ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reyphanos ผู้พิทักษ์แห่งเซซินเนียร์

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 58


    บทที่ 1   

                    ของที่สั่งเป็นอย่างไรบ้าง
                    เสียงทุ้มต่ำเบาราวกระซิบถามบริวารที่กำลังขุกเข่าอยู่ตรงหน้า ใบหน้าอ้วนกลมแสยะยิ้มอย่างชั่วร้ายเมื่อได้รับคำตอบว่าทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ ร่างอ้วนกลมไม่ต่างจากใบหน้าค่อยๆเยื้องย่างไปนั่งเก้าอี้หรูที่จัดวางไว้ที่มุมห้อง มืออ้วนลูบคางอย่างใช้ความคิด
                   
    มันง่ายเกินไป ข้าไม่คิดว่าทางการจะปล่อยเราง่ายขนาดนั้น ว่าจบก็หันไปทางลูกน้องอย่างเคร่งเครียด เจ้าแน่ใจนะว่าระหว่างกลับมารายงานข้าไม่มีใครตามเจ้ามา
                    แน่ใจครับท่าน   
                   
    หึหึ ดีมากใบหน้าอ้วนกลมเผยใบหน้าชั่วร้ายอย่างปิดไม่มิดเมื่อนึกถึงความร่ำรวยที่กำลังจะตามมาหลังจากการซื้อขายครั้งนี้เสร็จสิ้น เจ้าจักรพรรดิโง่นั่นคงคิดไม่ถึงล่ะสิว่าเราจะใช้วิธีนี้ โง่! โง่! ฮ่าๆๆๆๆ!!”         
                   

    ท่านว่าใครโง่หรือ ท่านลอร์ดริคาเอล
                    ใคร!!” ลอร์ดริคาเอลหันไปมองยังต้นเสียงอย่างตกใจ นัยน์ตาของเขาฉายแววตื่นกระหนกเมื่อสบเข้ากับนัยน์ตาสีแดงประกายทองอันนิ่งเรียบของอีกฝ่าย บุรุษผู้นั้นยืนพิงกรอบหน้าต่างบานใหญ่อย่างสบายๆ ริมฝีปากได้รูปเหยียดยิ้มให้กับนายบ่าวที่กำลังหันคมดาบใส่เขาอย่างไม่ทุกข์ร้อน
                   
    หืม ท่านรู้จักองค์จักรพรรดิแต่กลับไม่รู้จักข้าอย่างนั้นหรือ
                    อย่ามาเล่นลิ้น! เจ้าเป็นใคร!” ลอร์ดริคาเอลมองอีกฝ่ายอย่างกล้าๆกลัวๆ เจ้านั่นไม่ใช่องค์จักรพรรดิและไม่ใช่กษัตริย์อัศวินทั้งสี่ด้วย ยิ่งอัศวินราชองครักษ์ยิ่งไม่ใช่ ถ้ามองจากผมสีเงินนั่นก็พอเดาได้ แต่ดวงตาสีแดงประกายทองนั่นมันอะไรกัน ดวงตาคู่นั้น...
                   
    โอ๊ะโอ..ทำไมอยู่ๆหน้าซีดขนาดนั้นล่ะครับท่านลอร์ด เจ้าหนุ่มหน้าอ่อนเอียงคอมองลอร์ดตรงหน้าอย่างกวนประสาท ร่างสูงสมส่วนเดินตรงมาหยุดอยู่ตรงหน้าบ่าวผู้ภักดีของท่านลอร์ดด้วยรอยยิ้มที่ดูแล้วช่างไม่เข้ากับสถาณการณ์เอาซะเลย
                   
    ก..แก..แก!! ฟอร์ส! จัดการเจ้าหนุ่มนั่นลอร์ดริคาเอลถึงกับสติแตกเมื่อเจอท่าทางยั่วดาบนั่นหันไปตะโกนใส่ลูกน้องคนสนิทสียงดัง แต่เมื่อฟอร์ดตั้งท่าจะกระโจนเข้าใส่บุรุษตรงหน้า เขาก็ล้มลงด้วยความคาดไม่ถึง ดาบงามของเขาแตกกระจายเป็นเศษเล็กเศษน้อย ตามร่างกายมีบาดแผลมากมายนับไม่ถ้วนทั้งๆที่ชายผมเงินผู้นั้นไม่ได้ขยับตัวเลยแม้แต่มิลเดียว
                   
    อา..ของเล่นของท่านพังซะแล้วล่ะครับ ชายผมเงินร้องอย่างเสียดายราวกับชีวิตที่เพิ่งประหัดประหารไปนั้นเป็นเพียงของเล่นที่ใช้แล้วทิ้ง ก่อนจะหันไปของโทษท่ามกลางสายตาตกตะลึงของคนมอง ข้าขออภัยด้วย ข้าเข้าใจว่าท่านคงไม่อยากให้ของเล่นของท่านพังง่ายนัก แต่ช่างน่าเสียดาย...            
                   
    แต่ไหนๆของเล่นก็พังไปแล้ว งั้นท่านมาเล่นกันข้าแทน..แล้วกันนะครับว่าจบริมฝีปากก็คลี่ยิ้มราวกับเด็กได้ของเล่น แต่นัยน์ตาสีแดงคู่นั้นกลับวาววับขึ้นมาราวกับเจอเหยื่อชั้นดี!



                    “ปี ปีศาจ ปีศาจ! แกมันปีศาจ!!” ลอร์ดริคาเอลตะโกนขึ้นอย่างหวาดผวา ตามร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลน้อยใหญ่แต่กลับไม่มีจุดไหนเลยที่ฟันไปตรงจุดตายราวกับต้องการจะ เล่น กับของเล่นผู้นี้ให้คุ้มค่าที่สุด ร่างอ้วนท้วมมองไปยังบุรุษที่เปรียบเสมือนมัจจุราชที่พร้อมที่จะพรากชีวิตของเขาไปได้ทุกเมื่อทั้งๆที่ร่างนั้นไม่ได้แผ่จิตสังหารออกมาเลยสักเสี้ยวเดียว
                   
    จุ๊ๆ อย่าเปรียบข้ากับเจ้าชั้นต่ำพวกนั้นสิครับ ร่างสูงยิ้งบางๆให้กับท่านลอร์ดที่กำลังจะแปรสภาพเป็นหมูหันแล้วเดินหันหลังกลับมายังกรอบหน้าต่างบานเดิมที่เขาปรากฏตัวออกมา พร้อมกับเอ่ยทิ้งประโยคสุดท้ายก่อนที่ร่างจะจางลงทีละนิดจนกลายเป็นละอองสีทองหายไปในที่สุด
                   
    ข้าน่ะคือ สายลม ต่างหากล่ะครับ
                    อ๊ากกกกกกกกกก!!!!          

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×