ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF]SEME'N...ThE Bad StoRy...With SuJu

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF]ฮยองครับ~ผมไม่ได้ซื่อ..YR..

    • อัปเดตล่าสุด 30 ม.ค. 53


    Topic :: ฮ ยอ ง ค รั บ ~ ผ ม ไ ม่ ไ ด้ ซื่ อ
    Couple :: Yesung X Ryeowook
    Intro :: อื้อ~ระ เรียวอุค...เธอจะทำอะไรพี่ อ๊ะ อ๊า~าาาาา


    /////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
     
     “กลับมาแล้วฮะ!”
     
    คิมเรียวอุคกล่าวขึ้นบ่งบอกการกลับมาของตนให้คนในบ้านรับทราบ
     
    สงสัยยังไม่กลับ???”
     
    เรียวอุคทิ้งตัวลงบนโซฟานุ่มรอการกลับมาของคนที่ได้ชื่อว่าเป็น...พี่ชาย...
     
    แกร๊ก~
     
    ไปไหนมาฮะ
     
    ทันทีที่ขาแกร่งก้าวข้ามประตูเข้ามา...เรียวอุคก็ยิงคำถามใส่ผู้มาเยือนทันที
     
    ซุปเปอร์...ก็เราบ่นว่าอยากกินข้าวแกงกะหรี่
     
    อ่า~จริงด้วยแฮะ
     
    มีการบ้านไหม??”
     
    มี...แต่ยังไม่ทำตอนนี้- -*”
     
    มือเล็กหยิบรีโมทก่อนจะกดเปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆ...ทำไมไม่มีไรดูเลยน้า~...
     
    ทำการบ้านก่อนสิ
     
    “....ก็ได้ฮะ...
     
    เรียวอุครีบทำตามคำสั่งเมื่อถูกดวงตาคมจ้องผ่านแว่นหนาแตะของคนตัวเล็กไว้เยซองมองคนตัวเล็กที่เดินไปนั่งจุมปุ๊กอยู่ที่โต๊ะหนังสือของตนรอยยิ้มก็ผุดขึ้นมาทันที
     
    ยิ้มอะไรฮะ...ผมหิวแล้วนะ
     
    ริมฝีปากเรียวบ่นผู้เป็นพี่ชายก่อนที่เยซองจะรีบเดินเข้าครัวไป
     
    .
    .
    .
     
    อ่า~เสร็จสักที
     
    เรียวอุคบิดขี้เกียจอยู่บนเก้าอี้ตัวนุ่มหลังจากการบ้านที่ได้รับการมอบหมายเสร็จลงดวงตากลมมองไปทางห้องครัวที่เริ่มมีกลิ่นหอมโชยออกมานิดๆเสียงใสกล่าวถามพี่ชายของตน
     
    ใกล้เสร็จยังฮะ
     
    อืม...ใกล้จะเสร็จแล้ว
     
    ไม่ต้องรีบก็ได้นะครับ
     
    อ๊ะ อืม!”
     
    เสียงทุ้มตะโกนตอบกลับก่อนที่คนตัวเล็กจะค่อยๆหยิบหนังสือที่ซ่อนไว้ใต้ลิ้นชักมาอ่านดวงตาคมแอบมองคนตัวเล็กที่ดูจริงจังกับการอ่านหนังสือก็หลุดยิ้มออกมาอย่างห้ามไม่อยู่
     
    ...อ่านหนังสือเรียนแค่นี้ต้องเขินเราด้วยหรอเนี่ยหึหึ...
     
    ดวงตากลมทอดมองหนังสืออย่างไม่วางตาก่อนเหงื่อเม็ดเล็กจะพรมไปทั่วนะ...ช่วงล่างรู้สึกคับแน่นขึ้นทันทีมือเล็กลูบต้นขาของตนเบาๆเมื่อรู้สึกถึงความร้อนในร่างกายที่ปะทุขึ้นเรื่อยๆในภาพความคิดกลับมีเพียงภาพพี่ชายลอยละล่องอยู่เต็มไปหมด!!!
     
     
    //////////////////////////////////////////////////////////////
     
    เ ดี๋ ย ว ม า อั พ ต่ อ . . . ง่ ว ง ล ! !
     
    อุ ค กี้ ดูห นั ง สื อ ไ ร ? ? ?  อ ย า ก รู้ ร อ กั น น ะ ^ ^
     ฝ า ก   S F   เ รื่ อ ง นี้ ด้ ว ย น ะ . . .ค น เ ม้ น ต์> w <
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×