ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติ shinee และการเปน shinee world

    ลำดับตอนที่ #1 : สเปคผู้หญิงของ shinee

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.19K
      4
      21 ต.ค. 53

    สเปคของ 5 หนุ่ม SHINee

    อนยู : " ผมไม่มีสเปคนะ ผมรู้สึกว่าผู้หญิงทุกคนล้วนมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองหมด "

    ตอนมาไทยบอกว่าชอบคนที่รักเค้ามากที่สุด

    จงฮยอน : " ผมชอบแบบ ยู อินยอง น่ะครับ ผิวขาว ปากแดงบาง น่ารักอย่างนั้นแหละครับ "

    คีย์ : " ผมชอบผู้หญิงที่ตรงไปตรงมา เข้มแข็ง นี่แหละครับสเปคของผม "

    มินโฮ : " ผมชอบสไตล์ คิม แตฮี ครับ ดูสมบูรณ์แบบไปหมด "

    ตอนมาไทยบอกว่าชอบผู้หญิงที่สวยๆ

    แทมิน : " ผมชอบแบบ เอมม่า วัตสัน นางเอกจากเรื่องแฮรี่พ็อตเตอร์น่ะครับ "

    ตอนมาไทยบอกว่าชอบหมดทุกแบบ 


    (อีกครั้งนึง)

    หนุ่มๆ SHINee เปิดเผยสเป็คสาวๆผ่านทางรายการ Kim Jung Eun's Chocolate ซึ่งจากทั้ง 5 คน อนยูทำเซอไพร้มากที่สุด

          โดยอนยูกล่าวว่า "Lee Young Hyun จากเรื่อง Big Mama คือสเป็กของผม เธออายยังุน้อย ผมชอบฟัง Big Mama เสียงของเธอเพราะมากๆด้วย สเป็คของผมคือคนที่มีเสียงดี และมือนิ่ม และเธอก็เป็นตามสเป็คผม"

          ทางมินโฮบอกว่า "ผมชอบ Kim Tae Hee เธอดูเท่ น่ารัก และยิ้มเธอมีเสน่ห์มาก" ส่วนจงฮยอนเลือก Han Chae Young เพราะว่า "ผมเคยเห็นเธอครั้งนึงที่งานรับรางวัล และเธอดูสวยดี"  

         คนสุดท้าย คีย์ เปิดเผยว่า "ผมชอบ Kim Jung Eun เธอน่ารักและดูซื่อ" "เมื่อตอนที่ละครเรื่อง Lovers in Paris ฉาย ตอนนั้นผมอยู่โรงเรียนประถมอยู่เลย" ส่วนแทมิน น้องเล็กไม่ได้พูดอะไร

          ติดตามสเป็คสาวๆของ SHINee ได้ในรายการ Kim Jung Eun's Chocolate


    (และอีกครั้ง)

    คีย์ ไม่ชอบผู้หญิงแอ๊บแบ๊ว ไม่ชอบผู้หญิงที่เป็นผู้หญิงมากเกินไป (เเล้วถ้าติงตองได้ป่ะ555)  

    อนยู เป็นตัวของตัวเอง บุคคลดี น่าเชื่อถือ ทำอาหารเป็น หน้าตาดี มือต้องสวย

    มินโฮ สูงตามมาตรฐาน จิตใจดี ผมยาว

    เเทมิน ไม่รู้อะเเต่เเทมินเคยบอกว่า ถ้ารักเเท้เเล้ว ไม่มีข้อจำกัดเรื่องอายุ เคยมีผู้ชายที่เเต่งงานกับผู้หญิงที่เเก่คราวยาย (สงสัยชอบคนที่อายุมากกว่าตัวเองว่างั้น) 

    จงฮยอน เเสวงหาความเเปลงใหม่ สามารถยอมรับอายุได้ถึง6ปี





    มีหลายครั้งเกินเนอะแต่ชายนี่น่ารักที่สุด


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×