ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ปิดเทอมชิวๆ (หรอ?)
หลายๆคนอาจจะปิดเทอมแล้ว หรือ อาจจะยังไม่ปิดก็แล้วแต่ แต่ขึ้นชื่อว่าปิดเทอมนั้นเป็นอะไรที่นักเรียนทุกคนต่างรอคอย แต่บางครั้งการปิดเทอมอาจจะไม่ได้หยุดพักเสมอไป บางคนหางานพาร์ทไทม์ทำ บางคนเรียนพิเศษ บางคนอ่านหนังสือเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัย และบางครั้งบางคนอาจทำตัวชิว ๆ ออกไปเที่ยวกับเพื่อน โดยลืมสิ่งสำคัญไปอย่างหนึ่งคือ ถ้าขึ้น ม.6 แล้ว จะต้องอ่านหนังสือจนหัวฟูฟ่อง เพื่อเตรียมตัวในการสอบ
เราเชื่อว่าทุกคนตั้งใจที่จะฟิตเพื่อเตรียมตัวขึ้น ม.6 แต่อุปสรรคอย่างหนึ่งคือความขี้เกียจ ซึ่ง เราก็เป็น จับหนังสือปุ๊บ วางปั๊บ 555+ เห็นหนังสือแล้วจะมีอาการวิงเวียน คล้ายจะเป็นลม นั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เี่ราเชื่อว่าหลายคนมีอาการแบบเดียวกับเรา ^^ สิ่งที่เราอยากจะบอกในเรื่องนี้ คือ เวลาปิเทอมคืิอเวลาพักผ่อน ซึ่งนั่นก็จริง แต่เราก็ควรหมั่นหาความรู้เพิ่มเติมบ้าง และถ้าใครที่เคร่งกับการเรียนพิเศษและการอ่าน ก็ไม่ต้องคร่งขนาดนั้น พักผ่อนบ้าง :D แค่นี้แหละที่อยากจะบอก
เราเชื่อว่าทุกคนตั้งใจที่จะฟิตเพื่อเตรียมตัวขึ้น ม.6 แต่อุปสรรคอย่างหนึ่งคือความขี้เกียจ ซึ่ง เราก็เป็น จับหนังสือปุ๊บ วางปั๊บ 555+ เห็นหนังสือแล้วจะมีอาการวิงเวียน คล้ายจะเป็นลม นั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เี่ราเชื่อว่าหลายคนมีอาการแบบเดียวกับเรา ^^ สิ่งที่เราอยากจะบอกในเรื่องนี้ คือ เวลาปิเทอมคืิอเวลาพักผ่อน ซึ่งนั่นก็จริง แต่เราก็ควรหมั่นหาความรู้เพิ่มเติมบ้าง และถ้าใครที่เคร่งกับการเรียนพิเศษและการอ่าน ก็ไม่ต้องคร่งขนาดนั้น พักผ่อนบ้าง :D แค่นี้แหละที่อยากจะบอก
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น