ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bellum Orbis Terrarum Online

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 กระต่ายแสงจันทร์(รีไรต์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 445
      0
      17 มี.ค. 54

    ตอนที่ 3
     
    “เหอๆ ไลรี่ไปเราสมาคมนักล่ากันก่อน แล้วค่อยออกไปตีมอนสเตอร์กัน จะได้หาตังไปในตัว” คาวีพูดพร้อมกับก้าวขาออกจากร้านขายของมุ่งหน้าไปสมาคมทันที
     
    “ขอรับนายท่าน” ไลรี่ลอยตามคาวีเข้าสมาคมไป
     
    คาวีเดินมาถึงอาคารหลังหนึ่งที่มีป้ายเขียนว่า “สมาคมนักล่า” โดยรวมตัวอาคารเหมือนกระท่อมของเผ่าอินเดียแดงของอเมริกามีกระโหลกของสัตว์อสูรแควนไว้อยู่
     
    “ยินต้อนรับสู่สมาคมนักล่าครับ ไม่ทราบว่ามีอะไรให้ช่วยครับ” พนักงานชายแต่งตัวใส่สูทดูไม่เข้ากับอาคารเท่าไรออกมาต้อนรับคาวี
     
    “ผมมาดูภารกิจน่ะครับ” คาวีบอกจุดประสงค์ของตนไป
     
    “งั้นเชิญทางด้านนั้นเลยครับ เห็นบอร์ดตรงนั้นมั้ยครับ” พนักงานชายชี้ไปที่บอร์ดนักล่าที่คาวีพอจะรู้อยู่แล้ว
     
    “ขอบคุณครับ” คาวีเดินเข้าไปดูบอร์ดนักล่า มีตั้งแต่ระดับง่ายไปยาก หรือก็คือ ระดับ F-S นั้นเอง
     
    “เอาอะไรดี เอาอันนี้ล่ะกัน ระดับ D เชียว ล่ากระต่ายขาว 100 ตัว กระต่ายเขียว 100 ตัว กระต่ายส้ม 100 ตัว ล่ากระต่ายฟ้า 100 ตัว กระต่ายน้ำตาล 100 ตัว กระต่ายดำ 100 ตัวค่าตอบแทน 15,000 เหรียญ เชียว นี่มันภารกิจล้างบางกระต่ายรึเปล่าเนี่ย หึๆ” คาวีนึกขำเพราะกระต่ายนั่นถือว่าเป็นอสูรระดับต่ำที่หาได้รอบๆเมืองเริ่มต้นคาวีจึงดึงกระดาษภารกิจออกมาเสียงระบบก็ดังขึ้น
     
    /ผู้เล่น ได้รับ ภารกิจ ล่ากระต่าย ระดับ D/
     
    “ป่ะ ไลรี่เราไปล่ากระต่ายกัน” คาวีเดินออกจากสมาคมเดินขึ้นเหนือเพื่อไปล่ากระต่ายขาว
     
    “ขอรับนายท่าน” ไลรี่ลอยตามคาวีไป
     
    เมื่อคาวีออกพ้นประตูเมืองเริ่มต้นก็พบกับทุ่งหญ้าแล้วในทุ่งหญ้าก็มีกระต่ายขาววิ่งไปวิ่งมาอยู่เต็มทุ่ง ดูมันสนุกสนานกับการใช้ชีวิต
     
    “เหอ สงสัยเพราะมันน่ารักอย่างนี้ละมั้งถึงไม่มีคนทำภารกิจนี้ สงสัยต้องทำใจเป็นมารร้ายละมั้งคราวนี้เนี่ย” คาวีกับไลรี่จึงเดินเข้าไปหากระต่ายตัวแรกดูมันทำตามบ้องแบ๋วเล่นเอาคาวีเกือบทำใจสังหารไม่ลง
     
    10
     
    ค่าความเสียหายที่คาวีใช้มีดแทงเข้าที่ท้องของกระต่าย แต่มีหรือที่กระต่ายจะยอมมันรีบกระโดดกัดคาวีทันที
     
    3
     
    “โอ้ย หน่อยเจ้ากระต่ายบังอาจกัดข้ารึหึๆได้ฤกษ์ล้างบางกระต่ายซะละมั้ง ย้ากกก” หลังจากนั้นคาวีก็ล้างบางกระต่าย เกือบชั่วโมงเลยทีเดียว
     
    “เหอๆ เหนื่อยจังเลยแหะ” คาวีบ่น ขณะที่คาวีกำลังนั่งพิงต้นไม้อยู่นั้นกระต่ายที่คาวีสังหารนั้นมีแสงออกมาจากร่างแล้วลอยเข้าไปในหนังสือ
     
    /ผู้เล่นสังหาร กระต่ายขาว ระดับ 1 จำนวน 153 ตัว ได้รับค่าประสบการณ์ 7,650 /
    /ผู้เล่นสะสมค่าประสบการณ์ครบตามกำหนดเลื่อนระดับ 2...7/
    /ผู้เล่นสะสมดวงวิญญาณครบตามเงื่อนไข ได้รับ กระต่ายแสงจันทร์ ระดับ 1/
    /เนื่องจากผู้เล่นผ่านเงื่อนไข ได้รับทักษะ อัญเชิญอสูร ระดับ 1/
    /ผู้เล่นได้รับทักษะ แทง ระดับ 1/
    /ผู้เล่นผ่านเงื่อนไขทักษะ แทง เลื่อนระดับ 2..10/
    /ผู้เล่นได้รับทักษะ ฟัน ระดับ 1/
    /ผู้เล่นผ่านเงื่อนไขทักษะ ฟัน เลื่อนระดับ 2...10/
    /ผู้เล่นได้รับทักษะ ฟันแทงเงา ระดับ 1/
    /ผู้เล่นผ่านเงื่อนไขทักษะ ฟันแทงเงา เลื่อนระดับ 2...10/
     
    “นายท่านขอรับนายท่านได้กระต่ายแสงจันทร์มาขอรับ” ไลรี่ลอยมาพร้อมกับพลิกหน้ากระดาษให้คาวีดู เป็นรูปวาดกระต่ายสีขาวกำลังมองพระจันทร์
     
    “อือ แล้วมันทำอะไรได้ล่ะ ไลรี่” คาวีหันไปพูดกับไลรี่แต่ตัวเองยังนั่งพักอยู่
     
    “มันสามารถช่วยนายท่านสู้ได้ขอรับ เพียงนายท่านใช้ทักษะอัญเชิญมันออกมา มันเหมือนอสูรสัตว์เลี้ยงแต่แค่ไม่แชร์ค่าประสบการณ์แต่ใช้ดวงวิญญาณของสัตว์อสูรแค่นั้นเองขอรับ แล้วมันจะเพิ่มระดับตามดวงวิญญาณขอรับ” คาวีพยักหน้า
     
    “งั้นลองเลยแล้วกัน อัญเชิญ กระต่ายแสงจันทร์” สงเวทย์สีขาวปรากฏขึ้นบนพื้นจากนั้นก็ค่อยๆปรากฎร่างกระต่ายสีขาว
     
    “กรี้ๆ” กระต่ายน้อยสีขาวกระโดมาคลอเคลียขาของคาวี
     
    “เจ้ากระต่ายไหนละอองโจมตีกระต่ายตัวนั้นซิ” คาวีทำการลองเชิงทันที กระต่ายน้อยเมื่อได้รับคำสั่งก็รีบกระโดดไปหากระตัวตัวนั้นทันที เมื่อไปใกล้แล้วคาวีก็พลันตะลึง เพราะอะไรน่ะเหรอ กระต่ายน้อยดวงที่เคยแบ๋วๆ เปลี่ยนเป็นสายตานักล่าทันทีมันลุกขึ้นยื่นสองขากำมือของตัวเองแล้วพุ่งตัวเข้าไปอัพเปอร์คัทกระต่ายขาวทันที
     
    55
     
    ค่าความเสียกายที่กระต่ายน้อยโจมตีเล่นเอาคาวีแทบช็อค เพราะในชีวิตพึ่งเคยเจอกระต่ายนักสู้เนี่ยล่ะ พอมันสังหารกระต่ายขาวเสร็จกระกลับเป็นกระต่ายแบ๋วๆตัวเดิมแล้วกระโดดมาหาคาวีทันที

    /ผู้เล่นสังหาร กระต่ายขาว จำวนวน 1 ตัว ได้รับค่าประสบการณ์ 50/
     
    “เป็นอย่างไรบ้างขอรับนายท่าน” ไลรี่ถามคาวีเพื่อดูว่าคาวีจะคิดอย่างไร
     
    “อือ ก็ดีนะเจ้ากระต่ายมานี่ซิ” กระต่ายก็กระโดดขึ้นมานั่งตักคาวี
     
    “แกเข้าใจฉันใช่มั้ย” กระต่ายพยักหน้า
     
    “เอางี้แล้วกันฉันจะเรียกแกว่าสโนว์” กระต่ายน้อยดูจะดีใจมากๆที่มันมีชื่อ
     
    “พอๆเจ้าสโนว์ เดี๋ยวเราช่วยกันเก็บของก่อนแล้วค่อยมาคุยกัน ไลรี่รอตรงนี่นะ” คาวีกับสโนว์เดินไปใช้มีดแล่เนื้อกระต่ายที่เจ้าบีพึ่งฆ่าไปเนื่องจากตัวอื่นครบกำหนดเวลาสลายไปเสียแล้ว
     
    /ผู้เล่นได้รับ มีดแครอท ระดับ F 1 เล่ม/
    /ผู้เล่นได้รับ กระเป๋าภูติจิ๋ว ระดับ C 1 ใบ/
    /ผู้เล่นได้รับ หนังกระต่าย 1 ผืน/
    /ผู้เล่นได้รับ หูกระต่าย 1 คู่/
    /ผู้เล่นได้รับ ทักษะ แล่เนื้อ ระดับ 1/
    /ผู้เล่นได้รับ ทักษะ จำแนกวัตถุดิบ ระดับ 1/
    คาวีก็ไม่ได้สนใจทักษะที่ได้มาใหม่นักเนื่องจากคิดว่าคงไม่ได้สำคัญอะไร
    “เหอ นี่ก็เที่ยงแล้วยังไม่ได้กินอะไรเลยแหะ ได้เนื้อกระต่ายมาหน่อยนึงเอามาย่างกินแล้วกัน แก้หิวไปก่อน” คาวีค้นหาไม้ขีดที่ซื้อมาตอนไปเดินดูของในเมือง คาวีจัดการให้เจ้าสโนว์ไปหาฟืนมาส่วนตัวเองเสียบเนื้อกระต่ายเตรียมเอาไว้ ไม่นานสโนว์ก็เดินสองขาหอบฟืนมา สักพักกลิ่นหอมของเนื้อย่างก็ลอยมา คาวีจัดการหั่นเนื้อกิน
     
    /ผู้เล่นได้รับ ทักษะ ทำอาหาร ระดับ 1/
     
    “เกมนี้แปลกดีแหะแค่แล่เนื้อ ทำอาหารก็ได้ทักษะด้วย อ่าอิ่มล่ะ อ่อเมื่อกี้ฉันได้มีดมาเล่มนึงฉันให้แกแล้วกันสโนว์” คาวีค้นกระเป๋าตัวเองแล้วหยิบมีดออกมายื่นให้สโนว์ มันทำหน้างงๆ
     
    “อ่ออือเนอะจะเก็บยังไง เอางี้แล้วกัน” คาวีหยิบหนังกระต่ายแล้วใช้มีกรีดเป็นสายยาว มัดกับไม้ที่ขวานเอาเนื้อในออก

    /ผู้เล่นได้รับทักษะ ผลิต ระดับ 1/
    /ผู้เล่นได้รับ ปลอกเก็บอาวุธหนังกระต่าย ระดับ F 1 ปลอก/
     
    “เอ่าแกมานั่งบนตักฉันเดี๋ยวฉันผูกให้” เจ้าสโนว์รีบกระโดมานั่งตักทันที คาวีก็จับเชือกมัดกับเจ้ากระต่ายเอาสะพายที่หลังมันไว้
     
    “เอาล่ะ ไลรี่ สโนว์ เดี๋ยวเราจะไปลุยทุ่งกระต่ายสีเขียวกัน” คาวีก็เดินทางพร้อมคณะมุ่งสู่ทุ่งกระต่ายเขียวที่อยู่ทางประตู่ตะวันออกเฉียงเหนือ

    -----------------------------------------------

    นี่แบบพึ่งแต่งสดๆร้อนเลยครับ

    เม้นด้วยนะครับ

    แล้วขอขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลาอันมีค่ามาอ่านครับ

    ไปนอนล่ะครับจุ้บุ้ๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×