต้องตกใจที่บ้านนาอึนจะมากันหลายคนได้ บ้าน ใหญ่ แบบ ปราสาท เลยทีเดียว

    "พวกเขาอยู่ไหนละ" ฉันถาม


    "อยู่ข้างบนกันแล้วว"


    หลังจากนั้น พวกเราก็เดินขึ้นบันไดยาวเหยียด ขนาดจะออกกำลังกาย ได้ยังกับ ฟิตเนส

    "อ่าวว มากันแล้วหรอ" อึนจอง พูดทั้งๆที่นั่งทับโซยอนอยู่บนแทบที่นั่งระเบียง -[]-

    "นี่ๆ มีใครเห็นจียอนบ้าง" ฮโยมินถามก่อนจะวิ่งไปทั่วทางเดิน ของ บ้านนาอึน -,-

    "แทยอนนนนนนนน !!!" ทิฟฟานี่วิ่งไล่แทยอนที่ขโมยจุ๊บแก้มไปเมื่อกี้ เห็นเต็มตาเลย -..-

    "คร่อกก" คู่ ยูลสิก ที่หลับกันอยู่ในห้องเสียงดัง -.-

    "ทุกคนครับ เข้าห้องๆ เราจะเปิดกองถ่าย Oh my Roommates Variety เดี๋ยวนี้ละครับ!" ผู้กำกับบอก

    "เอาละครับ เราจะประกาศ ชื่อ รูมเมท ละครับ โชรง โบมิ / อึนจี นาอึน / ฮโยมิน จียอน / อึนจอง โซยอน / แทยอน ทิฟฟานี่ / ยูริ เจสสิก้า ครับ" เขาพูดต่อ
      

    ทุกคนต่างลาก กระเป๋า ไปในห้องของตน เอง รายการนี้ เป็น รายการที่ติด CCTV กล้องวงจรปิดไว้ในแต่ละห้อง
    ที่สำคัญ คือ เลือกสถานที่ถ่ายบ้านนาอึนที่แสนใจใหญ่โตยังกับปราสาท เป็นอะไรที่ แบบ -.-'

    ' 3 เดือนนี้จะ รอดไหมนะ ?' ฉันคิดอยู่ในใจ  
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×