ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Strong heart.. [WonKyu Ft. HaeEun, Teukcin]

    ลำดับตอนที่ #1 : Character... Member Strong Heart

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 337
      0
      14 เม.ย. 55


     




     



    ชเว ซีวอน

     

    หลังจากที่ผมอยู่เกาหลีมาได้ 2 ปี ใช้ชีวิตแบบเรื่อยๆเอื่อยๆ ผมก็ได้ตกหลุมรักคนๆนึงครับ ผมไม่เคยเห็นเขามีรอยยิ้มมาประดับที่ริมฝีปากสวยนั่นเลยล่ะ...

    “จะทำเค้กให้อร่อย มันไม่ใช่แค่ทำตามสูตรเป๊ะทุกอย่าง แต่ต้องใส่ใจลงไปด้วย”

     

     

     

    โจ คยูฮยอน

     

    ผมไม่อยากรู้สึกดีกับใครเพราะสุดท้ายคนที่เจ็บก็คือคนที่ยังหายใจอยู่นั่นล่ะ ต่อให้เวลาผ่านไปนานแค่ไหน คนผิดก็ผิดอยู่ดี...

    “ฉันไม่ต้องการเพื่อน ไม่จำเป็นต้องมีเพื่อนหรอก... สุดท้ายก็ต้องมานั่งเจ็บอยู่คนเดียว”

     



     

    อี ทงเฮ

     

    ไม่ได้อยากทำให้เสียใจ แต่เพราะคนแบบผมมันขี้ขลาดเกินกว่าจะพูดว่า...รัก รู้ทั้งรู้ว่าเขามีคนที่ชอบแล้ว แต่ก็ยังบ้า ที่เอาแต่รักข้างเดียว..

    “ไปกับฉัน  ไปดูซะว่าคนที่นายชอบนักชอบหนามันมีคนอื่นอยู่แล้ว ตาสว่างสักที!”

     

     

      

    อี ฮยอกแจ

     

    สำหรับคนที่อ่อนแออย่างผมน่ะ แค่คำว่ารักยังกลัวโดนปฏิเสธเลย ขอเพียงได้อยู่ข้างๆเขาก็พอ ทั้งที่รู้ว่าไม่เคยมีความสำคัญแต่ก็แค่อยากอยู่ใกล้ๆ...

    “ฉันจะนั่งอยู่ตรงนี้ ต่อให้หนาวตายฉันก็จะรอนาย”

     

     

     

        

     

    ปาร์ค จองซู (อีทึก)

     

    ผมพยายามพิสูจน์ตัวเองเพื่อให้เขามั่นใจความรักของผม แต่ไม่ว่าจะทำยังไง เขาก็เหมือนจะปฏิเสธคำพูดของผมเสมอ..

    “รู้จักกันมานานแล้วยังไม่รู้จักฉันดีอีกหรอ ต้องรู้จักกันไปจนตายเลยมั้ย ถึงจะเชื่อใจกัน”

     



      

    คิม ฮีชอล

    ผมไม่เคยกลัวอะไรมากกว่าความรัก เพราะคำว่า แฟนเก่า ที่ผมเจอมามามันหนักหนามากเลยล่ะ จนผมไม่อยากเริ่มต้นอะไร..

    “อย่าเลยน่า ถึงจะพูดแบบนั้นแต่อนาคต เราไม่มีทางรู้ได้หรอกว่ามันจะเป็นยังไง เราป็นเพื่อนกันน่ะดีแล้ว”








    ...................................................................


    เอาคาแร็คเตอร์มาลงก่อนเนอะ ^^
    ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×