ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติเนื้อเรื่อง ** NARUTO **

    ลำดับตอนที่ #2 : ภาคแรก ตอน2 - การสอบจูนิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 641
      2
      16 เม.ย. 50





    กลุ่นเกะนินหน้าใหม่ร่วมสอบจูนิน

    การสอบจูนิน
    การสอบจูนินของโคโนะฮะ ในแต่ละปีจะมีเกะนินเพียงสองคนเท่านั้นที่จะสอบผ่าน นารุโตะ ซาสึเกะ และ ซากุระ ต้องแข่งขันกับนินจากลุ่มอื่นๆ การสอบข้อเขียนเริ่มขึ้น นารุโตะที่ไม่ถนัดกับเรื่องพวกนี้ถึงกับอึ้ง เพราะข้อสอบมหาหิน แต่ก็ผ่านมาได้แม้ไม่ได้ตอบเลยซักข้อ

     



    ซาสึเกะ โดนจักระของโอโรจิมารุเข้าแทรก

    จนผ่านเข้าการทดสอบขั้นที่สอง ให้แต่ละกลุ่มถือคัมภีร์ 1 เล่ม ระหว่างคัมภีร์ฟ้าและ คัมภีร์ดิน โดยต้องแย่งคัมภีร์อีกแบบจากกลุ่มอื่นให้ได้ เพื่อผ่านการทดสอบ ระหว่างการสอบ พวกนารุโตะโดนโจมตีโดยโอโรจิมารุ และนินจาโอโตะ ซาสึเกะ พลาดท่าโดนโอโรจิมารุกัดที่คอ จนเกิดจักระประหลาดเข้าสู่ร่างของซาสึเกะ แต่พวกนารุโตะก็ผ่านการทดสอบนี้มาได้อย่างหวุดหวิด

    การสอบรอบต่อมาเป็นการต่อสู้ตัวต่อตัว ซึ่งผลการสอบก็คือ

    อุจิวะ ซาสึเกะ ชนะ อาคาโดะ โยโรอิ
    ฮารุโนะ ซากุระ เสมอ ยามานากะ อิโนะ
    เทมาริ ชนะ เท็นเท็น
    กาอาระ ชนะ ร็อค ลี
    อุซึมากิ นารุโตะ ชนะ อินุซึกะ คิบะ
    ฮิวงะ เนจิ ชนะ ฮิวงะ ฮินาตะ
    นารา ชิกามารุ ชนะ คิน
    โดซึ คินูตะ ชนะ อาคิมิจิ โจจิ

     

    จิไรยะ 1ใน3 สุดยอดนินจา                        พันปักษา ของคาคาชิ

    การต่อสู้รอบต่อไปจะมีในอีก 1 เดือนข้างหน้า นารุโตะไปฝึกเรียนการใช้จักระเพิ่มเติมกับครูเอบิสึ แต่ครูเอบิสึต้องสลบเหมือดเพราะจิไรยะ 1ใน3สุดยอดนินจาแห่งโคโนะฮะ จิไรยะจึงต้องสอนนารุโตะแทน จิไรยะพบว่า ที่นารุโตะควบคุมจักระไม่ได้ ก็เพราะโดนโอโรจิมารุทำการผนึก 5 วิถีเอาไว้ จึงคลายผนึกให้นารุโตะและสอนเคล็ดวิชาทำสัญญาเลือดกับกบยักษ์ กามะบุนตะ แต่นารุโตะดันเรียกมาได้แค่ลูกอ๊อดเท่านั้นเอง ทางด้านคาคาชิก็ได้สอนไม้ตายใหม่แก่ซาสึเกะ คือ พันปักษา




    คาบูโตะ และ โอโรจิมารุ ผู้แฝงตัวมาในการสอบจูนินด้วยเหตุผลชั่วร้ายบางอย่าง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×