ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [SF]ฮยองครับ~ผมไม่ได้ซื่อ..YR..END!!
Topic :: ฮ ยอ ง ค รั บ ~ ผ ม ไ ม่ ไ ด้ ซื่ อ [Part III]END!!
Couple :: Y e s u n g X R y e o w o o k
Intro :: อื้อ~ระเรียวอุค...เธอจะทำอะไรพี่ อ๊ะ อ๊า~าาาาา
Rate :: NC-13
Rate :: NC-13
/////////////////////////////////////////////////////
“ผมรู้ว่าพี่อยู่ตรงนั้น...เข้ามาสิฮะ”
มือแกร่งเปิดประตูอย่างเบามือก่อนจะเดินเข้าไปหาน้องชายของตนที่นั่งอยู่บนเตียง
“พี่รู้แล้วใช่ไหม??”
“อะ เอ่อคือ”
“รู้ใช่ไหมว่าผมรู้สึกกับพี่ยังไง”
“อ๊ะ อืม”
“ผมรักพี่จริงๆนะ”
“อ๊ะ เอ่อ...พี่ เอ่อ”
“พี่รักผมไหม??”
“คะ คือพี่”
“1”
“เอ่อ...คะ คือ”
“2”
“มะ มันแบบว่า เอ่อ..”
“3”
“คือพี่ อุ๊บ OxO”
ริมฝีปาดเล็กทาบลงบนปากเยซองก่อนจะดึงร่างทั้งล่างลงกับเตียงนุ่ม...กายเล็กขึ้นคร่อมพี่ชายของตนก่อนจะถอนจูบออกเมื่อเห็นอาการตกตะลึงของคนตรงหน้า
“พี่หมดสิทธิตอบแล้ว...ต่อจากนี้พี่ห้ามขยับ”
------------CEN ดีไหม คึคึ-----------------
“อ๊ะ อื้ม~”
ริมฝีปากหนาถูกปิดอีกครั้งก่อนลิ้นเล็กจะกวาดต้อนเข้าไปในโพรงปากอุ่นมือเล็กปลดกระดุมเสื้อร่างสูงออกพร้อมกับปัดป่ายไปทั่วแผงอกแกร่ง
“อื้ม~”
เสียงทุ้มหลุดครางอู้อี้ทั้งๆที่ปากยังถูกปิดอยู่ดวงตาคมหลับพริ้มรับสัมผัสอุ่นก่อนคิ้วหนาจะขมวดเป็นปมเมื่อมือเล็กขยำอกแกร่งพร้อมกับกดลงที่เม็ดสีนั้นตาลเข้มที่เริ่มแข็งชันขึ้น
“อ๊า~”
ริมฝีปากหนาครางออกมาเมื่อคนตัวเล็กผละริมฝีปากออก...ดวงตากลมปรือลงอย่างเย้ายวนทำเอาคนด้านล่างรู้สึกอยากปลดปล่อยขึ้นมา
“อึดอัดใช่ไหม?...ตรงเนี่ย!”
มือเล็กวางแหมะลงบนเป้ากางเกงหนาที่โป่งนูนจนเห็นได้ชัด...มือเล็กกดน้ำหนักไปพร้อมกับหมุนวนเบาๆ
“อื้อ~ระ เรียวอุค....เธอจะทำอะไรพี่ อ๊ะอ๊า~าาาาาาา”
ร่างบางละริมฝีปากมาที่ซอกคอแกร่งก่อนจะไล่เลียยอดอกสีน้ำตาลเข้ม...มือเล็กลูบไล้สิ่งโป่งนูนที่เริ่มกระตุกตามความต้องการ
“อ๊ะ อ๊า~เรียวอุค อ๊า~”
ลิ้นเล็กไล่เลียไปที่หน้าท้องแกร่งพร้อมมือเล็กที่รูดซิบกางเกงออกแล้วดันมันไปอยู่ปลายเตียง
“อึก! ระ เรียวอุค”
เรียวอุคลุกขึ้นขึ้นตรงหน้าเยซองก่อนจะปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตนจนหมด...ดวงตาคมเบิกกว้างขึ้นก่อนจะรู้สึกถึงความแฉะที่ช่วงล่าง
“อื้ม~”
ของเหลวสีขาวขุ่นถูกปล่อยออกมาบางส่วนจนสามารถมองทะลุชิ้นผ้าได้...เรียวอุคทิ้งกายลงบนร่างเยซองอีกครั้งพร้อมกับกดจูบลงบนริมฝีปากหนามือเล็กซุกซนล้วงเข้าไปในผ้าชิ้นสุดท้ายก่อนจะดึงล่นอาภรณ์ชิ้นสุดท้ายลง
ลิ้นหนาเริ่มตอบสนองโดยการเกี่ยวตวัดกับลิ้นเล็กดวงตาคมปิดพริ้มด้วยอารมณ์ที่เตลิดไปไกล
“อ๊า~อื้อ อ๊า เรียว อ๊า”
เมื่อริมฝีปากถูกถอนออกร่างสูงก็ปลดปล่อยเสียงครางตามอารมณ์ร้อนของตน...สะโพกแกร่งแอ่นขึ้นตามจังหวะที่มือเล็กรูดขึ้นลง
“อื้อ~อ๊า ระ เร็วอีก อ๊า”
เสียงทุ้มบอกพร้อมกับใบหน้าที่ขึ้นสีจางๆเรียกรอยยิ้มจากเรียวอุคได้เป็นอย่างดีมือเล็กเร่งจังหวะเร็วขึ้นพร้อมกับกดนิ้วลงบนส่วนปลายที่เริ่มมีน้ำขุ่นปริ่มออกมา
“อ๊ะ อ๊า อ๊า! จะออกแล้ว อ๊ะ อึก!”
เรียวอุคหยุดการกระทำลง...มือหนากำผ้าปูที่นอนแน่นด้วยความปวดหนึบที่ส่วนปลาย
“อื้อ~ชะ ช่วยพี่...อ๊า ช่วยหน่อย”
“หึ! บอกสิว่าพี่ต้องการผม”
“อ๊า พี่ต้องการเธอ อ๊า”
รอยยิ้มผุดขึ้นที่ใบหน้าหวานก่อนเรียวอุคจะกดสะโพกลงบนแท่งเนื้อใหญ่
“อ๊ะ อ๊า ระ เรียวอุค อ๊า ร้อนจังอ๊า”
“อื้อ~เจ็บ อึก”
แก้มเนียนถูกประดับด้วยรอยน้ำตาเพื่อถูกลุกล้ำ...เยซองจูบซับน้ำตาเบาๆพร้อมกับมือหนาที่บีบคลึงสะโพกให้คนตัวเล็กผ่อนคลาย
“เจ็บชะมัดเลย...ของพี่ใหญ่เป็นบ้าเลย”
“เอ่อ...”
ใบหน้าคมประดับด้วยรอยแดงอีกครั้งก่อนคนตัวเล็กจะเริ่มหมุนวนสะโพกตัวเองไปมา
“อ๊า ระ เรียวอุค อื้ม~”
“อ๊ะ อ๊า อึก อื้อ”
เรียวอุคยกสะโพกกดลงบนแกนกายใหญ่ก่อนจังหวะจะถูกเร่งขึ้นเรื่อยๆตามแรงอารมณ์ที่ปะทุขึ้นอย่างรวดเร็ว
“อ๊ะ อ๊า ดะ ดีชะมัด อ๊า”
เสียงทุ้มหลุดครางอย่างห้ามไม่อยู่เมื่อแกนกายของตนรับสัมผัสจากช่องทางอุ่นได้เป็นอย่างดี...สะโพกหนาแอ่นขึ้นตามความต้องการ
“อ๊ะ อื้อ พะ พี่เยซอง อ๊า”
มือหนาเลื่อนไปที่แกนกายเล็กที่ตั้งชันก่อนจะรูดขึ้นลงตามจังหวะที่คนตัวเล็กขย่มลงมา
“อ๊า พะ พี่ อ๊ะ อ๊า ผม อ๊า ไม่ไหวแล้วอื้อ~”
“อ๊า อีกนิดนะ อ๊า ใกล้แล้ว อืม~”
สะโพกหนาแอ่นมากขึ้นก่อนจะกระตุกเกร็งพร้อมกับปลดปล่อยของเหลวสีขาวขุ่นเข้าไปในช่องทางแคบ...คนตัวเล็กก็ปลดปล่อยเต็มอุ้งมือหนาก่อนจะทิ้งร่างกายลงบนอกแกร่งอย่างด้วยความเหนื่อยที่โถมเข้าใส่
“อ๊า~อืม”
“แฮ่กๆ”
ดวงตากลมช้อนมองร่างตรงหน้าก่อนจะซุกหน้าลงบนแผงอกแกร่ง
“ง่วงแล้วหรอ??”
“...”
เสียงหายใจทอดอย่างสม่ำเสมอบ่งบอกว่าคนในอ้อมอกหลับไปแล้ว...เยซองถอนแกนกายออกจากช่องทางอุ่นก่อนจะล้มตัวนอนข้างๆพร้อมกับดึงเรียวอุคมากอดไว้
“ราตรีสวัสดิ์น้องชาย...ที่รัก”
ริมฝีปากหนาทาบลงบนหน้าผากมนก่อนจะเข้าสู่ห้วงนิทราตามคนตัวเล็กไป
.
.
.
THE END
/////////////////////////////////
อั พ N C ใ ห้ แ ล้ ว น ะ . . . ใ ค ร ไ ม่ อ ย า ก อ่ า น ข้ า มไ ด้
จ ะ อั พ เ รื่ อ ง ต่ อ ไ ป ใ ห้ เ ร็ ว ที่ สุ ด ล ะ กั น
รอ ส อ บ เ ส ร็ จ ก่ อ น น ะ ทุ ก ค น ^ ^
♥ ค น เ ม้ นต์
/////////////////////////////////
อั พ N C ใ ห้ แ ล้ ว น ะ . . . ใ ค ร ไ ม่ อ ย า ก อ่ า น ข้ า มไ ด้
จ ะ อั พ เ รื่ อ ง ต่ อ ไ ป ใ ห้ เ ร็ ว ที่ สุ ด ล ะ กั น
รอ ส อ บ เ ส ร็ จ ก่ อ น น ะ ทุ ก ค น ^ ^
♥ ค น เ ม้ นต์
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น