ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Black Heart ดวงใจทมิฬ

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter:2 การเดินทาง 50%

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 57


    วันออกเดินทาง
    ระวีเปิดประตูลงจากรถคันงามก็จะมุ่งหน้าไปพร้อมกับบอดี้การ์ดรอบตัวผ่านผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าหน้าสนามบิน
    "จะไปศึกษาต่อกี่ปีครับ"
    "ไปศึกษาเพื่อกลับมาสานต่อธุรกิจใช่ไหมครับ"
    "แล้วเรื่องคุณเนตรดาราละคะ"
    "ได้ข่าวว่าคุณเลิกกันเหรอคะ"
    คำถามต่างๆของนักข่าวถาโถมเข้ามา ทำให้ระวีเหนื่อยใจอย่างยิ่งที่จะตอบคำถาม
    "ช่างเขาเถอะวี ไปขึ้นเครื่องบินดีกว่านะ"แม่ของระวี"อรวีร์"กล่าวขึ้น
    "ครับแม่"ระวีหันร่างอันสูงใหญ่ของตนไปหาแม่ก่อนจะยิ้มให้และเดินไปจนกระทั่งลับตาไป
    บนเครื่องบิน ก่อนเวลาออกบิน 10 นาที
    "สุดท้ายเธอก็ไม่มาส่งฉันสินะ เนตรดารา"
    ชายหนุ่มเปิดกระเป๋าออกมา หยิบเอาสมุดไดอารี่ขึ้นมา เขาเปิดไปหน้าแรก มีลายมือของเนตรดาราเขียนไว้ว่า
    "ถ้าวันไหนที่เค้าไม่อยู่ให้ระบายแล้ว ใช้หนังสือนี่แทนนะวี เค้าจะอยู่กับวีเสมอนะ จาก เนตรดารา"
    ชายหนุ่มยิ้มแล้วนึกถึงหน้าตาของศาตราจารย์สาว ก่อนจะถอนหายใจออกมา
    "นี่จะไม่ใช่วันสุดท้ายของเธอและผม ผมสัญญา"
    บ้านเนตรดารา
    "ฮัด.....เช้ย ฮือๆๆ T T"เนตรดาราจามก่อนจะร้องให้ออกมา
    "แกไม่ต้องคร่ำครวญถึงเขามากหรอกน่า เดี๋ยวแกบินไปอเมริกาใต้คราวนี้หนุ่มๆละติน หล่อๆ เข้มๆเพียบนา"ธาราลัยเพื่อนสนิทของหญิงสาวพูดขึ้นติดตลก
    ใช่แล้ว ในไม่ช้านี้ หญิงสาวต้องไปที่เมืองๆหนึ่งในทวีปอเมริกาใต้ เพื่อไปสำรวจทรัพยากรและเมืองโบราณเป็นเวลา7วัน
    "แกก็ต้องไปกับชั้น ยัย"น้ำ" "เนตรดาราพูดเสียงสั่นๆ หลังจากร้องให้เสร็จ
    "จริงอะ O___O" ธาราลัยถามตาโต
    "อือ มีที่ว่างอยู่ที่นึง พี่เขาไม่ว่าง แกจะไปก็ได้นะ"เนตรดาราหันกลับมายิ้มให้ก่อนที่เพื่อนเธอแทบจะกรี๊ดออกมา
    "กรี๊ด หนุ่มละติน หนุ่มละติน5555"ธาราลัยกระโดดโลดเต้นราวกับคนบ้า
    ชีวิตกับการเดินทางมักเป็นของคู่กัน ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×