ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF]SEME'N...ThE Bad StoRy...With SuJu

    ลำดับตอนที่ #2 : [SF]ฮ ยองครับ~ผมไม่ได้ซื่อ...YR..

    • อัปเดตล่าสุด 30 ม.ค. 53




    Topic :: ฮ ย อ ง ค รั บ ~ ผ ม ไ ม่ ไ ด้ ซื่ อ [Part II]

    Couple :: Y e s u n g X R y e o w o o k
    Intro :: อื้อ~ระเรียวอุค...เธอจะทำอะไรพี่ อ๊ะ อ๊า~าาาาา
     
    //////////////////////////////////////////////////////
     
    มาแล้ว!”
     
    เสียงทุ้มตะโกนบอกพร้อมกับวางจานข้าวสองจานไว้บนโต๊ะ...เรียวอุคที่กำลังสนใจหนังสืออยู่สะดุ้งสุดตัวก่อนจะรีบลุกลี้ลุกลนยัดหนังสือใส่ใต้ลิ้นชักไป
     
    ตกใจไร หืม??”
     
    ปะปล่าวครับ...พี่เสียงดังไปหน่อย
     
    อ่าโทษที...มากินข้าวได้แล้ว
     
    เรียวอุคเดินไปนั่งตรงข้ามพี่ชายของตนก่อนจะกินข้าวแกงกะหรี่อย่างเอร็ดอร่อยดวงตาคมจ้องมองกริยาคนตัวเล็กด้วยความเอ็นดูก่อนจะหลุดยิ้มออกมาเมื่อเห็นเม็ดข้าวเล็กๆเลอะอยู่ข้างริมฝีปากบาง
     
    อ๊ะ! พะ พี่จะทำอะไร
     
    เรียวอุคมองมือหนาอย่างหวั่นๆรู้สึกไม่อยากให้พี่ชายโดนตัว...กลัวพี่ชายจะรู้ว่าร่างกายมันร้อนกว่าปกติ
     
    ข้าวติดแก้มเราหน่ะ
     
    มือหนาลูบแก้มนิ่มเบาๆก่อนจะนาบลงบนหน้าผากมนเมื่อรู้ถึงความร้อนที่มากเกินไป
     
    เป็นไรรึเปล่า...ทำไมตัวร้อนอย่างนี้
     
    เยซองไล่มือไปที่ซอกคออุ่นก่อนที่เรียวอุคจะสะดุ้ง...มือเล็กจับข้อมือหนาไว้แน่น
     
    อย่าแตะตัวผม
    ทำไม?? เราเป็นอะไรรึเปล่า
     
    อ๋อ ปะ เปล่าครับ
     
    เรียวอุคปล่อยข้อมือเยซองออกพร้อมกับรีบวิ่งขึ้นด้านบนทันที
     
    เป็นไรของเขานะ
     
    เยซองจัดการเก็บจานอาหารก่อนดวงตาคมสะดุดกลับปกหนังสือที่โผล่ออกมาจากใต้ลิ้นชักของน้องชายตน...มือแกร่งวางจานไว้ที่เดิมพร้อมกับเดินตรงเข้าหาโต๊ะเล็ก
     
    ...เก็บหนังสือไม่เรียบร้อยเลยเด็กคนนี้...
     
    มือแกร่งเปิดลิ้นชักก่อนจะสะดุ้งตกใจกับหน้าปกหนังสือนั้น
     
    ...my brother, You belong me!!...
     
    หนังสือเล่มบางถูกเปิดออกดวงตาคมเบิกกว้างเข้าไปอีกกับภาพที่เห็น
     
    ....ภาพชายหนุ่มเปลือยเปล่าอยู่หน้าตู้เสื้อผ้า...หนังสือเล่มบางตกลงสู่พื้นด้วยอาการช็อกของคนที่ถือมันจะไม่ให้ช็อกได้ไงละ เมื่อรูปนั้นมันเป็นรูปของเขา!!!!และไม่ได้มีแค่รูปเดียวด้วย...
     
    นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน มะ ไม่จริงน่าเด็กนั่นใสซื่อจะตายไปTT’…
     
    เยซองกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบากก่อนจะเก็บหนังสือไว้ที่เดิม...ขาแกร่งพาร่างของตนขึ้นด้านบนไปอย่างหวั่นๆ
     
    ...ยังไงวันนี้ก็ต้องรู้ให้ได้เรื่องหนังสือนั่น ฉันต้องรู้ให้ได้ กล้าหน่อยสิเยซอง สู้ๆTT’...
     
    เยซองหยุดอยู่ตรงหน้าห้องนอนของเรียวอุคมือหนาที่ยกขึ้นเคาะประตูต้องชะงักเมื่อได้ยินเสียงบางอย่างเล็ดลอดออกจากด้านใน
     
    อื้อ~พี่ชาย~ผมร้อน~”
    ...อะ เอาแล้วไง เสียงนี้...
     
    อ่า~พี่เยซอง...ช่วยด้วย อืม~”
     
    ...อึก อะไรกันเนี่ย เกิดไรขึ้นทำไมอยู่ๆกางเกงคับวะ ร้อนอีกต่างหาก เฮ้ย...
     
    เฮ้ย!”
     
    เยซองหลุดอุทานเสียงดังออกมาเมื่อดวงตาคมจ้องมองเป้ากางเกงที่โป่งนูนของตนก่อนเสียงในห้องจะเงียบลง
     
    ผมรู้ว่าพี่อยู่ตรงนั้น...เข้ามาสิฮะ
    .
    .
    .
     
    TO BE CON.
     
    ///////////////////////////////////////////////
     
    ก รี๊ ด ก ร๊ า ด ~
     
    อุ ค กี้ ดู รู ป พี่ เ ย่ ( โ ป๊ ) นั้ นเ อ ง   5 5 +
     
    เ ด๋ ว ล ง   N C   ใ ห้ ^   ^  ร อ ก่ อ น น ะ
     
        เ  ม้  น  ต์ >  w  <
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×