ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO SNSD INFINITE]Change!!

    ลำดับตอนที่ #2 : CHANGE : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 915
      12
      11 ก.ย. 57




    เกี่ยวกับโรงเรียนมัธยมปลายฮยอนอิน


                โรงเรียนเอกชนชื่อดังซึ่งรวบรวมเอาเหล่านักเรียน(นักเลง)เอาไว้เป็นกลุ่มใหญ่ ส่วนมากเป็นนักเรียนที่มีแต่เงินแต่ไม่ค่อยมีสมอง ถนัดการต่อสู้แต่ไม่ถนัดใช้ความคิด เป็นส่วนน้อยที่จะการเรียนดี และส่วนใหญ่พวกที่มีผลการเรียนดีก็จะเป็นเด็กทุนซึ่งถูกรังแกอยู่บ่อยๆ โดยที่อาจารย์ไม่สามารถให้การช่วยเหลืออะไรได้เลย

                ประธานนักเรียน คริส ม.ปลายปีสามห้องเอ

                รองประธานนักเรียน อิมยุนอา ม.ปลายปีสามห้องซี

                ประธานนักเรียนถูกเรียกแทนว่า คิง และรองประธานนักเรียนถูกเรียกแทนว่า ควีน ผู้มีอำนาจเป็นอันดับหนึ่งและสองในบรรดานักเรียน

                อันดับบุคคลมีชื่อเสียงภายในโรงเรียนที่ถูกจัดทำโดยชมรมวารสาร

                1.คริส ม.ปลายปีสามห้องเอ

                2.ยุนอา ม.ปลายปีสามห้องซี

                3.เซฮุนม.ปลายปีสองห้องบี

                4.ลู่หานม.ปลายปีสองห้องซี

                5.มยองซูม.ปลายปีสองห้องเอ

                ประเพณีภายในโรงเรียนมัธยมปลายฮยอนอิน

                การคัดเลือกผู้สืบทอดตำแหน่งต่างๆ เมื่อไหร่ก็ตามที่สามารถล้มคนครองตำแหน่งปัจจุบันได้ ผู้นักจะก้าวขึ้นเป็นอันดับแทนในตำแหน่งนั้นๆ มีการจัดการแข่งขันในทุกๆเดือนพฤศจิกายนของทุกปี ทางโรงเรียนไม่รับรองความปลอดภัยใดๆทั้งสิ้น

                ตำแหน่งคิงควีนประจำโรงเรียน ผู้ถูกเลือกโดยคิงและควีนคนปัจจุบันจะต้องดำรงตำแหน่งโดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆทั้งสิ้น

     

     

     

     

     

     

                หลังจากไล่สายตาอ่านตั้งแต่ตัวหนังสือตัวแรกจนถึงตัวสุดท้าย ลมหายใจก็ถูกพ่นออกมาพร้อมกับดวงตาที่กลอกขึ้นข้างบน “นี่มันโรงเรียนบ้าอะไรกัน”

                หญิงสาวบ่นพึมพำก่อนจะตัดสินใจลุกขึ้นยืน เดินไปหยิบชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียนมัธยมปลายฮยอนอินมาสวมใส่ มองเงาของตัวเองที่สะท้อนออกมา

                ตอนเรียนอยู่อเมริกาก็ไม่เห็นต้องมียูนิฟอร์มให้ใส่ พอได้ใส่แล้วมันแปลกๆ เสื้อเชิ้ตสีขาว โบว์ลายสก็อตสีแดงที่คอ บวกกับกระโปรงสั้นลายเดียวกันกับโบว์ มือบางหยิบสูทสีเทามาสวมทับ จ้องตาตัวเองในกระจกอีกครั้ง

                เอาล่ะ ได้เวลาเริ่มต้นใหม่แล้วซอจูฮยอน ไม่สิ ฉันคือคิมซอฮยอนต่างหาก

                ร่างบางคว้ากระเป๋าก่อนจะเดินออกจากบ้านเพื่อตรงไปยังโรงเรียนอย่างไม่คุ้นเคยกับเส้นทาง เนื่องจากเธอไม่เคยอยู่ที่เกาหลีมาก่อน เพราะไปอยู่ที่อเมริกาตั้งแต่ห้าขวบ เธอไม่คิดที่จะกลับมาที่นี่อีก แต่สุดท้ายก็จำต้องกลับมาเพราะเมื่ออาทิตย์ก่อนเธอได้รับโทรศัพท์สายตรงจากผู้เป็นพ่อว่าพี่สาวฝาแฝดของเธอถูกทำร้ายร่างกายจนทำให้กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา

                พ่อกับแม่ของพวกเธอเลิกกันตั้งแต่พวกเธอยังเด็ก และแม่เลือกที่จะพาเธอไปอยู่ที่อเมริกาด้วย โดยให้ ซอฮยอน แฝดผู้พี่อยู่กับพ่อที่เกาหลี ตั้งแต่ไม่ที่อเมริกา เธอไม่ได้กลับมาที่เกาหลีอีกเลย มีเพียงติดต่อกลับมาบ้างไม่บ่อยมากนัก แม่ของเธอมีครอบครัวใหม่ ในขณะที่พ่อของเธอก็มีเช่นกัน แม้ว่าพวกท่านจะเลิกกัน แต่ก็ไม่ได้โกรธแค้นอะไรกันมากนัก และเพราะเกิดเรื่องนั้นขึ้น เธอลเยจำเป็นต้องกลับมาที่นี่ ในฐานะซอฮยอน ไม่ใช่จูฮยอน

                เธอต้องรู้ให้ได้ ว่าใครคือคนที่ทำร้ายซอฮยอนจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา เพียงแต่เธอชักไม่แน่ใจแล้วว่าจะทำได้ เมื่อได้อ่านประวัติของโรงเรียนที่ค้นเจอในห้องของพี่สาว

                ดูดิบๆเถื่อนๆ ไม่รู้ว่าซอฮยอนเรียนไปได้ยังไง

                “สู้ๆจูฮยอน เธอทำได้ เธอต้องหาตัวคนทำร้ายซอฮยอนให้เจอให้ได้ ไฟท์ติ้ง!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×