[FIC2KIM] Still I Miss You - นิยาย [FIC2KIM] Still I Miss You : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC2KIM] Still I Miss You

    โดย InseLeChin

    สวัสดีทุกคนค่าา วันนี้เปิดฟิคเรื่องใหม่ของไรต์เนอะ มาแนะนำฟิคนิดๆหน่อยๆ พร้อมกับแนะนำตัวละครค่ะ ^___^

    ผู้เข้าชมรวม

    659

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    659

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 เม.ย. 58 / 01:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
     
    สวัสดีพ่อ แม่ พี่ น้อง ลุง ป้า น้า อา เพื่อนพ้อง (เยอะไปมั้ย 5555) 
    วันนี้ไรต์จะมาแนะนำฟิคเรื่องใหม่ของไรต์เอง แต่ว่าวันนี้แค่จะมาแนะนำฟิคนิดๆหน่อยๆ พร้อมกับแนะนำตัวละครของเราค่า ^__<
    ฟิคเรื่องนี้จะเป็นแนว ความรักของเด็กหนุ่มในวัยเรียน น่ารัก ใสๆ กุ๊งกิ๊ง มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง >__< ยังคงเป็นคู่เดิมที่ไรต์โปรดปรานเป็นพิเศษ - ///// -  รู้สึกเรื่องนี้จะมีมาม่านิดๆด้วยสิ - 0 - (ดราม่าค่ะดราม่า 55555) รู้สึกสงสารตัวเอง  Y ^ Y มาต่อที่ตัวละครของเรา

     คนแรกก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นายเอกของเราเองค่า 
    คิม มยองซู นักเรียนชั้นม.4 ที่โรงเรียน.ชื่อดังแห่งหนึ่ง เค้าใฝ่ฝันจะเข้ารร.นี้ ตั้งแต่เด็กและเค้าพยายามมากเพื่อที่จะเข้าโรงเรียนนี้ให้ได้ แต่เหตุผลที่เค้าอยากเข้าและพยายามอย่างมากที่จะเข้าเพราะอะไรนั้น ต้องรอติดตามในเรื่องน้า หนุ่มคนนี้เกลียดขี้หน้ารุ่นพี่ที่ชื่อ คิม ซองกยูเข้าไส้ เพราะเคยมีประวัติกันมาก่อน  . //// . เรื่องนี้ก็ต้องติดตามในเรื่องเหมือนกันแหละเนาะ >< เป็นคนหล่อ น่ารักฉลาด ร่าเริงอยู่ตลอดเวลา ขี้งอน ชอบทำตัวแมนๆต่อหน้าผู้หญิง แต่ชอบทำตัวน่ารัก ร่าเริงกับคนที่ไม่สนิทเพื่อนสนิทและ . . . .



    คนที่สองก็ไม่ใช่ใครอีกนั่นแหละค่ะ พระเอกของเราเอง ฮิ้ววว
    คิม ซองกยู รุ่นพี่ม.5 ของมยองซูนี่แหละค่ะชายที่มยองซูเกลียดขี้หน้านักหนาเป็นรุ่นพี่สุดหล่อแถมยังเป็นประธานนักเรียน น่ารัก ปากแข็ง ชอบเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สนใจของสาวๆและหนุ่มๆ เป็นคนขี้เล่นและเล่นขี้ (ไม่ใช่ละ - - ) ภายนอกอาจจะดูเป็นคนเย็นชาที่แฝงไปด้วยความร้ายนิดๆก็เถอะ แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่นิสัยดี ร่าเริง ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นเสมอ



    นัม อูฮยอน นักเรียนชั้นม.4 ห้องเดียวกับมยองซูจะว่าเป็นศัตรูกับมยองซูก็เป็นได้ ~~~ เค้าเป็นตัวร้ายของเรื่องนี้แหละค่ะ เหอๆๆๆ 5555 เป็นคนไม่ยอมคน สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ร่าเริง ชอบทำตัวแอ๊บแบ๊วแบบเว่อร์ๆ - 0 - แถมยังแอบชอบซองกยูอีกด้วย



    จาง ดงอู ลูกพี่ลูกน้องที่อยู่บ้านหลังเดียวกันกับมยองซูอยู่ ม.5ห้องเดียวกับซองกยูแถมด้วยตำแหน่งรองประธาน เค้ากับมยองซูสนิทกันด้วยความที่อยู่บานเดียวกันเป็นลูกพี่ลูกน้องกันดงอูเข้าใจความรู้ของน้องว่าน้องคิดยังไง รู้สึกยังไงกับใคร แต่น้องของเค้าน่ะสิไม่รู้ใจตัวเองเอาสะเลย เป็นคนนิสัยดี ร่างเริงแจ่มใส่ เป็นกันเองกับทุกคน



    อี ซองยอล เพื่อนสนิทของมยองซูรู้จักกันตั้งแต่ม.ต้น ทะเลาะกันบ่อย แต่ก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกันได้เพราะซองยอลเป็นคนมองโลกในแง่ดีอยู่แล้ว เรื่องแต่ละเรื่องที่เค้าทะเลาะหรือเถียงกัลมยองซูมันเป็นเรื่องไร้สาระมาก ก็เหมือนกับความคิดของเค้าที่มีความ น่ารัก สดใส มีนิสัยเป็นเด็กๆและรักเพื่อนมาก 




    อี โฮวอน อยู่ม.4 ห้องเดียวกับมยองซูและอยู่แก๊งเดียวกันกับ มยองซูและซองยอล รวมน้องจงด้วยอีกคนเป็นคนชอบปล่อยมุกแป๊กแอบชอบดงอูฮยอง >< 



    อี ซองจง อยู่ม.3 เป็นรุ่นน้องคนสนิของซองยอลหน้าสวยเหมือนผู้หญิง นิสัยดี น่ารักและแอบชอบซองยอลลี่ >< 


               จบแล้วสำหรับการแนะนำฟิคและตัวละครของไรต์ ติดตามตอนแรกได้เร็วๆนี้ค่า                                 ขอบคุณที่อุตส่าห์อ่านซะนานนะคะ 55555
    **ปอ ลอ ลิง. ดำเนินเรื่องแบบผสมผสานหลายประเทศมากคร่ะ 555

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น