ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bellum Orbis Terrarum Online

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 มงกุฎราชา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 424
      0
      10 ต.ค. 53

    ตอนที่ 4
     
    หลังจากการไล่ล่าอันยาวนานคาวีและคณะก็เดินทางจัดการสังหารหมู่กระต่ายจนเกือบจะครบตามที่ภารกิจกำหนด พวกเขาใช้เวลาล่าอยู่ 1 สัปดาห์เต็ม และแล้วเขาก็มาถึงสถานที่สุดท้ายแห่งการตัดสินชะตากรรม
     
    “เหอ เหนื่อยจริงๆเลยตามล่ากระต่ายเนี่ย” คาวีบ่นพลางนั่งอยู่ใต้ต้นไม้กัดเนื้อย่างที่ตนทำกินมาตลอดทั้งสัปดาห์(มีเมนูเดียวอะนะ)
     
    “โธ่นายท่านเหลือกระต่ายน้ำตาลอีกแค่ 100 ตัวเองขอรับอย่าพึ่งรีบเบื่อซิขอรับ” ไลรี่ลอยมาปลอบคาวี
     
    “ใช่ขอรับ สโนว์ว่าเดี๋ยวสโนว์จัดการให้ก็ได้ขอรับ” นี่คือเสียงของสโนว์หลายคนคงแปลกใจทำไมมันถึงพูดได้เราจะนำทุกท่านย้อนกลับไปในนาทีที่คาวีแล้วพ้องเพื่อนสังหารกระต่ายตัวที่ 999
     
    1 ชั่วโมงที่แล้ว
     
    “นี่ตัวที่เท่าไหร่แล้วไลรี่ฉันเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดแนะ”คาวียังคงบ่นแบบเสมอต้นเสมอปลายเช่นเดิม
     
    “ตัวที่ 999 ขอรับ เหลือกระต่ายส้ม 15 ตัว กระต่ายน้ำตาล 100 ก็ครบแล้วขอรับ งั้นนายท่านฆ่าอีก 1 ตัวแล้วค่อยพักละกันขอรับ ยังไงนายท่านแทงกระต่ายที่เดียวพวกมันก็ไปเฝ้าท่านยมกันแล้วนะขอรับ” ไลรี่ตอบเสียงเหนื่อยๆ
     
    “ก็ได้ๆ” จากนั้นคาวีก็เดินไปหากระต่ายสังหาร
     
    /ผู้เล่นผ่านเงื่อนไข กระต่ายแสงจันทร์ ได้รับวิญญาณกระต่ายครบ 1,000 ดวง เริ่มทำการวิวัฒนาการใช้เวลา 5 นาที/ เจ้าสโนว์ที่ตอนนี่กำลังหลับอยู่ใต้ต้นไม้กำลังเรืองแสงหมุนวนรอบๆตัวมันแต่มันยังคงหลับอยู่เช่นเดิม
     
    “ไลรี่ เจ้าสโนว์มันเป็นอะไรเหรอทำไมมีแสงอยู่ด้วยล่ะ” คาวีถามพลางคิ้วขมวดเข้าด้วยกัน
     
    “มันไม่ได้เป้นอะไรหรอกขอรับเพียงแต่ตอนนี้มันกำลังวิวัฒนาการน่ะขอรับ ดูนี่สิขอรับ” ไลรี่ไม่พูดเปล่ามันพลิกตัวมันให้คาวีดูด้วย หนาที่มีรูปกระต่ายมองจันทร์นั่นเองแต่ตอนนี้มันกลับขึ้นว่า “กำลังอยู่ในขั้นตอนวิวัฒนาการกรุณารอสักครู่”
    5 นาทีผ่านไป
     
    /ขั้นตอนการวิวัฒนาการเสร็จสิ้น ผู้เล่นได้รับ ราชากระต่ายแสงจันทร์/
    /ราชากระต่ายแสงจันทร์ ได้รับ ผู้ติดตาม กระต่ายแสงจันทร์ 4 ตัว/
     
    ร่างของเจ้าสโนว์นั่นเปลี่ยนไปเล็กน้อย มีเขาอยู่ตรงกลางหน้าผากล้อมด้วย อัญมณี 6 สี และตัวใหญ่ขึ้นเล็กน้อย แถมยังเดินสองขาไม่กระโดแล้วอีกต่างหาก
     
    “โห แกนี่ดูเท่ไม่หยอกเหรอน่ะเจ้าสโนว์” คาวีพูดชอบเจ้าสโนว์
     
    “ขอบคุณขอรับนายท่าน” เจ้าสโนว์พูดตอบ
     
    “เฮ้ย พูดได้ด้วย อืมดีๆอย่างนี้ค่อยคุยกันรู้เรื่องหน่อย”
     
    “นายท่านขอรับสโนว์ขออาวุธให้ผู้ติดตามของสโนว์ได้มั้ยขอรับ”
     
    “เอาสิ อะเอาไปค้นดูชอบอันไหนก็เอาไปเพราะยังไงก็ไม่ค่อยได้ใช้อยู่แล้ว” คาวีพูดพลางหยิบกระเป๋ายื่นให้เจ้าสโนว์ พวกมัน 4 ตัวเลือกอาวุธไปกันคนละชิ้น ได้แก่ ธนูแครอท หอกแครอท ค้อนแครอท และคทาแครอท หลังจากนั้นคาวีก็ใช้เจ้า 5 สหายนั้นสังหารกระต่ายที่เหลือ
     
    กลับมาปัจจุบัน
     
    “สโนว์ แกช่วยจัดการที่เหลือให้ชั้นทีซิฉันเหนื่อยจังเลย” คาวีที่นั่งพักอยู่ก็ยังคงบ่นกระปอดกระแปดเช่นเดิม
     
    “ขอรับ” จากนั้นพวก 5 สหายก็ร่วมกันสังหารกระต่ายกันต่อไม่ว่าจะทุบหรืออะไรก็แล้วแต่
     
    “อ่อสโนว์ อย่าลืมเก็บของมาด้วยนะ” คาวีตะโกนไล่หลังไปแล้วตนก็นั้งพักอยู่กะไลรี่
     
    “นายท่ายขอรับ ปล่อยไว้อย่างนี้จะดีเหรอขอรับ” ไล่รี่ดูจะกังวลพวกกระต่าย
     
    “ไม่ต้องห่วงหรอกพวกนั้นดูแลตัวเองได้” หลังจากนั้นมหกรรมการล้างบางกระต่ายก็ยังคงดำเนินกันต่อไปจนกระทั้ง
     
    /ผู้เล่นได้ทำการสังหารกระต่ายธาตุ อย่างละ 100 ตัวสำเร็จ ราชากระต่าย ระดับ 15 ปรากฏ/
     
    “หือ” คาวีหันกลับไปมองเพียงครู่หนึ่งก็เห็นกระต่ายอ้วนๆสวมมงกุฎอันเล็กๆ กลับผ้าคลุมที่ดูหรู จากนั้นก็หันกลับมานอนต่อ
     
    ราชากระต่าย กับ ราชากระต่ายแสงจันทร์ ปะทะกันครั้งนี้ฝ่ายใดจะมีชัยแน่นอนต้องเป็นเจ้าสโนว์เพราะมีกันหลายตัวช่วยกันรุมเพียงไม่กี่นาที ราชากระต่ายก็ไปสู่สวรรค์คาลัย
     
    /ผู้เล่นสังหารราชากระต่าย ระดับ 15 จำนวน 1 ตัว ได้รับค่าประสบการณ์ 20,000/
    /ผู้เล่นสังหารกระต่ายน้ำตาล ระดับ 1 จำนวน 100 ตัว ได้รับค่าประสบการณ์ 5,000/
    /ผู้เล่นสะสมค่าประสบการณ์ครบตามกำหนดเลื่อนระดับ 15/
    /ผู้เล่นได้รับ เสื้อเกราะราชากระต่าย ระดับ D 1 ชุด/
    /ผู้เล่นได้รับ มงกุฎราชากระต่าย ระดับ D 1 องค์/
    /ผู้เล่นได้รับ ผ้าคลุมราชากระต่าย ระดับ D 1 ผืน/
    ....
    ..
    ..
     
    “เรียบร้อยแล้วขอรับนายท่าน” สโนว์ถือชุดเซ็ตราชากระต่ายพร้อมคณะเดินเข้ามาหาคาวี
     
    “หือได้เสื้อมาเหรอ สโนว์มานั่งตักฉันนี่สิ” สโนว์ก็ปีนขึ้นตักคาวี คาวีหยิบเสื้อเกราะมาสวมให้แล้วคลุมด้วยเสื้อคลุม แล้วตามด้วยมงกุฎ
     
    /มงกุฎราชากระต่ายได้ทำการหลอมรวมกับเขาราชากระต่ายแสงจันทร์ ไม่สามารถถอดได้ ไม่สามารถทำลายได้/
     
    รูปร่างของเขาสโนว์เปลี่ยนเป็นสวมมงกุฎสีทองมีอัญมณีหกชิ้นประดับแทนที่เขาอันเก่า
     
    “ฉันให้” คาวีพูดพร้อมพลางรูปหัวมันดูมันจะชอบใจมากๆ
     
    “ขอบคุณขอรับนายท่าน” เจ้าโนว์ดูจะชอบกับชุดใหม่ของมันมาก
     
    “ไลรี่ สโนว์แล้วเอ่อผู้ติดตามของสโนว์เราจะกลับไปรายงานภารกิจกัน” คณะของคาวีก็เดินทางเข้าเมืองไปอาคาร
     
    หน้าอาคารสมาคมนักล่า
     
    “เหอถึงสักที ป่ะไลรี่ สโนว์ เข้าไปข้างในกัน” คาวีเดินนำเข้าไปข้างในทันที
     
    “ยินดีต้อนรับสู่สมาคมนักล่าครับ” พนักงานคนเดิมกับการต้อนรับแบบเดิมๆ
     
    “ผมมาส่งภารกิจครับ”
     
    “งั้นตามมาทางนี้เลยครับ” พนักงานชายเดินนำไปเคาเตอร์ที่ตั้งอยู่ด้านในทันที
     
    “คุณผู้เล่นนี้ทำภารกิจที่น่ารำคาญที่สุดในภารกิจ ระดับ D เลยนะครับเนี่ย อะนี่ครับ 15,000 เหรียญครับ” พนักงานชายยื่นถุงเงินให้คาวี
     
    “เอ่อผมแนะนำนะครับไปธนาคารก่อนดีกว่าไหมครับเดี๋ยวเกิดตายขึ้นมาเงินหายหมดแน่ๆครับ”
     
    “ขอบคุณมากครับ คุณ...” คาวีพึ่งนึกได้ว่ายังไม่รู้ชื่อ
     
    “เรียกผมว่า ไอออน ก็ได้ครับ” ‘ชื่อสมกับอาคารจริงนักล่า’
     
    “ขอบคุณมากครับคุณไอออน” เมื่อกล่าวขอบคุณเสร็จคาวีก็ขอตัวไปธนาคารทันที ไอออนบอกว่ามันอยู่ติดอาคารแนะนำ ไม่นานคาวีก็เดินมาถึงอาคารทรงโกธิก
     
    “กระผมนายธนาคารยินดีให้บริการครับ” เมื่อคาวีก้าวเข้ามาในธนาคารก็เจอบุรุษแต่งชุดสูทใส่แว่นตาโมโนเคิล แต่ดูอายุน่าจะประมาณ 30 ขึ้น
     
    “คือผมมาเปิดบัญชีน่ะครับ”
     
    “เอาแบบไหนครับตอนนี้เรามีโปรโมชั่น ซื้อบัตรแบบแพลตตินั่ม ราคา 5,000 จาก 10,000 เหรียญ สนใจไหมครับมันสามารถเก็บเงินอัตโนมัติและทำธุรกรรมการเงินทุกอย่างได้ทันทีไม่ต้องมาที่ธนาคาร....” นายธนาคารก็สาธยายต่อไปจน
     
    “เอาอันนี้แล้วกันครับ” คาวีกับพ้องเพื่อนเกือบหลับ คาวียื่นถุงเงินที่พึ่งได้มาให้นายธนาคารก่อนที่จะพล่ามอะไรอีก
     
    “ขอบคุณที่ใช้บริการครับ เงินทั้งโอนเขาธนาคารเรียบร้อยแล้วครับ” คาวีรับเดินออกจากธนาคารทันทีเพราะกลัวว่าจะได้ซื้ออะไรอีก
     
    “ไลรี่ สโนว์เราไปไหนกันดี เหลือที่ไหนอีกนะที่เรายังไม่ได้ไป”
     
    “กระผมว่าไปร้านอาวุธดีมั้ยนายท่าน นายท่านจะได้เอาอาวุธไประบายบ้างมันจะล้นออกมาแล้วล่ะขอรับนายท่าน” ไลรี่พูดพลางชี้ไปกระเป๋าให้คาวีดู
     
    “ใช่ๆสโนว์ว่านายท่านน่าจะหาอาวุธมาเปลี่ยนมั่งนะขอรับ” สโนว์กล่าวเสริม
     
    “งั้นเป้าหมายของเราก็คือร้านอาวุธ” คาวีเดินนำหน้าเหมือนพ่อเดินนำลูกๆแล้วมีหนังสือลอยตาม
     
    “ดูสิๆ กระต่ายน่ารักจังเลยตามกันเป็นแถวเชียว” ผู้เล่นหญิงต่างมองดูคาวีกับอสูรติดตามกันตาเป็นมันด้วยเหตุการณ์จึงทำให้มีการฮิตเลี้ยงกระต่าย แต่ฉะไหนเลยจะรู้ว่ากระต่ายของคาวีเป็นอสูรอัญเชิญ....

    ----------------------------------------------

    ขอบคุณผู้ติดตามทุกท่านะครับ และขอบคุณทุกคำชมครับ ผมจะพยายามให้ถึงที่สุดเลยครับ สู้ๆ

    เหมือนเดิมครับ ตรงไหนผิดกรุณาบอกด้วยนะครับ

    เม้นคนละเม้นผมจะดีใจอย่างมากเลยล่ะครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×