ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Only Prince รักนี้ขอแค่ "เจ้าชาย"

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1 เกิดเรื่องซะแล้ว!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 116
      0
      15 ก.ค. 52

         ปัง ปัง ปัง!!!
         "เฮ้ ตื่นได้แล้ว สายแล้ว" ฉันวิ่งไปเคาะประตูห้องน้องชายของฉัน "ตายแล้ว สายแบบนี้ทุกที" ฉันรีบแต่งตัว จำผม แต่งหน้า     
    ใส่ชุนักเรียน อย่างวุ่นวาย
         "เฮ้ย...เธอทำอะไรของเธอแต่เช้าล่ะเนี่ย?"
          เค้า 'คิม' อายุ 17 อายุเท่าฉันแต่พักการเรียนไป 1 ปี จะว่าดีก็ดีน่ะแหละ แต่ติดตรงนิสัยเย็นชา และไม่เคยเรียกฉัน 'พี่' สักคำ !!
    นอกจากนี้ยังเรียกฉันต่างๆนาๆ 'ยัยโง่ ยัยบ้า' สารพัด 
         ตอนนี้เป็นเปิดเรียนวันแรกสำหรับโรงเรียนใหม่ เพราะ ฉันพึ่งย้ายมาอยู่โตเกียวได้ไม่นาน ส่วนพ่อกับแม่ฉันน่ะหรอ ย้ายไปอยู่เกาหลี
    กันสองต่อสอง อย่างไม่เคยจะห่วงฉันและไอ้น้องบ้า T^T
         "ทำไมยังไม่ไปแต่งตัวอีกมันสายแล้วนะ นายเห็นมั้ย นาฬิกาน่ะ จะ 8 โมงอยู่แล้ว!!" ฉันตะโกนโวยวายใส่หูไอ้น้องบ้า
         "นิเธอจะบ้าหรอตอนนี้มันพึ่ง6โมงเช้าเองนะเว่ยย ฉันกำลังนอน น่ารำคาญซะมัด" ก่อนไอ้คิมมันจะปืดประตูประชดฉันดัง 'ปัง'
         "ตายแล้วฉันดูนาฬิกาที่ตายแล้วนินา เฮงซวยชะมัด ฉันลืมเปลี่ยนถ่านมันตั้งแต่สามวันที่แล้ว เฮ้อ~ อยากจะบ้าตาย" 
         ฉัน เฮลิน อายุ 17 ปี วัยแรกแย้ม (ซะเมื่อไหร่) ผมฉันยาวไปถึงกลางหลัง มีคนชมฉันบ่อยๆว่าผมนุ่มสวยดีแหะ ฮะๆๆๆ
    เอาเหอะอย่างไงก็หน้าแตกแล้วกลับไปนอนต่อดีกว่า ฉันหลับไปได้ซักพัก ฉันรู้สึกตัวอีกทีตอน 7 โมงครึ่ง ซึ่งคิมก็แต่งตัวเสร็จพอดี
    พวกเราพร้อมที่จะออกจากบ้านแล้ว!! และอย่างที่บอกว่าพ่อกัยแม่เราไม่อยู่ แต่ที่ดีคิมมีมอเตอร์ไซค์ ฉันเลยซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปดกับ
    น้องชายไปโรงเรียนได้
         
         ในที่สุดเราก็มาถึง...โรงเรียนของเรา
         ว้าว..สุดยอดเลยแฮะ กว้างใหญ่ดีจัง ทั้งฉันและคิมลงมาจากมอเตอร์ไซค์ ดีที่บ้านอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนักเลยมาไว
         ขณะนี้เราสองคนเดินเข้ามาภายในโรงเรียน
         "โอ๊ะ..ดูสินั่นใครอะดูดีชะมัด"
         "นักเรียนใหม่แหงเลย"
         "เค้าหล่อจังเลยเธอ"
         ทำไมมีแต่คนมองคิมนะ ทั้งๆ ที่พี่มักจะน่าตาดีกว่าน้องเสมอ (จะชมตัวเองว่างั้นเถอะ -_-;;;)

         ออด~ออด
         เสียงออดเตือนว่าถึงเวลาเข้าห้องเรียนแล้ว คิมอยู่ห้อง ม.5/3 ส่วนฉันอยู่ ม.6/2 ฉันไม่หวังอะไรวันแรกนักหรอกนะ แค่มีเพื่อนซักกคน
    ก็พอแล้ว
         "นักเรียนคะ วันนี้เรามีนักเรียนใหม่มาด้วยนะจ๊ะ แนะนำตัวเลยจ้ะ" อาจารย์พูดอย่างเป็นมิตร และส่งยิ้มให่กับฉันและเพื่อนๆในห้องเรียน
         "สวัสดีค่ะ ฉัน ชาน เฮลิน เรียกว่า เฮลิน ก็ได้ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ" ฉันพูดก่อนโค้งคำนับตามฉบับนางเอกญี่ปุ่น ฮ่าๆ
         "มีใครอยากจะนั่งข้างเฮลินมั้ยจ๊ะ?" อาจารย์พูด
         "ทางนี้ค่ะ ทางนี้" หญิงสาวคนหนึ่งโบกไม้โบกมือให้ฉัน
         "จ้ะ ดีมาก ยังำงก็ช่วยแนะนำเด็กใหม่ด้วยนะจ๊ะ" ชั่วโมงแรก...โฮมรูมจ้ะ" อาจารย์พูด
         ฉันเดินตรงไปนั่งข้างเด็กสาวคนนั้น โอ้...เธอดูน่ารักดีแหะ ^^
         "สวัสดีจ้ะ เรียกฉันว่า ซอนเย ก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักนะเฮลิน" หญิงสาวคนนั้นทักทายฉันอย่างท่าทางร่าเริงของเธอ
         
         พักกลางวัน
         "เฮลิน เดี๋ยวฉันจะไปช่วยอาจารย์ทำงานก่อนนะ แปบเดียวเดี๋ยวมา" ซอนเยพูดกับฉัน
         "อื้มๆ" แต่ว่าไปหิวฉันจัง วันนี้ยังไม่ได้กินน้ำตั้งแต่ออกมาจากบ้านเลยแหะ
         ฉันชอบโรงเรียนนี้จังเลย บรรยาการดีจัง ลมเย็น ฉันนึกอะไรไปเลื่อยเปื่อย ฉันวางแก้วน้ำไปตรงระเบีบงบันได ลมเย็นสบายจัง
    ฉันยืนรับลมอยู่ซักพัก ฉันกำลังง่วงงง -O- หาววว...ง่วงจังแฮะ ฉันค่อยๆ หลับตาลง 
         ก่อนจะ...
         ซู่~~~~~!!!
        โอ้...ไม่นะ O_O ฉันลืมตาขึ้นอย่างรวดเร็ว แล้วก็พบกับมือที่กำลังคว่ำแก้วน้ำ และแน่นอน แก้วน้ำในมือ...หกหมด!! น้ำในแก้วของฉัน
    หายไปหมดเลย เป็นเพราะมันหกไปที่ด้านล่างหมดเลยแล้วน่ะสี ( />_<)/
         "เฮ้ย!! อะไรวะเนี่ย ข้างบนอ่ะ"

                                            
                                                                                                                                                                               ติดตามอ่านตอนต่อไป...

         

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×