ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    • ห้องเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #1 : The Reality Love ; boy

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 52





    http://www.uploadd.com/imageUpload/image.aspx?img=1E84B0170CA1[D99X6JT2WG5Q6M1C8




    ใบสมัคร The Reality Love .,

     

    1.ข้อมูลทั่วไป

     

    รูปตัวละคร : (ไม่รับรูปการ์ตูนค่ะ โพสมาพร้อม URL ด้วยนะคะ)

    ชื่อเล่น : เดย์ไลท์ 

    เพศ ชาย

    ความสูง น้ำหนัก : สูง 178 / หนัก 59

    วัน เดือน ปี เกิด : 14/12/1989

    อายุ : 20 ปี  

    การศึกษา : นิเทศศาสตร์ วารสารศาสตร์ และคณะสื่อสารมวลชน

    ครอบครัว :  (ชีวิตทางครอบรัว พ่อแม่ทำงานอะไร ฐานะทางบ้าน มีพี่น้องหรือไม่ อย่างไร) พ่อแม่เป็นคนรวยมากเปิดธุรกิจส่วนตัวมีพี่ชายชื่อมิทไนท์ มีกระต่ายเลี้ยงไว้สองตัวชื่องุงิกับมุมิ

    ที่อยู่ : (ขอแบบกว้างๆค่ะ ประเทศ ภาค จังหวัด) แม่ฮ่องสอน / เหนือ / ไทย  

    ความสามารถพิเศษ : เล่นเปียโน พูดได้หลายภาษา ร้องเพลงเพราะ 

     

    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)

     

    เกี่ยวกับตัวละคร : (นิสัย บุคลิก ลักษณะ ท่าทาง ฯลฯ บอกให้ละเอียดเลยนะคะ) เป็นคนกวนตีนได้โล่ครับผมน่ะ เป็นคนชอบยิ้มมีแต่คนบอกว่าเวลาผมยิ้มแล้วโลกจะสดใส . .. อืมม . . .ผมก็คิดแบบนั้นนะ เพราะหน้าตาผมออกจะเหมือนดอกทานตะวัน แต่ไม่ใช่ความบานนะครับ ผมหมายถึงความสดใสแล้วใสวิ้งของหน้าผมเฉย ๆ น่ะ ผมชอบนั่งเพ้อใช้เวลาที่ไม่ค่อยจะมีอะไรไปกับการร้องเพลง มีแต่คนบอกว่าผมพูดมาก มันไม่จริงหรอกฮะ ผมแค่พูดไม่หยุดเท่านั้นเอง ผมสามารถพูดได้จนลิงหลับและเพื่อนผมก็หลับเหมือนกัน ในตัวผมมีทุกอย่างยกเว้นสาระฮะ เพราะผมชอบพูดจาอะไรตลก ๆ ให้เพื่อน ๆ ผมหัวเราะมากกว่า ผมอยากให้ทุกคนมีความสุขเวลาอยู่ไกล้กับผม ถึงแม้ว่าบางทีมุขผมมันจะแป้กบ้างก็เถอะ - -

    ชีวิต (อดีต) : (ปมที่อยู่ในใจของตัวละคร ความผิดพลาด เรื่องเศร้า ฯลฯ เพื่อใช้ในการผูกเรื่องค่ะ) ถ้าพูดถึงปมในอดีตน่ะหรอครับ . . .ผมเป็นผู้ชายเพอร์เฟ็คนะ ไม่ค่อยมีปมอะไรเลวร้ายเท่าไหร่ (หัวเราะ) โอเค ๆ . . ผมพูดความจริงก็ได้ เมื่อก่อนน่ะผมเคยเล่นเบสบอลแล้วผมเคยปาบอลไปโดนหัวเด็กผู้หญิงคนนึง ผมคิดว่าเขาคงหัวแตกละมั้งครับ อ่า . . แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ นะ แล้วตอนนั้นผมก็ทำอะไรไม่ถูก ผมเลยวิ่งหนีออกมา ไม่มีโอกาสได้ขอโทษซะด้วยสิ ถ้าผมเจอเธออีกครั้ง ผมอยากขอโทษจริง ๆ นะ

    ชีวิต (ปัจจุบัน) : (ทำอะไร ที่ไหน อย่างไร) ทำวันนี้ให้ดีกว่าพรุ่งนี้ อ่า . .. ไม่ใช่แล้วครับ ต้องทำพรุ่งนี้ให้ดีกว่าวันนี้สิ ผมอยากออกจากมหาลัยแล้วเที่ยวเล่นตามภาษาเด็กผู้ชายที่บรรลุนิติภาวะแล้วผมไม่อยากอยู่ในมหาลัยที่วัน ๆ มีแต่เรียน และมีแต่คนคอยมากรี๊ดผม ผมอยากทำอะไรที่ผมไม่เคยลองทำ อยากทำอะไรหลาย ๆ อย่าง แล้วผมก็อยากมีชื่อเสียง

    ชีวิต (อนาคต) : (เป้าหมาย ความฝัน) ผมจะเป็นนักเล่นเปียโนที่เก่งที่สุด ผมจะต้องเป็นโปรดิวเซอร์ แต่ . .. ผมก็อยากเป็นนักข่าวด้วยนะ ผมจะได้ลงข่าวประกาศหาเธอคนนั้นไงละ (หัวเราะ)

    สีที่ชอบ : (สีเดียวเท่านั้น) ผมชอบสีขาวนะ มันดูบริสุทธิเหมือนตัวผมดี ว้าฮ้า

    สไตล์การแต่งตัว : ผมชอบใส่เสื้อสีขาวนะ อะไรก็ได้ที่มันเป็นสีขาวผมชอบแต่งตัว เพราะทุกกระเบียดนิ้วของผมต้องเรียบร้อยเสมอ ของตั้งแต่หัวจรดเท้าของผมต้องเป็นของแบรนเนมเท่านั้น ก็คนหล่อต้องแต่ตัวหล่อ ๆ ด้วยใช่ไหมละฮะ -.- 

    อาหารที่ชอบ : ถ้าบอกว่าหน้าอย่างผมชอบกินเต้าหู้ละ ? คุณจะเชื่อผมไหม ? ใช่ ผมชอบกินเต้าหู้ครับ ไม่ว่ามันจะเป็นเต้าหู้ไข่ หรือเต้าหู้เจก็ตาม ผมชอบกินมันทั้งนั้นแหละ 

    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ผมไม่ชอบกินอาหารแพง ๆ นะผมเสียดายเงิน (เกาหัวตัวเอง) อาหารที่แพ้หรอ เอ่ออ . .. รู้สึกว่าจะไม่มีนะครับ   

    สิ่งที่ชอบ : ผมชอบเสียงดัง ๆ ครับ ผมชอบมาก เพราะว่าผมเป็นคนไม่ชอบความเงียบอยู่แล้วด้วยมั้งครับ ผมชอบสังคมตอนกลางคืนผมชอบไปผับนะ –w-    

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ไม่ชอบคนสกปรกครับ จริง ๆ นะครับ พอเจอทีไรผมรู้สึกเวียนหัวแปลก ๆ ทุกที - -  

    สิ่งที่กลัว : ผีครับ - -! ผมกลัวผี ไม่รู้ว่าเพราะอะไรผมถึงกลัว แต่มันก็กลัวไปแล้วนี้  

    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : รอยยิ้มที่จริงใจครับ ถ้าใครยิ้มมาให้ผม มันจะทำให้ผมยิ้มตอบได้เสมอ ๆ 

    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : เงินครับ ( มันต้องพกทุกคนไม่ใช่หรอ - -) MP3 แล้วกันครับ ผมชอบเอามันไว้ฟังเพลง ฟังโน้ตเปียโน  

    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : ชอบหาอะไรทำ ไม่ชอบอยู่เฉย ๆ ถ้าจะให้อยู่เฉย ๆ จริง ๆ ก็คงเป็นนอนแหละครับ 

    คำพูดที่ชอบพูด : (จะมีหรือไม่มีก็ได้ หากมีขอแบบแปลกๆบอกความหมายด้วยนะคะ) โอ้มายก็อต ! เพราะพระเจ้าไม่เข้าข้างผม (ทำหน้าอึ้ง ๆ) เพราะว่ามันจะคล้าย ๆ คำอุธานเวลาทำอะไรผิดแล้วโดนจับได้ หรือเล่นมุขไม่ขำมั้งครับ (หัวเราะ)

    เหตุผลที่สมัคร The Reality Love คือ? : ก็ผมบอกแล้ว . .. ผมอยากมีชื่อเสียง ผมจะไปประกาศหาเธอจริง ๆ นะ –O-!  

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)

     

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : รอยยิ้ม ความสดใส และ กวนตีนครับ 

    คติประจำตัว : โอ้มายก็อตเพราะพระเจ้าไม่เข้าข้างผม!  

    หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ? : ผมจะตามล่าหัวใจคนที่ด่าผมว่า ไอ้ปัญญาอ่อนคนแรกครับ เพราะว่าผมชอบให้คนด่า แม่ผมบอกว่าผู้หญิงด่าคือผู้หญิงรัก –w- 

    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : (เป็นลักษณะอย่างไร ทั้งภายนอกและภายใน) แอร๊ยย ถามผมแบบนี้เลยหรอครับ ? ผมก็เขินเป็นเหมือนกันนะ (บิดตัวไปมา) ผมจะตอบว่าสเป็คผู้ชายในฝันผมเป็นยังไงได้ไหม ? (หัวเราะ) ผมล้อเล่นน่ะ ผู้หญิงที่จะเป็นแฟนผมน่ะหรอ ถ้าสูงไม่เกิน 170 ผมตัดทิ้งเลยเพราะเธอจะต้องหุ่นสวย หน้าสวย รวยทรัพท์ด้วยครับ ฮ่าๆๆ ไม่หรอกครับ ผมไม่ดูคนที่หน้าตา (เหมือนจะเป็นคนดี) ผมว่าคนที่ผมอยู่ด้วยแล้วสบายใจก็พอแล้วครับ

    คิดอย่างไรกับคำว่า ความรัก” ? : ก็เป็นคำที่ ค.ควาย ว.แหวน สระอา ม.ม้า ร.เรือ ไม้หันอากาศ ย.ยักษ์มารวมกันเท่านั้นเอง อย่าทำหน้าแบบนั้นสิครับ แฮะ ๆ .. . ผมล้อเล่น ความรักของผมไม่ตายตัวหรอกครับ เปลี่ยนไปตามหน้าตาคนที่ผมรักนั้นแหละ ^^  

    คุณจะเลือก? คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : (บอกเหตุผลด้วยค่ะ) ผมจะเลือกคนที่ผมรักครับ ถึงว่าแม้ผมจะเจ็บแค่ไหนก็ตาม แต่การแอบมองเขาข้างเดียวก็ทำให้ผมมีความสุขมากเกินควรแล้วครับ

    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแต่งงานกับ เขา/เธอ จริงๆหรือไม่? : ถ้าเขาเต็มใจจะแต่งกับผม . . .ผมก็จะขอ แต่ถ้าเขาไม่เต็มใจแต่ง ผมก็จะปล่อยไปตามทาง แต่ผมจะไม่เลิกพยายามหรอกนะ ก็ผมรักไปแล้วนี้ ผมจะทำไงได้ 

    แมลงสาบคือทูตแห่งความรัก คุณคิดว่า? : มันน่ารักดีนะ มองไปมองมาก็เหมือนคิวปิดดีเหมือนกัน มีปีก บินได้ด้วย ผมว่าแมลงสาบเหมือนความรักอยู่อย่าง . .. คือมันไม่มีวันตายไปจากโลกนี้ผมแม้มีคนเกลียดมันเยอะแยะแค่ไหนก็ตาม 

    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ? : จะทำยังไงน่ะหรอครับ ? ผมก็จะตามฆ่าไงละครับ (หัวเราะสะใจ) ไม่ตายดีแน่ ๆ ฮ่า ๆๆๆ 

    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : ถ้าผมไม่ได้ผมจะพูดว่า โอ้มายก็อต! เพราะพระเจ้าไม่เข้าข้างผม!’ แล้วผมก็จะตามจองล้างจองพลาญคุณต่อไป หึหึ 

     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

     

    1.ชื่อเล่น : (ขอเป็นชื่อของคุณจริงๆนะคะ) Best = เบสท์

    2.อายุ : 15 ปี 

    3.My.iD : http://my.dek-d.com/onew22   

    4.E-Mail : (เพื่อยืนยันว่าคุณสมัครไม่เกิน 2 ครั้ง) zealot.shine@live.com

    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ? : อ่าน + รับทราบบ!

    6.ออร์ขออนุญาตนำตัวละครของคุณไปเขียนต่อนะคะ : ได้เลย!   

    7.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : ไม่มีเพื่อนคบจ้ะ 5555555.

    8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในนิยายหน้าใหม่นะคะ : จ้ะ 

     
    --------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×