ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UFO one piece~~~

    ลำดับตอนที่ #6 : 4 จักรพรรดิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 320
      1
      23 ก.ย. 55

    แชงคูส



                      แชงคูสคือฮีโร่ในวัยเด็กของลูฟี่ เดิมเป็นสมาชิกของโจรสลัดโกลด์ ดี โรเจอร์ ถึงแม้ว่าเขาจะปรากฏตัวเพียงไม่กี่ฉาก แต่เขาก็มีบทบาทสำคัญในเรื่อง แชงคูสมีรอยแผลเป็นสามรอยคาดดวงตาซ้ายจากการต่อสู้กับหนวดดำ เขาเสียแขนซ้ายไปในการช่วยชีวิตลูฟี่จากจ้าวแห่งท้องทะเล แชงคูสและลูกเรือมักจะมีการเลี้ยงฉลองดื่มเอลกอฮอล์กันอยู่เสมอ ความสามารถในการต่อสู้ของเขานั้นน่ากลัวและยากที่จะเอาชนะ ก่อนที่เขาจะเสียแขนซ้ายไปนั้น เขาถูกขนานนามว่าเป็นคู่แข่งคนสำคัญของมิล์ฮอกเลยทีเดียว เขามีความขัดแย้งและเป็นอริกับลูกเรือกลุ่มโจรสลัดหนวดขาวตั้งแต่ยังเป็น เด็กฝึกงานบนเรือโจรสลัดโกลด์ ดี โรเจอร์ และพลังจิตคุกคามของเขานั้นยังทำให้ลูกเรือกลุ่มโจรสลัดหนวดขาวพา กันล้มทั้งยืนเมื่อครั้งที่แชงคูสยังเป็นเด็กฝึกงาน เขาเป็นลูกเรือบนเรือลำเดียวกันและเป็นเพื่อนร่วมงานกับบากี้ ถึงแม้ว่าปัจจุบันทั้งสองจะไม่ลงรอยกันก็ตาม ตามที่โอดะกล่าว ด้วยนิสัยรักการสังสรรค์และชอบงานเลี้ยงของแชงคูส ทำให้แชงคูสคือตัวละครที่มีนิสัยใกล้เคียงเขาที่สุด แชงคูสเคยปรากฏตัวในการ์ตูนเรื่อง Romance Dawn ซึ่งเป็นต้นแบบของเรื่องวันพีช ลักษณะนิสัยในทั้งสองเรื่องนั้นคล้ายคลึงกันมาก จะต่างก็เพียงแต่ แชงคูสในเรื่อง Romance Dawn นั้น แขนซ้ายโดนฉลามกิน
    ผู้รับแคส :
     >





    ไคโด



                      ยังไม่ปรากฏหน้าตา แต่ถูกเอ่ยถึงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงวอเตอร์เซเว่น ทิลเลอร์บาร์ค และ มารีนฟอร์ด ในอดีตเคยต่อสู้กับเจ็ดเทพโจรสลัด เก็กโค โมเลีย
    ผู้รับแคส : < ว่าง >





    ชาลอร์ท หลินหลิน

     
            มีนิสัยที่ชอบขนมหวานเป็นพิเศษ ประเทศทุกประเทศที่ยืมธงของกลุ่มโจรสลัดบิ๊กมัม จะต้องมีข้อแลกเปลี่ยนคือต้องให้ลูกกวาดสิบตันต่อเดือนทุกครั้ง ประเทศไหนที่ไม่ทำของหวานให้หรือไม่มีของหวานประเทศนั้นจะถูกเผาไฟจนหมด และผู้คนจะถูกฆ่าจนหมด และถ้าส่งของหวานช้าจะถือว่าข้อตกลงเป็นอันยกเลิกและสัตว์ร้ายของกลุ่มโจร สลัดบิ๊กมัมจะมาทำลาย

    ผู้รับแคส : < ว่าง >





    หนวดดำ


                      หนวดดำเป็นคนที่ไม่เห็นคุณค่าของศีลธรรม แต่ว่าเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในโชคชะตาและความฝัน เช่นกันกับคนที่มีตัวย่อ ดี ในชื่อ เขาตะกละแล้วก็ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ อีกทั้งแข็งแกร่งและไม่เกรงกลัวใครอีกด้วย หนวดดำใช้เวลาเป็นแรมปีบนเรือของหนวดขาวเพื่อที่จะได้กินผลปิศาจที่ต้องการ เขาเชื่อว่าวันหนึ่งจะต้องชนะหนวดขาวให้ได้ และก็มีจุดมุ่งหมายจะเป็นเจ้าแห่งโจรสลัดเช่นเดียวกับลูฟี่
    ผู้รับแคส : < ว่าง >





    ***อดีต 4 จักรพรรดิ


    เอ็ดเวิร์ด นิวเกต



                       หนวดขาวเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกว่าเป็นชายที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกของ “วันพีซ” ตามที่บาร์กี้กล่าวมา หนวดขาวเป็นชายที่ใกล้เคียงที่สุดที่จะครอบครองสมบัติ “วันพีซ” และมีพลังเทียบเท่ากับเจ้าแห่งโจรสลัดโกลด์ ดี โรเจอร์ เค้าปรากฏครั้งแรกตอนที่ร็อคสตาร์นำจดหมายจากแชงคูสมาส่งให้หนวดขาว หนวดขาวฉีกจดหมายทิ้งทั้งที่ไม่ได้อ่าน ซึ่งทำให้ร็อคสตาร์โกรธมาก แต่แชงคูสก็บอกว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ หลังจากนั้นหนวดขาวก็ได้ปรากฏอีกครั้งตอนที่แชงคูสทำลายกองกำลังเรือที่ขวาง ทางเค้ากับหนวดขาว พวกเค้าทั้ง2คนได้สนทนาเรื่อง หนวดดำ เสร็จแล้วก็สู้กันทำให้เมฆบนฟ้าแยกเป็น2ฝั่ง หนวดขาวบอกว่าทุกคนในกลุ่มคือลูกชายของเค้า และตัวหนวดขาวเองก็เป็นพ่อที่ต้องดูแลลูกๆร่างกายที่แข็งแกร่งแม้จะอายุมาก แล้ว มีความสามารถในการใช้ อาวุธประจำตัวที่เรียกว่า บิเซโตะ( Bisento )หรือง้าวญี่ปุ่น ได้อย่างชำนาญ และทรงพลังเป็นอย่างมากเค้าใช้มันผสานเข้ากับทั้งพลังจากผลไม้ปีศาจและพลัง บุโซโชคุ ฮาคิ(จิตแห่งอาวุธ)ซึ่งนั้นทำให้เค้าไร้เทียมทานสามารถต่อสู้ได้กับทั้งผู้ มีพลังจากผลปีศาจและผู้มีพลังฮาคิในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ความแข็งแกร่งของบิเซโตะของเค้านั้นเทียบได้กับดาบอันดับหนึ่งของ โลกเพราะมันสามารถต้านทานการโจมตีจากดาบของแชงคูสหรือแม้แต่พลังแม็กม่าของ อาคาอินุก็สามารถต้านทานมันได้โดยไม่เกิดความเสียหายใดๆ และเมื่อเค้าตายอาวุธประจำตัวของเค้าถูกปักไว้ที่บนหลุมศพและมันจะคงอยู่ เช่นนั้นตลอดไป
    ผู้รับแคส : < >


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×