ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reyphanos ผู้พิทักษ์แห่งเซซินเนียร์

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 58


    บทนำ

    ท่ามกลางค่ำคืนอันเหน็บหนาว แสงนวลสกาวของจันทราอาบไล้ไปทั่วท้องนภาอันกว้างใหญ่ รัศมีที่เปล่งประกายออกมามากว่าปกติสร้างความประหลาดใจแก่ผู้พบเห็นไปทั่วทุกอย่อมหญ้า แต่กระนั้น ค่ำที่คืนที่สันติสุขก็ไม่เงียบสงบอีกต่อไป เมื่ออยู่ๆผืนปฐพีก็เกิดสั่นไหวอย่างรุ่นแรง อัคคีภัยที่ไร้ซึ่งจุดกำเนิดโหมกระพือขึ้นอย่างห้ามไม่ได้ ความรุนแรงของมันสร้างความเสียหายให้แก่ราชอาณาจักรอันยิ่งใหญ่อย่างนับประมาณไม่ได้ เท่านั้นยังไม่พอ สายวาโยที่เคยพริ้วไหวสร้างความเย็นสบายกลับแปรเปลี่ยนเป็นพายุร้ายอันไร้การควบคุม ประจวบกับเปลวเพลิงที่ลุกไหม้ ทำให้พายุที่ควรจะเป็นเพียงแค่ลมลูกนั้นกลับกลายเป็นพายุอัคคีที่แผดเผาทั้งสิ้นมีชีวิตและไม่มีชีวิตให้พังพินาศ
                    เหตุการณ์อันเลวร้านนั้นยังคงดำเนินต่อไปจนราวกับไร้จุดสิ้นสุด แต่ดูเหมือนเทพวารีจะเห็นใจเหล่ามนุษย์อันแสนเปราะบางจึงบันดาลให้เกิดพายุฝนโหมกระหน่ำลงมาราวกับตั้งใจจะหักล้างพายุเพลิงที่อาจหาญมาสร้างความสียหายให้แก่ราชอาณาจักรอันศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ จนกาลเวลาผ่านพ้นไปกระทั่งรุ่งอรุณ สายพิรุณอันชุ่มฉ่ำก็ค่อยๆสลายตัวไปทีละน้อยเมื่อเห็นว่าเปลวเพลิงนั้นมอดดับจนสนิทลงแล้ว แสงสุริยันส่องสว่างไปทั่วทุกอณูของผืนปฐพีอย่าเชื่องช้าราวกับจะปลอบโลมทุกสรรพสิ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์อันเลวร้ายขึ้น              

    แต่ช่างน่าแปลก..

    ค่ำคืนอันแสนโหดร้ายนั้น ควรจะสร้างความเสียหายอันนับประมาณไม่ได้ไปทั่วทุกหนทุกแห่ง แต่กลับกลายเป็ฯว่าไม่มีที่ใดเลยที่ได้รับผลกระทบกับสิ่งที่เกิดขึ้น    

    ค่ำคืนอันแสนโหดร้ายนั้น ควรจะสร้างบาดแผลในจิตใจให้แก่ผู้คน แต่ประชาชนทุกคนกลับรับรู้ถึงความอบอุ่นและอ่อนโยนที่เปรียบเสมือนสิ่งที่พร้อมจะปกป้องพวกเขาจากพยัญอันตราย     

    ค่ำคืนอันแสนโหดร้ายนั้น ควรจะสร้างความหวาดหวั่นให้แก่เหล่านักเวทย์ นักพยากร ขุนนาง และราชวงศ์ทั้งหลาย แต่พวกเขากลับรับรู้ได้ถึงพลังอำนาจอันยิ่งใหญ่อันน่ายินดีที่เกิดขึ้นแก่อาณาจักร            

    แต่...ในค่ำคืนอันแสนโหดร้ายนั้น เหล่ากษัตริย์ทั้งห้ากลับรับรู้ได้ถึงลมหายใจที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในห้าอาณาจักร ชีวิตของเหล่าสายเลือดขัตติยะทั้งห้าที่ถือกำเนิดขึ้นมาพร้อมกับจิตวิญญาณของเทพเจ้า จิตวิญญาณที่จุติลงมาพร้อมกับหน้าที่ที่ยากจะหลีกเลี่ยง จิตวิญญาณที่จุติลงมาเพื่อชี้ชะตาอาณาจักรอันแสนยิ่งใหญ่                

    จงจำไว้มนุษย์เอ๋ย..ยามใดที่พวกเจ้าริอาจละเลยต่ออำนาจของสิ่งชั่วร้าย เมื่อนั้นพวกข้าจะกลับมา แล้วเมื่อใดที่พวกข้ากลับมา นั่นคือสัญญาณแห่งการเริ่มต้น จงปกป้องเปล่าทายาทแห่งข้าเอาไว้ให้ดี ก่อนที่นาฬิกาแห่งการล่มสลายจะเริ่มเดินอีกครั้ง!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×