ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF]SEME'N...ThE Bad StoRy...With SuJu

    ลำดับตอนที่ #13 : [Special-SF]ลักหลับ...WH...[END OF PART!]100%

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 53


    Topic ::  ลักหลับ...[Happy Birth Day…EH][END OF PART!]
    Couple :: S i w o n  x   E u n h y u k 
    Intro :: เมื่ออึนฮยอกเกิดรู้สึกอะไรบางอย่างขึ้น...ซีวอนที่โดนชวนมานอนเป็นเพื่อนจะทำอย่างไรเมื่อตื่นมาแล้วพบกับร่างเล็กๆที่กำลังเล่นสนุกกับร่างของตน
    Rate :: PG-20
    TaLk ::  เรื่องนี้แต่งเนื่องในวันเกิดของอึนฮยอกน้อยของวอน >w<04.04.10!!
     
     
     
    _________________________________
     
     
    “นายนอนด้านในนะ...เดี๋ยวฉันไปอาบน้ำก่อน^^”
     
    มือเล็กชี้ไปยังเตียงคู่ที่อยู่ติดกับผนังห้อง...ก่อนจะเดินหยิบเสื้อผ้าของตนเข้าห้องน้ำไป
     
    “....”
     
    ซีวอนทิ้งตัวลงบนเตียงนุ่มเบาๆ ดวงตาคมมองไปรอบๆห้องสีเหลี่ยมที่ไม่ใหญ่มากนัก...ผนังสีส้มอ่อนๆถูกประดับด้วยกรอบรูปเต็มไปหมด...ขาแกร่งพาร่างของตนไปบริเวณนั้น ดวงตาคมทอดมองภาพที่เต็มไปด้วยความทรงจำ...
    เรื่องราวตั้งแต่ที่พวกเขายังเป็นเด็กฝึกหัด...จนตอนนี้Super Junior...ความอดทนของพวกเราส่งผลจนได้เป็นนักร้องอันดับโลก...
    มือหนายกขึ้นลูบกรอบรูปธรรมดาๆอันหนึ่งที่มีเด็กน้อยน่าตาน่ารักนั่งชูสองนิ้วให้กล้องอยู่...รอยยิ้มนั้นดูบริสุทธิ์...เหมือนตอนนี้ บริสุทธิ์จนไม่กล้าคิดที่จะล่วงเกิน...ผมควรทำยังไงพี่อึนฮยอก...
     
    “ซีวอน~”
     
    “อะ เอ่อ...ครับ~”
     
    “ฉันอาบน้ำเสร็จแล้ว^^”
     
    “อ่า..ครับ”
     
    ซีวอนตอบรับเบาๆก่อนจะรู้สึกถึงความรู้สึกแปลกๆที่ก่อตัวขึ้น...หอมจัง~ เผลอคิดอย่างชั่งใจดวงตาคมไล่มองร่างเล็กๆที่อยู่ในชุดนอนสีขาวเสื้อยืดธรรมดาแต่ดูเหมือนมันจะบางกว่าปกติ...กางเกงขาสั้นสีขาวสะอาด มันยิ่งทำให้คนตรงหน้าดูบริสุทธิ์
     
    “ชุดนอนฉันน่าเกลียดหรอ?”
     
    “อ๊ะ ปะ เปล่าครับ”
     
    “อ้าว~ก็เห็นจ้องซะนานเลย- -ไปอาบน้ำได้แล้ว คืนนี้นายต้องให้ฉันนอนกอด~”
     
    “เอ๋~”
     
    นะ นอนกอด...ที่ว่านอนเป็นเพื่อนนี้แบบนี้หรอTT’ แง่งๆ ถอนตัวตอนนี้ทันไหมเนี่ย?
     
    “เอ่อ...พี่อึนฮยอกครับ...ผมกลับห้องของผมดีกว่า^^”
     
    “ทำไม?”
     
    “กะ ก็...ผมไม่ได้เอาเสื้อมา”
     
    ดวงตาคมสบกับใบหน้าหวานที่ดูเศร้าหมองลงทันทีเมื่อเจ้าตัวบอกว่าจะไป...มันทำให้ซีวอนไม่กล้าที่จะพูดออกไป
     
    “แฮ่~ฉันหยิบมาให้แล้ว^^”
     
    “เอ่อ....”
     
    “ไปอาบน้ำเร็วสิ~”
     
    “คะ ครับ”
     
    ร่างสูงรับเสื้อผ้าจากมือเล็กๆก่อนจะเดินตรงเข้าสู่ห้องน้ำ...ประตูถูกปิดลงเบาๆซีวอนวางเสื้อผ้าลงบนที่ล้างหน้า มือหนาค่อยๆปลดเสื้อตัวเองออกจนหมดก่อนจะอาบน้ำชำระร่างกายจนเสร็จ...มือหนาเอื้อมไปปิดน้ำก่อนจะเดินย้อนมาหน้ากระจกบานใหญ่...ก่อนจะฉุดคิดอะไรบางอย่าง ดวงตาคมมองไปรอบๆ แต่เหมือนจะไม่เจอสิ่งที่ต้องการ
     
    …ตายหร่า~ไม่มีผ้าเช็ดตัวTT’...
     
     
    “พะ พี่อึนฮยอกครับ”
     
    “หืม?...”
     
    “ชะ ช่วยหาผ้าเช็ดตัวให้ผมหน่อยสิครับ~”
     
    “อ่า...โอเคๆๆๆ รอแปปนึงนะ”
     
    ร่างเล็กรีบดีดตัวขึ้นจากเตียงนุ่ม...มือเล็กเปิดตู้บานใหญ่ออกก่อนจะรื้อเอาผ้าขนหนูผืนนุ่มออกมา...
     
    ก๊อกๆๆๆๆ
     
    “ซีวอน...มาแล้ว”
     
    ร่างเล็กเคาะประตูห้องน้ำเบาๆ...ซีวอนค่อยๆแง้มประตูออกช้าๆ มือเล็กออกแรงผลักประตูทันทีเมื่อมันถูกเปิดออกแต่กลับมาแรงต้านดันกลับมาอย่างรู้ทัน
     
    “อะ เอ่อ...พะ พี่ไม่ต้องเข้ามาหรอกครับ”
     
    “เอ๋~ทำไมหละ?...นานเป็นอะไรรึเปล่าเนี่ย”
     
    มือเล็กออกแรงดันประตูหนักกว่าเดินแต่ก็ยังคงถูกต้านอยู่...ในใจคิดเป็นห่วงคนด้านในอย่างบอกไม่ถูก ความรู้สึกนี่มันอะไรกัน
     
    “ผะ ผมไม่เป็นไรครับ~พะ พี่อย่าดันเข้านะ”
     
    “ทำไมเล่า? ถ้าไม่เป็นอะไรฉันก็ต้องเข้าไปได้สิ...นายต้องเป็นอะไรแน่ๆ”
     
    “ผะ ผมไม่ได้เป็นอะไรครับ~”
     
    “งั้นนายก็เลิกดันกลับมาสิ~”
     
    “กะ ก็ผม...”
     
    “นายเป็นอะไรซีวอน?...เปิดสิๆๆๆ”
     
    “ผะ ผม โอ๊ย~อย่าดันสิครับTT”
     
    ร่างสูงใช้ไหล่ดันช่วยไม่ให้ประตูเปิดออก...ถ้าเข้ามาได้ละยุ่งแน่TT สภาพนี้มัน~
     
    “นายก็เลิกต้านฉันสิ!...นายต้องเป็นอะไรแน่ๆเลยแบบนี้”
     
    “ผะ ผมไม่ได้เป็นอะไรทั้งนั้นTT”
     
    “แล้วทำไมไม่ให้ฉันเข้าไปละ”
     
    “กะ ก็ผม...ผมกำลัง...เอ่อ...”
     
    “อะไรของนายเนี่ย?...เปิดสิ!นายเป็นอะไรซีวอน”
     
    “ไม่ได้เป็นอะไรครับTT”
     
    “ให้ฉันเขาไป!”
     
    น้ำเสียงหวานถูกกดจนเข้มขึ้น...ดูเหมือนเป็นการตะคอกด้วยซ้ำ
     
    “มะ ไม่ได้!”
     
    “ซีวอน!!”
     
    อึนฮยอกกระแทกเสียงดังลั่นทำเอาคนด้านในสะดุ้ง...ร่างเล็กเดินถอยห่างจากประตูก่อนที่จะพรุ่งตรงเข้าใส่อย่างจัง
     
    ผลั่ก!ปึง~โครมมมมมม~
     
    “โอ๊ย~เจ็บ!”
     
    ร่างเล็กหลับตาปี๋เมื่อรู้สึกเจ็บอย่างบอกไม่ถูก...ประตูถูกเปิดออกมีเพียงร่างเล็กที่คร่อมทับอยู่บนกายเปลือยเปล่าของร่างสูง...ดวงตาหวานค่อยๆลืมขึ้นก่อนจะสบกับร่างสูงที่ตนคร่อมอยู่...ใบหน้าหวานเริ่มขึ้นสีจางๆเมื่อรู้สึกกลิ่นกายของคนตรงหน้า ดวงตากลมไล่ลงเรื่อยๆก่อนจะเบิกกว้างขึ้นเมื่อพบกับอกแกร่ง...ใบหน้าหวานขึ้นสีหนักเข้าไปอีกก่อนที่จะก้มมองต่ำลงไปอีก
     
    “อย่ามอง!”
     
    คนตัวเล็กหันกลับขึ้นมามองร่างตรงหน้าก่อนจะหลุดยิ้มออกมาเมื่อเห็นใบหน้าของซีวอนแดงระเรื่อ
     
    “ผะ ผมบอกพี่แล้ว...ว่าอย่าเข้ามา-////-”
     
    “กะ ก็นายไม่ได้บอกหนิ ว่านายโป๊อยู่หงะ>////<”
     
    “ก็มัน...น่าอายออกจะตายไป~”
     
    “แล้วฉันจะลุกยังไงละเนี่ยT////T”
     
    “ดะ เดี๋ยวผมลุกก่อน...พี่หลับตาก่อนสิครับ”
     
    ดวงตากลมค่อยๆปิดลงก่อนจะรู้สึกว่าตัวเองถูกยกให้ยืนขึ้นเบาๆ...เท้าเล็กเหยียบลงพื้นก่อนจะยืนนิ่งพร้อมกับหลับตาสนิท...
    ซีวอนหยิบผ้าที่มือเล็กมาพันรอบเอวก่อนจะสะกิดร่างตรงหน้าเบาๆ
     
    “ลืมตาได้แล้วครับ”
     
    “ฉะ ฉันไปรอด้านอกนะ> <”
     
    “ครับ~”
     
    ประตูห้องน้ำปิดลงอีกครั้ง...ร่างสูงดึงผ้าเช็ตตัวมาซับร่างกายให้แห้งก่อนจะใส่เสื้อผ้าที่คนตัวเล็กเตรียมไว้ให้...เสื้อยืดสีเหลืองอ่อนกับกางเกงผ้าร่มขาสั้น(เหนือเข่า) ที่สำคัญไม่มีกางเกงใน...โฮก! มันล่อแหลมไปไหมเนี่ยTT
     
    ขาแกร่งพาร่างของตนเดินออกจากห้องน้ำ...ช่วงล่างรู้สึกวาบหวามอย่างบอกไม่ถูก มือหนาดึงรั้งกางเกงตนลงเหมือนกันว่าอยากให้มันยาวขึ้นอีกนิด...ซีวอนหล่อนตัวลงบนเตียงข้างๆร่างเล็กที่มุดอยู่ในผ้าห่มผืนใหญ่ เหตุการณ์เมื่อกี้มันทำให้อึนฮยอกไม่กล้าสบตาคนตรงหน้า
     
    “พี่อึนฮยอกครับ~”
     
    “หืม? อะไรเล่า> <”
     
    “ผมไปเอากางเกงนะ”
     
    “กางเกง? ก็ฉันหยิบให้แล้วหนิ”
     
    “เอ่อ...ผะ ผมหมายถึงกางเกงในTT”
     
    “เอ่อ...ตอนนอนไม่ต้องใส่ก็ได้มั้ง~”
     
    “เอ่อ...ผะ ผมว่ามันหวิวๆยังไงชอบกลTT”
     
    “หวิวยังไงของนาย - -”
     
    ร่างเล็กพลิกตัวมาหาร่างที่นอนข้างๆ
     
    “มะ มันสั้นไปTT”
     
    “เรื่องมากจริง- - มันไม่ได้สั้นขนาดไอ้นั่นจะออกมาสักหน่อยนิ”
     
    “กะ ก็หวิวที่ผมหมายถึงคือมันออกมานั่นแหละครับTT”
     
    “ทะ ทะลึ่ง!!!>..<”
     
    ร่างเล็กบิดตัวหนี...ก่อนจะซุกหน้าลงบนหมอนใบนุ่ม เกิดมาอึนฮยอกไม่เคยเขินขนาดนี้เลย กร๊าซซซซซ >w<
     
    “ผะ ผมไปได้ไหม?”
     
    “อยากไปก็ไปเลย!”
     
    เสียงเล็กตะคอกออกมาด้วยความรู้สึกแปลกๆอย่างบอกไม่ถูกหน้ามันร้อนไปหมด> <...ซีวอนหันมองร่างเล็กช้าๆก่อนจะนอนนิ่งไม่กล้าขยับตัวไปไหน...พี่อึนฮยอกกำลังโกรธผมใช่ไหม?
     
    “ผมขอโทษ~”
     
    “เรื่อง?”
     
    “ผมทำให้พี่โกรธTT”
     
    “ฉันไม่ได้โกรธนายสักหน่อย”
     
    “เอ่อ...”
     
    “คิดมากน่า~”
     
    ร่างเล็กพลิกตัวกลับมาก่อนจะซุกเข้าหาอ้อมกอดอุ่นๆ...มือแกร่งโอบกอดร่างเล็กไว้หลวมๆกลัวคนตรงหน้าจะอึดอัด
     
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     
     
    “.....”
     
    …แบบนี้ฉันจะหลับได้ยังไงละเนี่ย-////-…
     
    ความเงียบเข้าปกคลุมห้องกว้าง...ดวงตากลมตวัดขึ้นมองร่างที่กอดตนไว้ ใบหน้าหวานเปื้อนยิ้มน้อยๆ คนที่เขาแอบชอบมานาน...มาหลับอยู่ตรงหน้า เฮ้อ~ใจเต้นแรงชะมัดเลย > <
     
    “ถ้าฉันบอกรักนายไป...นายจะนอนกอดฉันแบบนี้อีกไหม?”
     
    เสียงเล็กแผ่วเบาดั่งกระซิบ...ใบหน้าหวานจ้องหน้าซีวอนยามหลับใหลก่อนจะรู้สึกตัวอีกทีหน้าของตนก็อยู่ห่างกับร่างสูงเพียงคืบ...หัวใจเล็กเต้นไม่เป็นจังหวะพลันใบหน้าหวานเกิดอาการแดงอย่างควบคุมไม่อยู่
     
    “อื้อ~”
     
    ร่างสูงบิดตัวเล็กน้อยด้วยความรู้สึกแปลกๆบริเวณใบหน้าตนพร้อมกับดวงตาที่ปิดสนิทโดยไม่มีทีท่าว่าจะเปิดออก
     
    “ตกใจหมด~”
     
    “อื้อ~พี่อึนฮยอก~”
     
    ริมฝีปากหนาส่งเสียงออกมาเบาๆ...ร่างเล็กจ้องมองริมฝีปากเนิ่นนานก่อนใบหน้าหวานจะค่อยๆยื่นเข้าไปใกล้ๆมัน
     
    “ฉันขอโทษนะ~”
     
    สิ้นสุดคำพูดริมฝีปากเล็กทาบลงบนปากของร่างสูงเบาๆลิ้นชื้นสอดเข้าไปด้วยความรู้สึกที่เริ่มแตกกระเจิง
     
    “อื้อ~อื้ม~”
     
    เสียงหวานครางออกมาอู้อี้เมื่อลิ้นหนาตอบสนองสัมผัสเล็กๆของตน...ร่างเล็กค่อยๆผละริมฝีปากออกเมื่อรู้สึกเหมือนขาดอากาศ…คนตัวเล็กไล่ริมฝีปากของตนมาที่ซอกคออุ่น ก่อนจะประดับรอยแดงไว้ทั่วบริเวณ
     
    “คอนายหอมจัง~”
     
    สิ้นสุดคำพูดมือเล็กค่อยๆล้วงเข้าไปในเสื้อกว้างพร้อมกับถกมันขึ้นไปอยู่ที่คอแทน…ดวงตากลมจ้องมองร่างกายของคนตรงหน้า ลิ้นเล็กเลียริฝีปากตนเบาๆก่อนนิ้วเล็กๆจะถูกกดลงที่ยอดอกสีน้ำตาลเข้ม
     
    “อื้อ~”
     
    ร่างสูงกระตุกเล็กน้อยก่อนจะขยับตัวไปมาเมื่อถูกรบกวนการนอนหลับ
     
    “ซีวอน~”
     
    เรียกให้แน่ใจอีกครั้งว่าคนตรงหน้ายังคงหลับอยู่ ที่ได้กลับมามีเพียงความเงียบเท่านั้น...มือเล็กลูบไปทั่วอกกว้างอีกครั้งก่อนจะบีบลงที่กล้ามเนื้ออกเบาๆ ใบหน้าหวานก้มลงใช้ลิ้นของตนไล่เลียยอดอกที่เริ่มแข็งชันขึ้น
     
    “อื้อ~”
     
    เสียงทุ้มหลุดครางเบาๆ...ดูเหมือนเขากำลังฝันถึงบางสิ่งอยู่ บางสิ่งที่อาจจะเป็นเหมือนที่ร่างเล็กทำอยู่...หรือเป็นบางสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก
     
    มือเล็กค่อยๆไล่ไปที่หน้าท้องแกร่งกล้ามเนื้อถูกลูบไล้อย่างชอบใจ...ก่อนจะตามด้วยลิ้นชื้นที่ไล่ตามลงมา
     
    “อืม~”
     
    ขยับกายเล็กน้อยเมื่อความรู้สึกบางอย่างแล่นเข้าใส่...กางเกงผ้าร่มถูกดันด้วยบางอย่างถึงมันจะเห็นชัดมากแต่ก็รู้ได้ว่าคนด้านล่างเริ่มมีอารมณ์ร่วมกับเขา
    รอยยิ้มถูกประดับบนหน้าหวานอีกครั้งก่อนจะวางมือเล็กๆของตนลงบนส่วนกลางของลำตัวซีวอน...ร่างสูงสะดุ้งวูบพร้อมกับดวงตาคมที่ลืมขึ้นอย่างตกใจ
     
    “พะ พี่อึนฮยอก”
     
    “ตื่นแล้วหรอ?^^”
     
    รอยยิ้มหวานๆโปรยให้ก่อนจะบีบสิ่งที่อยู่ในมือตนเบาๆ
     
    “อ๊า~”
     
    “รู้สึกใช่ไหม?”
     
    “อื้อ~ ดะ เดี๋ยวก่อน อ๊ะ อื้อ~ อย่าบีบ”
     
    มือหนาจับข้อมือเล็กแน่นก่อนจะค่อยๆดันมันออกไปห่างๆจากเป้ากางเกงตน
     
    “ไม่ดีหรอ?”
     
    “เอ่อ...พะ พี่เป็นอะไรไปเนี่ย?”
     
    “ฉัน? เปล่านี้~”
     
    “ถ้าเป็นพี่อึนฮยอกจริงๆคงไม่...”
     
    “ไม่กล้าขนาดนี้ใช่ไหม?”
     
    “เอ่อ...”
     
    “ฉันขอโทษ...จริงๆฉันอยากอยู่ใกล้ๆนายแบบนี้”
     
    “เอ่อ...”
     
    “ถ้านายรู้นายต้องเกลียดฉัน...ฉันไม่อยากให้นายเกลียดฉัน ฮึกTT”
     
    ใบหน้าหวานซุกลงบนอกแกร่งปล่อยน้ำตาของตนให้ไหลอาบลงไป...มือหนายกขึ้นลูบหัวกลมเบาๆ
     
    “ผม...ไม่มีวันเกลียดพี่หรอก”
     
    “ฮึกๆ ฮือๆ”
     
    “พี่หนักใจเรื่องอะไรกันแน่หละเนี่ย? ผมงงนะ~”
     
    “ฮึกๆ ขอโทษ ฮือๆ”
     
    “เรื่องอะไรครับ?”
     
    “เมื่อกี้~ อึก ฉันลวนลามนาย”
     
    “กะ ก็แค่มือพี่เผลอมาโดน...ผมไม่ถือหรอก”
     
    “นายรู้ว่าฉันตั้งใจ!”
     
    “เอ่อ...”
     
    “ฮึกๆ”
     
    “ชะ ช่างมันเถอะครับ~พี่ก็แค่แกล้งผมเล่น!จับแค่นี้ผมไม่ถือจริงๆนะTT”
     
    “ฉันจูบนายด้วย!แล้วก็...คอนายด้วย”
     
    “เอ่อ...มะ ไม่ใช่ฝันหรอ?”
     
    “ฝัน?....นายฝันว่าฉันทำแบบนั้นกับนาย?”
     
    “เอ่อ...ผะ ผมขอโทษ”
     
    ใบหน้าคมก้มลงต่ำ...กลัวร่างตรงหน้าจะรู้บางสิ่งที่เก็บไว้ในใจมานาน
     
    “นาย...รู้สึกแบบนั้นกับฉันหรอ?”
     
    “เอ่อ...ผะ ผมไม่ได้ตั้งใจ ขอโทษ”
     
    “เลิกพูดคำนี้สักที~ฉันเบื่อจังคำว่าขอโทษของนาย...”
     
    “เอ่อ...ผมขะ อุ๊บ~”
     
    คำพูดสุดท้ายกลืนหายไปพร้อมๆกับปาดเล็กที่ทาบลงไปลิ้นเล็กสอดเข้าไปในโพรงปากอุ่นก่อนจะเกี่ยวตวัดกับลิ้นหนาด้วยอารมณ์ที่เตลิดกับไปทั้งคู่
     
    “อื้ม~”
     
    มือหนาลูบสะโพกเล็กเบาๆ...ก่อนดวงตาคมจะเบิกกว้างขึ้นเมื่อมือเล็กๆสอดเข้าในในขากางเกงตัวสั้น...ก่อนจะลูบไล้แท่งเนื้อที่ผงาดขึ้นตามความต้องการที่ไม่มีสิ้นสุดของร่างสูง ดวงตาคมหลับพริ้มลงอีกครั้งเพื่อรับสัมผัสวาบหวามที่คนตัวเล็กมอบให้....ริมฝีปากเล็กผละออกช้าๆ ก่อนจะไล่ริมฝีปากไปที่ซอกคออุ่นแทน
     
    “อื้อ~พี่อึนฮยอก อ่า...”
     
    ร่างเล็กเงยหน้ามองร่างสูงก่อนจะส่งยิ้มหวานให้...ใบหน้าคมแดงระเรื่อก่อนจะก้มหน้าลงต่ำเพื่อซ่อนใบหน้าของตน ร่างเล็กเอื้อมมือมาที่ขอบกางเกงแทน...นิ้วเล็กเกี่ยวมันลงไปสู่ข้อเท้า...แท่งเนื้อขนาดใหญ่ผงาดขึ้นตรงหน้าคนตัวเล็ก...
     
    “มันใหญ่กว่าเดิมอีกแหะ~”
     
    มือเล็กจับแท่งเนื้อไว้ก่อนจะรูดรั้งตามความยาว...พร้อมกับกดจูบลงบนปากหนาอีกครั้ง
     
    “อื้อ~อื้ม~”
     
    เสียงทุ้มครางออกมาไม่หยุดหย่อน...ร่างเล็กผละริมฝีปากออกก่อนจะใช้ปากครอบคลุมสิ่งที่อยู่ในมือตนแทน
     
    “อ๊า~ พะ พี่อึฮยอก อ่า~...จะออกแล้ว อ๊า~”
     
    สะโพกหนาแอ่นขึ้นตามความต้องการ...มือเล็กเร่งสปีดเร็วขึ้นจนน้ำสีขาวขุ่นๆค่อยๆเยิ้มออกมาจากส่วนปลายที่อยากปลดปล่อยทันที
     
    “อื้อ~อึก พะ พี่อึนฮยอก”
     
    ซีวอนผงะเล็กน้อยเมื่อคนตัวเล็กหยุดการกระทำทุกอย่างลง...ใบหน้าหวานเปื้อนยิ้มเมื่อคิดบางสิ่งออก
     
    “ซีวอน~”
     
    “อื้ม~”
     
    “สะโพก...กับก้นเอาอะไร?”
     
    “เอ่อ...มะ หมายถึง?”
     
    “ก็...ช่วยนายไง~”
     
    “มะ ไม่เอาทั้งสองอย่าง”
     
    “อะไรเนี่ย- -”
     
    “ผะ ผมทำเองก็ได้ครับ~”
     
    “ช่วยตัวเองอ๊ะหรอ?”
     
    “คะ ครับ”
     
    “ก็ได้...ทำสิ ตรงนี้นะ...ต่อหน้าฉัน~”
     
    “เอ่อ...-////-”
     
    “ทำสิ~”
     
    “ผมทำไม่ได้T////T”
     
    “ทำไมหละ?”
     
    “มันน่าอายT////T”
     
    “งั้น~ฉันช่วยละกัน^^นายไม่เลือก...ก็เอาแบบผสมไปละกัน คึคึ”
     
    “เอ่อ...เดี๋ยวสิครับ อ๊า~”
     
    ร่างเล็กคร่อมช่วงร่างของซีวอนไว้ก่อนจะใช้มือเล็กๆของตนโอบคอแกร่ง...สะโพกมนบดเบียดเข้ากับแกนกายใหญ่ก่อนจะยกตัวขึ้นพร้อมกับทิ้งตัวลงอย่างเป็นจังหวะ
     
    “อื้อ~”
     
    เสียงเล็กหลุดครางออกมาเมื่อแกนกายใหญ่ปัดไปมารอบๆช่องทางแคบของตน...ถึงจะมีผ้ากั้นแต่ก็เป็นเพียงผ้าบางๆความเสียวซ่านถูกส่งให้ทั้งคู่อย่างไม่หยุดหย่อน
     
    “อ๊า~พี่อึนฮยอก...ดี อื้ม~ อ๊า~”
     
    ร่างเล็กเร่งจังหวะในการทิ้งตัวมากขึ้น….ใบหน้าคมเชิดขึ้นพร้อมกับขบฟันแน่นด้วยความรู้สึกที่อัดอั้นเต็มไปหมด
     
    “อื้อ~ซีวอน อ่า~”
     
    “อ๊า~พี่ กะ ใกล้แล้ว อ๊ะ อ๊า~”
     
    “อื้อ~อ๊า~”
     
    มือหนาจับสะโพกหนายกขึ้นลงเมื่อรู้สึกใกล้ถึงจุดสูงสุด...ของเหลวสีขาวขุ่นเยิ้มออกมาเปรอะเปื้อนเต็มกางเกงตัวเล็ก
     
    “อ๊ะ อึก อ๊า”
     
    “อ๊ะ พี่อึนฮยอก อ๊ะ อ๊าาาาาาาา~”
     
    ของเหลวสีขาวขุ่นถูกปลดปล่อยออกมาจนหมด...พร้อมกับร่างเล็กที่ปล่อยมันออกมาเป็นกางเกงของตน….ใบหน้าหวานซบลงบนอกแกร่งพร้อมลมหายใจที่ถี่หอบ
     
    “ผมรักพี่นะ...”
     
    “อื้ม~ฉันก็รักนาย~”
     
    “อะไรนะ?...ผมไม่ค่อยได้ยิน~”
     
    “ฮึ่ย!ฉันเหนื่อยแล้ว- -”
     
    “อะไรกัน”
     
    “ราตรีสวัสดิ์~”
     
    “ครับ^^”
     
    รอยยิ้มประดับบนใบหน้าคมก่อนจะดึงร่างข้างๆมาอยู่ในอ้อมอกของตน...พร้อมกับเข้าสู่ห้วงนิทราตามคนตัวเล็กไป
     
     
    _____________________________________
     
    THE END!!
     
    ในที่สุดก็จบ~...รำคาญคนบางคนจัง เซ็งสุดๆ > <
     ควันหลงวันเกิดฮยอกน้อย...แบนเนอร์ HBD ที่เพื่อนไรเตอร์อีกคนทำเอง~
    เดี๋ยวมาอัพเย่อุคให้นะTT’
    มาใส่ตอนนี้เพราะว่า...อยากให้ด้านบนเป็น 04.04.10^^
    ปล.ไม่ได้พิสูจน์อักษร~



    BANNER!!! HBD HYUK!!

    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v

    No.4 High wife'y[xxx]เซ็นเซอร์~



    เดี๋ยวลงพรุ่งนี้~


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×